ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 22:37:19

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  50X
| | |-+  ขอคำแนะนำ 505 สต้าทไม่ติด
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำ 505 สต้าทไม่ติด  (อ่าน 3823 ครั้ง)
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 07:42:32 »


ออกอาการมาหลายวันแล้วครับ   ตอนเช้าๆสต้าทยากมาก  บางครั้งติดแล้วเครื่องสั่น  เร่งเครื่องช่วยสักพักเครื่องก็เดินเรียบเป็นปรกติ  แต่ถ้าเครื่องร้อนแล้วทีเดียวติดครับ  เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเพื่มอาการวิ่งความเร็วกดคันเร่งเร็วๆแรงออกอาการสดุดครับ  ค่อยๆเร่งเสี้ยงรอบพอไปได้ครับ  แล้วก็หายเป็นปรกตืไป 1 อาทิตย์   คุณอ้อดอุสาห์เอาโมดูลมาให้ลอง  รถพอเจอคุณอ้อดเดินเรียบนิ่งสนิทเลยไม่ได้ลอง   วันจันทร์ตอนตีห้าจะออกไปซื้อของมาทำบุญ   สต้าทไม่ติดทั้งเเก้สและน้ำมัน   มาที่โหมดน้ามันสต้าทจนน้ำมันถ้วม    ทิ้งไว้ครึงวันลองใหม่ก็ไม่ติด(คราวก่อนทิ้งใว้ครึ่งวันสต้าทติด)  มีคอยสำรองเอามาเปลี่ยนก็เหมือนเดืม ( ไม่มีโมดุลเปลี่ยน)   ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆด้วยครับ
       
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
อ๊อด
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 12:57:39 »


เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมเอาโมดูลกับชุดจานจ่ายมาให้ลองเอาไปเปลี่ยนดูนะครับ เปลี่ยนโมดูลก่อนเพราะสงสัยตัวนี้ที่สุด หากยังไม่ติดค่อยเปลี่ยนจานจ่าย เย็นนี้จะ Test จานจ่ายอะหลั่ยให้ก่อน ถ้าใช้ได้ก้อเอาตัวที่ติดรถผมไปลองดูก้อแล้วกัน จะได้ชัว ๆ   เอแล้วถ้ายังสตาร์ทไม่ติดหละ HuhHuhHuh? สงสัยต้องขออนุญาติเสาร์หรืออาทิตย์นี้บุกถึงบ้านแล้วหละ
เอ้า ท่านใดพอจะมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะด้วยครับ ช่วย ๆ กันหน่อยนะจ๊ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 14:35:41 »


วิ่งความเร็วกดคันเร่งเร็วๆแรงออกอาการสดุดครับ

 ตรงเนี่ยน่าสงสัยว่าจะเป็นระบบไฟ ลองเช็คหัวเทียนดูว่าบอดหรือป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ifoni
ไม่เร็ว ?? ไม่แรง ? ? แต่แซงไม่หยุด?
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 13:44:39 »


เป็นอาการเดียวกับผมเลยครับ

ขนาดเกียร์ 1 ออกตัวลองกระทืบดู ยังสะดุดครับ แต่ของผมอาการเกิดจาก ในตัวจานจ่ายนะครับ ของผมยังใช้เป็นทองขาวอยู่ครับ

อยากเปลี่ยนเป็นจานจ่ายแม่เหล็กเหมือนกันครับ เผื่อว่าจะเดินเรียบขึ้น

จากที่คุณAsklepios ว่ามาถ้าเกี่ยวกับหัวเทียนผมว่า ถ้าเครื่องร้อนแล้วไม่น่าจะมีสะดุดนะครับ(นอกจากปล่อยรอบเดินเบาแล้วยังสะดุด เนี่ยไฟแน่ ๆ อ่ะคับ

แต่ตรวจสอบไว้ก็ไม่เสียหายครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 16:07:27 »


ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยวิเคราะห์ดรับ  วันนี้คุณอ็อดอาโมดูล  และก็จ่านจ่ายมาให้ลองแล้วครับ
เย็นนี้ถ้ามีเวลาจะลองเปลี่ยนดูเป็นสะเต็ปไปก็น่าจะรู้ผล   แล้วจะรายงานให้ทราบนะครับ 
เพื่อนๆจะได้เอาไว้เป็นกรณีศึกษา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
arale
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 21:55:09 »


คอนเด็นเซอร์ ป่าวครับเปลี่ยนอ๊ะยาง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
505srturbo
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 07:55:59 »


มีอีกอย่างครับ...คือไฟแรงไปอ่ะคับ...เลยทำให้ไฟกระโดนที่ขั้วหัวเทียน เลยทำให้ตัวเครื่องจุดไม่ติด..ซึ่งผมก็ยังเป็นปัญหาอยู๋ครับ  :'(
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 09:00:35 »


จนถึงวันนี้ยังไม่ติดเลยครับ  กลับถึงบ้านดึกทุกวัน  เอาเครื่องมือจากคุณอ้อดไปแล้ว  เสาร์นี้คงได้จัดการเสียที
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมู 505
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 160


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 09:16:17 »


คงจะทำให้เครื่องมันติดได้วิ่งดี  หวังว่าจะได้ไปโชว์ในทริปเมืองกาญจนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 09:40:19 »


ไม่ติดทั้งน้ำมันและเเก็สเลยครับ   คุณอ้อดฟันธงว่าเป็นระบบไฟ  กำลังทดลองเป็นสะเตป จากเล็กไปหาใหญ่ครับ ทีเเรกคิดว่าหม้อต้มเสีย  เอาตัวใหม่มาลองก็ไม่ติดเหมือนเดิม  กลุ้มจะตายอยู่แล้วตั้งเเต่เปอร์โยต์เสีย  เติมน้ำมันวอลโววันละ 500 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 13:33:22 »


ยังไม่ลองเลยครับ อยากจะลองอยู่เหมือนกัน  ทำคนเดียวไม่มีใครช่วยจับ  คงต้องรอวันหยุดจะได้ให้ลูกช่วยสต้าท เราจะได้จับสายหัวเทียน เวลามันดูดจะได้ดูดเรา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 16:15:12 »


เติมน้ำมันวอลโววันละ 500 บาท

รายได้ผม เกือบทั้งวันเลยครับ  :'(
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 12:46:29 »


สต้าทได้เเล้วครับ  เมื่อวานกลับถึงบ้านลองทำแบบคุณ 8 ช- ดึงสายหัวเทียนออกมาแล้วเอาหัวเทียนสำรองเสียบล่อกระแสเขี้ยวหัวเทียนแถวๆหม้อน้ำ  ให้เจ้าลูกชายบิดกุญแจสต้าทไม่ต้องเหยียบคันเร่ง  มีประกายไฟออกมาจากเขี้ยวจัดการเสียบสายเข้าไปใหม่เปิดสวิทซ์แก้ส กดโชคแก้สช่วย 1 ครั้ง (หม้อไฮเมติกมีโขคช่วย) ชึ้งเดียวติดเลยครับ เครื่องเดินเรียบปรกติ  ก็เลยไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรกันแน่  วันก่อนก็ติดแบบนี้พอดับเครื่องลองใหม่ไม่ติดอีกเลยมาร่วม อาทิตย์  วันนี้นึกจะติดก็ติดง่ายๆเสียอย่างงั้นแหล่ะ  ลองกี่ครั้งติดทุกครั้ง  ลองวิ่งรอบหมู่บ้านไม่มีอาการผิดปรกติเลย  ปรึกษาอาจารย์อ้อดบอกว่าถ้ามันกลับมาอีก(ไม่ติด)ลองเช็คไฟที่หัวเทียนดูใหม่  ถ้าไม่มีประกายไฟชัวร์ต้องเป็นระบบจุดระเบิด   สรุปวันนี้ไม่กล้าขับมาทำงานกลัวดับกลับบ้านไม่ได้  อ้ออีกอย่างหนึ่งระหว่างที่ติดเครื่องอยู่ผมลองดึงสายหัวเทียนออก 1 สูบ  เครื่องเดินไม่เรียบและมีประกายไฟฟ้าออกมาจากสายคอยที่แตะอยู่กับขายึดไดช้าท  เลยจัดการจัดสายใหม่ไม่ให้สายคอยแตะกับเหล็ก  ไม่รู้มันเยวกันหรือเปล่า  เพราะถ้าไส่สายหัวเทียนครบทุกสูบ  ให้สายคอยแตะกับเหล็กก็ไม่มีประกายไฟ 
   คุณนิตสิตสุรา 500 บาทจริงๆ  วิงได้ 130 กิโล   (เครื่อง 3 พัน 6 สูบ 24 V) สนใจมั้ยจะขายให้ถูกๆครับ วันใหนขับเขามาทำงานอดข้าวเที่ยงไป 1 มื้อ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นิสิตสุรา ตี4
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 731



« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 12:54:33 »


�คุณนิตสิตสุรา 500 บาทจริงๆ� วิงได้ 130 กิโล� �(เครื่อง 3 พัน 6 สูบ 24 V) สนใจมั้ยจะขายให้ถูกๆครับ วันใหนขับเขามาทำงานอดข้าวเที่ยงไป 1 มื้อ

ขอบคุณครับ แต่ไม่รบกวนดีกว่าครับ ตอนนี้ผมใช้ SRI ติดแก๊ส
ไม่น่าเชื่อว่าขับรถมาทำงาน เสียค่าแก๊สถูกว่า ค่ารถตู้ + ค่ามอร์ไซต์ อีก
  Grin
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 13:08:14 »


เรื่องจริงครับ  ผมลองนั่งรถตู้จจากบางบัวทอง  ต่อด้วยรถไฟฟ้า  รถมอเตอร์ไซออกจากหมู่บ้าน ไป-กลับ ร่วม 150 บาท/วัน  หลังจากได้คุณอ้อดช่วยติดแก้ส 505  ค่าใช้จ่ายลดเหลือ 120 บาท/วัน มีความสุขมากๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โต้ง
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 13:34:02 »


สวัสดีครับพี่สนอง   Cheesy  ด้วยสมองที่มีเส้นหยักอันน้อยนิดของผม ผมคืดว่าอากาศมันบางไป 
 Cool 405 ของผมจะสตาร์ทด้วยน้ำมันติดยากตอนเครื่องร้อนๆ (ตอนเช้าทีเดียว) คาดว่าส่วนผสมอากาศมันน้อยไปเพราะอากาศผ่านรูมิกเซอร์ที่เล็กลากว่าปกติของระบบน้ำมันเดิมๆ แล้วอากาศร้อนๆ อีก 
...คราวหน้าถ้าสตาร์ทจนน้ำมันท่วมแล้วไม่ติด.....(เพราะถ้าสตาร์ทด้วยน้ำมันแล้วท่วมเปลี่ยนมาเป็นแก๊สยังไงก็ไม่ติด) เปิดฝาครอบท่ออากาศเข้าคาร์บู (ใช้น้ำมันนะครับ)   แล้วสตาร์ทดูครับ...จะช่วยเรื่องน้ำมันท่วมและส่วนผสมอากาศบางได้ครับ   เครื่องติดแล้วก็ปิดกลับดังเดิม ของ 405 จะง่ายกว่าแค่คลายเข็มขัดรัดก็เอาออกได้ แต่ 505 ไม่ทราบว่ายากขนาดไหน...
 :-\ความคิดเห็นของผมไม่ใช่ว่าจะถูกนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Liquid Petroleum Gas POWER "THE END OF THE EARTH"
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 13:48:23 »


หวัดดีครับคุณโต้ง  เจอกันที่สนามกีฬา แล้วไม่เคยเจอกันอีกเลย  ตั้งแต่แบ่งบอร์ดยิ่งห่างกันไปอีก
คิดถึงเหมือนเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
อ๊อด
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 191


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 17:49:50 »


สวัสดีครับคุณโต้ง หายหน้าไปนานเลย
ขอบคุณสำหรับความเห็น อาจจะมีส่วนอยู่บ้าง แต่ผมไม่ปักใจเกี่ยวกับอากาศน้อยครับ เพราะรถสามคันทำเหมือนกันหมด อีกสองคันไม่เคยเจอปัญหานี้ ลองเปลี่ยนหม้อต้มแล้วอาการยังเหมือนเดิม เลยสรุปว่าเป็นที่ระบบไฟ ตอนนี้ให้ไล่ตั้งแต่ของเล็กไปก่อน เริ่มที่ หัวเทียน สายหัวเทียน และสุดท้ายตัวโมดูล ตามที่คุณบุญสนองเล่าให้ฟังว่า บางทีก้อสตารท์ติด บางทีก้อไม่ติด แต่เมื่อวานเห็นว่าลองถอดจุ๊บหัวเทียนสูบหนึ่งออก เครื่องกระตุกและเห็นกระแสไฟวิ่งออกจากสายคอยย์ลงกราวบริเวณไดชาร์ท เลยแนะนำให้เปลี่ยนจากของถูกไปก่อน คือ หัวเทียนกับสายหัวเทียน หากยังมีอาการอยู่อีกคงจะปักใจไปที่โมดูลเป็นแน่แท้ ซึ่งราคาค่อนข้างแพง อย่างถูก ๆ ตัวนึงประมาณพันสี่ แต่ถ้าเป็นของบ๊อซราคาประมาณสามพันกว่า คิดว่าวันจันทร์นี้คงรู้ผล สุดท้ายขอบคุณทุกความเห็นครับ อย่างนี้ซิถึงจะเรียกว่าเรารักเปอร์โย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2006 เวลา 09:40:07 »


รายงานความคืบหน้า  และขอคำปรึกษาเพิ่มครับ
      เมื่อวันเสาร์ลองสต๊าท  เครื่องติดครับ  แต่ไม่เต็มสูบ  ลองดึงสายหัวเทียนแต่ละสูบดู  สูบ 1 (จากหน้า)ไม่ทำงานและสูบ 3 ไฟอ่อนมาก  เครื่องเดินสั่นมาก    ได้การล่ะจัดการเปลี่ยนหัวเทียนที่ซื้อไปใหม่ทั้งสี่หัว  เปลี่ยนเสร็จสต้าททีเดียวติดครับ  เครื่องยังสั่นเหมือนเดิม  ลองดึงสายหัวเทียนดูสูบ 1 ไม่ทำงาน  ลองเอาสายเสียบกับหัวเทียนสำรอง  มีประกายไฟออกมาเล็กน้อย  เสียบกลับเข้าไปใหม่จัดการเร่งเครื่องเเช่ใว้ที่ 3000 รอบสักพักหนึ่งเครื่องเดินเรียบปรกติครับ  อาการนี้เป็นทั้งน้ำมันและแก้สครับ  และจะป็นตอนเครื่องเย็นจอดข้ามคืนเท่านั้น  เลวร้ายกว่านั้นคือบางวันสต้าทไม่ติดเลยครับ  แต่เเปลกนะถ้าไม่ติดจอดตากแดดใว้สัก2-3 ชม สต้าทติดครับ (ส่งสัยต้องใช้แดดวอร์ม) เพื่อนๆช่วยวิเคราะห์กันหน่อยครับ  คุณอ้อดบอกว่าจะเอาฝากะลากับสายไปลองอีกครั้ง 
      เมื่อเช้าจะเอาไปทำงาน สต้าทไม่ติดอีกแล้วครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2006 เวลา 09:33:12 »


เรียบร้อยโรงเรียนคุณอ้อดแล้วครับ  หลังจากเป็นปัญหามาครึ่งเดือน  เมื่อวันเสาร์คุณอ้อดอุสาห์ขับรถไปดูให้ถึงบ้านที่บางบังทอง  ทดลองเปลี่ยนอุปกรณ์ตามสะเตป  เจอปัญหาแล้วครับ  เป็นที่ฝากะลา  ได้กลับมาใช้รถเหมือนเดิมแล้วครับ ......สต้าททีไรติดทุกที.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หมู 505
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 160


« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2006 เวลา 09:48:43 »


ดีใจด้วยครับที่เจ้าสิงห์หล่อมันหายเป็นปกติแล้ว  เอาไปเขื่อนศรีนครินทร์ได้แล้วใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สนอง_405,505
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2006 เวลา 11:23:40 »


อยากจะไปแต่ไปไม่ได้จริงๆครับ  พอดีช่วงที่ไปครงกับเจาลูกชายสอบเข้าเตรียมวิศวะพระจอมฯ ต้องอยู่ติวให้เขาหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!