ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2025 เวลา 15:29:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ช่วยกันคิดช่วยเติม ปัญหารถ
| | |-+  405 GRI เบาแล้วดับ ( รักษาหายแล้ว อยู่ระหว่างรอดูอาการ )
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 GRI เบาแล้วดับ ( รักษาหายแล้ว อยู่ระหว่างรอดูอาการ )  (อ่าน 6263 ครั้ง)
Thaiman42
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



« เมื่อ: วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2011 เวลา 18:25:29 »


ผมใช้ 405 GRI ปี 1997 มาเมื่อ 4 ปีที่แล้วมีอาการเบาแล้วดับ เข้าอู่ช่างครวจเรียบร้อยหมดแล้ว
สรุปมอเตอร์เดินเบาผมไม่ค่อยดี ถามราคาตอนนั้น 2500 -3000 เลยไม่ซื้อใช้วิธี ดึงปลั๊กไฟออก(ตอนติดเครื่องร้อนแอร์ทำงาน)
มาเมื่อปีที่แล้ว ว่างๆอยากมีไรทำเลยไปเปลี่ยนมอเตอร์เดินเบามือสองของคุณ นันทพงษ์ พร้อมซ่อมที่ปัดน้ำฝน ในราคาที่พอใจ
ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนก็เป็นอีก  ก็ใช้วิธีเดิมดึงปลั๊กไฟออก จนมา 2- 3 อาทิตย์ที่แล้วมีอาการ เครื่องสะอีก สะดุดๆ เวลาออกเกียร์
ในรอบต่ำๆ เลยไปหาที่อู่คุณ นันทพงษ์ อีก ช่างก็จัดการเปลี่ยนหัวเทียน ทำความสะอาดจุดเชื่อมที่เป็นปลั๊ก แล้วถอดมอเตอรืเดินเบาไป
ทำความสะอาด ราคาก็มิตรภาพอีก ผลขับออกมาเครื่องเดินเรียบปกติแต่ ก็มีเบาดับเหมือนเดิม ก็ขับมา 4-5 วัน ทีนี้มีอาการ
สตารท์แล้วเครื่องสะดุด เข็มวัดรอบ สวิงไปๆมาๆ แล่นสะอึกๆ แต่ซักพักปกติแต่เข็มวัดรอบนิ่งสงบ  ตอนเย็นเลิกงานสตาร์มรถสะอึกเหมินเดิม
เข็มวัดรอบก็สวิงเหมินเดิมแล้วก็นิ่งสนิท กลับมาถึงบ้าน  ลองเปิดฝากระโปรงดู เอา SONAX ฉีดตามขั้ววงจรต่างๆนึกขึ้นได้ลองเปิดฝาที่ครอบ
กล่อง ECU  ดู  โอววว........ น้ำขังท่วมรีเลย์สองตัว  รวมกล่อง ECU รีบเอาสายยางดุดออก ถอดรีเลย์สองตัวมาดู น้ำเข้าไปเต็ม เลยใช้โบลว์เป่า
สบัดไปมาจนห้ง  ลองเสียบแล้วสตาร์ทชึ่งติด เข็มวัดรอบไม่ขึ้น แต่เครื่องนิ่ง เลยดับเครื่องเพราะดึกแล้ว ผล ไฟหน้าติดดับไม่ได้ทั้งๆที่ไม่เปิดสวิทช์
เลยถอดรีเลย์สองตัวออก ตากแดด 1 วัน SONAX ฉีดขั้วทั้งสองด้านสนิมเขียวปี๋เลย โบลว์เป่า แล้วเอาน้ำยาล้างคอนแทกซ์ฉีดอีกที พอเสียบสตาร์ท
ติด เครื่องเรียบ แต่เข็มวัดรอบนิ่งสนิท  และก็ยังเบาดับเหมือนเดิม
   วันเสาร์ที่ผ่านมาปหาที่อู่คุณ นันทพงษ์ อีก คุณ นันทพงษ์ก็แสนดี เอาคอมฯมาเช็ค ทำความสะอาดจุดต่อปลั๊ก แต่มาถึงวัดรอบฟิวไม่ขาดแต่วัดรอบไม่ขึ้น
ผมเลยเล่าให้ฟังว่าน้ำขังท่วมรีเลย์สองตัว  รวมกล่อง ECU  คุณนัน เลยลองเอากล่องตัวอื่นเสียบ ผลวัดรอบทำงาน  สรุปกล่องผมมีปัญหา แต่ของผมเป็น
SAGEM oหายากหน่อยถ้าได้คงประมาณ 2 - 3 พัน ถ้าของ Magnec... ต้องซื้อมาเกือบทั้งยวง  ผมก็ขอตัดสินใจ  เพราะรถยังใช้ได้อยู่  ราคาวันนั้น
ก็มิตรภาพอีก  ขับรถกลับบ้านก็มีเบาดับ  แต่ใจคิด ขาย เปลี่ยนเครื่องไรดี หรือแค่เปลี่ยนกล่อง กลับบ้านมองดูรถยังงัยไม่เปลี่ยนเครื่อง  หรือเปลี่ยนกล่อง
ลองเสี่งดูถอดขั้วกล่อง ECU ( ในตอนแรกผมไม่กล้าแต่เห็นวิธีการถอดที่อู่แล้วกลับมาลอง ) โอววววววว.... จุดเชื่อมต่อของขั้วสนิม เพียบ ผมเอา SONAX
ฉีดทิ้งไว้ 1 คืนเลยครับ ส่วนกล่องเอาไขควงจีบเปิดกะว่าคงเน่าแน่ๆ  ผิดคาดครับเปิดมาเจอแต่แผงวงจรที่เคลือบด้วยไขอย่างดี  แต่ผมก็เอาตากแดดน่ะครับ
ตกเย็นผทเอาโบลว์เป่าขั้ว แล้วเอาน้ำยาล้างคอนแท๊กซ์ฉีดอีกครั้งประกอบเสร็จมาสตาร์ทรถ
     ชึ่ง..... ติด  เข็มวัดรอบทำงาน  เยสสสสสสสส........เช้าขับรถไปทำงานเครื่องเดินเรียบ วัดรอบทำงาน มีความรู้สึกว่าเครื่องทำงานสมบูรณขึ้นอย่างรู้สึกได้   ข้อสำคัญอาการเบาดับไม่เจอแล้ว  วันนี้เป็นวันที่3 แล้วครับ  ก็คงรอดูอาการต่อไป
    เล่ายาวไปหน่อย  แต่ผมอยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง เพราะบางขณะบางตอนอาจจะไปค้ลายๆอาการของรถคันอื่น เผื่อนำไปประยุกต์เป็นประโยชน์ได้ครับ
    ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thaiman42
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2011 เวลา 18:46:53 »


ช่วงนี้หน้าฝน   เปิดดูตรงที่เก็บกล่อง ECU กันบ้างน่ะครับ

เอาลมเป่าๆบ้าง    ถ้ารูน้ำตัน กล่องปิดไม่สนิท  อาจเจอบ่อปลาในรถแบบผมก็ได้น่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ศรีเทพ 306
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2011 เวลา 19:49:05 »


 ไออย๋า ขอบคุณสำหรับประสบกาณ์ นี่แหละครับสิ่งที่ต้อสะสมจากประสบการณ์ที่ไม่สามารถเรียนรู้จากไหนได้ต้องจากประสบการณ์ตรง เป็นประโยชน์มากครับหากวันไหนเจออาการนี้ก็จะได้มีแนวทางการตรวจสอบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 07:43:32 »


ยินดีด้วยครับที่หาย..แต่ของผมก่อนติดแก็สนานๆเป็นครั้งนึงหลังติดแก็สไม่เป็นแล้ว....55555
ใครใช้ GRI จงเจริญ.....555555555555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 07:55:38 »


ส่วนกล่องเอาไขควงจีบเปิดกะว่าคงเน่าแน่ๆ  ผิดคาดครับเปิดมาเจอแต่แผงวงจรที่เคลือบด้วยไขอย่างดี  แต่ผมก็เอาตากแดดน่ะครับ
ตกเย็นผทเอาโบลว์เป่าขั้ว แล้วเอาน้ำยาล้างคอนแท๊กซ์ฉีดอีกครั้งประกอบเสร็จมาสตาร์ทรถ

.......อย่างนี้ต้องไปทำกับ  ECU ลูกเก่าของเราบ้างหล่ะครับ......
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 08:17:26 »




....ขอบคุณที่มาเล่าสู่กันฟังแบบเห็นภาพเลย ขอบคุณครับ :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 09:04:52 »


ยินดีด้วยครับที่หาย..แต่ของผมก่อนติดแก็สนานๆเป็นครั้งนึงหลังติดแก็สไม่เป็นแล้ว....55555
ใครใช้ GRI จงเจริญ.....555555555555

ป๋าโจ อย่าลืมเจาะรูระบายน้ำเพิ่มตรงกล่อง อีซียู เน้อ
เดี่ยวจะหาว่าไม่บอกอีก   กันลืมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 09:16:34 »


ยินดีด้วยครับที่หาย..แต่ของผมก่อนติดแก็สนานๆเป็นครั้งนึงหลังติดแก็สไม่เป็นแล้ว....55555
ใครใช้ GRI จงเจริญ.....555555555555

ป๋าโจ อย่าลืมเจาะรูระบายน้ำเพิ่มตรงกล่อง อีซียู เน้อ
เดี่ยวจะหาว่าไม่บอกอีก   กันลืมครับ

อิๆผมลืมไปแล้ว....เสาร์นี้มาบางแสนป่าวถ้ามาก็ช่วยเจาะให้หน่อยเด...เจาะไม่เป็น.....55555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 09:32:32 »


ยินดีด้วยครับที่หาย..แต่ของผมก่อนติดแก็สนานๆเป็นครั้งนึงหลังติดแก็สไม่เป็นแล้ว....55555
ใครใช้ GRI จงเจริญ.....555555555555

ป๋าโจ อย่าลืมเจาะรูระบายน้ำเพิ่มตรงกล่อง อีซียู เน้อ
เดี่ยวจะหาว่าไม่บอกอีก   กันลืมครับ

อิๆผมลืมไปแล้ว....เสาร์นี้มาบางแสนป่าวถ้ามาก็ช่วยเจาะให้หน่อยเด...เจาะไม่เป็น.....55555

ผมว่าจะออกจากบ้านประมาณ 17.30 น.  คงไปถึง ประมาร 18.30 น.  เอาสว่านไปเจาะรูให้พรุนเลยสัก 30 รูดีมั้ย  ป๋าโจต้องการรูกี่มิลบอกได้เลย รูเล็กไหลช้าแต่ต้องมากกรู   รูใหญ่ ไหลเร็ว น้อยรูได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
toto4
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 465


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 13:33:50 »


กล่อง ecu sri/gri เอาเทปผ้าขนาดซัก 2 นิ้ว ปิดด้านข้างกล่อง (ด้านแก้มรถ) ก็ช่วยได้มากครับ
น้ำมันไหลเข้าทางนี้ครับ (ฝาพลาสติกมันไม่สนิท)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 13:41:39 »


ยินดีด้วยครับที่หาย..แต่ของผมก่อนติดแก็สนานๆเป็นครั้งนึงหลังติดแก็สไม่เป็นแล้ว....55555
ใครใช้ GRI จงเจริญ.....555555555555

ป๋าโจ อย่าลืมเจาะรูระบายน้ำเพิ่มตรงกล่อง อีซียู เน้อ
เดี่ยวจะหาว่าไม่บอกอีก   กันลืมครับ

อิๆผมลืมไปแล้ว....เสาร์นี้มาบางแสนป่าวถ้ามาก็ช่วยเจาะให้หน่อยเด...เจาะไม่เป็น.....55555

ผมว่าจะออกจากบ้านประมาณ 17.30 น.  คงไปถึง ประมาร 18.30 น.  เอาสว่านไปเจาะรูให้พรุนเลยสัก 30 รูดีมั้ย  ป๋าโจต้องการรูกี่มิลบอกได้เลย รูเล็กไหลช้าแต่ต้องมากกรู   รูใหญ่ ไหลเร็ว น้อยรูได้

แนะนำให้เจาะ สามรู้  ขนาดกลางๆ ครับ  เจาะตรง  หัว  กลาง  ท้าย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 13:54:51 »


ยินดีด้วยครับที่หาย..แต่ของผมก่อนติดแก็สนานๆเป็นครั้งนึงหลังติดแก็สไม่เป็นแล้ว....55555
ใครใช้ GRI จงเจริญ.....555555555555

ป๋าโจ อย่าลืมเจาะรูระบายน้ำเพิ่มตรงกล่อง อีซียู เน้อ
เดี่ยวจะหาว่าไม่บอกอีก   กันลืมครับ

อิๆผมลืมไปแล้ว....เสาร์นี้มาบางแสนป่าวถ้ามาก็ช่วยเจาะให้หน่อยเด...เจาะไม่เป็น.....55555

ผมว่าจะออกจากบ้านประมาณ 17.30 น.  คงไปถึง ประมาร 18.30 น.  เอาสว่านไปเจาะรูให้พรุนเลยสัก 30 รูดีมั้ย  ป๋าโจต้องการรูกี่มิลบอกได้เลย รูเล็กไหลช้าแต่ต้องมากกรู   รูใหญ่ ไหลเร็ว น้อยรูได้

แนะนำให้เจาะ สามรู้  ขนาดกลางๆ ครับ  เจาะตรง  หัว  กลาง  ท้าย

พี่วัฒนืครับ ตรงกลางเนีย กลางกล่อง อีซียูเลยใช่มั้ย

5 5 5 5 5 น้ำมันจะไหลลงกล่องได้สะดวกสะดวก  5 5 5 5
 เอาให้ท่วมกล่องเลย  อิอิอิอิ

ขอเล่านิดนึงครับ

ของผมเมื่อก่อนก้อเคยเป้น ครับ

ตอนที่ยังไม่ได้เป้นของผม ตอนเป็นของหมอ
หมอเขาขับอย่างเดียว
ล้างก้อไม่เคยล้าง
ขี้ฝุ่นขี้โคลนมันลงไปจับตรงรูระบายน้ำจนมันตัน
วันที่ผมไปรับรถ
โห......เปิดออกมาดู กลายเป้น อีซียู แช่อิ่มเลย

สุดสุด   รับไม่ได้
ผมเลยจัดแจงเจาทั้
ฝาบน แถวๆ ร่องระบายน้ำแล้วก้อก้อใต้กล่องอีซียู  เอาแบบ พรุนเลยครับ

อิอิอิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 15:20:55 »


รูที่ฝาบน(ฝาปิด)ปิดด่วน ส่วนรูที่ให้เจาะนี่หมายถึงจุดต่ำสุดของกล่องพลาสติกที่รอง อีซียู อีกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 15:47:08 »


รูที่ฝาบน(ฝาปิด)ปิดด่วน ส่วนรูที่ให้เจาะนี่หมายถึงจุดต่ำสุดของกล่องพลาสติกที่รอง อีซียู อีกที

พูดเล่นครับพี่วัฒน์

ยอกป๋าโจให้ตกใจเล่นเท่านั้นคร้าบ.............อิอิอิอิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
Thaiman42
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118



« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 18:15:47 »


ขอบคุณ ในทุกๆคำแนะนำครับ
เสาร์นี้ อาจมีการเจาะรูเพิ่ม  รวมทั้งผ้าเทปปิดช่วยตรงร่องข้างกล่อง
วันนี้รอบยังนิ่งปกติ ไม่มีอาการดับ  HAPPY...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2011 เวลา 19:17:05 »




....หลายๆอาการที่เกิดขึ้นกับรถไม่ใช่น้อย มักจะเป็นแบบเส้นผมบังภูเขา. ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2011 เวลา 11:16:28 »


 love love love พระเจ้าจอร์ท ขอขอบคุณที่ให้ความรู้ดีๆๆได้ประดับความรู้ครับ โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ :มอบดอกไม้:

      
  ข้อความโดย: SODA 405 มักจะเป็นแบบเส้นผมบังภูเขา
                                  
                            โอยยยยย  เส้นผมบังภูเขา ยังพอว่า ถ้า ผบ.ยักษฺ์..บังภูเขาละ ? ทำอย่างไรดีละ :เอิ๊กๆๆๆ: ของฅนอื่นเบาดับ :นอนตายดีกว่า: ของผมเบาแล้วซำ

บายใจไม่ปวดอีก :เอิ๊กๆๆๆ: ว๊าก(ล้อเล่น คลายเคลียดบ้าง เดียวแก่ตายไวๆๆ.....หัวเราะวันนิดจิตแจ่มใส  Devil จะบอไฮ่ 555 555 555) โชคดี โชคดี โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kritaman
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 20:31:34 »


ข้องใจว่าทำไมน้ำขังได้ครับ เพราะมีช่อง รู ระบายน้ำอยู่ ผมใช้ 405 GRi เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ยาน้ำสมุนไพร "ฮั้วลักเซียม"  ทางเลือก สู่ ทางรอด ฟื้นฟู บำรุงรักษาทุกระบบ รักษาทุกโรค โดยเฉพาะที่แผนปัจจุบันรักษาไม่ได้
ติดต่อ : มานะ มังกรกฤตย์ วศ.บ. Mini.MBA.โทร. 083 561 7362
https://www.facebook.com/pages/ยาน้ำสมุนไพร-ฮั้วลักเซียม-สมุนไพร-88-ชนิด/337389616426261
jiratt
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 670


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2011 เวลา 06:52:47 »


**เลยไม่อยู่ในกลุ่มรถ(เครื่อง)แรงเลย .....เพราะเบาไม่ดับ เลยเบาได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2011 เวลา 07:29:54 »


เป็นประโยชน์มากเลยครับ ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
chit99
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 11:21:57 »


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆช่วยแก้ปัญหาเส้นผมบังภูเขา เรื่องบางเรื่องเล็กน้อยแต่ปัญหาใหญ๋ในการใช้รถ  :พักสบาย:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
gayray
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 เวลา 08:20:56 »


เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แล้วเบาดับ  จอดรถไว้บ้านวันนี้กลับไปตรวจดู ECU บ้างดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!