ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 10:28:24

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  ทำไม่จบสักที กับเบรค405GR
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม่จบสักที กับเบรค405GR  (อ่าน 8101 ครั้ง)
ecco
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 277


« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 17:28:53 »


การไล่ลมเบรคดิสหลัง 405 SRI มันมีเทคนิกเล็กน้อย ไม่ใช่ช่างเปอร์โยต์ไม่รู้วิธีหรอก ปราบเซียนมานักต่อนักแล้ว


การไล่ลมดิสหลังจะต้องถอดตัวคาลิปเปอร์ออกมา แล้วจับหงายท้อง ให้หัวไล่ลมอยู่ด้านบน(ถ้าอยู่ในรถหัวไล่ลมอยู่ด้านล่าง) ไล่ลมให้ตาย ลมมันก็ออกไม่หมด แล้วตอนถอดออกมาต้องมีแผ่นเหล็กหรืออะไรสักอย่างให้มันคาบแทนจานเบรคไว้ด้วยของอย่างนี้ไม่รักกันจริงเขาไม่บอกกันหรอก วิชาหากินของช่างเขาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 19:41:11 »


การไล่ลมเบรคดิสหลัง 405 SRI มันมีเทคนิกเล็กน้อย ไม่ใช่ช่างเปอร์โยต์ไม่รู้วิธีหรอก ปราบเซียนมานักต่อนักแล้ว


การไล่ลมดิสหลังจะต้องถอดตัวคาลิปเปอร์ออกมา แล้วจับหงายท้อง ให้หัวไล่ลมอยู่ด้านบน(ถ้าอยู่ในรถหัวไล่ลมอยู่ด้านล่าง) ไล่ลมให้ตาย ลมมันก็ออกไม่หมด แล้วตอนถอดออกมาต้องมีแผ่นเหล็กหรืออะไรสักอย่างให้มันคาบแทนจานเบรคไว้ด้วยของอย่างนี้ไม่รักกันจริงเขาไม่บอกกันหรอก วิชาหากินของช่างเขาครับ


ขอบคุณสำหรับอีกหนึ่งความรู้สำหรับการดูแลเจ้าสิงห์ยกขาครับ love love love love love love love love love
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 21:09:03 »


มันก็แปลกแต่จริง ผมก็เอาคานหลังของ sri มาใส่ เห็นช่างไล่ลมเบรคแบบธรรมดา ไล่แต่ล้อหลังด้วยซ้ำ ไม่ได้ไล่ล้อหน้าเลย หมดน้ำมันเบรคไม่ถึง ครึ่งลิตร เบรคก็สูงปกติ เบรคหนึบ แตะเบาๆ หัวทิ่มหัวตำเลย
อีกคันเอาคาน mi 16 มาใส่ก็ไล่ลมเ่บรคแบบธรรมดาเหมือนกัน ก็ใช้ได้ปกติเหมือนกัน ไม่เห็นต้องไล่แบบใช้เทคนิคอะไรมากมายก็ใช้งานได้ดี เบรคสูงกดสั่งได้ดั่งใจ แปลกแต่จริงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Lucifer
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 21:37:08 »


ถ้าตามคู่มือ haynes เซ้คชั่น9 หน้า3 ก็บอกให้สลับครับ
 เริ่มจากล้อหลังขวา หน้าซ้าย หลังซ้าย หน้าขวา ไปทำมาสัปดาห์ก่อนเบรคดีขึ้นกว่าเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ecco
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 277


« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2010 เวลา 21:55:52 »


มันก็แปลกแต่จริง ผมก็เอาคานหลังของ sri มาใส่ เห็นช่างไล่ลมเบรคแบบธรรมดา ไล่แต่ล้อหลังด้วยซ้ำ ไม่ได้ไล่ล้อหน้าเลย หมดน้ำมันเบรคไม่ถึง ครึ่งลิตร เบรคก็สูงปกติ เบรคหนึบ แตะเบาๆ หัวทิ่มหัวตำเลย
อีกคันเอาคาน mi 16 มาใส่ก็ไล่ลมเ่บรคแบบธรรมดาเหมือนกัน ก็ใช้ได้ปกติเหมือนกัน ไม่เห็นต้องไล่แบบใช้เทคนิคอะไรมากมายก็ใช้งานได้ดี เบรคสูงกดสั่งได้ดั่งใจ แปลกแต่จริงครับ

ดีใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pita514
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 393



« ตอบ #29 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2010 เวลา 10:38:52 »


คิดว่าเป็นการให้ความรู้กันเถอะครับ เราชาวสิงห์หลายหัวดีกว่าหัวเดียว :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้: :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!