ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 06:02:34

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ปรึกษาปัญหา เกียร์ออโต้ 405 SRI ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาปัญหา เกียร์ออโต้ 405 SRI ครับ  (อ่าน 5924 ครั้ง)
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 23:25:12 »


รถผม 405 sri เกียร์ ออโต้
หลังจากที่ได้ล้าง ทำความสะอาดห้องเครื่อง อาการเกียร์ที่เปลี่ยน ในจังหวะจาก 2 ไป 3 จะมีเสียงดังเอี๊ยด หนึ่งที (เกียร์อื่นไม่เป็น)
ไม่ทราบว่าผมจะต้องแก้ไขอย่าไรดีครับ รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ ขอบคุณครับ
ps. รอบในการเปลี่ยนเกียร์แต่ละท่าน เปลี่ยนที่รอบเครื่องประมาณเท่าไหร่ครับ
 ของผมเกียร์ 1 ไป 2  รอบประมาณ 2900-3000
          เกียร์ 2 ไป 3  รอบประมาณ 3000
    และเกียร์ 3 ไป 4  รอบประมาณ 2900 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pom30
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233


« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 23:28:43 »


ของผมประมาณ2500รอบ อือๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2011 เวลา 23:31:00 »


ของผมประมาณ2500รอบ อือๆๆ
ขอบคุณครับ
แสดง ว่าอย่างนี้เกียร์ผม เริ่มมีปัญหาแล้ว ใช้มั้ย ครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2011 เวลา 06:33:35 »


รถผม 405 sri เกียร์ ออโต้
หลังจากที่ได้ล้าง ทำความสะอาดห้องเครื่อง อาการเกียร์ที่เปลี่ยน ในจังหวะจาก 2 ไป 3 จะมีเสียงดังเอี๊ยด หนึ่งที (เกียร์อื่นไม่เป็น)
ไม่ทราบว่าผมจะต้องแก้ไขอย่าไรดีครับ รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ ขอบคุณครับ
ps. รอบในการเปลี่ยนเกียร์แต่ละท่าน เปลี่ยนที่รอบเครื่องประมาณเท่าไหร่ครับ
 ของผมเกียร์ 1 ไป 2  รอบประมาณ 2900-3000
          เกียร์ 2 ไป 3  รอบประมาณ 3000
    และเกียร์ 3 ไป 4  รอบประมาณ 2900 ครับ

  .....เรื่องเกียร์เปลี่ยนช้าเปลี่ยนเร็วผมเคยตั้งที่ตัวปรับสายคิ๊กดาว ปรับน้อยๆทีละรอบเกลียวแล้วลองขับดูครับ.

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #4 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 00:06:54 »


ใช่ครับเห็นช่างเคยบอกปรับให้ตรึงขึ้นทีละเกลียว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 08:10:20 »


มันเป็นสัญญานเตือนว่า จวนเสียเงินแระ
เก็บตังค์ไว้ได้เลยครับ
ครัทใกล้หมดแล้วละครับ ลองถ่ายน้ำมันเกียร์ล้างกรองเกียร์ดูครับ แล้วดูว่าน้ำมันเกียร์
มีแผ่นครัทร่อนออกมามากหรือยัง ถ้านิดหน่อยยังไม่มีเนื้อเหล็กออกมาด้วย
ก็ยังใช้ได้อีกหลายเดือนครับ  ให้ถ่ายน้ำมันเกียร์ให้เร็วขึ้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #6 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 09:51:06 »


รถผม 405 sri เกียร์ ออโต้
หลังจากที่ได้ล้าง ทำความสะอาดห้องเครื่อง อาการเกียร์ที่เปลี่ยน ในจังหวะจาก 2 ไป 3 จะมีเสียงดังเอี๊ยด หนึ่งที (เกียร์อื่นไม่เป็น)
ไม่ทราบว่าผมจะต้องแก้ไขอย่าไรดีครับ รบกวนผู้รู้ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ ขอบคุณครับ
ps. รอบในการเปลี่ยนเกียร์แต่ละท่าน เปลี่ยนที่รอบเครื่องประมาณเท่าไหร่ครับ

เสียงเอี้ยด เคยเป็นหลายครั้งครับ ส่วนใหญ่เกิดหลังจากถ่ายน้ำมันเกียร์ หรือไปทำอะไรกับเกียร์มา
ไปถามช่าง ช่างบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวหายไปเอง     ใช้ ๆ ไปมันก็หายไปเองจริง ๆ ครับ ปัจจุบันก็ยังใช้ดีอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
a saku
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #7 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 11:12:51 »


จาก gr กำลังลง sri ตอนซื้อเครื่อง เจ้าของเครื่องเดิมบอกว่าเกียร์มีปัญหา อาการคือ พอเครื่องร้อน รถจะไม่วิ่งครับ แต่เพราะความอยากได้ จึงตกลงซื้อ ถ้าซ่อมเกียร์มีค่าเสียหายเท่าไหร่ ผู้รู้บอกด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 11:22:29 »


ลองปรับเกลียวสายคิ๊กดาวน์ ที่ละเกลียว ตามที่ท่าน SODA 405 แนะนำก่อนครับ
เพราะของผมเคยเป็นแล้วเอาไให้ช่างดู คุณพี่ช่างเอาไปลองขับ
เกียร์ 1 - 2 ไม่เป็นไร แต่ 2- 3 กระชากแรงมั๊กๆ.........ช่างบอกว่าสงสัยเกียร์ใกล้จะพัง
ต้องยดลงมาดู ประมาณ 7,000.00 พัน ผมก็เลยบอกช่างไปว่างั้นเก็บไว้ก่อน มีเงินค่อยทำ
พอออกมาจากอู่ แวะปั๊มเติมแก๊ส ก็เลยเปิดฝากระโปรงรถ
แล้วปรับเกลียวสายคิ๊กดาวน์ไป 1 เกลี่ยว (คิดในใจว่าไหนๆจะต้องเสียเงินแล้วขอลองหน่อย)
ออกจากปั๊มแก๊ส กดแบบสุดๆ เกียร์ 1-2-3-4 ไหลลื่นตลอด 55555......
สรุปไม่ต้องเสียค่าโง่ 7,000.00 พัน จนถึงทุกวันนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #9 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 12:43:05 »


ลองปรับเกลียวสายคิ๊กดาวน์ ที่ละเกลียว ตาม ท่าน SODA 405 แนะนำก่อนครับ
เพราะของผมเคยเป็นแล้วเอาไให้ช่างดู คุณพี่ช่างเอาไปลองขับ
เกียร์ 1 - 2 ไม่เป็นไร แต่ 2- 3 กระชากแรงมั๊กๆ.........ช่างบอกว่าสงสัยเกียร์ใกล้จะพัง
ต้องยดลงมาดู ประมาณ 7,000.00 พัน ผมก็เลยบอกช่างไปว่างั้นเก็บไว้ก่อน มีเงินค่อยทำ
พอออกมาจากอู่ แวะปั๊มเติมแก๊ส ก็เลยเปิดฝากระโปรงรถ
แล้วปรับเกลียวสายคิ๊กดาวน์ไป 1 เกลี่ยว (คิดในใจว่าไหนๆจะต้องเสียเงินแล้วขอลองหน่อย)
ออกจากปั๊มแก๊ส กดแบบสุดๆ เกียร์ 1-2-3-4 ไหลลื่นตลอด 55555......
สรุปไม่ต้องเสียค่าโง่ 7,000.00 พัน จนถึงทุกวันนี้

    555 555 555 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #10 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 14:13:30 »


ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากครับ
จะลองทำตาม ได้ผม ยังไง จะมาบอกครับ
ขอบคุณมากครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #11 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 18:17:40 »


เป็นเหมือนกันครับ tokyo_nurses แต่ต่างกันตรงเสียงเอี๊ยด เป็น อึ๊ก (คล้ายๆ สะอีก) เบาๆ ไม่สังเกตุไม่ได้ยิน
ที่เกียร์ 2 ขณะเปลี่ยนไปเกียร์ 3 ครับ

ตั้งแต่ซื้อมาเมื่อ ต.ค.53 ถามช่างบอกว่าเป็นอาการของเกียร์ที่เพิ่งทำมาใหม่ๆ ใช้ไปสักพักจะหายไปเอง
ด้วยว่าโลหะมันยังไม่เข้าที่ ประมาณนั้น...
ตอนแรกก็กังวล ว่าจะเสียตังค์เหมือนพี่เจษว่าแหละ แต่จนบัดนี้ยังใช้ได้ดีอยู่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #12 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2011 เวลา 22:34:59 »


เป็นเหมือนกันครับ tokyo_nurses แต่ต่างกันตรงเสียงเอี๊ยด เป็น อึ๊ก (คล้ายๆ สะอีก) เบาๆ ไม่สังเกตุไม่ได้ยิน
ที่เกียร์ 2 ขณะเปลี่ยนไปเกียร์ 3 ครับ

ตั้งแต่ซื้อมาเมื่อ ต.ค.53 ถามช่างบอกว่าเป็นอาการของเกียร์ที่เพิ่งทำมาใหม่ๆ ใช้ไปสักพักจะหายไปเอง
ด้วยว่าโลหะมันยังไม่เข้าที่ ประมาณนั้น...
ตอนแรกก็กังวล ว่าจะเสียตังค์เหมือนพี่เจษว่าแหละ แต่จนบัดนี้ยังใช้ได้ดีอยู่
ขอบคุณสำหรับ คำแนะนำครับ
ของผม มันดังค่อนข้างชัดอ่ะครับ...
ไม่แน่ใจว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่า..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 07:47:55 »


เป็นเหมือนกันครับ tokyo_nurses แต่ต่างกันตรงเสียงเอี๊ยด เป็น อึ๊ก (คล้ายๆ สะอีก) เบาๆ ไม่สังเกตุไม่ได้ยิน
ที่เกียร์ 2 ขณะเปลี่ยนไปเกียร์ 3 ครับ

ตั้งแต่ซื้อมาเมื่อ ต.ค.53 ถามช่างบอกว่าเป็นอาการของเกียร์ที่เพิ่งทำมาใหม่ๆ ใช้ไปสักพักจะหายไปเอง
ด้วยว่าโลหะมันยังไม่เข้าที่ ประมาณนั้น...
ตอนแรกก็กังวล ว่าจะเสียตังค์เหมือนพี่เจษว่าแหละ แต่จนบัดนี้ยังใช้ได้ดีอยู่

พี่โข่ง เกียร์ดีๆ ที่ไหนเปลี่ยนแล้วดัง ไม่มี ไม่มี มันต้องผิดปกติ 555.5
ผมเปลี่ยนมา 1 ลูกแระ ลูกที่สองกำลังอาจจะตามไปอีกไม่นานนี้
ที่ผมบอกน่ะ มันไม่ได้จะพังเลย แต่มันเป็นอาการเตือนว่า ระวังเงินในกระเป๋าไว้ให้ดีๆ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 09:19:19 »


เคยเป็นตอนโอเวอร์ฮอล์ใหม่ ๆ ทีนึง กับอีกครั้ง ตอนยกเกียร์ไปใส่กับเครือง d8 จะมีเสียง ปิ้ดด จากเกียร์ 2 ไป 3  แล้วมันจะค่อย ๆ หายไปเองครับ ไปถามช่างผู้เชี่ยวชาญเปอร์โยต์แล้ว บอกว่า "ไม่เป็นไร"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 09:21:05 »


เป็นเหมือนกันครับ tokyo_nurses แต่ต่างกันตรงเสียงเอี๊ยด เป็น อึ๊ก (คล้ายๆ สะอีก) เบาๆ ไม่สังเกตุไม่ได้ยิน
ที่เกียร์ 2 ขณะเปลี่ยนไปเกียร์ 3 ครับ

ตั้งแต่ซื้อมาเมื่อ ต.ค.53 ถามช่างบอกว่าเป็นอาการของเกียร์ที่เพิ่งทำมาใหม่ๆ ใช้ไปสักพักจะหายไปเอง
ด้วยว่าโลหะมันยังไม่เข้าที่ ประมาณนั้น...
ตอนแรกก็กังวล ว่าจะเสียตังค์เหมือนพี่เจษว่าแหละ แต่จนบัดนี้ยังใช้ได้ดีอยู่

พี่โข่ง เกียร์ดีๆ ที่ไหนเปลี่ยนแล้วดัง ไม่มี ไม่มี มันต้องผิดปกติ 555.5
ผมเปลี่ยนมา 1 ลูกแระ ลูกที่สองกำลังอาจจะตามไปอีกไม่นานนี้
ที่ผมบอกน่ะ มันไม่ได้จะพังเลย แต่มันเป็นอาการเตือนว่า ระวังเงินในกระเป๋าไว้ให้ดีๆ อิอิ

SRI คันของลูกสาว เกียร์ก็ดังแบบที่ว่านี้ เหมือนกันตอบที่เปลี่ยนเกียร์มือสองมาใหม่ๆ ใช้ไปสักพักใหญ่ ก็หายไปเอง จนปัจจุบัน มันเกิน 60000 โลไปนานแล้ว ก็ยังได้อยู่นะ  รถก็ 6 ปีแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #16 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 10:34:52 »


ของผมขอให้แค่พ้นปีนี้ก็ พอใจแระ แฮะๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #17 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 10:51:14 »


เคยเป็นตอนโอเวอร์ฮอล์ใหม่ ๆ ทีนึง กับอีกครั้ง ตอนยกเกียร์ไปใส่กับเครือง d8 จะมีเสียง ปิ้ดด จากเกียร์ 2 ไป 3  แล้วมันจะค่อย ๆ หายไปเองครับ ไปถามช่างผู้เชี่ยวชาญเปอร์โยต์แล้ว บอกว่า "ไม่เป็นไร"
ผมพึ่งได้gr autoมาใหม่กำลังจะจับอาการครับ แต่ตอนนี้เครื่องก็ไม่เฟิมเลยไปกับใหญ่เลย โช๊คหลังยังอยู่ไหมครับถ้ายังอยู่ช่วงสงกานถ้าคุณไม่ได้ไปไหนเดี๋ยวผมเข้าไปเอานะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
yellow11
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



« ตอบ #18 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 เมษายน 2011 เวลา 20:12:25 »


OH โอว ๆๆๆ เป็นอาการนี้หลายคันเหมือนกันแฮะ

ไม่ได้การแล้ว ต้องรีบไปเปลี่ยนกรองเกียร์ น้ำมันเกียร์ทิ้ง ล้างหมองเกียร์ลองดูซะหน่อย
1.ขอบคุณพี่เจษสุดหล่อคร๊าบ
2.ชอบวิธีของเฉาก๊วยนะ เด๋วไปลองดูมั่งนะคร๊าบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
40 ha
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 958


« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 13 เมษายน 2011 เวลา 20:23:46 »


เคยเป็นตอนโอเวอร์ฮอล์ใหม่ ๆ ทีนึง กับอีกครั้ง ตอนยกเกียร์ไปใส่กับเครือง d8 จะมีเสียง ปิ้ดด จากเกียร์ 2 ไป 3  แล้วมันจะค่อย ๆ หายไปเองครับ ไปถามช่างผู้เชี่ยวชาญเปอร์โยต์แล้ว บอกว่า "ไม่เป็นไร"
ผมพึ่งได้gr autoมาใหม่กำลังจะจับอาการครับ แต่ตอนนี้เครื่องก็ไม่เฟิมเลยไปกับใหญ่เลย โช๊คหลังยังอยู่ไหมครับถ้ายังอยู่ช่วงสงกานถ้าคุณไม่ได้ไปไหนเดี๋ยวผมเข้าไปเอานะครับ


อยุ่. กทมครับแถวรัชโยธินข้ามวิภาวดี0898170477


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #20 เมื่อ: วันพุธที่ 13 เมษายน 2011 เวลา 23:23:37 »


ไม่ได้อยู่บ้านแถวสนามกีฬาหรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #21 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2011 เวลา 17:44:38 »


เจอสาเหตุแล้วครับ
เนื่อจากผมล้างทำความสะอาดห้องเครื่อง นํ้าเข้าไปในเกียร์ ทางสายคิกดาว์น
ชักเหล็กวัดนํ้ามันเกียร์ มาดู เป็น สีนมชมพูเลยครับ
หลังจากที่ถ่ายนํ้ามันเกียร์ไปสองรอบอาการก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเลย
สงสัย จะได้เปลี่ยนเกียร์แล้วครับ
ไม่ทราบว่า พอมีแหล่ง หาเกียร์ มือสอง หรือมีท่านใดปล่อยบ้างมั้ยครับ
(ผมอยู่แถวๆ พัทยา นะครับ มีที่ไหนใกล้ๆๆ แนะนำบ้างมั้ยครับ)
ขอบคุณ ทุกความเห็นมากนะครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #22 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2011 เวลา 17:58:55 »


โทรสอบถามที่คุณต่อยดูได้เลย ห้องเครื่องเปอโยนี่กลัวน้ำสุดสุดครับ ได้แค่เช็ดๆเอาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 09:55:51 »


เห็นในเว็ปเรามีคนปล่อยนิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!