ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:22:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ปรึกษาปัญหา เกียร์ออโต้ 405 SRI ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาปัญหา เกียร์ออโต้ 405 SRI ครับ  (อ่าน 5923 ครั้ง)
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #24 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 11:54:14 »


เจอสาเหตุแล้วครับ
เนื่อจากผมล้างทำความสะอาดห้องเครื่อง นํ้าเข้าไปในเกียร์ ทางสายคิกดาว์น
ชักเหล็กวัดนํ้ามันเกียร์ มาดู เป็น สีนมชมพูเลยครับ
หลังจากที่ถ่ายนํ้ามันเกียร์ไปสองรอบอาการก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเลย
สงสัย จะได้เปลี่ยนเกียร์แล้วครับ
ไม่ทราบว่า พอมีแหล่ง หาเกียร์ มือสอง หรือมีท่านใดปล่อยบ้างมั้ยครับ
(ผมอยู่แถวๆ พัทยา นะครับ มีที่ไหนใกล้ๆๆ แนะนำบ้างมั้ยครับ)
ขอบคุณ ทุกความเห็นมากนะครับ...

ไหนๆก็ตั้งใจเปลี่ยนอยู่แล้วนิ เอางี้ลองถ่ายน้ำมันเกียร์แบบเปิดแคร้ง เอาสมองออกมาเทน้ำมันทิ้งให้หมอ จัดการล้างสมองเกียร์  แล้วลงทุนถ่ายน้ำมันเกียร์อีกสัก 3 รอบ  (ของอาจารย์จำนูนก็เคยน้ำเข้า  แกถ่ายน้ำมันทิ้ง 3 - 4 รอบ อาการดีขึ้น แล้ว วิ่งอีก 1000 กิโลแกก็ถ่ายอีกรอบ ตอนนี้เกียร์ก็ยังใช้ได้ปกติ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 01:17:27 »


 :อะหา อะหา:ดีเลยครับจําไว้เป็นตัวอย่าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 02:06:55 »


เจอสาเหตุแล้วครับ
เนื่อจากผมล้างทำความสะอาดห้องเครื่อง นํ้าเข้าไปในเกียร์ ทางสายคิกดาว์น
ชักเหล็กวัดนํ้ามันเกียร์ มาดู เป็น สีนมชมพูเลยครับ
หลังจากที่ถ่ายนํ้ามันเกียร์ไปสองรอบอาการก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเลย
สงสัย จะได้เปลี่ยนเกียร์แล้วครับ
ไม่ทราบว่า พอมีแหล่ง หาเกียร์ มือสอง หรือมีท่านใดปล่อยบ้างมั้ยครับ
(ผมอยู่แถวๆ พัทยา นะครับ มีที่ไหนใกล้ๆๆ แนะนำบ้างมั้ยครับ)
ขอบคุณ ทุกความเห็นมากนะครับ...

ไหนๆก็ตั้งใจเปลี่ยนอยู่แล้วนิ เอางี้ลองถ่ายน้ำมันเกียร์แบบเปิดแคร้ง เอาสมองออกมาเทน้ำมันทิ้งให้หมอ จัดการล้างสมองเกียร์  แล้วลงทุนถ่ายน้ำมันเกียร์อีกสัก 3 รอบ  (ของอาจารย์จำนูนก็เคยน้ำเข้า  แกถ่ายน้ำมันทิ้ง 3 - 4 รอบ อาการดีขึ้น แล้ว วิ่งอีก 1000 กิโลแกก็ถ่ายอีกรอบ ตอนนี้เกียร์ก็ยังใช้ได้ปกติ)

หมายถึง ทำกับเกียร์ลูกเดิมที่ยกลงมาช่ายป่ะครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #27 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 02:08:44 »


:อะหา อะหา:ดีเลยครับจําไว้เป็นตัวอย่าง

ได้ บทเรียนราคาแพงเลยครับ เพราะความอยากจะสะอาด...
ขอบคุณ คำแนะนำ ของทุกท่านมากๆ จริงๆๆ นะครับ...
สั่งเกียร์ มาและครับแต่น่าสเียดาย ติดสงกรานต์ คงได้ลงมือทำจริงกลางอาทิตย์หน้่า...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #28 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 11:29:23 »


:อะหา อะหา:ดีเลยครับจําไว้เป็นตัวอย่าง
ฉีดเองหรือจ้างเขาฉีดครับผมว่าจะฉีดบ้างกลัวเลยเพราะใต้ท้องสกปรกหลือเกินครับ
ได้ บทเรียนราคาแพงเลยครับ เพราะความอยากจะสะอาด...
ขอบคุณ คำแนะนำ ของทุกท่านมากๆ จริงๆๆ นะครับ...
สั่งเกียร์ มาและครับแต่น่าสเียดาย ติดสงกรานต์ คงได้ลงมือทำจริงกลางอาทิตย์หน้่า...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #29 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 15:04:58 »


:อะหา อะหา:ดีเลยครับจําไว้เป็นตัวอย่าง
ได้ บทเรียนราคาแพงเลยครับ เพราะความอยากจะสะอาด...
ขอบคุณ คำแนะนำ ของทุกท่านมากๆ จริงๆๆ นะครับ...
สั่งเกียร์ มาและครับแต่น่าสเียดาย ติดสงกรานต์ คงได้ลงมือทำจริงกลางอาทิตย์หน้่า...
ฉีดเองหรือจ้างเขาฉีดครับผมว่าจะฉีดบ้างกลัวเลยเพราะใต้ท้องสกปรกหลือเกินครับ
ทำความสะอาดเฉพาะห้องเครื่องอ่ะครับ..
ทำเองครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #30 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2011 เวลา 23:34:56 »


เกียร์ที่สั่งมาก็แนะนำให้ถ่ายน้ำมันเกียร์รอบแรกที่ 1000 กิโล  และแนะนำให้เอากาวซิลิโคนพอกตรงรูน๊อตสายคิ๊กดาวร์เลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tokyo_nurses
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 82


« ตอบ #31 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 00:18:24 »


เกียร์ที่สั่งมาก็แนะนำให้ถ่ายน้ำมันเกียร์รอบแรกที่ 1000 กิโล  และแนะนำให้เอากาวซิลิโคนพอกตรงรูน๊อตสายคิ๊กดาวร์เลยครับ

พอกตรงสายคิกดาว แล้วจะมีผล อะไรต่อการใช้งาน่ะครับ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #32 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2011 เวลา 00:46:02 »


เกียร์ที่สั่งมาก็แนะนำให้ถ่ายน้ำมันเกียร์รอบแรกที่ 1000 กิโล  และแนะนำให้เอากาวซิลิโคนพอกตรงรูน๊อตสายคิ๊กดาวร์เลยครับ

พอกตรงสายคิกดาว แล้วจะมีผล อะไรต่อการใช้งาน่ะครับ...

ไม่มีครับ ถ้าไม่พอกอ่ะ มีแน่ เวลาลุยน้ำหรือ น้ำท่วม หรือล้างห้องเครื่อง มิสิทธิน้ำเข้าเกียร์ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!