สงสัยจะเป็นสายครัชเดิม(ของแท้/แพงด้วย)ติดรถมา
มันจะปรับเองมั้งครับ
***มันจะเป็นสปริงช่วงตรงกลางสาย คงต้องมุดไปดู (แต่ดูง่ายๆ ก็ปลายสายแถวๆ ใต้แบต ถ้าเป็นแบบย้ำก็ของเดิมติดรถอ่ะครับ)
แต่อย่างว่าของมันมีอายุการใช้งาน แต่ส่วนใหญ่เห็นเปลี่ยนไปใช้แบบธรรมดา เส้นล่ะ 6-700 ****
ถ้าอยากได้แบบที่น็อตขัน คงต้องเปลี่ยนใหม่(ไม่แพง)

