ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 14:01:39

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ลองยา จับ 4HP14 มาใส่ D8
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองยา จับ 4HP14 มาใส่ D8  (อ่าน 6708 ครั้ง)
pee306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 406



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:13:52 »


ได้เลยป๋า แล้วเมื่อไหร่ป๋าจะติดแก๊สอะ ราคาน้ำมันมันจ่อขึ้นอีกแล้วนะ ไม่รีบติดกลัวราคาอุปกรณ์แก๊สจะขึ้นราคาตามนะ

เฮ้อ..พรุ่งนี้ตีห้าน้ำมันขึ้นอีกแล้ว เบนซิน 80 สต. โซฮอล์ 50 สต. ดีเซลยังไม่ขึ้น คงติดแหละครับกำลังปั๊มเงินอยู่เลยตอนนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

my306rad.png
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #25 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:49:48 »




.. รีบปั๊มได้เลยครับ แนวโน้มคงยาว เพราะราคาน้ำมันในต่างประเทศ ย้ำ!! ย้ำว่าราคาน้ำมันในต่างประเทศนิ่งมา 1-2 ปีแล้ว (ป้วนเปี้ยนแถวๆ 70-80 $) ตอนนี้เพิ่งมาแตะ 100 $ เองดังนั้นโอกาสจะไปไกลกว่าเดิมยังมีเยอะ ยิ่งมีเหตุการณ์ในลิเบียด้วยแล้ว  เวรกรรมคงตกอยู่กับคนไทย(อีก)อย่างแน่นอน


.. รีบติดดีกว่า จะได้ถือโอกาสนัดเจอกันบ้าง มะได้เจอกันพร้อมๆเพียงๆนานแล้ว คร๊าบบ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #26 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:53:19 »


ราคาเกียร์ไม่ได้แพงขึ้นหลอกครับ ถ้าเป็นเกียร์ที่ติดมากับเครื่อง 8 วาล์ว จะถูกกว่านี้ครับ แต่ถ้าติดมากับเครื่อง 16 วาล์ว ราคานี้มาตั้งนานแล้วครับ


เกียร์ตัวเดียวไม่ใช่หรือจะติดเครื่องอะไรมาก็น่าจะราคาเดียวกันเหมือนแมวสีอะไรก็ได้ถ้าจับหนูได้ผมเข้าใจไปเองหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 17:54:44 »


เกียร์ที่มากับเครื่อง 2000 8 วาล์ว อัตราทดเดียวกับเกียร์ที่มากับเครื่อง D8 เลยครับ เท่ากันเป๊ะทุกเกียร์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #28 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 18:00:38 »


เกียร์ที่มากับเครื่อง 2000 8 วาล์ว อัตราทดเดียวกับเกียร์ที่มากับเครื่อง D8 เลยครับ เท่ากันเป๊ะทุกเกียร์ครับ


อาจได้เกียร์ที่ปีใหม่กว่าก็ได้ราคาถึงแพงกว่านิดหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #29 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 20:30:55 »


ที่ราคาแพงกว่า คนขายบอกว่า แพเครื่องพร้อมเกียร์ 8 วาล์ว ราคาถูกกว่า แพเครื่อง 16 วาล์ว ราคามันก้เลยขึ้นมานิดหน่อยตามต้นทุน ประมาณนั้น

ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนขายหลอกนะครับ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่า แล้วผมก็ยินดีที่จะซื้อในราคานี้ ก็แค่นั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #30 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2011 เวลา 21:23:48 »


ที่ราคาแพงกว่า คนขายบอกว่า แพเครื่องพร้อมเกียร์ 8 วาล์ว ราคาถูกกว่า แพเครื่อง 16 วาล์ว ราคามันก้เลยขึ้นมานิดหน่อยตามต้นทุน ประมาณนั้น

ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนขายหลอกนะครับ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่า แล้วผมก็ยินดีที่จะซื้อในราคานี้ ก็แค่นั้นครับ
ถูกต้องตามนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #31 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 06:20:35 »


ที่ราคาแพงกว่า คนขายบอกว่า แพเครื่องพร้อมเกียร์ 8 วาล์ว ราคาถูกกว่า แพเครื่อง 16 วาล์ว ราคามันก้เลยขึ้นมานิดหน่อยตามต้นทุน ประมาณนั้น

ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนขายหลอกนะครับ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าทำไมถึงแพงกว่า แล้วผมก็ยินดีที่จะซื้อในราคานี้ ก็แค่นั้นครับ
ถูกต้องตามนี้ครับ

ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #32 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 08:47:10 »


ไใ่ต้องลองยาหรอกครับ เครื่องD8+4HP14 เพื่อนผมใส่มาหลายปีจนพังไปลูกนึงแล้ว ใส่ได้เลย สาเหตุที่ใช้4HP14 เนื่องจากราคามันถูกกว่า 4HP20 แค่นั้นเอง ข้อเสียคือความทนทานของ4HP14 มันสู้4HP20ของD8ไม่ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #33 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 10:40:26 »


4HP20 ดูจะขับสนุกกว่าน่ะ ( ความเห็นส่วนตัว )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
boyd_arch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #34 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 13:19:41 »


โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ

ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ

16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #35 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 14:56:15 »


โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ

ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ

16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)

จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก  เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ

ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ  พ่อหนุ่มผมยาวววววว  ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ  อ่ะสนไม๊  35/25/35  อ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #36 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 15:05:58 »




.. ต้องดูรูป ปลากรอบ ก่อน   5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boyd_arch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #37 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:06:18 »


โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ

ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ

16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)

จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก  เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ

ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ  พ่อหนุ่มผมยาวววววว  ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ  อ่ะสนไม๊  35/25/35  อ่ะ


อู๊ย..!!!คุณพี่รูปหล่อ แซวอีกแล้วนะครับ ถ้า 17 น่ะ ผมเอาอยู่แล้วล่ะครับ อิๆๆ หลบไปแว่ปๆกับ Volvo นิดนึงครับ

เคยคุยกลับพี่กล้าตอนกึ่มๆอยู่พักนึงเรื่องนี่แร่ะ เพราะอัตราทดและความดิบ น่าจะถูกใจขาเหยียบ

ในที่สุด พี่กล้าก็ลองจนได้ แต่รอพี่กล้ามารายงานผลนิดนึงครับ ว่า ฟิลลิ่งเป็นอย่างไร เป็นไปตามทฤาฎีมั๊ย

ถ้าใช้.......ผมตามเลย....รออยู่นะครับพี่กล้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #38 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:12:43 »


โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ

ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ

16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)

จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก  เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ

ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ  พ่อหนุ่มผมยาวววววว  ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ  อ่ะสนไม๊  35/25/35  อ่ะ


อู๊ย..!!!คุณพี่รูปหล่อ แซวอีกแล้วนะครับ ถ้า 17 น่ะ ผมเอาอยู่แล้วล่ะครับ อิๆๆ หลบไปแว่ปๆกับ Volvo นิดนึงครับ

เคยคุยกลับพี่กล้าตอนกึ่มๆอยู่พักนึงเรื่องนี่แร่ะ เพราะอัตราทดและความดิบ น่าจะถูกใจขาเหยียบ

ในที่สุด พี่กล้าก็ลองจนได้ แต่รอพี่กล้ามารายงานผลนิดนึงครับ ว่า ฟิลลิ่งเป็นอย่างไร เป็นไปตามทฤาฎีมั๊ย

ถ้าใช้.......ผมตามเลย....รออยู่นะครับพี่กล้า

ผมเคยลองแล้วครับ แต่มันวางเครื่อง 16 วาวล์  ใน 405 ชนเกียร์ 4HP14 แค่ 8 วาวล์ ก็โอ้วแล้ว นี่ 16 วาวล์ อื้มมมมมมมมม

บีเอ็กซ์ 1.9 GTI  คัมมิ่งซูนนนนน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boyd_arch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #39 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:15:55 »


โอ้โห....ในที่สุดพี่กล้าก็ลองจนได้นะครับ

ขอยืมลองครับหน่อยนะครับ ถ้าเป็นไปตามทฤษฎี เดี๋ยวผมเอามั๊งครับ

16 วาล์ว + 4HP14 (V.2)

จะบอกให้ว่า ไม่ต้องลองหรอก  เข้าใจคำว่า ดิบๆ ไม๊แบบสูดดดดดทรีน อ่ะ

ว่าแต่หายหน้าไปไหน กำลังจะตามไปเป็นรุ่นน้อง ซีตรองนะ  พ่อหนุ่มผมยาวววววว  ที่สำคัญ 17 ผมยาว ขาวอวบ  อ่ะสนไม๊  35/25/35  อ่ะ


อู๊ย..!!!คุณพี่รูปหล่อ แซวอีกแล้วนะครับ ถ้า 17 น่ะ ผมเอาอยู่แล้วล่ะครับ อิๆๆ หลบไปแว่ปๆกับ Volvo นิดนึงครับ

เคยคุยกลับพี่กล้าตอนกึ่มๆอยู่พักนึงเรื่องนี่แร่ะ เพราะอัตราทดและความดิบ น่าจะถูกใจขาเหยียบ

ในที่สุด พี่กล้าก็ลองจนได้ แต่รอพี่กล้ามารายงานผลนิดนึงครับ ว่า ฟิลลิ่งเป็นอย่างไร เป็นไปตามทฤาฎีมั๊ย

ถ้าใช้.......ผมตามเลย....รออยู่นะครับพี่กล้า

ผมเคยลองแล้วครับ แต่มันวางเครื่อง 16 วาวล์  ใน 405 ชนเกียร์ 4HP14 แค่ 8 วาวล์ ก็โอ้วแล้ว นี่ 16 วาวล์ อื้มมมมมมมมม

บีเอ็กซ์ 1.9 GTI  คัมมิ่งซูนนนนน

ตอบเร็วมากๆๆ ครับ คูณพี่รูปหล่อ แนะนำ BX ด่วนครับ อิๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #40 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:21:14 »


พ่อหนุ่มผมยาว
รับเขียนแบบบ้านไม๊ เนื้อที่ 5 ไร่ ปลูกเต็มพื้นที่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
boyd_arch
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #41 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:24:09 »


พ่อหนุ่มผมยาว
รับเขียนแบบบ้านไม๊ เนื้อที่ 5 ไร่ ปลูกเต็มพื้นที่

รับครับ แต่ออกแบบฯนะ เขียนแบบฯเดี๋ยวให้เด้กๆเขียนให้ครับ อิๆๆ

*** ค่าแรง น้อยกว่า 17 Y. x 50 Rpm.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #42 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2011 เวลา 21:27:25 »


พ่อหนุ่มผมยาว
รับเขียนแบบบ้านไม๊ เนื้อที่ 5 ไร่ ปลูกเต็มพื้นที่

รับครับ แต่ออกแบบฯนะ เขียนแบบฯเดี๋ยวให้เด้กๆเขียนให้ครับ อิๆๆ

*** ค่าแรง น้อยกว่า 17 Y. x 50 Rpm.

มีอะไรแนะนำไม๊ บีเอ็กซ์ 1.9 GTI ลีดเดอร์อ่ะ แต๋ได้ชุดแต่ง ตัวตรูดดดเป็ดกับกาบประตูใหญ่ไว้แล้ว

วันไหนว่าอ่ะ ชนกันหน่อยเป็นไรเล่า ไม่เจอนานแล้วอ่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
weeraoke
PEUGEOT 405 LPG
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 179



« ตอบ #43 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2011 เวลา 12:12:10 »


406 D8 + 4HP14 = HuhHuhHuh??
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

[img width= height=]http://web.thaicool.com/givi/AF.jpg[/img]
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!