ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 05:55:59

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  ติดLPGให้205GTI1.9DFZ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดLPGให้205GTI1.9DFZ  (อ่าน 8586 ครั้ง)
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:03:41 »


เริ่มจากวางถังก่อนเลยครับผมเลือก64ลิตรครับ


* IMG_0933.JPG (106.63 KB, 640x480 - ดู 675 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:11:20 »


ตามด้วยร้อยท่อทองแดงลงด้านล่าง


* IMG_0936.JPG (97.98 KB, 640x480 - ดู 706 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:13:02 »


ลอดผ่านด้านบนทอร์ชั่นบาร์


* IMG_0938.JPG (93.4 KB, 480x640 - ดู 669 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:15:58 »


ลอดผ่านแนบไปกับถังน้ำมันแล้วเกาะไปตามท่อน้ำมันแล้วมาโผล่ขึ้นตรงด้านข้างหม้อลม


* IMG_0942.jpg (103.92 KB, 500x375 - ดู 682 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:18:34 »


เดินต่อไปตามด้านบนแนบไปกับท่อเบรคมาลงตรงหม้อกรองอากาศ


* IMG_0945.jpg (97.61 KB, 500x375 - ดู 685 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:27:53 »


ติดหม้อต้ม


* IMG_0960_resize.JPG (60.44 KB, 320x240 - ดู 658 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:36:04 »


ตัดต่อป้มน้ำมันและหัวฉีดโดยใช้สวิทช์โยกแบบmanual


* IMG_0986.jpg (81.98 KB, 400x300 - ดู 671 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
yoyoo
ไปเรื่อยไม่รีบ...ใครรีบแซงไปก่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:39:20 »


ว้ายพี่ ขับ GTI อยากได้ อยากได้ แบบนี้ แรงๆ สุดวิ่งเท่าไรพี่ พอฟัดกับ vios ได้ไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เรียนรู้จากการลงมือทำ...ทำมั่ว..ก็ถามคนอื่น บ้างก็ได้นะ..
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:40:28 »


ระบบแก๊สเสร็จแล้วมาดูที่หม้อพักน้ำกันบ้างอย่างโส...เลย
ก็ต้องทะลวงตะกันออกให้หมด


* IMG_0957_resize.JPG (39.66 KB, 320x240 - ดู 629 ครั้ง.)

* IMG_0958_resize.JPG (33.81 KB, 320x240 - ดู 639 ครั้ง.)

* IMG_0959_resize.JPG (42.49 KB, 320x240 - ดู 641 ครั้ง.)

* IMG_0956_resize.JPG (36.72 KB, 320x240 - ดู 629 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:49:22 »


ท่อน้ำวนที่ต้องใช้กับหม้อต้มเป็นไงสวยใหม่
ต้องทำท่ออลูมิเนียมขึ้นใหม่ใส่แทนของเดิม


* IMG_0962_resize.jpg (31.28 KB, 200x150 - ดู 647 ครั้ง.)

* IMG_0963_resize.jpg (32.76 KB, 200x150 - ดู 645 ครั้ง.)

* IMG_0964_resize.JPG (35.98 KB, 320x240 - ดู 627 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:52:44 »


ถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างเป็นไงสวยอีกเหมือนเดิมท่อไอดีก็สวยน่ะ
ก่อนล้างและหลังล้าง


* IMG_0973_resize.jpg (38.28 KB, 200x267 - ดู 623 ครั้ง.)

* IMG_0974_resize.jpg (36.98 KB, 200x267 - ดู 634 ครั้ง.)

* IMG_0975_resize.jpg (33.69 KB, 250x188 - ดู 626 ครั้ง.)

* IMG_0976_resize.JPG (37.25 KB, 240x320 - ดู 641 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:55:36 »


ท่อไอดีและท่อวนน้ำร้อนเข้าก็สวยเลยไม่ใช้แล้ว


* IMG_0969_resize.JPG (42.95 KB, 320x240 - ดู 615 ครั้ง.)

* IMG_0977_resize.JPG (37.42 KB, 240x320 - ดู 643 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:55:55 »


สุดยอดเลยพี่..น่าจะเปิดอู่นะ.......อิๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 17:03:46 »


เติมแก๊สเต็มถังได้56ลิตร600บาทจูนแล้วทดลองวิ่ง+จูน
เครื่องตัวนี้แปลกครับปกติmixน่าจะ29-30มม.ผมไปหลงตัวนี้ค่อนวันเลยจูนเท่าไรก็ไม่ได้สุดท้ายแผ่นcdช่วยไว้ครับผมถอดท่ออากาศก่อนเข้าmap sensor แล้วเอาแผ่นcdปิดไว้ปัดโธ่ถึงบางอ้อในบัดดลอากาศมันมากไปครับลบตำราเก่าทิ้งไปเลยรูcd15มม.ครับผมเลยต้องรื้อmixออกมาทำใหม่จาก29มม.ทำให้เป็น16มม.โดยใช้epoxyแล้วก็ใส่กลับไปวิ่งได้มาตั้งแต่วันจันทร์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
yoyoo
ไปเรื่อยไม่รีบ...ใครรีบแซงไปก่อน
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 17:35:42 »


สุดยอดจริงๆ ครับ พี่ ว่าแต่มันแรง ขนาดไหน และตัวเดิมไปไหนครับพี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เรียนรู้จากการลงมือทำ...ทำมั่ว..ก็ถามคนอื่น บ้างก็ได้นะ..
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 20:18:58 »


แจ๋วเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tractor
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 279



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 11:52:01 »


สุดยอดครับ การใช้งานในระยะยาวเป็นงัยบ้างรบกวนช่วยรายงานด้วยน๊ะพี่CHET เผื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่านอื่นๆด้วย
ตอนทำเครื่องเจ้าตัวเล็กผม ก็ได้พี่CHETนี่แหล่ะเป็นที่ปรึกษา และยังบอกวิธีเช็คมอเตอร์เดินเบาด้วยจนทุกวันนี้มอเตอร์เดินเบาผมใช้ได้ปกติ เซียนจริงๆเลยคนนี้ 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
papin
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 12:28:35 »


เยี่ยมเลยครับ ป๋า CHET ซิกแพ็ก อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 16:02:36 »


ผมก็ว่าจะติดgrเองเหมือนกันครับมีคันแรกเป็นแบบและแต่ไม่รู้จะทําได้อะเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 17:51:01 »


โคตรกินเลยว่ะ4กม./ลิตรเอ๊าจูนใหม่วิชาการหน่อยคราวนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
PG-Garage
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 18:34:32 »


โคตรกินเลยว่ะ4กม./ลิตรเอ๊าจูนใหม่วิชาการหน่อยคราวนี้
รูมิกส์ เล็กไปครับ เลยดูดแก๊สเข้ามากมาย เลยกินขนาดนี้ ต้องขยายออกครับลองสัก 22-25 จะเป็นเท่าไรนั้นต้องลองดูครับ ขึ้นกับจุดที่จ่ายแก๊สด้วย มองหาในรูปไม่เจอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
GaSzOhOl
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,581



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 18:42:45 »


 :ยินดี อุอุอุ:  อาจารย์ผมสุดยอดที่สุดครับ....   :หวัดดีค่ะ:   :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง
                            รุ่น Over 1400cc.
อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650
ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
9pui
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 22:38:32 »


พี่ครับ 32มิล ครับ  
16 ผมว่าพี่ทำผิดอะไรบางอย่างแล้วครับ
มิ๊กเป็นแบบแบนๆ อยู่หน้าแอร์โฟร์รึเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
eddkrub
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:20:25 »


จริงแลวเราไม่ต้องใช้หัวมิกซ์ใดๆครับระบบดูด ที่กินแก็สเยอะ เพราะ แรงดูดของเวนจูรีมีมาก เลยกินแก็สที่รอบสูงจูนยังไงก็ไม่หายครับ ที่ถูกต้องมีแก็ส2วงจรครับ คือวงจรรอนต่ำและรอบสูง ที่วงจรรอบต่ำ เราเอาท่อส่งแก็สไว้ที่หลังปีกผีเสื้อ ทำให้มีแรงกิน แก็สเองในรอบต่ำ ใช้นมหนูรถอะไรก็ใด้ เบอร์200 ก่อนเข้าหลังลิ้น วงจรรอบสูงใช้3ทางแยกมาจากวงจรรอบต่ำ แล้วใส่เช็ควาล์วลมกันย้อน แล้วใส่สกรูจูนแก็สแล้วส่งตรงแข้าหน้าลิ้นไม่ต้องมีนมหนูใดๆ การทำงานคือ ในรอบต่ำแรงดูดที่ใต้ลิ้นจะผันผวนเพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อปิดท่อไอดีอยู่ แรงดูดหลังลิ้น จะถูกควบคุมด้วยนมหนูเบอร์200 เพื่อดึงแก็สออกจากหม้อต้ม เมื่อเร่งเครื่อง แรงดูดหลังลิ้นจะน้อยลง เรื่อยๆ จนเทียบแรงดันบรรยากาศ แรงหน้าลิ้นจะมีมากกว่า เพราะไม่ถูกคุมด้วยนมหนู วงจรนี้จะทำงานเสริมกลับวงจรแรก จะเห็นว่าเราไม่มีตัวมิกมาบังเพื่อให้มีแรงดูดแก็สอีกแล้ว เครื่อง จะวิ่งปรกติความเร็วสูงสุดเท่าเดิมด้วย ครับ . :เหนื่อยร้อน:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!