ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 20:11:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  peugeot 405 เครื่อง 3s
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: peugeot 405 เครื่อง 3s  (อ่าน 2211 ครั้ง)
ต่อ
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2006 เวลา 18:48:58 »


ขอทราบความคิดเห็นของเพื่อนสมาชิกที่ใช้ หรือเคยใช้ p405 เครื่อง 3s  ว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง กำลังจะตัดสินใจซื้อ  Smiley Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
keng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มีนาคม 2006 เวลา 22:21:04 »


ใช่แบบเดิมๆๆ  405 GR อยู่ครับ ค่าดูแลถูกมากครับ น่าจะถูกกว่า SRI ด้วย แถมเก่าด้วย เลยเอาไปติด แก๊ส กับพี่ในเวป ละครับ
ประหยัดสุด  การทำงานก็ของระบบก็ไม่ซัปซ้อน  มี่ผู้ให้คำปรึกษามาก ในเวป
ปล.  รักรถมากครับ 405  GR  เดิม ๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2006 เวลา 08:42:58 »


ปัญหาการวางข้ามสายพันธ์ส่วนใหญ่จะเป็นการตัดต่อตัวถังซะมาก บ้างก็เฉือนตัวถังซะจนเจ้าของเห็นแทบร้องให้ หรือวางไม่ได้สมดุล ซึ่งจะเห็นได้จากการลองขับเร็วๆ กับการเดินไฟ นี่ก็เรื่องใหญ่ไม่ไช่น้อย ฉะนั้นถ้าไม่มั่นใจอู่ อย่าลองครับ จะให้ดีหาเพื่อนที่เคยวางแล้วดูผลงานว่าถูกใจขนาดไหนดีกว่า ค่อยตัดสินใจครับ อย่าเชื่อคารมช่างมากนักเขาไม่ได้เป็นคนใช้รถ เพราะถ้างานออกมาไม่ดี คนที่รับกรรมก็คือคุนเอง
...... 306EFi
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
---
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2006 เวลา 09:29:39 »


เคยเห็น 405 สีชมพูวาง 3S มาหน้าทิ่มเลย เพราะตัวเครื่องหนักกว่าอ่ะครับ
รอเจ้าตัวเขามาตอบละกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2006 เวลา 11:31:04 »


ประทานโทษครับ รีบตอบเร็วไปหน่อยเลยคิดว่ากำลังจะวางเครื่องครับ ถ้ากำลังจะซื้อรถที่วางเครื่องมา คงต้องใช้ความรอบคอบในการดูรถมากกว่าปกติหลายเท่าตัวเลยครับ เพราะนั่นหมายถึงเราต้องมาแก้ปัญหาที่รถใช้งานเครื่องเดิมไม่เจอ ควรมีผู้มีความรู้ด้านการวางเครื่องช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
dewwy
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2006 เวลา 18:57:01 »


ปัญหามันอยู่ที่ช่างครับ ไม่ใช่เครื่อง หาช่างที่เคยวางหรือตามอู่ดังๆ น่าจะจบ แต่ของผมตอนนี้ 3 เดือนแล้วยังไม่เสร็จซักที ผมว่าถ้าอยู่ กทม.ยังจะติดแก็สน่ะ ผมยังเสียดายเลย สงขลาไม่มีปั๊มแก็ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SinghaSuphan
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2006 เวลา 21:53:09 »


ขอร่วมแจมด้วยคนครับ
          ใช้P405 เปลี่ยนเครื่องเป็นของซีตรอง ใช้ได้ 10 ปี มาปีนี้เครื่องเริ่มไม่ไหว ซ่อมบ่อยเครื่องไม่นิ่ง รอบตก รอบขึ้น มึน เลยเปลี่ยนมาวาง 3S FE twincam ใช้มาได้เกือบเดือนแล้วไม่มีปัญหาอะไรครับ ตัดปัญหาเรื่องต่าซ่อมไปได้ ผมอยู่สุพรรณครับ รัก405 มากๆ ผมให้ช่างที่ศรีประจันต์วางให้ครับจัดการให้หมดทุกอย่างตั้งแต่ให้ไปซื้อเครื่องให้จนจบ ขับได้ใช้เวลา 8 วันเท่านั้น จ่ายตังค์ 35000-  ทุกอย่างโอเค
ผมว่าการเปลี่ยนเครื่องก็น่าจะเป็นทางเลือกอีกทางสำหรับท่านที่รับภาระค่าซ่อมไม่ไหวแต่ใจยังรักเปอร์โยต์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โต้ง
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2006 เวลา 09:39:57 »


 Cool ก็ตูเรื่องโครงส้างสภาพทั่วไป  แต่กรณีเปลี่ยนเครื่องแล้ว ก็ลองพิจารณาดู
***ตำแหน่งเครื่องวางชิดด้านไหนเกินไปจนชนกับโครงรถหรือเปล่าโดยเฉพาะด้านพูเล่สายพานต้องไม่ชิดจนเสียดสีกับตัวรถ
***เพลาขับได้ตามแนวที่ควรจะเป็นหรือไม่
***ต้องไม่มีการตัดโครงสร้างเดิมออก
***การเดินระบบไฟฟ้าเครื่องยนต์ต้องครบ เซ็นเซอร์ต้องครบ  อันนี้ต้องเป็นมีความรู้  (ต้องมีวงจรไฟฟ้าของเครื่องรุ่นนั้นๆ)  เพราะถ้าไม่ครบจะสิ้นเปลืองน้ำมันมาก
และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ
***ทดลองขับดูครับ ว่าเป็นอย่างไร วงเลี้ยว เสียงต่างๆ ของช่วงล่าง ถ้าเคยขับ 405 เดิมๆ ยิ่งดีจะได้รุ้ถึงข้อแตกต่างว่าเป็นอย่างไร...
ก็ขอให้เจอสภาพรถที่ไม่มีปัญหานะครับ...แล้วคุณจะชอบมันกับราคาที่ถูกเมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Liquid Petroleum Gas POWER "THE END OF THE EARTH"
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!