|
pee306
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:13:52 » |
|
ได้เลยป๋า แล้วเมื่อไหร่ป๋าจะติดแก๊สอะ ราคาน้ำมันมันจ่อขึ้นอีกแล้วนะ ไม่รีบติดกลัวราคาอุปกรณ์แก๊สจะขึ้นราคาตามนะ
เฮ้อ..พรุ่งนี้ตีห้าน้ำมันขึ้นอีกแล้ว เบนซิน 80 สต. โซฮอล์ 50 สต. ดีเซลยังไม่ขึ้น คงติดแหละครับกำลังปั๊มเงินอยู่เลยตอนนี้  
|
my306rad.png
|
|
|
|
Gun'n
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:49:48 » |
|
.. รีบปั๊มได้เลยครับ แนวโน้มคงยาว เพราะราคาน้ำมันในต่างประเทศ ย้ำ!! ย้ำว่าราคาน้ำมันในต่างประเทศนิ่งมา 1-2 ปีแล้ว (ป้วนเปี้ยนแถวๆ 70-80 $) ตอนนี้เพิ่งมาแตะ 100 $ เองดังนั้นโอกาสจะไปไกลกว่าเดิมยังมีเยอะ ยิ่งมีเหตุการณ์ในลิเบียด้วยแล้ว เวรกรรมคงตกอยู่กับคนไทย(อีก)อย่างแน่นอน .. รีบติดดีกว่า จะได้ถือโอกาสนัดเจอกันบ้าง มะได้เจอกันพร้อมๆเพียงๆนานแล้ว คร๊าบบ  
|
|
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:53:19 » |
|
ราคาเกียร์ไม่ได้แพงขึ้นหลอกครับ ถ้าเป็นเกียร์ที่ติดมากับเครื่อง 8 วาล์ว จะถูกกว่านี้ครับ แต่ถ้าติดมากับเครื่อง 16 วาล์ว ราคานี้มาตั้งนานแล้วครับ
เกียร์ตัวเดียวไม่ใช่หรือจะติดเครื่องอะไรมาก็น่าจะราคาเดียวกันเหมือนแมวสีอะไรก็ได้ถ้าจับหนูได้ผมเข้าใจไปเองหรือเปล่า  
|
|
|
|
|
|
ekachai v
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:54:44 » |
|
เกียร์ที่มากับเครื่อง 2000 8 วาล์ว อัตราทดเดียวกับเกียร์ที่มากับเครื่อง D8 เลยครับ เท่ากันเป๊ะทุกเกียร์ครับ  
|
|
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 18:00:38 » |
|
เกียร์ที่มากับเครื่อง 2000 8 วาล์ว อัตราทดเดียวกับเกียร์ที่มากับเครื่อง D8 เลยครับ เท่ากันเป๊ะทุกเกียร์ครับ
อาจได้เกียร์ที่ปีใหม่กว่าก็ได้ราคาถึงแพงกว่านิดหน่อย  
|
|
|
|
|
|
kla_2000
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 20:30:55 » |
|
ที่ราคาแพงกว่า คนขายบอกว่า แพเครื่องพร้อมเกียร์ 8 วาล์ว ราคาถูกกว่า แพเครื่อง 16 วาล์ว ราคามันก้เลยขึ้นมานิดหน่อยตามต้นทุน ประมาณนั้น ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนขายหลอกนะครับ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่า แล้วผมก็ยินดีที่จะซื้อในราคานี้ ก็แค่นั้นครับ  
|
|
|
|
|
|
ekachai v
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 21:23:48 » |
|
ที่ราคาแพงกว่า คนขายบอกว่า แพเครื่องพร้อมเกียร์ 8 วาล์ว ราคาถูกกว่า แพเครื่อง 16 วาล์ว ราคามันก้เลยขึ้นมานิดหน่อยตามต้นทุน ประมาณนั้น
ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนขายหลอกนะครับ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่า แล้วผมก็ยินดีที่จะซื้อในราคานี้ ก็แค่นั้นครับ
ถูกต้องตามนี้ครับ  
|
|
|
|
|
|
sathapron
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 06:20:35 » |
|
ที่ราคาแพงกว่า คนขายบอกว่า แพเครื่องพร้อมเกียร์ 8 วาล์ว ราคาถูกกว่า แพเครื่อง 16 วาล์ว ราคามันก้เลยขึ้นมานิดหน่อยตามต้นทุน ประมาณนั้น
ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนขายหลอกนะครับ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่า แล้วผมก็ยินดีที่จะซื้อในราคานี้ ก็แค่นั้นครับ
ถูกต้องตามนี้ครับ ครับผม  
|
|
|
|
|
chat
สิงห์มือใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 08:47:10 » |
|
ไใ่ต้องลองยาหรอกครับ เครื่องD8+4HP14 เพื่อนผมใส่มาหลายปีจนพังไปลูกนึงแล้ว ใส่ได้เลย สาเหตุที่ใช้4HP14 เนื่องจากราคามันถูกกว่า 4HP20 แค่นั้นเอง ข้อเสียคือความทนทานของ4HP14 มันสู้4HP20ของD8ไม่ได้  
|
|
|
|
|
|
นาย...อั๊ยซ์...
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 10:40:26 » |
|
4HP20 ดูจะขับสนุกกว่าน่ะ ( ความเห็นส่วนตัว )  
|
อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !! 081-3456-359 อั๊ยซ์... ครับผม
|
|
|
boyd_arch
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 13:19:41 » |
|
โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ 16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 14:56:15 » |
|
โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ
ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ
16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)
จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ พ่อหนุ่มผมยาวววววว ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ อ่ะสนไม๊ 35/25/35 อ่ะ  
|
|
|
|
|
|
Gun'n
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 15:05:58 » |
|
.. ต้องดูรูป ปลากรอบ ก่อน 5555  
|
|
|
|
|
boyd_arch
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:06:18 » |
|
ฮ โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ
ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ
16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)
จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ พ่อหนุ่มผมยาวววววว ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ อ่ะสนไม๊ 35/25/35 อ่ะ ู อู๊ย..!!!คุณพี่รูปหล่อ แซวอีกแล้วนะครับ ถ้า 17 น่ะ ผมเอาอยู่แล้วล่ะครับ อิๆๆ หลบไปแว่ปๆกับ Volvo นิดนึงครับ เคยคุยกลับพี่กล้าตอนกึ่มๆอยู่พักนึงเรื่องนี่แร่ะ เพราะอัตราทดและความดิบ น่าจะถูกใจขาเหยียบ ในที่สุด พี่กล้าก็ลองจนได้ แต่รอพี่กล้ามารายงานผลนิดนึงครับ ว่า ฟิลลิ่งเป็นอย่างไร เป็นไปตามทฤาฎีมั๊ย ถ้าใช้.......ผมตามเลย....รออยู่นะครับพี่กล้า  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:12:43 » |
|
ฮ โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ
ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ
16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)
จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ พ่อหนุ่มผมยาวววววว ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ อ่ะสนไม๊ 35/25/35 อ่ะ ู อู๊ย..!!!คุณพี่รูปหล่อ แซวอีกแล้วนะครับ ถ้า 17 น่ะ ผมเอาอยู่แล้วล่ะครับ อิๆๆ หลบไปแว่ปๆกับ Volvo นิดนึงครับ เคยคุยกลับพี่กล้าตอนกึ่มๆอยู่พักนึงเรื่องนี่แร่ะ เพราะอัตราทดและความดิบ น่าจะถูกใจขาเหยียบ ในที่สุด พี่กล้าก็ลองจนได้ แต่รอพี่กล้ามารายงานผลนิดนึงครับ ว่า ฟิลลิ่งเป็นอย่างไร เป็นไปตามทฤาฎีมั๊ย ถ้าใช้.......ผมตามเลย....รออยู่นะครับพี่กล้า ผมเคยลองแล้วครับ แต่มันวางเครื่อง 16 วาวล์ ใน 405 ชนเกียร์ 4HP14 แค่ 8 วาวล์ ก็โอ้วแล้ว นี่ 16 วาวล์ อื้มมมมมมมมม บีเอ็กซ์ 1.9 GTI คัมมิ่งซูนนนนน  
|
|
|
|
|
boyd_arch
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:15:55 » |
|
ฮ โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ
ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ
16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)
จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ พ่อหนุ่มผมยาวววววว ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ อ่ะสนไม๊ 35/25/35 อ่ะ ู อู๊ย..!!!คุณพี่รูปหล่อ แซวอีกแล้วนะครับ ถ้า 17 น่ะ ผมเอาอยู่แล้วล่ะครับ อิๆๆ หลบไปแว่ปๆกับ Volvo นิดนึงครับ เคยคุยกลับพี่กล้าตอนกึ่มๆอยู่พักนึงเรื่องนี่แร่ะ เพราะอัตราทดและความดิบ น่าจะถูกใจขาเหยียบ ในที่สุด พี่กล้าก็ลองจนได้ แต่รอพี่กล้ามารายงานผลนิดนึงครับ ว่า ฟิลลิ่งเป็นอย่างไร เป็นไปตามทฤาฎีมั๊ย ถ้าใช้.......ผมตามเลย....รออยู่นะครับพี่กล้า ผมเคยลองแล้วครับ แต่มันวางเครื่อง 16 วาวล์ ใน 405 ชนเกียร์ 4HP14 แค่ 8 วาวล์ ก็โอ้วแล้ว นี่ 16 วาวล์ อื้มมมมมมมมม บีเอ็กซ์ 1.9 GTI คัมมิ่งซูนนนนน ตอบเร็วมากๆๆ ครับ คูณพี่รูปหล่อ แนะนำ BX ด่วนครับ อิๆๆๆ  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:21:14 » |
|
พ่อหนุ่มผมยาว รับเขียนแบบบ้านไม๊ เนื้อที่ 5 ไร่ ปลูกเต็มพื้นที่  
|
|
|
|
|
boyd_arch
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 62
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:24:09 » |
|
พ่อหนุ่มผมยาว รับเขียนแบบบ้านไม๊ เนื้อที่ 5 ไร่ ปลูกเต็มพื้นที่
รับครับ แต่ออกแบบฯนะ เขียนแบบฯเดี๋ยวให้เด้กๆเขียนให้ครับ อิๆๆ *** ค่าแรง น้อยกว่า 17 Y. x 50 Rpm.  
|
|
|
|
|
|
WAT_7229
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:27:25 » |
|
พ่อหนุ่มผมยาว รับเขียนแบบบ้านไม๊ เนื้อที่ 5 ไร่ ปลูกเต็มพื้นที่
รับครับ แต่ออกแบบฯนะ เขียนแบบฯเดี๋ยวให้เด้กๆเขียนให้ครับ อิๆๆ *** ค่าแรง น้อยกว่า 17 Y. x 50 Rpm. มีอะไรแนะนำไม๊ บีเอ็กซ์ 1.9 GTI ลีดเดอร์อ่ะ แต๋ได้ชุดแต่ง ตัวตรูดดดเป็ดกับกาบประตูใหญ่ไว้แล้ว วันไหนว่าอ่ะ ชนกันหน่อยเป็นไรเล่า ไม่เจอนานแล้วอ่ะ  
|
|
|
|
|
weeraoke
PEUGEOT 405 LPG
สิงห์มัธยม
 
ออฟไลน์
กระทู้: 179
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2011 เวลา 12:12:10 » |
|
|
[img width= height=]http://web.thaicool.com/givi/AF.jpg[/img]
|
|
|
|