ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 07:50:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ถามเรื่องเครื่อง4A FE หน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องเครื่อง4A FE หน่อยครับ  (อ่าน 3631 ครั้ง)
Toe 405 4A FE
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2010 เวลา 21:37:56 »


ผมใช้405SRI ซื้อมาก็วางเครื่อง 4A FE อยากสอบถามครับเพราะเห็นคุยกันว่ามีโอเวอร์ไดรฟทำไมของผมไม่เห็นที่คันเกียร์มีโอเวอร์ไดรฟครับต้องหาคันเกียร์ใหม่หรือว่าคันเกียร์มันผิดรุ่นหรือเปล่าครับ อีกอย่างเรื่องไมล์ไม่ขึ้นครับ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับแต่สายไมล์มันยาวมากงอไปงอมาอาจทำให้ขาดหรือเปล่าหรือว่ามันไม่เข้ากันครับรบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2010 เวลา 21:52:26 »


1.เกียร์ Auto ต้องมีโอเวอร์ไดรครับแต่ถ้าไม่มีก็ใช้วิธีการเหยียบครันเร่งแรงๆก็ได้ครับแต่ก็จะLock ไม่ได้อยู่ดีสรุปเปลี่ยนครับ
2.SRI ไม่ล์เป็นแบบไมล์สายครับ ส่วน4A FE เป็นไมล์ไฟฟ้าครับต้องแปลงครับ
สาเหตุที่มันไม่ครบต้องไปดูตอนที่วางเครื่องว่าตกลงกับช่างไว้อย่างไรครับนี่แหละที่เขาว่าวางเครื่องแล้วไม่จบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2010 เวลา 23:51:35 »


ไม่เห็นบ่นเรื่องความสมดุลย์ การขับเคลื่อน การเลี้ยว แสดงว่าวางมาได้ดีระดับหนึ่ง ที่เล่ามาข้างต้นไม่ไช่เรื่องใหญ่เรื่องโต คงต้องไปหาคันเกียร์ auto มาเปลี่ยน ส่วนเรื่องไมล์ กระทู้ก่อนหน้าก็เคยมีคนถามลองค้นดูครับ สนใจการวางเครื่องของท่านใดก็ลองส่งข้อความส่วนต้ว ถามหลังไมค์กันได้เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 06:58:24 »


คันสีเขียวหรือปล่าว ถ้าใช่ให้ไปทำแท่นเครื่องใหม่ ตอนออกตัวมันตีตัวถัง ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษครับ เพราะผมไปลองขับก่อนหน้าคุณ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
newcomer
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 08:05:44 »


เรื่องไมล์เคยเห็นคนเอา peugeot ไปแปลงที่อู่ taxi เขาจะเปลี่ยนตัวแกนเป็นแบบเฟืองธรรมดา แล้วใส่ข้อต่ออีกอันหนึ่ง ไมล์ก็ขึ้นแล้ว ราคา 500 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Toe 405 4A FE
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 08:51:33 »


โหคาดการณ์ได้แม่นยำจริงๆครับผมซื้อมาแล้วกลุ้มใจทีหลังตอนดูก็ไม่ได้ลองขับช่วงล่างไม่เหลือเลยครับแต่โดยรวมก็พอรับได้แต่ซดน้ำมันโคตรๆ1000บาทวิ่งได้200โลเจ้าของบอก1100ไปกลับโคราช ตอนนี้ก็ต้องทนทำใจเพราะซื้อมาแล้วคงปล่อยยาก โอเวอร์ไดรฟถ้าเปลี่ยนคันเกียร์ต้องไล่ไฟใหม่มั๊ยครับยุ่งยากหรือเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 12:35:57 »


ลงขายในตลาดรถ hot มากคนดู 1000 กว่าในวันเดียว ผมไปดูแต่เช้าคาดว่าช่วงที่ดูอยู่น่าจะเป็นคุณโทรมาถามทาง ผมลองรอบเดียวคาดว่า clutch น่าจะไปแล้ว ลูกปืนคอมแอร์ดัง เจ้าของบอกปกติ ออกตัวอืดมาก ผมต่อราคาเจ้าของไม่ลดเลย จุดที่ต้องแก้ไขน่าจะเป็นที่เกียรกับช่วงล่าง แล้วแก้สีด้านซ้ายที่โดนชนมา แล้วก็แท่นเครื่องที่วางไม่ตรงต้องให้ช่างหนุนด้านล่างสัก 1 ซม แก้เครื่องตีตัวถังเวลาออกตัว แต่เครื่องวางได้ต่ำดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Toe 405 4A FE
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 14:16:46 »


คุณวิวคิดว่าคลัชไปเหรอครับผมไม่ค่อยรู้เรื่องเห็นมันออกตัวก็พอได้ครับขับแซงอะไรก็ดีแต่ถ้าเราเหยียบอยู่กดลงมันจะไม่ค่อยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่ต้องยกเท่าแล้วกดลงใหม่มันถึงจะแรงขึ้นตีนปลายมันเอ่ยๆแต่ไหลดีครับเพียงแต่เสียงมันเหมือนไม่มีแรงเครื่องวางต่ำดีนี่ดีไม่ดีครับแล้วคุณวิวต่อเขาเท่าไหร่ครับผมต่อได้พันเดียวแต่ขนหมาและฉี่หมาเหม็นไปหมดถ้าคลัชดีมันจะแรงกว่านี้เหรอครับผมว่ามันก็แรงดีแล้วนะครับถ้าเปลี่ยนประมาณเท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 17:10:35 »


อาการที่ผมวิเคราะห์ใช่ว่าจะถูกหมด เครื่องลงต่ำก็ดีครับเพราะเครื่องเดิมของ peugeot มันจะลงต่ำอยู่แล้ว เข้าโค้งจะไม่เหวี่ยงมาก
คุณลองดูที่สายคันเร่ง ถ้าผมจำไม่ผิดมันจะหย่อยไปหน่อยลองตั้งให้ตึงอีกนิดค่อยๆตั้ง แล้วลองขับดูเกียร 1 จะต้องเปลี่ยนไปเกียร 2 ที่ประมาณ 2500 รอบ ว่าแต่รอบคุณไม่ขึ้ต้องลองปรับดูแล้วขับว่าพอใจไหม

วันนั้นผมไม่ได้บอกราคาต่อ ผมแค่ถามว่าลดได้ไหม แต่ดูเจ้าของเห็นว่าน่าจะขายได้เลยบอกว่า ขอราคานี้แล้วกัน ผมเลยเอาไว้ก่อนเพราะคันเก่ายังขับได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2010 เวลา 22:39:38 »


ลองให้อู่แทกซี่ ช่วยดูได้ เพราะพวกท่านชำนาญมาก ที่สำคัญราคาไม่แพง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!