ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 12:28:01

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  การปรับตั้งครัช 405 GRI
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การปรับตั้งครัช 405 GRI  (อ่าน 1980 ครั้ง)
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 11:17:53 »


เคยปรับแต่ GR ที่ปลายสายจะมีน๊อตขันปรับได้เลยแต่ GRi ดันเป็นแบบหัวย้ำมามีใครรู้วิธีการปรับตั้งบ้างครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #1 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 11:23:39 »


เคยปรับแต่ GR ที่ปลายสายจะมีน๊อตขันปรับได้เลยแต่ GRi ดันเป็นแบบหัวย้ำมามีใครรู้วิธีการปรับตั้งบ้างครับ
ของ GR นี่ใช่ปรับใต้ท้องรถใช่ไหมครับ Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 11:37:30 »


เคยปรับแต่ GR ที่ปลายสายจะมีน๊อตขันปรับได้เลยแต่ GRi ดันเป็นแบบหัวย้ำมามีใครรู้วิธีการปรับตั้งบ้างครับ
ของ GR นี่ใช่ปรับใต้ท้องรถใช่ไหมครับ Smiley
ในห้องเครื่องฝั่งคนนั่งที่เกียร์ที่ก้านดันครัชจะเห็นสายครัชใช้ประแจ้เบอร์10/13 ขันปรับตั้งได้เลยครับ (เกียร์เดิมเครื่องเดิมนะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 11:43:08 »


เคยปรับแต่ GR ที่ปลายสายจะมีน๊อตขันปรับได้เลยแต่ GRi ดันเป็นแบบหัวย้ำมามีใครรู้วิธีการปรับตั้งบ้างครับ
ของ GR นี่ใช่ปรับใต้ท้องรถใช่ไหมครับ Smiley
ในห้องเครื่องฝั่งคนนั่งที่เกียร์ที่ก้านดันครัชจะเห็นสายครัชใช้ประแจ้เบอร์10/13 ขันปรับตั้งได้เลยครับ (เกียร์เดิมเครื่องเดิมนะ)
โทษทีพี่ผมนึกว่าตั้งสายเบรคมือ คือสายเบรคมือของผมมันแข็งไปหน่อย ต้องออกแรงดึงมากครับ ทำยังไงให้มันหย่อนหน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 17:07:53 »


สงสัยจะเป็นสายครัชเดิม(ของแท้/แพงด้วย)ติดรถมา
มันจะปรับเองมั้งครับ

***มันจะเป็นสปริงช่วงตรงกลางสาย คงต้องมุดไปดู (แต่ดูง่ายๆ ก็ปลายสายแถวๆ ใต้แบต ถ้าเป็นแบบย้ำก็ของเดิมติดรถอ่ะครับ)
แต่อย่างว่าของมันมีอายุการใช้งาน แต่ส่วนใหญ่เห็นเปลี่ยนไปใช้แบบธรรมดา เส้นล่ะ 6-700 ****

ถ้าอยากได้แบบที่น็อตขัน คงต้องเปลี่ยนใหม่(ไม่แพง)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2011 เวลา 17:48:11 »


สงสัยจะเป็นสายครัชเดิม(ของแท้/แพงด้วย)ติดรถมา
มันจะปรับเองมั้งครับ
ถ้าอยากได้แบบที่น็อตขัน คงต้องเปลี่ยนใหม่(ไม่แพง)

แบบไหนมีรูปให้ดูอะปล่าว   สังเกตอย่างไรครับ
สายครัชแบบปรับตั้งเองเนี่ย....ไม่เคยเห็นจริงๆครับ
เพราะของผมเองก้อไม่รู้ว่าเป็นแบบไหน.....อยากจะปรับเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
สิงห์ GRI
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2011 เวลา 21:39:09 »


 :okok:ของผมก็ใช้405 GRIเป็นแบบหัวย้ำปรับตั้งไม่ได้ช่างบอกถ้าสูงขึ้นแสดงว่าคัชจะหมด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2011 เวลา 22:10:16 »


ปรับไม่ได้ก็ลองเอาอะไรสอดเข้าไปจะได้สูงขึ้นได้อีกหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2011 เวลา 22:46:49 »


ปรับไม่ได้ก็ลองเอาอะไรสอดเข้าไปจะได้สูงขึ้นได้อีกหน่อย
คิดไว้เหมือนกันครับแต่ว่าลองมาถามก่อนครับคิดว่ามีวิธีการปรับ แต่ถ้าปรับไม่ได้คิดว่าจะสร้างตัวปรับมาใส่ครับยังไม่ได้ออกแบบเลยครับ ต้องดูค่าทำด้วยถ้าต้นทุนสูงก็คงสั่งสายใหม่ไปเลยครับ
ได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2011 เวลา 09:03:13 »


ไม่ต้องออกแบบครับแค่ตัดเหล็ก,ซากรองเท้าขึ้นมารองตรงปลายสายให้ซัก 0.5 นิ้ว น่าจะสูงขึ้นได้
แต่อีกอย่างต้องระวังเพราะผมเคยเป็นมาคืออาการแบบนี้อาจจะเกิดจากสายครัชแยกก็ได้
หากซื้อของใหม่ใช้ของ GR จะได้มีตัวตั้งปรับได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2011 เวลา 12:28:11 »


เรียบร้อยครับทำตัวยูแทรกไว้1/2นิ้วแจ่มเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!