ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:43:12

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ผมกำลังผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ 4a-fe
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมกำลังผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ 4a-fe  (อ่าน 20178 ครั้ง)
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2010 เวลา 18:07:43 »


ไปรับเครืองมาแล้วครับ 17000 บาท หม้อน้ำ 1300 บาท พร้อมแล้วครับผม Ho Ho Ho Ho Ho Ho
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yakusa GRI
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2010 เวลา 20:32:57 »


อ่า...ไม่ทราบว่าเอาไปใส่รถรุ่นไหน๋ครับ
ถ้าเป็น 405 นี่มันใส่เหล็กกันโคลงไม่ได้จะติดตูดเกียแล้วจะแก้ยังไงอะครับ
ของผม GRI ตอนนี้ยังแก้ไม่จบเรยครับ ตอนยกเครื่องลงเมื่อก่อนไม่รู้ ช่างเอาเหล็กกันโคลงออก
พอขับได้ซักปีรู้สึกเข้าโค้งไม่เนียนเท่าไหร่มันโยนอะ...ตอนเอาไปใส่เหล็กกันโคลงกลับ
ช่างก็วางแทนเครื่องใหม่อีกเอียงเล็กๆ...ตอนนี้ปัญหาคือเริ่มสั่น...ที่คอพวงมาลัยกับแรครู้สึกว่าเฟืองจะสึกแล้ว
ทำให้พวงมาลัยมันสั่นอะครับ...ไม่รู้ว่าเหล็กกันโคลงนี่ถ้าเอาไปให้ร้านตัดแล้วเชื่อมหลบเกียร์นี่จะได้ป่ะครับ...อิอิ
ไม่รู้ทำไงแระ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2010 เวลา 20:40:24 »


ของผม 405 GR ใส่ 4A FE Auto เหล็กกันโคลงก็ใส่ปกติอยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 10:35:42 »


405 gr ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tom131
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 18:22:25 »


หาข้อมูลด้วยครับ กำลังจะชื้อเปอรโย 405 มา ยกเครื่องครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2010 เวลา 18:53:42 »


ผมหาข้อมูลมาพอสมควร ทั้ง 3s-fe และ 4a-fe ครับ จากในเว็บนี่แหละครับ ยินดีให้คำปรึกษา 081-994-1087
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 06 กันยายน 2010 เวลา 19:30:13 »


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jack_copy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 08 กันยายน 2010 เวลา 21:13:43 »


ทำแถวไหนครับ  วิ่งดีไหมครับ  เอามาแชร์หน่อยครับ  เป็นความรู้ 
ผมว่าจะเปลี่ยนแต่เครื่อง405GRที่ว่าตายแล้ว(น้ำเข้าเครื่อง)  แต่ช่างที่รู้ใจฮอร์นให้มันมาวิ่งได้เลยไม่ได้เปลี่ยนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถอา เราขับ  มันก้อมันดี
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 07:17:55 »


ผมทำที่ลพบุรีครับ วิ่งดีพอสมควร ไม่อืด(แต่ถ่าไปเต็มๆ4คนตอนออกตัวก็อืดเหมือนขับขึ้นเนิน)แต่คงสู้ 3s ไม่ได้นะครับขอดีคือห้องเครื่องไม่แน่นดูสบายตาที่สำคัญตัวเครื่องไม่หนักมากไม่ต้องเปลี่ยนโช๊ค ไม่ต้องเปลี่ยนสปริง 1600 cc ต่อทะเบียนถูกตัง โทรถามได้นะครับ 081-994-1087 โก้ ยินดีให้ข้อมูลครับ ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า ปล เพื่อนผมลง 3s ต้องเปลี่ยนโช๊ค สปริงหมดอีกหลายพันบาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 07:21:55 »


มีเพื่อนอีกแล้ว ว่างได้สวยเนียนดีครับ ยินดีด้วยครับ
แต่ว่าพี่ไม่หนวกหูกรองอากาศหรือครับ ขอผมตอนแรก
ช่างใส่กรองเปลือยให้เสียงดังเลยใส่กรองเดิมของเครื่องครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 12:23:28 »


ผมเอาเสียงปั๊มติ๊กมากลบเสียงกรองอากาศครับ ไออย๋า ล้อเล่นครับ ช่างเค้าใส่ที่เก็บเสียงของเดิม(ของ4a ก่อนเข้าไอดี)ใส่ให้ด้วย เลยไม่ดังเท่าไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
B_camel
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 13:55:58 »


เนียน มากๆ ครับ   แล้วเพลาขับแก้ปัญหา ยังไงครับ  ว่างๆถ่ายรูปให้ดูด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 18:09:10 »


/pongkit/f_grpn3okxm_89ad9f3.jpg[/Iimg38/7/9/9/pongkit/f_grpn3oltm_e72458b.jpg[/_grpn3olvm_93e4f28.jpg[/IMG][/URL]img][/URL]MG][/URL]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 18:33:20 »


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 18:42:46 »


เพลาขับใช้ของ 4a ปกติครับ  ฝั่งด้านยาวต้องหาให้ยาวที่สุดจะได้ต่อแค่ช่วงเดียว ของผมไม่มีปัญหาเรื่องเพลาขับเลย ตอนยกรถลอยเวลาล้อห้อยก็ไม่ติดอะไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 กันยายน 2010 เวลา 19:33:31 »


ดูจากภาพก็พอๆกับ 3sge เลยนะครับ อย่างท่อกับหม้อน้ำเกือบติดเลย
แต่หน้าจะซ่อมง่ายกว่า 3sge ของผมเวลาจะซ่อมอะไรทีมือถลอกประจำ
แต่สวยครับลงตัวมากๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
B_camel
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2010 เวลา 13:51:50 »


ขอบคุณ สำหรับรูป  นะครับ   สวยงาม+ลงตัว    เก็บรูปไว้เรียบร้อยแล้ว (เล็ง 305   น่ามาลงได้)   :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
paradin
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2010 เวลา 18:51:52 »


ผมทำที่ลพบุรีครับ วิ่งดีพอสมควร ไม่อืด(แต่ถ่าไปเต็มๆ4คนตอนออกตัวก็อืดเหมือนขับขึ้นเนิน)แต่คงสู้ 3s ไม่ได้นะครับขอดีคือห้องเครื่องไม่แน่นดูสบายตาที่สำคัญตัวเครื่องไม่หนักมากไม่ต้องเปลี่ยนโช๊ค ไม่ต้องเปลี่ยนสปริง 1600 cc ต่อทะเบียนถูกตัง โทรถามได้นะครับ 081-994-1087 โก้ ยินดีให้ข้อมูลครับ ไออย๋า ไออย๋า ไออย๋า ปล เพื่อนผมลง 3s ต้องเปลี่ยนโช๊ค สปริงหมดอีกหลายพันบาท

สอบถามหน่อยครับ ทำอู่ไหนครับแล้วค่าใช้จ่ายทั้งหมด ระยะเวลาในการทำ ชอข้อมูลหน่อยครับกำลังจะทำเหมือนกัน ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2010 เวลา 20:40:11 »


อุ่ที่ทำอยู่ในซอยตรงกันข้ามกับโรงเรียนนาฎศิลป์ลพบุรีครับ งบ เครื่องซื้อเองครับ 17000 หม้อน้ำ 1300 ค่าแรงวางเครื่อง 5000 วายสาย 3500  คร่าวๆนะครับจริงๆมีค่าทำแอร์ด้วยเปลี่ยนสาย จั้มหัวสายแอร์ 2500 และจั้มสายพวงมาลัยเพาเวอร์ รวมแล้วทั้งหมดประมาณ 40000 รวมค่าเครื่องแล้วนะครับ ถ้ายังไงโทรคุยกับช่างได้นะครับ 081-422-9921 แกชื่อ เพชรครับ หรืออยากจะคุยกับผมเพื่อหาข้อมูลก่อนก็ 081-994-1087 โก้ครับ ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2010 เวลา 21:16:53 »


ราคานี้ได้เครื่อง D8 พร้อมเกียร์ออโต้ พร้อมวางเลยครับ เพิ่มอีกแค่ 2000 บาท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
vopang
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 834


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2010 เวลา 22:13:42 »


จิงๆด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pongkit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 19:49:39 »


นานาจิตรตังครับ  Lier Lier Lier แถวบ้านผมหาอู่ซ่อม d8 ยากอะไหล่ ไม่ต้องหาครับ ถ้าเป็น 4a มีทุกร้าน ขับไปไหนสบายใจครับ :พักสบาย: :พักสบาย: :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 20:37:27 »


นานาจิตรตังครับ  Lier Lier Lier แถวบ้านผมหาอู่ซ่อม d8 ยากอะไหล่ ไม่ต้องหาครับ ถ้าเป็น 4a มีทุกร้าน ขับไปไหนสบายใจครับ :พักสบาย: :พักสบาย: :พักสบาย:
ครับ อย่างที่คุณว่า เครื่อง D8 เวลาเสียมานี่ลำบากสำหรับชาวภูธร
แต่ถ้าที่ไหนมีอู่ มีช่างที่ชำนาญก็น่าใช้เครื่อง PG
เครื่องที่วางมาก็สวยดีครับ ติดแก๊สหรือยังครับ? อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงด้วยครับ  ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2010 เวลา 21:51:25 »


เครื่องบล็อค A ของโตโยต้าเนี่ย  ครองใจคนไทยไปเยอะจริงๆ ครับ ......

พี่แกเล่นทนมือทนตรีนซะขนาดนั้นนี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!