ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:22:56

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  405sri vs E280 W124
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405sri vs E280 W124  (อ่าน 4731 ครั้ง)
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2010 เวลา 22:11:15 »


อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207  รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย  ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น  ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน

อยากจะบอกว่า...

คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี   สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน  แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน

คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq  คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง

คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0  เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน  แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก



ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย  ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri  อือๆๆ  ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Horn
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 630


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2010 เวลา 23:09:38 »


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
paradise9999
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 00:00:19 »


ขอบคุณ ที่มาแบ่งปัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:10:04 »


นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ
โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:13:28 »


นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ
โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
หลุมไม่ต้องเเบรค
เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:22:57 »


นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ
โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
หลุมไม่ต้องเเบรค
เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ
ใช้เลยครับ....ผมหลบไม่ทันครับเร่งส่งเลย 555.. ว่าแล้วใช้ได้เลยครับ
พี่ใส่หรือยังครับ สุดยอดดด...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 12:32:17 »




.. เก็บไว้นานแล้วครับพี่ใหม่  555+
.. ไปไหนมาไหน มีแต่คน  เหน็บแนม ฮ่าๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 12:46:26 »


นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ
โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
หลุมไม่ต้องเเบรค
เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ
ใช้เลยครับ....ผมหลบไม่ทันครับเร่งส่งเลย 555.. ว่าแล้วใช้ได้เลยครับ
พี่ใส่หรือยังครับ สุดยอดดด...

โอเคดีครับ
พวงมาลัยของเดิม ที่แข็งอยู่แล้ว
แข็งกว่าเดิมอีกครับ
เข้าโค้งยูเทิรน์แบบแรงๆ.....รู้สึกได้เลยครับ
ว่าดีจริง
รู้อย่างงี้หาใส่ตั้งนานแล้ว

มันอยู่ในคันนี้ไงครับ


* 15.jpg (91.87 KB, 500x375 - ดู 596 ครั้ง.)

* 17.jpg (93.96 KB, 500x375 - ดู 588 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
popo4703
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 252



« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 14:33:49 »


 :ยินดี อุอุอุ:
อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207  รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย  ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น  ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน

อยากจะบอกว่า...

คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี   สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน  แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน

คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq  คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง

คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0  เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน  แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก



ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย  ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri  อือๆๆ  ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ

คุณใหม่ปล่อยฝูงสิงห์ไปหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ลืม vlove  น่ารักจริงๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 14:52:18 »


รถผม 405 SRI
อาการกระตุกขณะวิ่ง ในรอบ 2 เดือนนี้ เข้าอู่มาแล้ว 8 ครั้ง ยังไม่หาย
ถ้าแก้หายแล้ว จะมาเล่าให้ฟังครับ

แต่ผมยังไม่ท้อ เพราะผมรู้ดีว่า ถ้าซ่อมหายแล้ว สมรรถนะของสิงห์มันขนาดไหน

เคยไปขับรถยี่ห้ออื่นครั้งนึง เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย ด้วยความเคยชิน ไม่เหยียบเบรค
ผลคือ เกือบตีลังกาครับ ล้อยกเลย ไม่ลองไม่รู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 15:37:25 »


อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207  รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย  ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น  ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน

อยากจะบอกว่า...

คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี   สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน  แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน

คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq  คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง

คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0  เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน  แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก



ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย  ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri  อือๆๆ  ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ



 ...ได้ความรู้สึกเลยครับ...!!! ผมรักแดงแก้วอยู่แล้ว...!!! ยิ่งทำให้รักเค้ามากขึ้นไปอีก!!!...        ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 16:47:20 »


รถผม 405 SRI
อาการกระตุกขณะวิ่ง ในรอบ 2 เดือนนี้ เข้าอู่มาแล้ว 8 ครั้ง ยังไม่หาย
ถ้าแก้หายแล้ว จะมาเล่าให้ฟังครับ

แต่ผมยังไม่ท้อ เพราะผมรู้ดีว่า ถ้าซ่อมหายแล้ว สมรรถนะของสิงห์มันขนาดไหน

เคยไปขับรถยี่ห้ออื่นครั้งนึง เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย ด้วยความเคยชิน ไม่เหยียบเบรค
ผลคือ เกือบตีลังกาครับ ล้อยกเลย ไม่ลองไม่รู้

ขอให้อาการหายไว้ๆนะครับ จะได้ "เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย" นี้หละที่ผมบอกโค้งไม่ต้องเบา
หลุมไม่หลบ 55555...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:09:27 »


ไม่ได้มีเจตนาจะก่อกวนน่ะครับ .. คือผมอยากจะทราบว่า

ที่บอกกันว่า เข้าโค้งไม่ต้องเบาเนี่ย

เข้ากันที่เท่าไหร่ โค้งลึก โค้งยาว ขนาดไหนหลอครับ ??

ปกติที่ความเร็ว 200 เนี่ย .. ยัดเข้ากันบ้างไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
Nongh
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:15:27 »


เคยเข้าสูงสุดแค่ 170 ด้วย 405 Sri เพราะปลายไม่ไหลแล้ว

ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น Mi 200 น่าจะได้

ได้ผลยังไง แล้วจะกลับมาโพสตอบครับ ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:17:06 »


เคยเข้าสูงสุดแค่ 170 ด้วย 405 Sri เพราะปลายไม่ไหลแล้ว

ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น Mi 200 น่าจะได้

ได้ผลยังไง แล้วจะกลับมาโพสตอบครับ ....

เยี่ยมครับ .. ลุยเลย

200 เหลือๆ !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:23:47 »


ลดลมยางหลังเหลือ 27 เข้าโค้งตรง ถนนตัดใหม่ ที่มาจากพระราม 4   จะไปทางบางบัวทอง  เข้าแค่ 125-130 ท้ายยังกวาดเลย  ประสาอะไรกะ 200..........

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:25:22 »


ลดลมยางหลังเหลือ 27 เข้าโค้งตรง ถนนตัดใหม่ ที่มาจากพระราม 4   จะไปทางบางบัวทอง  เข้าแค่ 125-130 ท้ายยังกวาดเลย  ประสาอะไรกะ 200..........



งั้นผม 100 เดียว ก็เสียวแล้วครับ ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
virat405gr
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 287


« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:53:47 »


ปกติผมก็ไม่ได้เป็นคนขับเร็วหลอกครับ
กลัวงานเข้า แต่เหนื่องจากสังคมเพิ่อสังคมนะครับ ว.4 เส้นทาง
ก็เลยต้องเร็วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Mai405
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 490


« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 21:43:35 »


ยิ่งอ่านยิ่งอยากไปต้อนสิงห์โตมาเลี้ยงอีกซักตัวนึง..เลี้ยงสิงห์กันไว้ดีๆ นะคะ .. ถูกต้องแล้วครับ 

มาเล่าต่อ..ข้อดีของเปอร์โย เวลาไปร้านอาหาร ไม่มีใครมาสนใจเราเล๊ย..ให้ตายเหอะ ..เงินทิปก็ไม่ต้องเสียให้คนเฝ้าลานจอดรถ ตังค์อยู่ครบ

ขับเบ๊นซ์ (ขนาดรุ่นเก่า.แต่ยังสวย) ไป.เติมลมให้ไปสิบบาทมีมองๆ ต้องให้ยี่สิบ ตอนหลังเปลี่ยนวิธี เดินเข้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ซื้อลิโพให้แทน ประหยัดไปอีกเจ็ดบาทค่ะ

ปล 1 ไปไหนมาไหน..ก็ยังเข้าวีเลิฟเหมือนเดิมค่ะ..แบบว่าคิดถึงมิตรภาพดีๆ หน้าไม่ไหว้ หลังไม่หลอก แล้วที่สำคัญ..ไม่แก่ อย่างดีก็เรียกเราว่าพี่ อยู่ทิด้าคลับ..เป็นน้า เป็นป้าไปแล้ว (แอบเคือง)


ปล 2  กันย์..พี่ยืมรถไปเข้าโค้งแรงๆ แบบของน้องๆ เขามั่งดิ

ปล 3  เมื่อไหร่จะมีมีทติ้งซะที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
ใจไปไวกว่าแสง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,870



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 20:13:51 »


ผมก็ปล่อย 405 ไปแล้ว
ยังคิดถึงมันอยู่ครับ

เปลี่ยนมาขับกระบะคอมมอนเรล
ถึงจะขับยี่ห้อที่ขึ้นชื่อว่าทรงตัวดีของรถกระบะ

ก็ยังมั่นใจสู้ตอนขับ 405 ไม่ได้ครับ

แต่ผมก็ยังเคยชินนะครับ
ขับกระบะอยู่ที่ 150 - 160 จนกล่องมันตัดอยู่เรื่อย

ถ้ามีโอกาส แน่นอน 100 % ครับ
ผมจะกลับมาเล่น 405 อีก

และแม้ถ้าถูกรางวัลได้รถอะไรก็ตาม
ผมจะขายทิ้ง แล้วซื้อ 405 มาแต่งเต็มเหนี่ยว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ ( ABC )
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 593


« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 20:48:39 »


ขอแจมด้วยคน.....พอได้ฟังหลายท่านบรรยายแล้วยิ่งรักตัวเองจัง.....ที่ไม่ไปใช้รถเมล์......ล่อเล่น....
   จะเหลาให้ฟังมีอยู่ครั้งหนึงไปจอดรถข้างตลาดคู่กับ 3 ห่วงสภาพและสีพอๆกันแถมผมคากุญแจไว้ด้วยความรีบ...พอกลับมาที่รถเห็นคนมามุ่งแถวข้างๆรถแล้วได้ยินเค้าคุยกันว่า..ไอ้ขโมยน่าโ...เห็น 3 ห่วงเป็นดอกบัว..แทนที่จะเห็นเปอร์โยเป็นดอกบัว....ไอ้ขโมยมันเลยซิว 3 ห่วงไปเลย...... ไออย๋า ไออย๋า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
thamrong_ph
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 164



« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 21:17:35 »


ในฐานะที่ใช้รถทั้ง 2 รุ่นอยู่ในตอนนี้ w124 e220 ปี 96 ไมล์ 100,xxx กม. กับ PG 405sri ปี 95 ไมล์ 83,xxx กม. รถเดิม ๆ ใช้ทนุถนอมมาทั้งคู่ คิดว่าการเปรียบเทียบกว้าง ๆ ไปมันไม่ค่อยแฟร์นัก ระหว่างรถราคาครึ่งล้าน กับรถราคาแสนเดียว เพราะมีข้อแตกต่างกันมากพอสมควรในอีกหลาย ๆ หัวข้อที่ไม่ได้พูดถึง แต่ถ้าเทียบความคุ้มค่าเงินบาทต่อบาทกันแล้ว ผมก็เต็มใจให้คะแนน PG โดยไม่ลังเลครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 09:33:36 »


ยินยันว่า405 SRI เป็นรถที่ใช้ดีมากครับถ้าตัดความจุกจิกบางอย่างออกไปได้ เป็นรถที่ใช้งานได้ครอบคลุมในรถคันเดียว ขายไปหลายปีแต่ก็คิดถึงเสมอเหมือนกัน ถ้าพูดกลางๆสมรรถนะเครื่องยนต์ดีพอประมาณ เกาะถนนดีในย่านความเร็วกลางๆแต่ถ้ามากกว่า160ขึ้นไปก็ไม่ได้ดีกว่ารถยุโรปอื่นๆ ปัจจุบันอะไหล่เริ่มหายาก ราคาปัจจุบันต่ำมากถือว่าคุ้มค่าน่าเอามาเป็นรถสำรอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sakesan18
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 09:52:58 »


ตอนนี้ขับเจ้าตัวเล็กอยู่สมรรถนะเกินตัว(เดิมๆ) เซ็ทคันแดงน้อยนี้เสร็จแล้ว อยากได้ 405 เหมือนกันครับ พระเจ้าจอร์ท
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!