ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:57:28

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ  (อ่าน 5261 ครั้ง)
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« เมื่อ: วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:43:48 »


 คืออยู่ในช่วงของการตัดสินใจนะครับ ว่าจะลงเครื่องอะไรดีข้อมุลของเครื่องเปอร์โย ข้อมูลคิดว่าครบทุกตัวแล้ว
อยากได้ข้อมูลของเครือง ข้ามพันธ์บ้างอย่าง โตโยต้า 4a หรือ 7a ใครลงบ้างแล้วครับ ลงที่ไหน มีปัญหาอะไรบ้าง
จบลงมั้ยครับ รบกวนด้วยครับ อยู่สระบุรีครับ หน่อย

     เครื่องเก่าใช้มา 350000 กม แล้วครับแรงตกมาก จะแซงที่ไรมีลุ้น ไม่ไหวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:28:32 »


เงียบจัง ยังรอตัวจริง เสียงจริง อยู่นะครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:23:09 »


ไม่มองเครื่องpg d8 2000หรอครับเบ็ดเสร็จแพงกว่ากันหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:05:39 »


ถ้าใช้เครื่องเดิมมาขนานนี้ได้ เครื่อง 2000 ของ 405 ยิ่งสบายไปใหญ่ แรงกว่า ทนกว่า จุกจิกน้อยกว่า อะไหล่ก็หาง่ายกว่า ตอนนี้เครื่อง XU หาง่ายและราคาไม่แพงแล้ว ถ้าไม่ลำบากเรื่องหาอะไหล่ เครื่องเดิมดีกว่าครับ แล้วก็ติดแก๊สซะ แจ่ม..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:25:16 »


4ag  เหลือๆ  ถ้าวางใน 306 หรือตัว 3e โบ  ก็น่าสน  ขับเรื่อยๆก็ดี อยากแรงก็กดโบมาก็ฉิว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #5 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 14:37:56 »


ไม่มองเครื่องpg d8 2000หรอครับเบ็ดเสร็จแพงกว่ากันหน่อย

ก้อดูอยู่ครับข้อมูลที่มี ตัวเครือง ไม่รวมเกียร์ +ติดตั้ง+เปลี่ยนโชคใหม่+ติดแก็สหัวฉีดเดิมเป็นดูด+....อยู่ที่ 5 หมื่นต้นๆ  แต่จบแบบชัวร์
ก็ในตัวเลือกครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 15:00:06 »


 Re: ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ
? ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 13:05 ?   

--------------------------------------------------------------------------------

ถ้าใช้เครื่องเดิมมาขนานนี้ได้ เครื่อง 2000 ของ 405 ยิ่งสบายไปใหญ่ แรงกว่า ทนกว่า จุกจิกน้อยกว่า อะไหล่ก็หาง่ายกว่า ตอนนี้เครื่อง XU หาง่ายและราคาไม่แพงแล้ว ถ้าไม่ลำบากเรื่องหาอะไหล่ เครื่องเดิมดีกว่าครับ แล้วก็ติดแก๊สซะ แจ่ม..

          ตัวนี้น่าจะใช้งบน้อยที่สุดครับ ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหัวฉีดด้วย(แก็ส) ตอนนี้กำลังมองหา Short Box อยู่ครับ+โช๊คหน้าอีก 1 คู่ ใครมี Short Box บ้างครับ งบน้อย จบง่ายเหลือหุ้มเบาะหนังอีกด้วย  ของคุณ 306 EFI วางตัวไหนอยู่ครับ  ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 15:40:27 »


 Re: ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ
? ตอบ #4 เมื่อ: วันนี้ เวลา 13:25 ?   

--------------------------------------------------------------------------------

4ag  เหลือๆ  ถ้าวางใน 306 หรือตัว 3e โบ  ก็น่าสน  ขับเรื่อยๆก็ดี อยากแรงก็กดโบมาก็ฉิว

            ก็หาข้อมูลอยู่ครับ เครื่องเงียบดี ทน อึด ซ่อมง่าย ไม่ร้อนรถติดไม่ต้องลุ้นความร้อน อะไหล่หาง่าย  ผมอยู่สระบุรีวิ่งเข้ามาซ่อมที่เสียเวลาทั้งวัน
บางที่ไม่เสร็จต้องมี 2 วัน ก็ต้องจอดรถทิ้งไว้อีก แต่ก็ยังกังวลเรื่องช่าง/อู่ที่วาง จบมั้ย มาตรวัดใช้ได้ครบรึเปล่า วางแล้ววิ่งเอียงซ้าย/เอียงขวาก็เซ็งอีก
ถ้าแก้ไม่จบ เสียรถไป 1 คัน เลยอยากอยากได้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจเยอะหน่อยครับ ขอบคุณทุกท่านครับ

 มีใครให้ผมลองขับบ้างมัยครับสำหรับข้ามพันธ์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:38:48 »


Re: ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ
? ตอบ #4 เมื่อ: วันนี้ เวลา 13:25 ?   

--------------------------------------------------------------------------------

4ag  เหลือๆ  ถ้าวางใน 306 หรือตัว 3e โบ  ก็น่าสน  ขับเรื่อยๆก็ดี อยากแรงก็กดโบมาก็ฉิว

            ก็หาข้อมูลอยู่ครับ เครื่องเงียบดี ทน อึด ซ่อมง่าย ไม่ร้อนรถติดไม่ต้องลุ้นความร้อน อะไหล่หาง่าย  ผมอยู่สระบุรีวิ่งเข้ามาซ่อมที่เสียเวลาทั้งวัน
บางที่ไม่เสร็จต้องมี 2 วัน ก็ต้องจอดรถทิ้งไว้อีก แต่ก็ยังกังวลเรื่องช่าง/อู่ที่วาง จบมั้ย มาตรวัดใช้ได้ครบรึเปล่า วางแล้ววิ่งเอียงซ้าย/เอียงขวาก็เซ็งอีก
ถ้าแก้ไม่จบ เสียรถไป 1 คัน เลยอยากอยากได้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจเยอะหน่อยครับ ขอบคุณทุกท่านครับ

 มีใครให้ผมลองขับบ้างมัยครับสำหรับข้ามพันธ์

โทรหาคนนี้เลยครับ  รถเค้าเครื่อง 3S ใช้ไมล์เดิมขึ้นหมด  แถมคันเกียร์ออโต้เดิม(เปอโยต์)  แต่ชนเกียร์ 3S  ได้

Gain
ตามกระทู้นี้ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22769.0/%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2--405--GRI--D816v--

ปล. แต่เค้าเล่นข้ามพันธุ์ มาสองคันแล้ว ตอนนี้หาพันธุ์เดิม  ส่วนคันข้ามพันธุ์  เห็นบอกยกให้ชาวบ้านไปใช้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2011 เวลา 17:30:44 »


Re: ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ
? ตอบ #4 เมื่อ: วันนี้ เวลา 13:25 ?   

--------------------------------------------------------------------------------

4ag  เหลือๆ  ถ้าวางใน 306 หรือตัว 3e โบ  ก็น่าสน  ขับเรื่อยๆก็ดี อยากแรงก็กดโบมาก็ฉิว

            ก็หาข้อมูลอยู่ครับ เครื่องเงียบดี ทน อึด ซ่อมง่าย ไม่ร้อนรถติดไม่ต้องลุ้นความร้อน อะไหล่หาง่าย  ผมอยู่สระบุรีวิ่งเข้ามาซ่อมที่เสียเวลาทั้งวัน
บางที่ไม่เสร็จต้องมี 2 วัน ก็ต้องจอดรถทิ้งไว้อีก แต่ก็ยังกังวลเรื่องช่าง/อู่ที่วาง จบมั้ย มาตรวัดใช้ได้ครบรึเปล่า วางแล้ววิ่งเอียงซ้าย/เอียงขวาก็เซ็งอีก
ถ้าแก้ไม่จบ เสียรถไป 1 คัน เลยอยากอยากได้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจเยอะหน่อยครับ ขอบคุณทุกท่านครับ

 มีใครให้ผมลองขับบ้างมัยครับสำหรับข้ามพันธ์

โทรหาคนนี้เลยครับ  รถเขาเครื่อง 3S ใช้ไมล์เดิมขึ้นหมด  แถมคันเกียร์ออโต้เดิม(เปอโยต์)  แต่ชนเกียร์ 3S  ได้

Gain
ตามกระทู้นี้ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22769.0/%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2--405--GRI--D816v--

ปล. แต่เขาเล่นข้ามพันธุ์ มาสองคันแล้ว ตอนนี้หาพันธุ์เดิม  ส่วนคันข้ามพันธุ์  เห็นบอกยกให้ชาวบ้านไปใช้

            ขอบคุณครับคุณ Watt7229  ขออนุญาติมาดันต่อครับ

วันนี้ได้ราคาจากอู่ข้ามพันธ์มา 1 รายแล้วครับ
เครื่อง 4 afe Auto 17000 บาท
ค่าวาง/wiring/Modify/air/ของเหลวทั้งหมด 18000
จบทั้งหมดที่ 35000 บาท

คุยกับช่างบอกยังไม่เคยวางกับ 306 เคยแต่ 405 มาซัก 8-9 คัน
305 / 309 /205 วางมาหมดแล้ว(แล้วทำไมไม่มี306 เลย เฮ้อ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:01:01 »


ลองอีกทางเลือกครับ

shotblock xu10 อุปกรณ์เดิม ติดแก๊ส fixmix ก็ไม่ต้องเอากล่องไปโมละ

น่าจะใช้งบน้อยสุด
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:40:27 »


ลองอีกทางเลือกครับ

shotblock xu10 อุปกรณ์เดิม ติดแก๊ส fixmix ก็ไม่ต้องเอากล่องไปโมละ

น่าจะใช้งบน้อยสุด

ลองอีกทางเลือกครับ

shotblock xu10 อุปกรณ์เดิม ติดแก๊ส fixmix ก็ไม่ต้องเอากล่องไปโมละ

น่าจะใช้งบน้อยสุด

          ขอบคุณคุณ Studee ครับ กำลังหาเนื่อคู่อยู่เหมือนกันครับ สำหรับ Short box แต่ตอนนี้ยังหาไม่ได้เลยครับ ใครมีของเสนอตัวด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #12 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:49:56 »


Re: ใครวางเครื่ิอง 4a หรือ 7a ใน pg306 ช่วยแสดงตัวหน่อยครับ
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 13:05 »   

--------------------------------------------------------------------------------

ถ้าใช้เครื่องเดิมมาขนานนี้ได้ เครื่อง 2000 ของ 405 ยิ่งสบายไปใหญ่ แรงกว่า ทนกว่า จุกจิกน้อยกว่า อะไหล่ก็หาง่ายกว่า ตอนนี้เครื่อง XU หาง่ายและราคาไม่แพงแล้ว ถ้าไม่ลำบากเรื่องหาอะไหล่ เครื่องเดิมดีกว่าครับ แล้วก็ติดแก๊สซะ แจ่ม..

          ตัวนี้น่าจะใช้งบน้อยที่สุดครับ ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหัวฉีดด้วย(แก็ส) ตอนนี้กำลังมองหา Short Box อยู่ครับ+โช๊คหน้าอีก 1 คู่ ใครมี Short Box บ้างครับ งบน้อย จบง่ายเหลือหุ้มเบาะหนังอีกด้วย  ของคุณ 306 EFI วางตัวไหนอยู่ครับ  ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ



http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=9274.0

ตาม link ไปดูได้ครับ..ตอนนี้ไม่มีอะไรอัพเดดแล้ว แต่ก็ยังแนะนำให้วางเครื่อง xu จบง่ายกว่าครับ ก่อนที่ผมจะวางเครื่องพี่โต ก็หาเครื่องของ 405 กับ Mi16 เจอแต่เน่าๆ ถ้าสวยๆก็โก่งราคาจนซื้อไม่ลง ต่างกับตอนนี้มีเป็นเข่ง สภาพสวยๆเยอะ โดยเฉพาะ คุณต่อย มหาชัย ของแกเยอะจริงๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 15:19:24 »





โทรหาคนนี้เลยครับ  รถเขาเครื่อง 3S ใช้ไมล์เดิมขึ้นหมด  แถมคันเกียร์ออโต้เดิม(เปอโยต์)  แต่ชนเกียร์ 3S  ได้

Gain
ตามกระทู้นี้ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22769.0/%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2--405--GRI--D816v--

ปล. แต่เขาเล่นข้ามพันธุ์ มาสองคันแล้ว ตอนนี้หาพันธุ์เดิม  ส่วนคันข้ามพันธุ์  เห็นบอกยกให้ชาวบ้านไปใช้

เขาขายเครื่อง D8 แล้วแถมรถรึไงเนี่ย  เอามาวางเองก็หมดแถวๆสี่ห้าหมื่น

นี่วางมาแล้วขายแค่เจ็ดหมื่นๆ  กรี๊ดดดดส์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 15:35:55 »





โทรหาคนนี้เลยครับ  รถเขาเครื่อง 3S ใช้ไมล์เดิมขึ้นหมด  แถมคันเกียร์ออโต้เดิม(เปอโยต์)  แต่ชนเกียร์ 3S  ได้

Gain
ตามกระทู้นี้ http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22769.0/%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2--405--GRI--D816v--

ปล. แต่เขาเล่นข้ามพันธุ์ มาสองคันแล้ว ตอนนี้หาพันธุ์เดิม  ส่วนคันข้ามพันธุ์  เห็นบอกยกให้ชาวบ้านไปใช้

เขาขายเครื่อง D8 แล้วแถมรถรึไงเนี่ย  เอามาวางเองก็หมดแถวๆสี่ห้าหมื่น

นี่วางมาแล้วขายแค่เจ็ดหมื่นๆ  กรี๊ดดดดส์

  ขอบตุณครับ คุณ Madmax  กำลังมองหา Short Box อยู่ครับ เราจะรอต่อไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพุธที่ 04 พฤษภาคม 2011 เวลา 21:58:08 »


มีที่แฝดอะไหล่ยนต์ครับ (ต่อย มหาชัย) หก-เจ็ดพัน พร้อมใบอินวอยส์ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2011 เวลา 15:46:50 »


มีที่แฝดอะไหล่ยนต์ครับ (ต่อย มหาชัย) หก-เจ็ดพัน พร้อมใบอินวอยส์ ครับ

 ติดต่แล้วของมาปลายเดือน  ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2011 เวลา 16:02:44 »


 ...แล้ว 5A-fe 1600 น่าสนมั๊ยครับ???
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
noi306
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:40:03 »


...แล้ว 5A-fe 1600 น่าสนมั๊ยครับ???

5A-FE มันแค่ 1500 CC เองครับ แรงบิดที่ 14/4400 กลัวแบกน้ำหนักครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2011 เวลา 12:50:13 »


...แล้ว 5A-fe 1600 น่าสนมั๊ยครับ???

5A-FE มันแค่ 1500 CC เองครับ แรงบิดที่ 14/4400 กลัวแบกน้ำหนักครับ

 ...แป่วววว มั่วแล้วผม...!!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:47:20 »


...แล้ว 5A-fe 1600 น่าสนมั๊ยครับ???

เครื่องเดิม อ่ะดีแล้ว เชื่อผมดิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2011 เวลา 13:51:49 »


...แล้ว 5A-fe 1600 น่าสนมั๊ยครับ???

เครื่องเดิม อ่ะดีแล้ว เชื่อผมดิ

 ...ค๊าบพี่วัฒน์...!!! ยิ่งได้รับคำยืนยัน(เชิงประชด)จากพี่เทพ ว่าเครื่องในแดงแก้วยังพอได้อยู่ ยังซ่าส์ได้ไม่ต้องกลัว ก็จะใช้ต่อไปอ่ะค๊าบ...!!! เรื่องข้ามพันธ์ก็ศึกษาไว้เป็นทางเลือกนึงค๊าบพี่...!!! ร้อนจัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
MailXR
Peugeot in Memories
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626


« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2011 เวลา 18:52:03 »


...แล้ว 5A-fe 1600 น่าสนมั๊ยครับ???

5A-FE มันแค่ 1500 CC เองครับ แรงบิดที่ 14/4400 กลัวแบกน้ำหนักครับ

เอาจริง ไม่แบกหรอกครับ มันอยู่ที่เกียร์ ของผม 5A auto กับนำหนัก 306 1.1 ตัน นั่ง 4 คน + ถังแก๊ส เอาขึ้นพระบาทสี่รอยเชียงใหม่ ยังขึ้นได้สบายๆ เหยียบได้ 160 แต่ไหลได้มากว่านั้น เสียแค่อัตราเร่งไม่เร้าใจ กับ เหยียบไม่ถึง 200 ....ก็ต้องยอมแลกความแรงกับความประหยัดล่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
asza
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #23 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2011 เวลา 18:28:39 »


ไม่สน ตระกูล z vvti บ้างเหรอ ผมมองดูอยู่น่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!