
โอย พี่โซ่ กับ พ่อวิทย์ ลืมน้องใหม่ไปเลยครับ ผมก้ออยุ่ด้วย นะคร๊าบบบพี่

ยีน คร๊าบ
นี่คือกระทู้แรกของผมเลยล่ะ ครับ ทั้งก่อนได้รถ และหลังได้ รถมาแล้ว ก้อยังอยุ่ครับพี่ๆ
วันนี้ว่าจะถ่ายรูปมา รายงานตัวแบบเต็มสูตรครับ แต่ถึงบ้านมืดพอดีครับบ
ละวันนี้ มีประสบการณ์ใหม่มาเล่าครับ
หลังจากไปยกฝาสูบที่ร้านพี่แว่นครับ วันนี้วันที่2ครับ ตอนแรกอย่างที่บอกครับพี่ๆ วิ่งๆอยู่สะดุดๆทุกเกียร์ครับ
บอกทีวิ่งเกียร์4อยุ่ เหยียบ คลัช ค้างไว้แบบนึง รอบตกลง มา 0 เครื่องดับกลางอากาศ เนื่องจากผมอยุ่สมุทรปราการครับพี่
ไปเรียนแถวพระราม3ครับ ขึ้นสะพานหรือ ทางชันๆบ่อยครับ เวลาขึ้น ถ้าดีๆก้อขึ้นปกติครับ แต่ถ้าไม่ปกติ ขึ้นๆอยุ่รอบตก
เหยียบ คันเร่ง เพิ่มรอบก้อไม่ขึ้น รถไม่ไปครับ ต้อง เชนเก๊ยร ลงมาอีกครับ และก้อขึ้นมาแบบสะดุดๆนึดๆแต่เร่งแบบสุดๆครับ
ก้อกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย จอดที่บ้าน ซักพักครับ มองไปมองมา น้ำมันเครื่องหยด แบบติ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยครับ
โอ้วผิดปกติละ เปิดฝามาดูครับโอววววน้ำมันเครื่องทะลักออกมาจากฝาสูบครับ ไอเราก้อตกใจโทรไปถามพี่แว่น ว่าถ้าแบบนี้จะขับไปถึงร้านพี่เขาใม้ ในวันพรู้งนี้ พี่เขาก้อบอกว่า ได้ ไม่มี ปันหา ไอผมก้อยังเด็กครับพี่ๆ ไม่รู้อะไรก้อว่าจะขับไปครับ
แต่เอะใจลองดึงเหล็ก วัดน้ำมันเครื่องออกมาดู ดฮวววว ตำกว่า ขีดแรกอีกครับ แบบว่า ปลายนิ้วก้อยอะคีรับ เลยไปซื้อน้ำมันเครื่องมาเติมไปก่อน 1 ลิตรครับ 555+ เสียตังอีกแน่เรา คิดใว้ในใจเลยครับ เดวพุ้งนี้ จะมาเล่าให้ฟังครับ พี่ ว่าตกลงมันเป็นที่อะไรครับ
205 จงเจริญญญญญญญญญญ

