ที่คอท่อไอดี ก่อนจะถึงหน้าแปลนที่ยึดกะฝาสูบก็ได้
แต่มุม+ระยะ มันจะไม่ได้เท่าที่ควรครับ
ถามว่า มันมีผลต่างกันไหม
ตอบเลยว่า มี .........
เพราะผม เจาะ อุด จูน เจาะ อุด จูน มาหลายแบบ
ใกล้หัวฉีดน้ำมันที่สุด + มุมเอียงเข้าหาลูกสูบเหมือนกับหัวฉีดน้ำมันมากที่สุด วิ่งดี+เครื่องเดินเบา เรียบที่สุด จูนจบง่ายด้วย ไม่เปลืองแก๊สมาก กินพอๆกะน้ำมันเลย
เคยลองเอามาวาง ที่ท่อไอดี ก่อนถึงหัวฉีดน้ำมัน 2-3 ซม. จูนรอบเดินเบาไม่ค่อยได้ แก๊สมันท่วม ไฟเครื่องชอบโชว์ พอทำให้ไฟไม่โชว์ ออกตัวไม่มีแรง .....
ปล. แต่รถผมวิ่งไม่ดีหรอก ไปเรื่อยๆ แซงรถเมล์ รถตุ๊กๆ พ้นพอละ อัตราบริโภค ราวๆ 7 กม./ลิตร ขับแบบ คุณลุง คุณป้า ขับ อะ ฮิฮิ