ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 17:54:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ดีเดย์ ก.ค.นี้ลอยตัวก๊าซLPGภาคอุตสาหกรรมแน่นอน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ดีเดย์ ก.ค.นี้ลอยตัวก๊าซLPGภาคอุตสาหกรรมแน่นอน  (อ่าน 3506 ครั้ง)
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:45:16 »




ดีเดย์ ก.ค.นี้ลอยตัวก๊าซLPGภาคอุตสาหกรรมแน่นอน

http://www.thairath.co.th/content/eco/149028
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #1 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:47:32 »


ธพ.แฉ ?แอลพีจี? พุ่งสวนยอดใช้จริง สั่งตรวจแจ้งใช้ยอด ครัวเรือน-ขนส่งฯ บิดเบือน






น้ำมันแพงป่วนตลาด ?ก๊าซหุงต้ม-ไบโอดีเซล? ธพ.สั่งจับตาตรวจสอบโรงบรรจุก๊าซ หลังพบเบาะแสแจ้งยอดแอลพีจีภาคครัวเรือนพุ่งสูง สวนทางปริมาณการใช้จริง ต่างจากปริมาณที่แจ้งในภาคขนส่งที่โรงบรรจุแจ้งการใช้ไม่สูง แต่กลับมีปั๊มแอลพีจีใหม่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะลงทุนต่ำเพียง 5 ล้าน แต่คุ้มทุนเร็ว เตรียมประกาศใช้ บี 2 เกรดเดียววันนี้ หลังปริมาณสำรองไบโอดีเซลเหลือไม่ถึง 50% ปตท.เซ็งแบกภาระลงทุนเอ็นจีวี กก.ละ 5-6 บาท จี้รัฐขยับราคาขึ้น หวั่นโดนผู้ถือหุ้นฟ้องฐานบริหารงานขาดทุน
       
       นายพีระพล สาครินทร์ อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน (ธพ.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการดูแลตลาดก๊าซธรมชาติ โดยระบุว่าได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดในการตรวจสอบโรงบรรจุก๊าซหุงต้ม (แอลพีจี) ทั่วประเทศ 432 ราย เกี่ยวกับการดำเนินการขนส่งสินค้า เพราะอาจมีผู้ประกอบการบางรายลักลอบนำแอลพีจีที่แจ้งยอดในส่วนของภาคครัวเรือนไปจำหน่ายให้สถานีบริการ หรือปั๊มแอลพีจี
       
       ?ปัจจุบันพบว่าปั๊มแอลพีจีในต่างจังหวัดได้ขยายตัวสูงต่อเนื่อง หลังผู้ใช้รถยนต์จำนวนมากหันไปติดตั้งแอลพีจี ทดแทนการใช้น้ำมันที่มีราคาแพงมาก โดยปัจจุบันมีการขยายปั๊มแอลพีจีประมาณ 900 แห่งแล้ว จากปีก่อนมีผู้ประกอบการเปิดปั๊มแอลพีจี 865 แห่ง โดยเป็นการลงทุนใหม่สูงถึง 200 แห่ง เพราะมีการลงทุนต่ำเพียงแห่งละ 5 ล้านบาท และสามารถคุ้มทุนได้เร็ว?
       
       โดยผลการตรวจสอบพบว่า การแจ้งยอดใช้แอลพีจีอาจไม่ตรงต่อความเป็นจริง โดยเฉพาะแอลพีจีในภาคครัวเรือนที่แจ้งยอดการใช้สูงมาก สวนทางกับปริมาณการใช้จริงที่ไม่ขยายตัวมากนัก ต่างจากปริมาณที่แจ้งในภาคขนส่งที่โรงบรรจุแจ้งการใช้ไม่สูง แต่กลับมีปั๊มแอลพีจีใหม่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว
       
       ทั้งนี้ หากตรวจพบโรงบรรจุรายใดแจ้งยอดไปส่งให้ภาคครัวเรือน แต่แอบไปส่งให้ปั๊มแอลพีจีก็จะมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่ 1 แสนบาท หรือทั้งจำและปรับ
       
       ส่วนกรณีที่คณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ (กพช.) มีมติให้จำหน่ายน้ำมันไบโอดีเซล บี 3 เป็น บี 2 เพื่อแก้ปัญหาปาล์มน้ำมันขาดแคลนนั้น ในวันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2554) กรมจะประกาศให้ผู้ค้าน้ำมันจำหน่าย บี 2 เป็นการชั่วคราวจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2554
       
       ปัจจุบัน ผู้ค้ามีสต๊อกไบโอดีเซล 4 หมื่นตัน ถ้าจะผลิต บี 3 และ บี 5 ได้ต้องมีปริมาณสำรองสูงกว่า 1.2 แสนตัน โดยในเดือนมีนาคมปริมาณสำรองจะเพิ่มเป็น 1.05 แสนตัน และเดือนเมษายนเพิ่มเป็น 1.45 แสนตัน รวมถึงคาดว่าเดือนเมษายนนี้ปริมาณผลผลิตปาล์มจะเข้าสู่ภาวะปกติ และสามารถกลับมาใช้ บี 5 ได้เหมือนเดิม
       
       ด้าน นายวิชัย พรกีรติวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หากรัฐบาลยังคงตรึงราคาก๊าซที่ระดับ 8.50 บาทต่อลิตรต่อไป ก็จะทำให้ภาระขาดทุนของ ปตท.มีมากขึ้น จนอาจทำให้ปีหน้าเดินหน้าธุรกิจไม่ได้ เพราะปัจจุบัน ปตท.ก็รับภาระขาดทุนอยู่ 5-6 บาทต่อกิโลกรัม และ ปตท.ก็เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งการที่ ปตท.ต้องรับภาระขาดทุนมากๆ ก็อาจทำให้ผู้ถือหุ้นฟ้องร้องได้ เพราะตามกฎหมายตลาดหลักทรัพย์กำหนดไว้ว่าผู้ถือหุ้นสามารถฟ้องร้องบริษัทได้ หากบริหารงานทำให้ขาดทุนได้
       
       ?นอกจากจะไม่ขยับขึ้นราคาขายปลีกที่กำหนดเพดานไว้ที่ระดับ 8.50 บาทต่อลิตรแล้ว ยังกำหนดเพดานค่าขนส่งไว้ไม่ให้ราคาขายเกิน 10.34 บาทต่อกิโลกรัมอีก ทั้งๆ ที่การขนส่งก๊าซเอ็นจีวีไปยังพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลมีต้นทุนค่าขนส่งสูงมาก เช่น เชียงราย หากคิดตามต้นทุนค่าขนส่งที่แท้จริงแล้ว ราคาขายปลีกก๊าซเอ็นจีวีในพื้นที่จังหวัดเชียงรายจะต้องอยู่ที่ 19 บาทต่อกิโลกรัม ส่วนจังหวัดอุบลราชธานีก็จะมีต้นทุนจริงอยู่ที่ 17 บาทต่อกิโลกรัม โดยส่วนต่างราคาที่เหลือ ปตท.จะต้องเป็นคนรับภาระชดเชยเอง?
       
       ดังนั้น ปตท.ต้องขอความกรุณาให้รัฐบาลช่วยขยับขึ้นราคาขายปลีกก๊าซเอ็นจีวีบ้าง หรือไม่ก็เพิ่มการชดเชยให้ เพราะล่าสุดได้มีการศึกษาทุนราคาก๊าซเอ็นจีวีเฉลี่ยทั้งประเทศที่เหมาะสมแล้วว่าควรจะอยู่ที่ 14.50 บาทต่อกิโลกรัม ซึ่งหากขยับขึ้นมาอยู่ที่ระดับนี้ได้ก็ยังดี เพราะทุกวันนี้ก็เหมือนแถมเงินฟรีๆ ให้ผู้ใช้ก๊าซเอ็นจีวี 6 บาทต่อกิโลกรัม แต่หากไม่มีการขยับราคาขึ้นเลยก็อาจทำให้ผู้ใช้ลำบากขึ้นหน่อย เพราะ ปตท.ไม่มีเงินลงทุนเพิ่ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:14:14 »


ปรับขึ้นตามๆกันไป ต่อไปจะมีทางเลือกเหลือน้อยลง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:01:39 »


ถ้า ตัวร้าย ไม่ขึ้นค่าตัว พระเอก ก็จะขึ้น ค่าตัวไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
jibmahidol
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 09:18:27 »


 งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
banganlbk01
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 10:46:19 »


 :เหนื่อยร้อน:voอนาคตผ้ใช้กา๊ซ ทั้งรถและครัวเรือน ต้องหันมาซื้อ วัว ควาย หมูและม้าเป็นต้น เลี้ยงเอาไว้ทำแก็ซและเดินทาง สมาชิกเห็นด้วยยกมือขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 15:25:13 »


หาแบบนี้มา้ขี่ดีกว่า  วันไหนขี้เกียจขี่ก็พับหิ้วขึ้นรถเมล์  ซัก ๔-๕ เดือนก็น่าจะคืนทุน 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:34:09 »


ทำก๊าซชีวภาพใช้กันเถอะคนไทย
รถพลังอึ..
 555 555 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 20:50:51 »


ทำก๊าซชีวภาพใช้กันเถอะคนไทย
รถพลังอึ..ซชีวภาพ
 555 555 555

แล้วถ้าก๊าซดันหมดกลางทำไง   ต้องรอผลิตก่อรึเปล่าหว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:12:46 »


แบบว่ามีการลงทุนทั้งบ่อหมักขนาดใหญ่อ่ะครับ
ได้ก๊าซมาก็เอาไปทำให้อยู่ในรูปของเหลว(เหมือนLPG)
แล้วก็เอาไปเก็บไว้ในคลังแก๊สอึ(NSG=Natural Shit Gas)
แล้วก็กระจายสู่สถานีบริการ หรือไม่ก็ส่งโรงไฟฟ้าแทนLPGก็ได้
ก็ขนาดฟาร์มไก่ใข่ในประเทศจีนยังผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพได้เลย(แสดงว่าใช้เป็นพลังงานในเครื่องจักรที่ใช้ผลิตกระแสไฟฟ้าได้)
ใครมีความรู้ช่วยมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยครับ
ถ้าทำได้ประเทศไทยจะมีแหล่งพลังงานเพิ่มอีกไม่มากก็น้อย
ได้ปุ๋ยชีวภาพไว้ใช้ในประเทศอีกเพียบ
ราคาแก๊สน่าถูกลงบ้าง พลังงานสำรองของประเทศน่าจะเหลือเยอะขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 21:47:42 »


อ้าว นึกว่าใช้อึคนขับ อิ อิ อิ

ลองทำใช้ในครัวเรือนดูก่อนดิ  แต่ถ้าระดับส่งขายโรงไฟฟ้าได้นี่คงต้องเป็นฟาร์มใหญ่มากๆ

อึกันเป็นตันๆต่อวันแน่ๆ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 22:22:09 »


อ้าว นึกว่าใช้อึคนขับ อิ อิ อิ

ลองทำใช้ในครัวเรือนดูก่อนดิ  แต่ถ้าระดับส่งขายโรงไฟฟ้าได้นี่คงต้องเป็นฟาร์มใหญ่มากๆ

อึกันเป็นตันๆต่อวันแน่ๆ 
เท่าที่รู้เป็นฟาร์มไก่ไข่ในจีนน่ะครับ ขนาดใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ(เป็นฟาร์มร่วมทุน1ในผู้ร่วมทุนเป็นบริษัทจากประเทศไทย)
ไฟฟฟ้าที่ผลิตขึ้นใช้ในฟาร์มไม่หมดยังเหลือปล่อยเข้าระบบหลัก
เป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด มูลไก่จะไหลออกมาด้วยระบบสายพานทุกๆ10-20นาทีลงสู่บ่อหมัก
ส่วนการหมักใช้ในครัวเรือนในประเทศเราก็เริ่มทำใช้กันแล้วในหมู่เกษตรกรบางกลุ่มแบบว่าต่อท่อออกมาจากส้วมไปครัวเลยครับ
แต่ในส่วนรายละเอียดวีธีการสร้าง
ผมก็ไม่รู้คร้าบบบบบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 08:00:51 »


เพราะนายคารมเป็นต่อ กับ นายก้องสิงห์สำราญ ไปติดแก๊ส มาแน่ๆ เลย ก๊าซเลยจะปรับราคาขึ้น ...!!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 10:42:34 »


เพราะนายคารมเป็นต่อ กับ นายก้องสิงห์สำราญ ไปติดแก๊ส มาแน่ๆ เลย ก๊าซเลยจะปรับราคาขึ้น ...!!!!
อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ
ตอนใช้น้ำมันเติมวันละ600ก้ใช้แค่นั้นแล้วรีบกลับบ้านเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้
ตอนนี้ก็พยายามจะใช้ให้ได้วันละ600กลายเป็นเรื่องยากลำบากมากกกกก
5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
mmoabw
รักในสิ่งที่ชอบ รอบคอบในสิ่งที่ทำ
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 17:15:16 »


เพราะนายคารมเป็นต่อ กับ นายก้องสิงห์สำราญ ไปติดแก๊ส มาแน่ๆ เลย ก๊าซเลยจะปรับราคาขึ้น ...!!!!
อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ
ตอนใช้น้ำมันเติมวันละ600ก้ใช้แค่นั้นแล้วรีบกลับบ้านเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้
ตอนนี้ก็พยายามจะใช้ให้ได้วันละ600กลายเป็นเรื่องยากลำบากมากกกกก
5555
ด้วยความเคารพจริงๆครับท่าน "วันละ 600 " (เดือนละ 20-25 วัน ) ผมพยายามเติมให้ได้ 600 เช่นกันแต่ต้องวิ่ง 5 วันครับ ฮา....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์คบ LPG ซะแล้ว
คารมเป็น'ต่อ'
'ตัวต่อ'เป็นสัตว์ล่าเนื้อ 'เป็นต่อ'ชอบล่อเนื้อ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 19:06:05 »


เพราะนายคารมเป็นต่อ กับ นายก้องสิงห์สำราญ ไปติดแก๊ส มาแน่ๆ เลย ก๊าซเลยจะปรับราคาขึ้น ...!!!!
อันนี้ก็ไม่แน่ใจครับ
ตอนใช้น้ำมันเติมวันละ600ก้ใช้แค่นั้นแล้วรีบกลับบ้านเดี๋ยวกลับบ้านไม่ได้
ตอนนี้ก็พยายามจะใช้ให้ได้วันละ600กลายเป็นเรื่องยากลำบากมากกกกก
5555
ด้วยความเคารพจริงๆครับท่าน "วันละ 600 " (เดือนละ 20-25 วัน ) ผมพยายามเติมให้ได้ 600 เช่นกันแต่ต้องวิ่ง 5 วันครับ ฮา....
ถูกต้องคร้าบบบบบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คันแรกถอยเปอโยต์แดงมือที่เท่าไรไม่รู้มาใช้ คันต่อไปถ้ามีปัญญาและวาสนาใช้ป้ายแดง จะถูกจะแพงก็จะนั่งแดงเปอโยต์ อิอิ
เกิดมาในราศีสิงห์
ตอนเด็กเรียนโรงเรียนตราสิงห์
โตมาหัดดื่มเบียร์ขวดแรกก็ตราสิงห์
มีรถขี่ทั้งทีก็ต้องตราสิงห์
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!