ฟังหูไว้หูครับช่างแบบนี้ ผมว่าเขาไม่ได้ขับรถแบบเดียวกับเราหรอกครับ
ไฟโชว์แสดงว่ามีความผิดปกติของส่วนผสม หนาไป บางไป
...หนาไป เครื่องจะอืด เปลือง
...บางไป อุณภูมิในกระบอกสูบจะสูงกว่าปกติ ถ้าขับแบบอัดๆ จะทำให้สูบทะลุได้ครับ
gri sri ไม่เท่าไหรครับ ดับเครื่อง ecu ก็ไม่จำอะไรแล้ว เริ่มใหม่ทุกครั้งที่สตาร์ท
แต่ถ้า d8 d9 ระวังไว้ให้ดีๆครับ มันจะพาลให้สตาร์ทติดยาก เร่งแล้วสะดุด เกียร์กระตุก บลาๆๆ
d9 v2 ผมก็เคยปล่อยให้ไฟโชว์ ก็มีอาการอย่างที่กล่าวมานั่นแหละครับ กว่าจะหายก็จูนกันเป็นอาทิตย์
ขยายรูหัวฉีดอีก กว่าจะจบก็เหนื่อยเหมือนกัน

