ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 10:49:08

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ช่วยหน่อยครับ Air Flow Meter - 405MI16 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหน่อยครับ Air Flow Meter - 405MI16 ครับ  (อ่าน 6514 ครั้ง)
danainat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:03:13 »


คือผมเห็นว่าแถบความต้านทานของ AFM สึกมากแล้ว จะเลื่อน PCB ที่อยู่ภายในให้หัวอ่านความต้านทานไปวิ่งในช่องทางที่ยังไม่สึกครับ แต่เนื่องจาก น๊อตยึด PCB นั้นแน่นมากจนไขไม่ออก ผมได้ลองใช้คีมล๊อคจับและหมุนออก แต่พลาดไปโดน PCB บริเวณมุมขวาล่าง จนเกิดร่องแตก ดังภาพ


* IMG_0047.jpg (78.55 KB, 640x480 - ดู 1728 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:30:54 »


 อะไร
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
danainat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:34:49 »


PCB บิ่น


* IMG_0048.jpg (73.53 KB, 640x480 - ดู 1299 ครั้ง.)

* IMG_0048.jpg (73.53 KB, 640x480 - ดู 1317 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
danainat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #3 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:39:50 »


ภาพเห็น PCB ชัดๆ ครับ ตอนนี้ผมเลื่อนได้แล้วนะครับน๊อตตัวอื่นใช้วิธีเอาหินเจียรบากร่องแล้วขันออกโดยไขควงปากแบน


* IMG_0053.jpg (78.86 KB, 640x480 - ดู 1342 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
danainat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #4 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:40:55 »


ผมสงสัยว่าเส้นลายวงจรบน PCB ทั้ง 2 เส้นที่ผ่านบริเวณดังกล่าวนั้น ควรต่อถึงกันหรือไม่ ผมจึงลองวัดค่าเปรียบเทียบ ระหว่าง ขั้วที่จะถูกต่อออกไปภายนอกด้านซ้าย (สายสีแดงจิ้มอยู่) กับ ลายบน PCB ที่ต่อไปที่จุดเริ่มต้นของแถบความต้านทาน (สายสีดำจิ้มอยู่) วัดได้ 33.3 Ohm ดังภาพ


* IMG_0051.jpg (85.17 KB, 640x480 - ดู 1340 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
danainat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #5 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:42:07 »


แต่เมื่อวัดค่าระหว่าง ขั้วที่จะถูกต่อออกไปภายนอกด้านขวา (สายสีดำจิ้มอยู่) กับ ลายบน PCB ที่ต่อไปที่จุดเกือบสุดท้ายของแถบความต้านทาน (สายสีแดงจิ้มอยู่) วัดค่าไม่ได้
ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ขั้วนี้ก็ไม่ได้ต่อกับอะไรเลย

ผมอยากทราบว่า จริงๆ แล้วลายวงจรนี้ควรต่อถึงกันหรือไม่ หรือควรวัดค่าความต้านทานระหว่างกันได้เท่าไร
ผมควรเชื่อมต่อลายวงจร 2 เส้นนี้หรือไม่ หรือใช้ตัวต้านทานค่าเท่าไรไปต่อระหว่างลายวงจรทั้ง 2


* IMG_0052.jpg (79.4 KB, 640x480 - ดู 1296 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kumchai
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #6 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 08:25:57 »


จากรูปสุดท้าย  วัดแล้ว ต้องมีค่าความต้านทานขึ้นมา ค่าหนึ่ง   ค่าที่ถูกต้อง คงต้องวัดจาก แอร์โฟลตัวที่ปกติอยู่ มาเทียบ    ตอนนี้ ให้หาทางเชื่อมต่อลายที่ขาดโดยต่อจุดที่ใกล้ที่สุดระหว่างรอยขาด คิดว่าบัดกรีไม่ติดนะ  ลองเอามิเตอร์วัดดู โดยให้ โพรบแดงอยู่ที่เดิม โพรบ ดำ วัดที่  ฝั่งรอยขาด ด้านขวา ค่าความต้านทานจะขึ้นมา  ต่อแค่จุดนี้ ก็ น่าจะใช้ได้แล้ว   ไอ้แถบเขียวๆ มันมีค่าความต้านทานอยู่ แต่เส้นสีเงินๆ เป็นตัวนำ แทนสายไฟ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #7 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 09:31:34 »


เข้ามาเก็บข้อมูลครับ เพราะใช้รุ่นนี้เหมือนกัน ขอบคุณมากเลยที่มาบอกกล่าวเล่าให้ฟัง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 11:19:35 »


โอเคเลยมีคนซนเหมือนเรา

คือผมเคยทำเหมือนกัน แต่ไม่เคยวัดค่าตรงนี้เหมือนกันครับ

ผมใช้วัดจากขาตรงตัวต่อปลั๊กครับ ผมจำอะไรเป็นไรไม่ได้แล้ว เดียวหามาให้ครับ

สรุปง่ายๆก่อนคือ คู่หนึ่งเป็นตัววันอุณหภูมิอากาศ  อีก 3 pin เป็นค่า ความต้านทานของลิ้น

ส่วนเขียวๆ นั้นต้องต่อกันนะครับ เป็นค่าความต้านทานตามคุณ kumchai บอกครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #9 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 18:55:14 »


แล้วทำไม ไอ้ปลายสายสีดำ ถึงได้หลุด ลอยๆไว้ล่ะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #10 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 20:56:35 »


 :โอ้ววววววววววว:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
danainat
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #11 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 21:34:37 »


ขอบคุณทุกท่านครับ สีเขียวก็เป็นตัวต้านทาน (Resister) จริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมลองดูใกล้ๆ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งแล้ว พบว่าส่วนตัวต้านทานสีเขียวขาดออกจากกันเป็นแนวยาวดังรูปครับ (แนวสีแดง) เพราะว่า PCB ร้าว และผมก็ไม่ทราบค่าความต้านทานซะด้วยสิครับ คงต้องรอคุณ ภณ(อ่านว่า พน) มาตอบครับ

แต่ผมก็คิดว่าน่าจะคำนวณหาได้จากความยาวของแถบแต่ละแถบได้นะครับ เพราะถ้าเราวัดจากแถบที่ยังดี (ต้องตัดให้เป็นอิสระจากแถบ Carbon โค้งก่อนวัด) เราจะทราบค่าความต้านทานและความยาว และเราทราบความยาวของแถบที่เสีย เราก็น่าจะคำนวณได้ครับ เพราะแถบที่ยาวกว่าความต้านทานจะน้อยกว่า (เหมือนตัวต้านทานมาต่อขนานกันครับ) อันนี้ความคิดผมนะครับ

ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ



* IMG_0053red.jpg (79.33 KB, 640x480 - ดู 1280 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #12 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:35:30 »


เอาไปดูเล่นๆ จากกองนี้ มี 3 ตัว


* AFM-Vlove-1.jpg (113.42 KB, 750x563 - ดู 1134 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:37:12 »


ลองวัดค่าความต้านทานดูเล่นอีกเช่นกัน แต่มันไม่เท่ากันนะจะบอกให้ ก็มันเป็นค่าผิดพลาดของมันเองและมิเตอร์ของผมนั่นแหละ


* AFM-Vlove-2.jpg (119.19 KB, 725x700 - ดู 1341 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:38:25 »


อันนี้คือค่าที่คุณต้องการ   แม่นบ่ ?. ลองเปรียบเทียบค่าที่ได้จากการคำนวณในตาราง (ไม่ใช่คุกนะ!!!)  มันก็ครือๆกัน เน๊าะ


* AFM-Vlove-3.jpg (114.05 KB, 750x563 - ดู 1177 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:39:36 »


อันนี้แถมให้ละกัน..............ชะแว้บบบบบ


* AFM-Diagram.jpg (119.55 KB, 808x500 - ดู 1733 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:45:42 »


เอาไปดูเล่นๆ จาก จากกองนี้ มี 3 ตัว



ห้องเครื่อง SRI คันนี้ สวยดีจัง   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 22:52:15 »


อะนะมีคนลงมาแล้ว

หลายคนบางทีไม่รู้ AF เสียจากตัววัดอุณหภูมิ มันแตกหรือพัง คิดว่าเป็นที่ตัวแผ่นคาร์บอน
เพราะค่านี้ส่งเข้า ECU ด้วยครับ เสียดายดันแงะไปสะก่อน 5555
อาการเสียคือหาค่า pin 2กับ4 สะดุด คือขึ้นๆ ลงๆ หายๆ ไม่แน่นอน ก็แสดงว่าแผ่นคาร์บอนเสียแล้วครับ
AF ไม่มีค่า 0 หรือโดดไปๆมาๆ ครับ

ใบ้ห่วยดังต่อไปนี้จ้า ผิดถูกก็ขออภัย

Pins 2&4
ตอนflap ปิดต้องวัดได้ประมาณ 10-300 ohms
ตอนเปิดค่าไล่ไปถึง  1000-2500  ohms
Pins 2&3
ตอนปิดต้องวัดได้ประมาณ 8-500 ohms
ตอนเปิดค่าไล่ไป 1000-2500 ohms

หลักๆ 2&4 เปิดไปเรื่อยค่าความต้านทานต้องไม่สะดุดนะครับ
และหากเครืองเดินเบาอยู่ ค่าจะอยู่ประมาณ 350-400 ครับ เพราะ flap มันจะแง้มนิดๆๆ

การจะทำให้มันกลับมาเหมือนเดิมยากและอาศัยเวลานาน ต้องใช้เครื่องมือเฉพาะครับผม
ทั้งนี้อากาศที่ผ่านมันคงไม่เท่ากันมังครับ แต่ละตัวแค่ใกล้เคียง
ผมเคยทำไปสองตัว วิ่งได้ปกติ แต่ทำอยู่เกือบเดือน พกมิเตอร์ไว้เอาไว้จิ้มเล่น แต่เหมือนเดิมไหมบอกว่าไม่
ตอน AFM เสีย ม้าผมหายไป 10 ตัวจ้า หลังจากโมแล้วได้ม้าเพิ่มจากมาตรฐานอีก 5 ตัวไว้ดูเล่น

ดังนั้น หาตัวใหม่รอไว้ได้เลยครับ  ระหว่างนี้ทำให้ได้ตามนี้ก่อน ก็พอจะวิ่งได้ครับ

สุดท้ายห้ามยุ่งกับลานมันเด็ดขาด ม้าผมหายเพราะไอ้ลานบ้านี้แหละ
หลักคือ อ่อนมาก flap เปิดได้เยอะแต่ค่าที่ ecu คิดว่าอากาศมากจ่ายน้ำมันหนาตามตารางที่เข้าตั้งมา
หากอ่อนมากๆ เครื่องเดินไม่นิ่ง

ถ้าลานแข็ง flap เปิดยาก อากาศเข้าได้น้อย ecu จ่ายน้ำมันน้อยกว่าปกติ แข็งไปวิ่งไม่ออกจ้า หน่วงๆ

หากอยากเล่น ก็หาปากกามาร์คทำตำแหน่งไว้ แล้วก็ปรับเล่นก็ได้ ขำๆๆ ใบ้ว่า ผมให้มันอ่อน 1-2 ช่อง
ปล. ไม่จำเป็นก็อย่าไปยุ่งกับมันดีที่สุดจ้า

ผิดพลาดประการใดขออภัยจ้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 พฤษภาคม 2011 เวลา 23:03:33 »


เอาไปดูเล่นๆ จาก จากกองนี้ มี 3 ตัว
เอาจากที่บ้านไปอีกตัวไหม จะได้มี 4 ตัว 55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
zuzarz
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #19 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:27:37 »


เอาไปดูเล่นๆ จากกองนี้ มี 3 ตัว
ห้องเครื่อง SRI คันนี้ สวยดีจัง  

 เรียกมันว่ารุ่น 405 SMI = สมี   ดีไหมครับ คุณ maxZ .....555




...........................

ผิดพลาดประการใดขออภัยจ้า

เอาข้อมูลมายืนยันว่าเป็นไปตามที่ท่าน ภณ(อ่านว่า พน) ว่าไว้ครับ(ตรงที่ป้ายสีไว้ครับ)


* AFM-Vlove-4.jpg (118.79 KB, 823x500 - ดู 1116 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม 2011 เวลา 10:41:32 »


เอาไปดูเล่นๆ จากกองนี้ มี 3 ตัว
ห้องเครื่อง SRI คันนี้ สวยดีจัง   

 เรียกมันว่ารุ่น 405 SMI = สมี   ดีไหมครับ คุณ maxZ .....555




...........................

ผิดพลาดประการใดขออภัยจ้า

เอาข้อมูลมายืนยันว่าเป็นไปตามที่ท่าน ภณ(อ่านว่า พน) ว่าไว้ครับ(ตรงที่ป้ายสีไว้ครับ)
สมี อุอุ
คิดถึง MI
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม 2011 เวลา 00:22:44 »


หน้าตาแอร์โฟร์เหมือนของe30เป้ะเลยครับด้านในด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ภณ(PON)
สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม
Administrator
เซียนสิงห์
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,041



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2011 เวลา 12:11:42 »


หน้าตาแอร์โฟร์เหมือนของe30เป้ะเลยครับด้านในด้วย
คนผลิตเจ้าเดียวกัน ก็คงคล้ายๆ กันแหละครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รูปงาน Meeting ครบ 10 ปี
http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=22111.0

คิดถึง Mi16 จังเลยอือๆ
โชคดีโชคร้ายไม่มี....แตกต่างเพียงมุมมองในสถานการณ์

มีปัญหาเรื่องรถก็โทรคุยกันได้ ช่วยบอกชื่อท่าน รุ่นรถก่อนถาม
และเคารพสิทธิส่วนบุคคลผมด้วยครับ เบอร์ 084-556-8หกหกหก
วิดีโอของชมรมนะครับ : http://www.youtube.com/vlovepeugeot
สนใจสมัครนักเขียน : http://www.allwhatever.com
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!