ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 06 ธันวาคม 2025 เวลา 10:04:58

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  กำลังจะวางเคืร่องใหม่ขอความเห็นหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะวางเคืร่องใหม่ขอความเห็นหน่อยครับ  (อ่าน 2976 ครั้ง)
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 11:26:28 »


ใช้ 306 SR อยู่ ถึงเวลาที่ต้องวางเครื่องใหม่แล้วครับ ทนไม่ไหวแล้ว  หาข้อมูลมา เห็นเขาบอกว่าวางD8แล้วจบก้อเลยตกลงใจจะวางD8อยากขอความเห็นว่าจะวางที่อู่ไหนดี ที่อยู่ในใจก้อมี อู่ดำริห์ กะ ช่างเอก เพื่อนๆคิดว่าไง อู่ไหนดี หรือเพื่อนๆมีอู่แนะนำที่อื่นก้อได้
ละอีกอย่าง อยากถามความเห้นหน่อยว่า ไปซื้อเครื่องมาให้ช่างใส่ กับเอาเครื่องที่อู่อันไหนคุ้มกว่ากัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanja
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 11:40:44 »


รถของพี่ชายผม 306 วางD8 เท่าที่ลองยืมขับบางครั้ง
ส่วนตัวนะครับ ผมว่ารอบต้นมันเอื่อยๆไปหน่อย บุคลิกของ 306 มันน่าจะเป็นรถเล็กๆที่ใช้งานคล่องตัวๆนิดนึง
ถ้าได้มีโอกาสใช้ 306 อีกสักคัน ผมอยากจับวาง SRi ดูครับ
คิดว่ารอบต้นๆของเครื่อง SRi กับบอดี้ของ 306น่าจะแมตช์ ความเร็วประมาณ 0-160 เครื่องตัวนี้มีให้ใช้งานเหลือเฟือครับ เหยียบเป็นมา
อีกอย่าง คิดว่าปัญหาจุกจิกน่าจะน้อยกว่าเครื่อง D8 อยู่เล็กน้อยนะครับ ผมใช้มา 3 แสนโลปลายๆแล้ว ยังไม่มีงอแงเลย

ในขณะที่กระแส D8 มาแร๊งแรง เลยขอโอกาสเสนอทางเลือกเพิ่มอีกหนึ่งก็แล้วกันนะครับ

.-_-.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #2 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 11:43:55 »


Thankssssssss มากๆ ครับจะเอาไปพิจารณาดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #3 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 12:01:48 »


D8+4Hp14 เขาว่าอืดกันปลายไหล ลอง D8+AL4 น่าจะหมดปัญหาต้นอืดปลายยังไหล
อยากเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 13:28:15 »


พูดถึงเกียร์นึกขึ้นได้ จะใช้เกียร์ตัวไหนมาชนดี ใจผมอยากได้เกียร์ธรรมดา การขับขี่ของผมก้อ..ไม่ค่อยได้เข้าไปพื้นที่รถติดซักเท่าไหร่ ออกต่างจังหวัด 3-4 เดือนต่อครั้ง กรุงเทพ - เชียงคาน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 16:51:31 »


จากที่ได้ไปลอง D8+เกียร์ไฟฟ้าแอร์โฟร์ ลื่นไหลดีมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 17:39:34 »


จากที่ได้ไปลอง D8+เกียร์ไฟฟ้าแอร์โฟร์ ลื่นไหลดีมาก
เกียร์ไฟฟ้าแอร์โฟร์เป็นยังไงครับ...ไม่รู้จริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
306cc
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,204



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 19:04:03 »


จากที่ได้ไปลอง D8+เกียร์ไฟฟ้าแอร์โฟร์ ลื่นไหลดีมาก
เกียร์ไฟฟ้าแอร์โฟร์เป็นยังไงครับ...ไม่รู้จริงๆ
AL4
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 19:50:25 »


เป็นเกียร์ออโต้สำหรับ 406 D9 นะครับ
ตอบสนองดีมากคลิ๊กดาวมาเร็วแทบไม่รู้สึก และมีความต่อเนื่องดี ราคาก็ไม่แพง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 20:14:30 »


ถ้าเกียร์ธรรมดา ก็ หา เกียร์ BE3 ของ D8 แท้ๆ หรือ เกียร์ GRI มาชน เดินท่อ ไม่ต้องใส่แคท เกียร์ 5 รอบมันจะได้เกือบชน redline ที่ 6500 รอบเลย 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
Sailom306
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 278


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2010 เวลา 20:52:19 »


ถ้าช่างหาเครื่องเขาจะรับผิดชอบถ้าไม่ดี โทษเครื่องไม่ได้ครับ แล้วเครื่องเก่าเป็นไรครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 09:58:52 »


ถ้าช่างหาเครื่องเขาจะรับผิดชอบถ้าไม่ดี โทษเครื่องไม่ได้ครับ แล้วเครื่องเก่าเป็นไรครับ
สตาร์ทติดยาก(ใช้นำ้มันอย่างเดียว)เบาดับ รอบเครื่องสดุด เครื่องมันไม่ค่อยมีแรง ต้นไม่ได้ปลายไม่ไหล
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 10:15:15 »


ถ้าช่างหาเครื่องเขาจะรับผิดชอบถ้าไม่ดี โทษเครื่องไม่ได้ครับ แล้วเครื่องเก่าเป็นไรครับ
สตาร์ทติดยาก(ใช้นำ้มันอย่างเดียว)เบาดับ รอบเครื่องสดุด เครื่องมันไม่ค่อยมีแรง ต้นไม่ได้ปลายไม่ไหล
อาการหนัก...อาการแบบนี้แทบไม่อยากขับเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 10:40:26 »


ละอีกอย่าง อยากถามความเห้นหน่อยว่า ไปซื้อเครื่องมาให้ช่างใส่ กับเอาเครื่องที่อู่อันไหนคุ้มกว่ากัน
[/quote]
อยากทราบประเด็นนี้มากเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
komn
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 10:50:21 »



ละอีกอย่าง อยากถามความเห้นหน่อยว่า ไปซื้อเครื่องมาให้ช่างใส่ กับเอาเครื่องที่อู่อันไหนคุ้มกว่ากัน
อยากทราบประเด็นนี้มากเลย
[/quote]

ถ้าราคาให้อู่หาเครื่องให้ แพงกว่าไม่เกิน 5,000 บาท
ให้อู่หาให้ดีกว่าครับ เป็นการรับประกันในตัว
ถ้าหาเครื่องเอง มีปัญหาแล้วอู่ที่วางจะไม่รับผิดชอบส่วนตัวเครื่องเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
fruitydi7
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 11:08:08 »


ถ้าเกียร์ธรรมดา ก็ หา เกียร์ BE3 ของ D8 แท้ๆ หรือ เกียร์ GRI มาชน เดินท่อ ไม่ต้องใส่แคท เกียร์ 5 รอบมันจะได้เกือบชน redline ที่ 6500 รอบเลย  
แล้วเกียร์ BE3 มันแพงกว่าอันอื่นไหม(แบบแฟนชอบซิ่งเกียร์ธรรมดา)เห็นเค้าบอกว่าชนเกียร์ตัวนี้แล้ววิ่งสนั่นจริงๆแล้วเป็นไงมีใครใช้อยู่บ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
TumXsi
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,137


« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กันยายน 2010 เวลา 11:10:07 »



ละอีกอย่าง อยากถามความเห้นหน่อยว่า ไปซื้อเครื่องมาให้ช่างใส่ กับเอาเครื่องที่อู่อันไหนคุ้มกว่ากัน
อยากทราบประเด็นนี้มากเลย

ถ้าราคาให้อู่หาเครื่องให้ แพงกว่าไม่เกิน 5,000 บาท
ให้อู่หาให้ดีกว่าครับ เป็นการรับประกันในตัว
ถ้าหาเครื่องเอง มีปัญหาแล้วอู่ที่วางจะไม่รับผิดชอบส่วนตัวเครื่องเลย
[/quote]

1.วางเครื่องที่อู่แล้วให้หาเครื่องให้อันนี้อู่รับผิดชอบแน่นอน ถ้ามีปัญหา วางแล้ววิ่งไม่ดี แก้งานคงไม่คิดเงินอยู่ในประกัน แต่ถ้า
2.ซื้อเครื่องมาเองได้ต่อรองราคากับคนขายโดยตรง อาจได้ถูกกว่า แล้วให้อู่ช่วยดูเครื่องให้ว่ามันใช้ได้ไหม ถ้าเอามาแล้วไม่ดีก็เปลี่ยน ซึ่งอันนี้ทางคนขายเขาน่าจะมีรับประกันหรือเปล่า อาจสั้นกว่าอู่ผมไม่ทราบเหมือนกัน แล้วถ้าเครื่องมันดี ทางอู่วางแล้วเกิดมีปัญหา วิ่งไม่ดี ใครรับผิดชอบ.........งบทั้งสองแบบอาจต่างกันแน่นอน แต่คนใช้รถเหนื่อยแน่กับทางเลือกที่สอง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!