รายงานผลครับ
พอตอนเช้ามีแสงสว่างๆ อะไรๆค่อยง่ายหน่อย
1. กล่องหัวรถไฟจริงๆด้วย ละลายด้านล่างของกล่อง ต้องสังเกตุดีถึงเห็น หาลวดมัดบายพาสฟิวส์ซะเลย
ไฟมาแล้ว....เย้ แต่สตาร์ทไม่ติด
2. ไปพิจจารณาดับเบิ้ลรีเลย์อีกรอบ (มันกรอบแตกจนเหลือแต่วงจร) หน้าคอนแทคไม่ต่อ เลยเอานิ้ว
กดให้มันต่อ ได้ยินเสียงฟูดๆตรงรางหัวฉีด แสดงว่าปั๊มติ๊กทำงาน เลยหากระดาษยัดหน้าคอนแทคให้
มันต่อตลอด สตาร์ทเครื่อง.......ติดแล้ว......เย้ รอดแล้วตรู
***จากเหตูการณ์ครั้งนี้ เจ้าดับเบิ้ลรีเลย์ จะเป็นอุปกรณ์สำรองในรถผมอีก 1 อย่าง (ตอนนี้มี ไดชาร์ท คอลย์
กล่องคุมพัดลม หลอดไฟหน้า สารพัดฟิวส์)
และจะไม่เอากล่องเครื่องมือออกจากรถเด็ดขาด รถเสียกลางคืนไม่มีเครื่องมือ+ไฟส่อง
ถ้ากลางป่านี่กินข้าวลิงอย่างเดียว

