CHET
|
 |
« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:03:41 » |
|
เริ่มจากวางถังก่อนเลยครับผมเลือก64ลิตรครับ  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:11:20 » |
|
ตามด้วยร้อยท่อทองแดงลงด้านล่าง  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:13:02 » |
|
ลอดผ่านด้านบนทอร์ชั่นบาร์  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:15:58 » |
|
ลอดผ่านแนบไปกับถังน้ำมันแล้วเกาะไปตามท่อน้ำมันแล้วมาโผล่ขึ้นตรงด้านข้างหม้อลม  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:18:34 » |
|
เดินต่อไปตามด้านบนแนบไปกับท่อเบรคมาลงตรงหม้อกรองอากาศ  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:27:53 » |
|
ติดหม้อต้ม  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:36:04 » |
|
ตัดต่อป้มน้ำมันและหัวฉีดโดยใช้สวิทช์โยกแบบmanual  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
yoyoo
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:39:20 » |
|
ว้ายพี่ ขับ GTI อยากได้ อยากได้ แบบนี้ แรงๆ สุดวิ่งเท่าไรพี่ พอฟัดกับ vios ได้ไหม  
|
เรียนรู้จากการลงมือทำ...ทำมั่ว..ก็ถามคนอื่น บ้างก็ได้นะ..
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:40:28 » |
|
ระบบแก๊สเสร็จแล้วมาดูที่หม้อพักน้ำกันบ้างอย่างโส...เลย ก็ต้องทะลวงตะกันออกให้หมด  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:49:22 » |
|
ท่อน้ำวนที่ต้องใช้กับหม้อต้มเป็นไงสวยใหม่ ต้องทำท่ออลูมิเนียมขึ้นใหม่ใส่แทนของเดิม  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:52:44 » |
|
ถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างเป็นไงสวยอีกเหมือนเดิมท่อไอดีก็สวยน่ะ ก่อนล้างและหลังล้าง  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:55:36 » |
|
ท่อไอดีและท่อวนน้ำร้อนเข้าก็สวยเลยไม่ใช้แล้ว  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
โจ เทียนทะเล
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 16:55:55 » |
|
สุดยอดเลยพี่..น่าจะเปิดอู่นะ.......อิๆๆ  
|
มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม... มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 17:03:46 » |
|
เติมแก๊สเต็มถังได้56ลิตร600บาทจูนแล้วทดลองวิ่ง+จูน เครื่องตัวนี้แปลกครับปกติmixน่าจะ29-30มม.ผมไปหลงตัวนี้ค่อนวันเลยจูนเท่าไรก็ไม่ได้สุดท้ายแผ่นcdช่วยไว้ครับผมถอดท่ออากาศก่อนเข้าmap sensor แล้วเอาแผ่นcdปิดไว้ปัดโธ่ถึงบางอ้อในบัดดลอากาศมันมากไปครับลบตำราเก่าทิ้งไปเลยรูcd15มม.ครับผมเลยต้องรื้อmixออกมาทำใหม่จาก29มม.ทำให้เป็น16มม.โดยใช้epoxyแล้วก็ใส่กลับไปวิ่งได้มาตั้งแต่วันจันทร์ครับ  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
yoyoo
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 17:35:42 » |
|
สุดยอดจริงๆ ครับ พี่ ว่าแต่มันแรง ขนาดไหน และตัวเดิมไปไหนครับพี่  
|
เรียนรู้จากการลงมือทำ...ทำมั่ว..ก็ถามคนอื่น บ้างก็ได้นะ..
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2011 เวลา 20:18:58 » |
|
แจ๋วเลยครับ  
|
|
|
|
tractor
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 11:52:01 » |
|
สุดยอดครับ การใช้งานในระยะยาวเป็นงัยบ้างรบกวนช่วยรายงานด้วยน๊ะพี่CHET เผื่อเป็นแนวทางให้แก่ท่านอื่นๆด้วย ตอนทำเครื่องเจ้าตัวเล็กผม ก็ได้พี่CHETนี่แหล่ะเป็นที่ปรึกษา และยังบอกวิธีเช็คมอเตอร์เดินเบาด้วยจนทุกวันนี้มอเตอร์เดินเบาผมใช้ได้ปกติ เซียนจริงๆเลยคนนี้   
|
|
|
|
papin
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 12:28:35 » |
|
เยี่ยมเลยครับ ป๋า CHET ซิกแพ็ก อิอิ  
|
|
|
|
guntuner
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 16:02:36 » |
|
ผมก็ว่าจะติดgrเองเหมือนกันครับมีคันแรกเป็นแบบและแต่ไม่รู้จะทําได้อะเปล่า  
|
|
|
|
CHET
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 17:51:01 » |
|
โคตรกินเลยว่ะ4กม./ลิตรเอ๊าจูนใหม่วิชาการหน่อยคราวนี้  
|
คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้) Tel: 086-6141264. Id line: pg205gti พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
|
|
|
PG-Garage
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 60
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 18:34:32 » |
|
โคตรกินเลยว่ะ4กม./ลิตรเอ๊าจูนใหม่วิชาการหน่อยคราวนี้
รูมิกส์ เล็กไปครับ เลยดูดแก๊สเข้ามากมาย เลยกินขนาดนี้ ต้องขยายออกครับลองสัก 22-25 จะเป็นเท่าไรนั้นต้องลองดูครับ ขึ้นกับจุดที่จ่ายแก๊สด้วย มองหาในรูปไม่เจอ  
|
|
|
|
GaSzOhOl
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 18:42:45 » |
|
|
เ พื่ อ น อ่ ะ . . . . . อ ยู่ ใ ห้ ไ ว้ ใ จ . . . . . ไ ป ใ ห้ คิ ด ถึ ง รุ่น Over 1400cc. อู่ช่างหนุ่ม CoolTech (ตรงข้ามสถานีรถไฟนครปฐม) 081-4828650 ขอขอบคุณ อู่ช่างแว่น พัฒนาการ69 (089-8922046)
|
|
|
9pui
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2011 เวลา 22:38:32 » |
|
พี่ครับ 32มิล ครับ 16 ผมว่าพี่ทำผิดอะไรบางอย่างแล้วครับ มิ๊กเป็นแบบแบนๆ อยู่หน้าแอร์โฟร์รึเปล่าครับ  
|
|
|
|
eddkrub
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 54
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:20:25 » |
|
จริงแลวเราไม่ต้องใช้หัวมิกซ์ใดๆครับระบบดูด ที่กินแก็สเยอะ เพราะ แรงดูดของเวนจูรีมีมาก เลยกินแก็สที่รอบสูงจูนยังไงก็ไม่หายครับ ที่ถูกต้องมีแก็ส2วงจรครับ คือวงจรรอนต่ำและรอบสูง ที่วงจรรอบต่ำ เราเอาท่อส่งแก็สไว้ที่หลังปีกผีเสื้อ ทำให้มีแรงกิน แก็สเองในรอบต่ำ ใช้นมหนูรถอะไรก็ใด้ เบอร์200 ก่อนเข้าหลังลิ้น วงจรรอบสูงใช้3ทางแยกมาจากวงจรรอบต่ำ แล้วใส่เช็ควาล์วลมกันย้อน แล้วใส่สกรูจูนแก็สแล้วส่งตรงแข้าหน้าลิ้นไม่ต้องมีนมหนูใดๆ การทำงานคือ ในรอบต่ำแรงดูดที่ใต้ลิ้นจะผันผวนเพราะมีลิ้นปีกผีเสื้อปิดท่อไอดีอยู่ แรงดูดหลังลิ้น จะถูกควบคุมด้วยนมหนูเบอร์200 เพื่อดึงแก็สออกจากหม้อต้ม เมื่อเร่งเครื่อง แรงดูดหลังลิ้นจะน้อยลง เรื่อยๆ จนเทียบแรงดันบรรยากาศ แรงหน้าลิ้นจะมีมากกว่า เพราะไม่ถูกคุมด้วยนมหนู วงจรนี้จะทำงานเสริมกลับวงจรแรก จะเห็นว่าเราไม่มีตัวมิกมาบังเพื่อให้มีแรงดูดแก็สอีกแล้ว เครื่อง จะวิ่งปรกติความเร็วสูงสุดเท่าเดิมด้วย ครับ .   
|
|
|
|
|