ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2025 เวลา 16:36:49

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  ว่าด้วย ปั๊มติ๊ก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วย ปั๊มติ๊ก  (อ่าน 6401 ครั้ง)
narayut
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 12:45:29 »


โดยปกติจะเป็นคนรักรถพอๆกับเมีย (ไม่อาจใช้คำว่ามากกว่า เพราะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้) เอา gri ไปเปลี่ยนเครื่องแล้วก็ติดแกสหัวฉีด เรียบร้อย วิ่งสบายใจขึ้นเยอะ  ปัญหามันอยู่ที่ปั๊มติ๊ก แก้ไม่หาย ก่อนนั้นใช้น้ำมันแกสโซฮอลล์ 95 เจอปัญหาท่อยางรั่ว ปั๊มติ๊กรั่ว  จึงหันมาคบกับ 95 ธรรมดา แพงหน่อยก็ต้องทำใจ ก้อบอกแล้วว่ารักรถ วิ่งไปสักระยะปั๊มติกรั่วอีก สอบถามอู่เจ้าประจำแจ้งว่า รถติดแกส พอแกสทำงาน ปั๊มติ๊กยังคงทำงานส่งน้ำมันจากถังไปยังเครื่องยนต์อยู่ พอใช้แกส น้ำมันจึงย้อนกลับมาถัง ทำให้อายุการใช้งานปั๊มติ๊กสั้นลง แนะนำให้ทำสวิทซ์ตัดน้ำมันกรณีรถวิ่งแกสแล้ว เนื่องจากเบิกงบประมาณจากท่านผู้บัญชาการที่บ้านไม่ได้ จึงยังไม่ได้ทำ เพียงแค่เปลี่ยนปั๊มติ๊กนอกถัง ยี่ห้อบอช ในราคา 3,800 บาท กับเปลี่ยนสายพานทามมิ่งอีกหนึ่งเส้น สรุปหมดไปเกือบเจ็ดพัน สำหรับค่าซ่อมเดือนนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 12:56:25 »


ทำไมไม่ให้ที่ร้านติดแก๊สตัดปั๊มติ๊กซะด้วยล่ะ และตัวหัวฉีดด้วยนะ ทำง่ายจะตายไป ใช้รีเลย์อย่างละตัวเอง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 13:25:55 »


การตัดปั๊มติ๊กในระบบแก๊สหัวฉีดนั้น  ผมไม่แน่ใจนะว่าต้องมีวงจรหน่วงเวลาการทำงานปั๊มติ๊กหรือไม่ แต่ที่ป๋ายศเคยสร้างเจ้าตัวนี้ ให้ใช้มันจะมีการหน่วงเวลาเอเป็นแก๊สแล้วปั๊มติ๊กยังทำงานอยู่ระยะหนึ่ง เพื่อไม่ให้เชื้อเพลิงขาดช่วง และวงจรจะทำการจ่ายน้ำมันให้วนในระบบ เป็นระยะเพื่อให้แรงดันน้ำมันในระบบคงที่ แต่สำหรับหัวฉีดนั้น โดยทั่วไปของชุดแก๊สหัวฉีดจะมีวงจรตัดหัวฉีดอยู่แล้ว  (สวิสต์ทแก๊สระบบดูดรุ่นใหม่ๆก็มีวงจรตัดอยู่แล้ว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
narayut
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 13:28:15 »


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เคยถามที่ร้านติดตั้งแกส พี่แกไม่ได้พูดถึงวงจรอย่างว่า พี่แกแนะนำไม่ใช้แกสโซฮอลล์ ให้ใช้เบนซินธรรมดาเท่านั้น (บอกให้เลยว่าชื่อร้านแกสรีโว อยู่หลังโลตัส ลาดพร้าว)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 13:37:00 »


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เคยถามที่ร้านติดตั้งแกส พี่แกไม่ได้พูดถึงวงจรอย่างว่า พี่แกแนะนำไม่ใช้แกสโซฮอลล์ ให้ใช้เบนซินธรรมดาเท่านั้น (บอกให้เลยว่าชื่อร้านแกสรีโว อยู่หลังโลตัส ลาดพร้าว)

เติมไว้สำหรับสต๊าทเครื่อง ก็เติม 91 ธรรมดาก็ได้ครับ โซฮอลระวังบูด ถามว่าเติมได้ไม๊เติมได้ครับ แต่ต้องทำการเปลี่ยนท่อน้ำมันให้เป็นท่อทนแก๊สโซฮอล ก่อน และเวลาเติม(เพื่อใช้สำหรับสต๊าดเครื่อง) ก็อย่าเติมครั้งละมากๆ  อย่างผมจะเติมครั้งละ 300 - 400 บาท  เพราะโซฮอลหากทิ้งไว้นาน น้ำมันจะบูด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ekachai v
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,534


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 15:31:24 »


การตัดปั๊มติ๊กในระบบแก๊สหัวฉีดนั้น  ผมไม่แน่ใจนะว่าต้องมีวงจรหน่วงเวลาการทำงานปั๊มติ๊กหรือไม่ แต่ที่ป๋ายศเคยสร้างเจ้าตัวนี้ ให้ใช้มันจะมีการหน่วงเวลาเอเป็นแก๊สแล้วปั๊มติ๊กยังทำงานอยู่ระยะหนึ่ง เพื่อไม่ให้เชื้อเพลิงขาดช่วง และวงจรจะทำการจ่ายน้ำมันให้วนในระบบ เป็นระยะเพื่อให้แรงดันน้ำมันในระบบคงที่ แต่สำหรับหัวฉีดนั้น โดยทั่วไปของชุดแก๊สหัวฉีดจะมีวงจรตัดหัวฉีดอยู่แล้ว  (สวิสต์ทแก๊สระบบดูดรุ่นใหม่ๆก็มีวงจรตัดอยู่แล้ว)
ถ้าเป็นหัวฉีดแก๊สระบบก็จะมีหน่วงเวลาให้อยู่แล้วครับ แต่ถ้าเป็นมิกเซอร์จะใส่ตัวหน่วงหรือไม่ใส่ก็ได้ แค่ตอนสับแก๊สเป็นน้ำมัน หรือน้ำมันเป็นแก๊สก็ยกคันเร่งเท่านั้นเอง หมายถึงว่ายกคันเร่งปุ๊บก็สับปั๊บแล้วก็เร่งต่อ มันจะไม่รู้สึกว่ากระตุก แต่ถ้าเหยียบคันเร่งแช่แล้วสับมันก็กระตุกนิดนึง ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลย ถ้าเราคิดว่ามันเป็นธรรมดาของการสับเปลี่ยนเชี้อเพลิง ไม่จำเป็นต้องเอาแบบไร้ความรู้่สึกหรอก บางครั้งแบบไร้ความรู้สึกก็สร้างความรู้สึกอีกว่ามันเปลี่ยนให้หรือยังหว่า กลายเป็นความกังวลอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน กลัวว่ามันจะใช้แต่น้ำมันไม่ยอมใช้แก๊สแล้วมันจะ้เปลือง ถ้าแบบรับรู้ความรู้สึกไ้ด้มันก็มั่นใจว่าระบบได้เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สให้แล้ว ก็ขับแบบสบายใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Toonny
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 19:53:56 »


รีเลย์ตัดติ๊กน้ำมันสำหรับรถติดแก๊สหัวฉีดมีขายคร๊าบ ซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์แก๊สรถทั่วไปได้เลยจ้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

TOON AUTO SERVICE บริการซ่อม+ติดตั้งแก๊สเปอโยต์ครบวงจร T. 091-192-0991 ยินดีรับบัตรเครดิต
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2011 เวลา 21:37:55 »


 :มอบดอกไม้:เยี่ยมเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gunner
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 777



« ตอบ #8 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2011 เวลา 21:48:09 »


ผมไป อ่าน เจอถ้าตัดการใช้น้ำมัน  จะ ทำให้ หัวฉีด มันร้อน และจะทำให้หัว ฉีดเสียได้  อันนี้ ไม่รู้จริงหรือเปล่าคับ วานผู้รู้ชี้แนะด้วย 

ที่ ปั๊มติ๊กเสียคือ เรา ต้องมีน้ำมัน ในถังเปอร์โย อย่างน้อย ครึ่งถัง ตลอด ไม่งั้นจะเสียไม่รู้เป็นอาไร กับ ถังPG
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

3S-FE
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:04:54 »


 :โอ้ววววววววววว:ข้อความโดย: narayut   ปัญหามันอยู่ที่ปั๊มติ๊ก แก้ไม่หาย ก่อนนั้นใช้น้ำมันแกสโซฮอลล์ 95 เจอปัญหาท่อยางรั่ว ปั๊มติ๊กรั่ว  จึงหันมาคบกับ 95 ธรรมดา แพงหน่อยก็ต้องทำใจ ก้อบอกแล้วว่ารักรถ วิ่งไปสักระยะปั๊มติกรั่วอีก :เอิ๊กๆๆๆ:
               :ยินดี อุอุอุ:สวัสดีครับ ผมเป็นฅนตัวหนึ่งละที่ต่อต้าน มนุษย์ที่โทษการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลทำให้รถของเขาเสีย รถเป็นหลายร้อยๆๆคันบังเอิน เราใช้รถมาก็นานแล้ว อายุอุปกรณ์ของรถมันก็หมดอายุพอดีเสีย ก็โทษน้ำมันแก๊สโซฮอลเชียวละ  โหไม่นะ  :correct:เห็นไหมละพอมาใช้เหมือนเดิมใหม่ๆๆก็ยังเสียได้เลย ขอร้องเถอะครับ เลิกโทษน้ำมันแก๊สโซฮอลเสียที ผมไม่ใช่นักวิชาการ แต่เป็นนักวิชาเกิน  มีแต่จิตรใต้สำนึกเท่าน้าน รถผมใช้น้ำมันมาตั้งแต่น้ำมันซุปเปอร์ จนมาถึงปัจจุบันเป็นแก๊ส 91 และอยากจะเติมถึง E85 แต่ปั้มน้ำมันชนิดนี้หายากมาก( ตอนนี้กำลังดำเนินการจองติดถังแก๊สโดนัสแล้ว) ผมมีความรู้น้อยเคยอ่านหนังสือพบว่าประเทศบลาซิลเขาใช้แอลกอฮล 100% กับรถของประเทศเขาไม่เห็นมีปัญหาเลย ผมคิดว่าแอลฯก็คือน้ำเท่านั้นมันจะมีผลอะไรกับพวกยางมากนัก น้ำมันเบนซินสาอีกถ้าเอายางรัดไปแช่จะมีผลทำลายยางทำให้ยึดยาวเชียว ไม่เชื่อรองดูได้ ผมมีความรู้แค่นี้จึงมาเล่าสู่กันฟังครับ สาวาดดีคราบ :หวัดดีค่ะ: :มอบดอกไม้: โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:00:40 »


การตัดปั๊มติ๊กในระบบแก๊สหัวฉีดนั้น  ผมไม่แน่ใจนะว่าต้องมีวงจรหน่วงเวลาการทำงานปั๊มติ๊กหรือไม่ แต่ที่ป๋ายศเคยสร้างเจ้าตัวนี้ ให้ใช้มันจะมีการหน่วงเวลาเอเป็นแก๊สแล้วปั๊มติ๊กยังทำงานอยู่ระยะหนึ่ง เพื่อไม่ให้เชื้อเพลิงขาดช่วง และวงจรจะทำการจ่ายน้ำมันให้วนในระบบ เป็นระยะเพื่อให้แรงดันน้ำมันในระบบคงที่ แต่สำหรับหัวฉีดนั้น โดยทั่วไปของชุดแก๊สหัวฉีดจะมีวงจรตัดหัวฉีดอยู่แล้ว  (สวิสต์ทแก๊สระบบดูดรุ่นใหม่ๆก็มีวงจรตัดอยู่แล้ว)
ถ้าเป็นหัวฉีดแก๊สระบบก็จะมีหน่วงเวลาให้อยู่แล้วครับ แต่ถ้าเป็นมิกเซอร์จะใส่ตัวหน่วงหรือไม่ใส่ก็ได้ แค่ตอนสับแก๊สเป็นน้ำมัน หรือน้ำมันเป็นแก๊สก็ยกคันเร่งเท่านั้นเอง หมายถึงว่ายกคันเร่งปุ๊บก็สับปั๊บแล้วก็เร่งต่อ มันจะไม่รู้สึกว่ากระตุก แต่ถ้าเหยียบคันเร่งแช่แล้วสับมันก็กระตุกนิดนึง ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลย ถ้าเราคิดว่ามันเป็นธรรมดาของการสับเปลี่ยนเชี้อเพลิง ไม่จำเป็นต้องเอาแบบไร้ความรู้่สึกหรอก บางครั้งแบบไร้ความรู้สึกก็สร้างความรู้สึกอีกว่ามันเปลี่ยนให้หรือยังหว่า กลายเป็นความกังวลอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน กลัวว่ามันจะใช้แต่น้ำมันไม่ยอมใช้แก๊สแล้วมันจะ้เปลือง ถ้าแบบรับรู้ความรู้สึกไ้ด้มันก็มั่นใจว่าระบบได้เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สให้แล้ว ก็ขับแบบสบายใจ

คนละหน่วงครับ  ผมอาจใช้คำพูดผิดไป  ความจริงต้องพูดว่ามันจะจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง เป็นช่วงๆ(สมมุติ)ทุกๆ 5 นาทีจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงให้วนเข้าระบบ 1นาที  เป็นต้น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:02:15 »


ปัญหาโลกแตกที่เถียงกันไม่จบในหลายๆบอร์ด ว่าตัดแล้วดีหรือว่าไม่ตัดแล้วดี แล้วแต่ละเหตุผลของแต่ละคน 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
narayut
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2011 เวลา 14:36:53 »


ปัญหาโลกแตกที่เถียงกันไม่จบในหลายๆบอร์ด ว่าตัดแล้วดีหรือว่าไม่ตัดแล้วดี แล้วแต่ละเหตุผลของแต่ละคน 
เห็นด้วยครับ  เผอิญ เราเป็นคนรักรถ จึงต้องดูแลมันอย่างดี ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เอื้อเฟื้อความรู้  ( ปัจจุบัน ผมให้ช่างทำสวิทซ์ตัดปั๊มติ๊กแล้ว หมดไป 150 บาท ยังไม่พบปัญหาใด ๆ )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ter@tak
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2011 เวลา 11:32:01 »


150 บาทเองหรือครับทำที่ไหนครับจะได้ไปทำด้วยเพิ่งเอาเจ้า 406 D8 ไปติดมา ของ VERSUS ทางร้านบอกว่าถ้าจะติดต้องเสียเพิ่มอีก 1500 บาท

บางร้านบอกติดแล้วนนาน ๆ ไป ปั๊มติ๊กจะมีปัญหาเวลาใช้น้ำมัน...บางที่บอกว่าถ้าไม่ติดถ้าสายน้ำมันรั่วรถมีโอกาสไฟไหม้ได้...ความจริงอยากติดนะครับแต่ไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหากับปั๊มติ๊กหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ninemakham
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



« ตอบ #14 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 16:31:59 »


150 บาทเองหรือครับทำที่ไหนครับจะได้ไปทำด้วยเพิ่งเอาเจ้า 406 D8 ไปติดมา ของ VERSUS ทางร้านบอกว่าถ้าจะติดต้องเสียเพิ่มอีก 1500 บาท

บางร้านบอกติดแล้วนนาน ๆ ไป ปั๊มติ๊กจะมีปัญหาเวลาใช้น้ำมัน...บางที่บอกว่าถ้าไม่ติดถ้าสายน้ำมันรั่วรถมีโอกาสไฟไหม้ได้...ความจริงอยากติดนะครับแต่ไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหากับปั๊มติ๊กหรือเปล่า
อยากรู้เหมือนกันครับ ว่าจะเอา406 ea9 ไปติดอยู่พอดี รบกวนพี่ๆที่รู้เรื่องนี้ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอังคารที่ 20 กันยายน 2011 เวลา 17:29:01 »


ปัญหาโลกแตกที่เถียงกันไม่จบในหลายๆบอร์ด ว่าตัดแล้วดีหรือว่าไม่ตัดแล้วดี แล้วแต่ละเหตุผลของแต่ละคน 
เห็นด้วยครับ  เผอิญ เราเป็นคนรักรถ จึงต้องดูแลมันอย่างดี ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เอื้อเฟื้อความรู้  ( ปัจจุบัน ผมให้ช่างทำสวิทซ์ตัดปั๊มติ๊กแล้ว หมดไป 150 บาท ยังไม่พบปัญหาใด ๆ )

น่าจะเป็นสวิต์ท ต๊อบแต๊บ ธรรมดา ออโต้มือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kritaman
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 20:14:33 »


เพิ่มรีเลยือีกตัวเดียว  เอาแบบที่มีหน้าคอนแท็ค NC ซื้อที่ร้านอะไหล่แก๊ส ร้อยกว่านิดหน่อย  หรือจะเอารีเลย์ที่ใช้คุมพัดลมหม้อน้ำ ของ PG ก้ได้ ทน และไว้วางใจได้มากขึ้น   ต่อสายไฟปั๊มติ๊ก คร่อมขั้ว NC นี้ แล้วเอาสัญญาณ ก็ไฟ 12 V ที่จ่ายออกมาจากสวิทช์ตอนที่เปลี่ยนเป็นแก๊สนั่นแหละครับ  ไปเลี้ยงคอล์ย  ต่ออีกขั้วลงกราวด์  พอเปลี่ยนสวิทช์เป็นแก๊ส รีเลย์ทำงานก็จะตัดไฟที่ไปเลี้ยงปั๊มติ๊กออก ก็หยุดทำงาน เท่านี้เอง กล้วยๆๆๆ  ปรึกษาได้ มานะ 082 494 3411
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ยาน้ำสมุนไพร "ฮั้วลักเซียม"  ทางเลือก สู่ ทางรอด ฟื้นฟู บำรุงรักษาทุกระบบ รักษาทุกโรค โดยเฉพาะที่แผนปัจจุบันรักษาไม่ได้
ติดต่อ : มานะ มังกรกฤตย์ วศ.บ. Mini.MBA.โทร. 083 561 7362
https://www.facebook.com/pages/ยาน้ำสมุนไพร-ฮั้วลักเซียม-สมุนไพร-88-ชนิด/337389616426261
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 20:40:20 »


ถ้าตัด ก็ตัดแบบมีหน่วยงเวลาครับ

และทำให้มัน สามารถตัดถาวรได้ครับ เผื่อเวลาสายน้ำมันเสีย หรืออุปกรณ์เกี่ยวกับน้ำมันมีปัญหา

อันนี้ไม่ต่อรีเลย์เพิ่ม
http://www.cefiro-ff-club.com/forum/index.php?topic=35376.0

อันนี้ต้องต่อเพิ่ม
http://www.smartcareonline.net/Product.html


อันนี้ไม่แน่ใจ
http://www.siam-shop.com/p?mode=product_more_detail&product_id=61586&shop_id=25787


http://www.ttgastech.com/products/products.html#

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
narayut
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 22:34:22 »


สวิทซ์ตัดปั๊มติ๊ก ในตัว 405 ผมทำอู่มงคลเซอร์วิส ครับ ปัจจุบันเอารถหนีน้ำไปจอดไว้ต่างจังหวัด มีโอกาสจะถ่ายภาพมาให้ชมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!