
ก็ตูเรื่องโครงส้างสภาพทั่วไป แต่กรณีเปลี่ยนเครื่องแล้ว ก็ลองพิจารณาดู
***ตำแหน่งเครื่องวางชิดด้านไหนเกินไปจนชนกับโครงรถหรือเปล่าโดยเฉพาะด้าน
พูเล่สายพานต้องไม่ชิดจนเสียดสีกับตัวรถ***เพลาขับได้ตามแนวที่ควรจะเป็นหรือไม่
***ต้องไม่มีการ
ตัดโครงสร้างเดิมออก***การเดินระบบไฟฟ้าเครื่องยนต์ต้องครบ เซ็นเซอร์ต้องครบ อันนี้ต้องเป็นมีความรู้ (ต้องมีวงจรไฟฟ้าของเครื่องรุ่นนั้นๆ) เพราะถ้าไม่ครบจะสิ้นเปลืองน้ำมันมาก
และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ
***ทดลองขับดูครับ ว่าเป็นอย่างไร วงเลี้ยว เสียงต่างๆ ของช่วงล่าง ถ้าเคยขับ 405 เดิมๆ ยิ่งดีจะได้รุ้ถึงข้อแตกต่างว่าเป็นอย่างไร...
ก็ขอให้เจอสภาพรถที่ไม่มีปัญหานะครับ...แล้วคุณจะชอบมันกับราคาที่ถูกเมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพ

