|
Mai405
|
 |
« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2010 เวลา 22:11:15 » |
|
อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207 รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน อยากจะบอกว่า... คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0 เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri  ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ  
|
|
|
|
|
|
Horn
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2010 เวลา 23:09:38 » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  
|
|
|
|
|
paradise9999
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 55
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 00:00:19 » |
|
ขอบคุณ ที่มาแบ่งปัน ครับ  
|
|
|
|
|
|
virat405gr
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:10:04 » |
|
นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..  
|
|
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:13:28 » |
|
นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
หลุมไม่ต้องเเบรค เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
|
virat405gr
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 10:22:57 » |
|
นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
หลุมไม่ต้องเเบรค เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ ใช้เลยครับ....ผมหลบไม่ทันครับเร่งส่งเลย 555.. ว่าแล้วใช้ได้เลยครับ พี่ใส่หรือยังครับ สุดยอดดด...  
|
|
|
|
|
|
Gun'n
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 12:32:17 » |
|
.. เก็บไว้นานแล้วครับพี่ใหม่ 555+ .. ไปไหนมาไหน มีแต่คน เหน็บแนม ฮ่าๆๆ  
|
|
|
|
|
|
jod_ryhp
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 12:46:26 » |
|
นี้คือคำตอบว่าทำไมผมยังใช้ 405 ปี 90 อยู่ทุกวัน สุดยอดยิ่งเร็วยิ่งแกาะ โค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่ต้องเบรค ขอบคุณมากครับถ้าพูดคนเดียวก็หาว่าคุย 555..
หลุมไม่ต้องเเบรค เพราะว่า มีค้ำโชค อาจารย์สถาพรช่วยไว้ใช่มั้ยคร้าบ................อิอิอิอิอ ใช้เลยครับ....ผมหลบไม่ทันครับเร่งส่งเลย 555.. ว่าแล้วใช้ได้เลยครับ พี่ใส่หรือยังครับ สุดยอดดด... โอเคดีครับ พวงมาลัยของเดิม ที่แข็งอยู่แล้ว แข็งกว่าเดิมอีกครับ เข้าโค้งยูเทิรน์แบบแรงๆ.....รู้สึกได้เลยครับ ว่าดีจริง รู้อย่างงี้หาใส่ตั้งนานแล้ว มันอยู่ในคันนี้ไงครับ  
|
คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
|
|
|
|
popo4703
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 14:33:49 » |
|
 อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207 รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน อยากจะบอกว่า... คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0 เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri  ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ คุณใหม่ปล่อยฝูงสิงห์ไปหมดแล้ว แต่ก็ยังไม่ลืม vlove น่ารักจริงๆครับ  
|
|
|
|
|
|
papin
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 14:52:18 » |
|
รถผม 405 SRI อาการกระตุกขณะวิ่ง ในรอบ 2 เดือนนี้ เข้าอู่มาแล้ว 8 ครั้ง ยังไม่หาย ถ้าแก้หายแล้ว จะมาเล่าให้ฟังครับ แต่ผมยังไม่ท้อ เพราะผมรู้ดีว่า ถ้าซ่อมหายแล้ว สมรรถนะของสิงห์มันขนาดไหน เคยไปขับรถยี่ห้ออื่นครั้งนึง เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย ด้วยความเคยชิน ไม่เหยียบเบรค ผลคือ เกือบตีลังกาครับ ล้อยกเลย ไม่ลองไม่รู้  
|
|
|
|
|
|
jamesdrum
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 15:37:25 » |
|
อรัมภบทนิดนึงค่ะ ขับเปอร์โยมานาน มาหลายรุ่นตั้งแต่รุ่นจิ๋ว 205 206 207 รุ่นไลท์ฟลายเวท 305 306s16 จนถึงรุ่นกลางอย่าง 405sri 406 รวมทั้งจักรยานสองล้อเปอร์โย ปล่อยสิงห์เปอร์โยเข้าป่าไปหมดแล้ว เหลือแต่สองล้อขี่เล่น ตอนนี้ขับนิสสันทิด้า 5 ประตู และตราดาว E280 W124 อ้อ มีนิสสันเซฟิโรอีกคัน อยากจะบอกว่า... คู่แรก.. 405 vs W124 สมรรถนะของ 405 นี่เทียบชั้นเบ๊นซ์ w124 เลยนะ..ช่วงล่างพอกัน หนึบ แต่เปอร์โยเข้าโค้งได้ดีกว่า แต่ก็คนละฟิลลิ่ง ขับหน้ากับขับหลัง เครื่องยนต์ 405 ปรู๊ดปร๊าดกว่า แต่ยาวๆ สูสี สิงห์ฝรั่งเศสต้องเอาอกเอาใจมากกว่าหนุ่มเยอร์มันอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่สรุปถ้าเทียบราคาบาทต่อบาท เปอร์โยคุ้มค่ากว่าบาน คู่สอง 405 vs cefiro a32 2.5vq คู่นี้เปอร์โยชนะขาดในเรื่องสมรรถนะ และภาพรวม เหมือนขับเรือเอี้ยมจุ๊นกับขี่ม้าแข่ง คู่สาม tiida 1.6 vs 306 1.8, 2.0 เครื่องนิสสัน-เรย์โนล์เหนือกว่าเปอร์โย ก็แหงหล่ะ มันคนละเทคโนโลยี แต่..ช่วงล่าง นิสสันแพ้ขาด ไม่ว่าจะทุ่มทุนยกชุดแต่งมาใส้ ปรับยังไงก็ขุนไม่ขึ้น สรุปสั้นๆ พอๆ กัน แต่นิสสันต้องยกธงขาวหลีกให้กับ s16 กะ gti ตั้งแต่โค้งแรก ใครมีเปอร์โยอยู่...เก็บไว้เถอะ อย่าขายเลย ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มีเดือนไหนเลยที่ไม่คิดถึงขาวตุ่น 405sri  ไม่น่าขายเล๊ยจริงๆ ...ได้ความรู้สึกเลยครับ...!!! ผมรักแดงแก้วอยู่แล้ว...!!! ยิ่งทำให้รักเค้ามากขึ้นไปอีก!!!... ขอบคุณครับ  
|
' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' ' ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
|
|
|
|
virat405gr
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 16:47:20 » |
|
รถผม 405 SRI อาการกระตุกขณะวิ่ง ในรอบ 2 เดือนนี้ เข้าอู่มาแล้ว 8 ครั้ง ยังไม่หาย ถ้าแก้หายแล้ว จะมาเล่าให้ฟังครับ
แต่ผมยังไม่ท้อ เพราะผมรู้ดีว่า ถ้าซ่อมหายแล้ว สมรรถนะของสิงห์มันขนาดไหน
เคยไปขับรถยี่ห้ออื่นครั้งนึง เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย ด้วยความเคยชิน ไม่เหยียบเบรค ผลคือ เกือบตีลังกาครับ ล้อยกเลย ไม่ลองไม่รู้
ขอให้อาการหายไว้ๆนะครับ จะได้ "เข้าโค้งสไตล์เปอร์โย" นี้หละที่ผมบอกโค้งไม่ต้องเบา หลุมไม่หลบ 55555...  
|
|
|
|
|
|
นาย...อั๊ยซ์...
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:09:27 » |
|
ไม่ได้มีเจตนาจะก่อกวนน่ะครับ .. คือผมอยากจะทราบว่า ที่บอกกันว่า เข้าโค้งไม่ต้องเบาเนี่ย เข้ากันที่เท่าไหร่ โค้งลึก โค้งยาว ขนาดไหนหลอครับ ?? ปกติที่ความเร็ว 200 เนี่ย .. ยัดเข้ากันบ้างไหมครับ  
|
อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !! 081-3456-359 อั๊ยซ์... ครับผม
|
|
|
|
Nongh
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:15:27 » |
|
เคยเข้าสูงสุดแค่ 170 ด้วย 405 Sri เพราะปลายไม่ไหลแล้ว ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น Mi 200 น่าจะได้ ได้ผลยังไง แล้วจะกลับมาโพสตอบครับ ....  
|
|
|
|
|
|
นาย...อั๊ยซ์...
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:17:06 » |
|
เคยเข้าสูงสุดแค่ 170 ด้วย 405 Sri เพราะปลายไม่ไหลแล้ว
ตอนนี้เปลี่ยนเครื่องเป็น Mi 200 น่าจะได้
ได้ผลยังไง แล้วจะกลับมาโพสตอบครับ ....
เยี่ยมครับ .. ลุยเลย 200 เหลือๆ !!  
|
อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !! 081-3456-359 อั๊ยซ์... ครับผม
|
|
|
|
Maxz-EBC Brakes
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:23:47 » |
|
ลดลมยางหลังเหลือ 27 เข้าโค้งตรง ถนนตัดใหม่ ที่มาจากพระราม 4 จะไปทางบางบัวทอง เข้าแค่ 125-130 ท้ายยังกวาดเลย ประสาอะไรกะ 200..........  
|
ตัวแทนจำหน่าย ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ กรอง K&N แท้ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly กรองน้ำมันเครื่อง WIX ติดต่อ Max (Authorised Dealer) อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM  Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
|
|
|
|
นาย...อั๊ยซ์...
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:25:22 » |
|
ลดลมยางหลังเหลือ 27 เข้าโค้งตรง ถนนตัดใหม่ ที่มาจากพระราม 4 จะไปทางบางบัวทอง เข้าแค่ 125-130 ท้ายยังกวาดเลย ประสาอะไรกะ 200..........
งั้นผม 100 เดียว ก็เสียวแล้วครับ ..  
|
อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !! 081-3456-359 อั๊ยซ์... ครับผม
|
|
|
|
virat405gr
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 17:53:47 » |
|
ปกติผมก็ไม่ได้เป็นคนขับเร็วหลอกครับ กลัวงานเข้า แต่เหนื่องจากสังคมเพิ่อสังคมนะครับ ว.4 เส้นทาง ก็เลยต้องเร็วครับ  
|
|
|
|
|
|
Mai405
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2010 เวลา 21:43:35 » |
|
ยิ่งอ่านยิ่งอยากไปต้อนสิงห์โตมาเลี้ยงอีกซักตัวนึง..เลี้ยงสิงห์กันไว้ดีๆ นะคะ .. มาเล่าต่อ..ข้อดีของเปอร์โย เวลาไปร้านอาหาร ไม่มีใครมาสนใจเราเล๊ย..ให้ตายเหอะ ..เงินทิปก็ไม่ต้องเสียให้คนเฝ้าลานจอดรถ ตังค์อยู่ครบ ขับเบ๊นซ์ (ขนาดรุ่นเก่า.แต่ยังสวย) ไป.เติมลมให้ไปสิบบาทมีมองๆ ต้องให้ยี่สิบ ตอนหลังเปลี่ยนวิธี เดินเข้าร้านสะดวกซื้อในปั๊ม ซื้อลิโพให้แทน ประหยัดไปอีกเจ็ดบาทค่ะ ปล 1 ไปไหนมาไหน..ก็ยังเข้าวีเลิฟเหมือนเดิมค่ะ..แบบว่าคิดถึงมิตรภาพดีๆ หน้าไม่ไหว้ หลังไม่หลอก แล้วที่สำคัญ..ไม่แก่ อย่างดีก็เรียกเราว่าพี่ อยู่ทิด้าคลับ..เป็นน้า เป็นป้าไปแล้ว (แอบเคือง) ปล 2 กันย์..พี่ยืมรถไปเข้าโค้งแรงๆ แบบของน้องๆ เขามั่งดิ ปล 3 เมื่อไหร่จะมีมีทติ้งซะที  
|
|
|
|
|
|
โอ๊ต_XU5_ฝาส้ม
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 20:13:51 » |
|
ผมก็ปล่อย 405 ไปแล้ว ยังคิดถึงมันอยู่ครับ เปลี่ยนมาขับกระบะคอมมอนเรล ถึงจะขับยี่ห้อที่ขึ้นชื่อว่าทรงตัวดีของรถกระบะ ก็ยังมั่นใจสู้ตอนขับ 405 ไม่ได้ครับ แต่ผมก็ยังเคยชินนะครับ ขับกระบะอยู่ที่ 150 - 160 จนกล่องมันตัดอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส แน่นอน 100 % ครับ ผมจะกลับมาเล่น 405 อีก และแม้ถ้าถูกรางวัลได้รถอะไรก็ตาม ผมจะขายทิ้ง แล้วซื้อ 405 มาแต่งเต็มเหนี่ยว  
|
|
|
|
|
|
โจ ( ABC )
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 20:48:39 » |
|
ขอแจมด้วยคน.....พอได้ฟังหลายท่านบรรยายแล้วยิ่งรักตัวเองจัง.....ที่ไม่ไปใช้รถเมล์......ล่อเล่น.... จะเหลาให้ฟังมีอยู่ครั้งหนึงไปจอดรถข้างตลาดคู่กับ 3 ห่วงสภาพและสีพอๆกันแถมผมคากุญแจไว้ด้วยความรีบ...พอกลับมาที่รถเห็นคนมามุ่งแถวข้างๆรถแล้วได้ยินเค้าคุยกันว่า..ไอ้ขโมยน่าโ...เห็น 3 ห่วงเป็นดอกบัว..แทนที่จะเห็นเปอร์โยเป็นดอกบัว....ไอ้ขโมยมันเลยซิว 3 ห่วงไปเลย......   
|
|
|
|
|
|
thamrong_ph
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 ตุลาคม 2010 เวลา 21:17:35 » |
|
ในฐานะที่ใช้รถทั้ง 2 รุ่นอยู่ในตอนนี้ w124 e220 ปี 96 ไมล์ 100,xxx กม. กับ PG 405sri ปี 95 ไมล์ 83,xxx กม. รถเดิม ๆ ใช้ทนุถนอมมาทั้งคู่ คิดว่าการเปรียบเทียบกว้าง ๆ ไปมันไม่ค่อยแฟร์นัก ระหว่างรถราคาครึ่งล้าน กับรถราคาแสนเดียว เพราะมีข้อแตกต่างกันมากพอสมควรในอีกหลาย ๆ หัวข้อที่ไม่ได้พูดถึง แต่ถ้าเทียบความคุ้มค่าเงินบาทต่อบาทกันแล้ว ผมก็เต็มใจให้คะแนน PG โดยไม่ลังเลครับ...  
|
|
|
|
|
chat
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 09:33:36 » |
|
ยินยันว่า405 SRI เป็นรถที่ใช้ดีมากครับถ้าตัดความจุกจิกบางอย่างออกไปได้ เป็นรถที่ใช้งานได้ครอบคลุมในรถคันเดียว ขายไปหลายปีแต่ก็คิดถึงเสมอเหมือนกัน ถ้าพูดกลางๆสมรรถนะเครื่องยนต์ดีพอประมาณ เกาะถนนดีในย่านความเร็วกลางๆแต่ถ้ามากกว่า160ขึ้นไปก็ไม่ได้ดีกว่ารถยุโรปอื่นๆ ปัจจุบันอะไหล่เริ่มหายาก ราคาปัจจุบันต่ำมากถือว่าคุ้มค่าน่าเอามาเป็นรถสำรอง  
|
|
|
|
|
|
sakesan18
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 ตุลาคม 2010 เวลา 09:52:58 » |
|
ตอนนี้ขับเจ้าตัวเล็กอยู่สมรรถนะเกินตัว(เดิมๆ) เซ็ทคันแดงน้อยนี้เสร็จแล้ว อยากได้ 405 เหมือนกันครับ  
|
|
|
|
|
|