ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 22:43:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ติดแก๊ส LPG 406 d9 แล้วไฟรูปหัวฉีด-เครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊ส LPG 406 d9 แล้วไฟรูปหัวฉีด-เครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ  (อ่าน 7742 ครั้ง)
หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2011 เวลา 20:41:38 »


สวัสดีครับ พึ่งเอา 406 d9 ไปติดแก๊สมาครับ วันที่ 3 กค 54 ที่ Army Gas ลาดปลาเขา ชุดหัวฉีด ของ Energy Re Form รุ่น Fast-Tech ราคา 28500 ครับ พอกลับมาตอนใช้แก๊ส ก็อมีไฟรูปหัวฉีด-เครืองยนต์ โชร์ขึ้นครับ วันนี้กลับไปให้ช่างเช็ค เช็คโค้ตกล่องเครื่องยนต์ก้อปรกติ เลยจูนแก๊สให้ใหม่ พอกลับมาก้อไฟโชร์เหมือนเดิมครับ ไม่รู้จะทำไงดี พี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
PPS024
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2011 เวลา 21:41:52 »


เครื่องมือพิเศษ แจ้งว่าอะไรเสียครับ หรือไม่มาเช็ดที่ผมได้ 0893312928
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2011 เวลา 23:14:03 »


มีใคร มีอาการนี้บ้างครับ หรือว่าเป็นอาการปกติของการติดแก๊สหัวฉีด ของรถรุ่นนี้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กรกฎาคม 2011 เวลา 23:44:34 »


จูนใหม่ครับ จูนใหม่

ถ้าที่เดิมไม่ยอมวิ่งจูนก็คงต้องหาืี่อื่นทำให้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

สิงห์-นน
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:12:28 »


จูนใหม่ครับ จูนใหม่ๆ /ครับพี่-น้อง
...ถ้าเป็น AG คงแนะได้มากกว่านี้ เช่น จูนใหม่แบบAuto แล้ววิ่งเก็บค่าน้ำมัน +lpg ให้กล่องคำนวณเทียบ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:26:37 »


ของผมก็ขึ้นไฟรูปเครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ ....ต้องแก้ไขไม่ครับ...
ของผมเป็น405GRIติดแบบหัวฉีดยี่ห้อ BSM ตอนติดทางร้านบอกว่าไม่เป็นไรแต่ถ้าต้องการให้หายต้อง
หลอกกล่องซีพียูผมก็เลยไม่ได้ทำ..ก็ใช้มาจนถึงวันนี้ก็ 6 เดือนแล้วก็เลยสงสัยว่าจริงอย่างที่ร้านบอกป่าวครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
skyline
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 09:46:53 »


ของผมก็ขึ้นไฟรูปเครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ ....ต้องแก้ไขไม่ครับ...
ของผมเป็น405GRIติดแบบหัวฉีดยี่ห้อ BSM ตอนติดทางร้านบอกว่าไม่เป็นไรแต่ถ้าต้องการให้หายต้อง
หลอกกล่องซีพียูผมก็เลยไม่ได้ทำ..ก็ใช้มาจนถึงวันนี้ก็ 6 เดือนแล้วก็เลยสงสัยว่าจริงอย่างที่ร้านบอกป่าวครับ....
พี่โจ้ครับ ความเห็นส่วนตัวผมนะ คิดว่ารูปเครื่องยนต์ที่โชว์เป็นธรรมดาของรถที่ติดแก๊ส(หรือป่าว) ถ้ายังสามารถใช้งานได้ ผมว่าเราก็ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับระบบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 10:03:25 »


ของผมก็ขึ้นไฟรูปเครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ ....ต้องแก้ไขไม่ครับ...
ของผมเป็น405GRIติดแบบหัวฉีดยี่ห้อ BSM ตอนติดทางร้านบอกว่าไม่เป็นไรแต่ถ้าต้องการให้หายต้อง
หลอกกล่องซีพียูผมก็เลยไม่ได้ทำ..ก็ใช้มาจนถึงวันนี้ก็ 6 เดือนแล้วก็เลยสงสัยว่าจริงอย่างที่ร้านบอกป่าวครับ....
พี่โจ้ครับ ความเห็นส่วนตัวผมนะ คิดว่ารูปเครื่องยนต์ที่โชว์เป็นธรรมดาของรถที่ติดแก๊ส(หรือป่าว) ถ้ายังสามารถใช้งานได้ ผมว่าเราก็ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับระบบครับ

ผมก็ว่างั้น..ก็เลยไม่ไปยุ่งกับมันเลยเพียงแต่ว่าผมเห็นบางคันเค้าไม่โชว์ก็เลยเกิดความสงสัย.....แบบอยากรู้เฉยๆท่านไหนทราบบอกที...5555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
tiddin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 11:19:52 »


ของผมก็ขึ้นไฟรูปเครื่องยนต์โชร์ค้างครับ ใช้น้ำมันไม่โชร์ครับ ....ต้องแก้ไขไม่ครับ...
ของผมเป็น405GRIติดแบบหัวฉีดยี่ห้อ BSM ตอนติดทางร้านบอกว่าไม่เป็นไรแต่ถ้าต้องการให้หายต้อง
หลอกกล่องซีพียูผมก็เลยไม่ได้ทำ..ก็ใช้มาจนถึงวันนี้ก็ 6 เดือนแล้วก็เลยสงสัยว่าจริงอย่างที่ร้านบอกป่าวครับ....
พี่โจ้ครับ ความเห็นส่วนตัวผมนะ คิดว่ารูปเครื่องยนต์ที่โชว์เป็นธรรมดาของรถที่ติดแก๊ส(หรือป่าว) ถ้ายังสามารถใช้งานได้ ผมว่าเราก็ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับระบบครับ

ผมก็ว่างั้น..ก็เลยไม่ไปยุ่งกับมันเลยเพียงแต่ว่าผมเห็นบางคันเขาไม่โชว์ก็เลยเกิดความสงสัย.....แบบอยากรู้เฉยๆท่านไหนทราบบอกที...5555
ของผม405GRIก้อโชว์รูปเครื่องเวลาใช้แก๊ส..ผมว่าระบบหัวฉีดมันหาน้ำมันไม่เจอก้อเลยโชว์ว่าเครื่องยนต์ผิดปกติ ฟังเขามาอีกที่อะครับ..T_T
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:57:14 »


ของผมก็เป็น หลอกหัวฉีดแล้วก็ไม่หาย อาจเป็นปกติเพราะECUได้รับค่าออกซิเจนเซ็นเซอร์ผิดไปากการไช้น้ำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:44:28 »


 ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ แสดงว่า ต้องจูนแก๊สแบบวิ่งรถไปด้วยจูนแก๊สไปด้วยหรือครับ เพราะตอนจูน.าแก๊สเห็นช่าง จอดจูนแล้วเบิลเครื่องหลายครั้งครับ หรือว่าไม่ต้องกัลวนกับเรือ่งไฟโชร์ครับ เพราะขับวิ่งได้ปกติดีครับ งง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:25:39 »


เคยถามช่างแล้ว คำตอบคือไม่มีปัญหา เดี๋ยวนี้ใช้ห้วฉีดแล้วก็ยังโชว์เหมือนเดิม เป็นไฟเตือนว่าใช้แก๊สไปในตัว  (ใช้แก๊สมาหลายปีแล้วรับรองไม่มีปํญหา )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 18:26:12 »


ฟังหูไว้หูครับช่างแบบนี้ ผมว่าเขาไม่ได้ขับรถแบบเดียวกับเราหรอกครับ

ไฟโชว์แสดงว่ามีความผิดปกติของส่วนผสม หนาไป บางไป

...หนาไป เครื่องจะอืด เปลือง

...บางไป อุณภูมิในกระบอกสูบจะสูงกว่าปกติ ถ้าขับแบบอัดๆ จะทำให้สูบทะลุได้ครับ

 gri sri ไม่เท่าไหรครับ ดับเครื่อง ecu ก็ไม่จำอะไรแล้ว เริ่มใหม่ทุกครั้งที่สตาร์ท

แต่ถ้า d8 d9 ระวังไว้ให้ดีๆครับ มันจะพาลให้สตาร์ทติดยาก เร่งแล้วสะดุด เกียร์กระตุก บลาๆๆ

 d9 v2 ผมก็เคยปล่อยให้ไฟโชว์ ก็มีอาการอย่างที่กล่าวมานั่นแหละครับ กว่าจะหายก็จูนกันเป็นอาทิตย์

ขยายรูหัวฉีดอีก กว่าจะจบก็เหนื่อยเหมือนกัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กรกฎาคม 2011 เวลา 23:18:15 »


คุณ studee พอจะแนะนำอู่จูนแก๊สเก่งๆบ้างหรือไม่ครับ ย่านรามอินทรา ลาดพร้าว มีนบุรี แนะนำด้วยครับ   ไม่ผิดหวังเลย ที่เข้ามา vlovepeugeot ขอบคุณทุกท่านมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
best 406
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360



« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 09 กรกฎาคม 2011 เวลา 05:25:21 »


ผมใช้ d8 ติด AG ใช้แก็สหรือน้ำมันไฟรูปหัวฉีดไม่เคยโชว์ แนะนำเอารถกลับไปให้อู่ที่ติดตั้งจูนใหม่ครับ หากเพิ่งติดตั้งมาภายใน15วัน แล้วอู่ปฏิเสธความรับผิดชอบหรือแก้ไขไม่ได้ก็ขอถอดแล้วเอาเงินคืนดีกว่า เพราะแสดงว่าอู่นี้มั่วแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=26892.msg283916;/ทายาทสิงห์406-(ภาคต่อ)#new
jotecnic
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2011 เวลา 22:41:32 »


สำหรับเจ้า406ไม่ว่าจะเป็นd8 หรือd9 การเลือกใช้อุปกรณ์แก๊สที่เหมาะสมมีฟังชั่นช่วยเหลือเยอะจะทำให้ปัญหาที่เกิดเช่นไฟเครื่องยนต์โชว์เบาดับเครื่องสั่นหายไปครับสาเหตุที่เกิดอาการข้างต้นก็คือส่วนผสมผิดพลาดครับผมใช้d8อยู่ครับอาการทั้งหมดข้างต้นเจอเหมือนกันครับตอนนี้ก็แก้ปัญหาจบแล้วครับ สาเหตุก็คือO2 SENSORของ406นั้นมันจับค่าได้ไวมากครับถ้าจูนไม่ละเอียดมันก็จะมาหลอนเราตลอดเป็นระยะรถผมเองผมใช้fobosครับฟังชั่นการจูนมันละเอียดมาก และอีกอย่างการฉีดของหัวฉีดน้ำมันเป็บแบบfull grup ทำให้เกิดอาการแก๊สท่วมขณะกลับมาที่รอบเดินเบาfobosแก้ไขอาการนี้ได้โดยเปลี่ยนแนวการฉีดจากfull grup เป็นแบบฉีดต่อเนื่องครับecuแก๊สมันจัดการให้เลยครับจึงจบปัญหาเบาดับเดินเบาเครื่องสั่นไฟเครื่องยนต์โชว์ตอนนี้ผมกำลังทดสอบกับหัวฉีดเดี่ยวยี่ห้อHANAอยู่ครับเบื้งต้นอัตตราเร่งดีกว่าหัวฉีดแบบรางครับเดี๋ยวทดสอบผ่านจะมาเล่าสู่กันฟังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2011 เวลา 03:06:46 »


คุณ studee พอจะแนะนำอู่จูนแก๊สเก่งๆบ้างหรือไม่ครับ ย่านรามอินทรา ลาดพร้าว มีนบุรี แนะนำด้วยครับ   ไม่ผิดหวังเลย ที่เข้ามา vlovepeugeot ขอบคุณทุกท่านมากครับ

 :เอิ๊กๆๆๆ:ผมอยู่เชียงใหม่ครับ ที่ กทม ไม่รู้แหล่งจริงๆ ครับ
 
ถามอีกนิดครับ d9 รุ่นไหนครับ ถ้า v1 มันมี o2 ตัวเดียวมันจะง่ายกว่า v2 กะ l5 หน่อยนึง

หัวฉีดรุ่นนี้ต่อกับ obd ได้ใช่มั้ยครับ ถ้าต่ออย่างถูกต้องมันน่าจะจบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #17 เมื่อ: วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2011 เวลา 15:04:30 »


ผมว่าเป็น V1 ครับเห็นมีO2 1ตัวครับ ล่าสุดวันอาทิตย์กลับไปอู่เดิมครับ ช่างติดกล่องหลอกหัวฉีดให้ครับ ไม่รู้หลอกเครื่องหรือหลอกเรา กลับมาไฟโชร์เหมือนเดิมครับ ช่างแนะนำให้ไปOใหญ่ energy re form. ครับ ได้เรื่องยังไงจะกลับมาแจ้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2011 เวลา 20:16:31 »


โห....กล่องหลอกหัวฉีดนี่มันเทคโนโลยีสมัยกลุ่มรถจีปเค้าติดกันตอนที่แลมด้ายังไม่มาเลยนะเนี่ย

ถ้าจำไม่ผิดกล่องนี้มันเป็นวงจรความต้านทาน ทำให้ ecuนึกว่าหัวฉีดทำงานอยู่ (เพราะว่าระบบดูดต้องตัดไฟบวกที่หัวฉีด รถบางรุ่นไฟจะโชว์จากสาเหตุนี้) เหมือนกับว่ามันมีกล่องที่หลอก ecu ที่ต่อพ่วงกับโอทูเซนเซอร์ เพื่อหลอกกล่องให้นึกว่า a/f ratio มันพอดี

แต่ผมว่าถึงจะติดตัวนี้ก็ไม่หาย เผลอๆมันจะมาฟ้องว่า catalytic fault เอาอีก เพราะว่าค่ามันจะคงที่ตลอด(ปกติค่ามันจะขึ้นจะลงตลอดเวลาครับ)
ติดแก๊สระบบหัวฉีดแล้วกล่องหลอกหัวฉีดก็ไม่จำเป็นครับ เสียตังเปล่าๆ

อืม...อยากถามว่าที่ช่างเค้าเช๊คโค๊ดเครื่องเค้าใช้ pps รึเปล่าครับ หรือว่าเป็น handheld ยี่ห้ออื่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

yian
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #19 เมื่อ: วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2011 เวลา 22:16:39 »


สำหรับเจ้า406ไม่ว่าจะเป็นd8 หรือd9 การเลือกใช้อุปกรณ์แก๊สที่เหมาะสมมีฟังชั่นช่วยเหลือเยอะจะทำให้ปัญหาที่เกิดเช่นไฟเครื่องยนต์โชว์เบาดับเครื่องสั่นหายไปครับสาเหตุที่เกิดอาการข้างต้นก็คือส่วนผสมผิดพลาดครับผมใช้d8อยู่ครับอาการทั้งหมดข้างต้นเจอเหมือนกันครับตอนนี้ก็แก้ปัญหาจบแล้วครับ สาเหตุก็คือO2 SENSORของ406นั้นมันจับค่าได้ไวมากครับถ้าจูนไม่ละเอียดมันก็จะมาหลอนเราตลอดเป็นระยะรถผมเองผมใช้fobosครับฟังชั่นการจูนมันละเอียดมาก และอีกอย่างการฉีดของหัวฉีดน้ำมันเป็บแบบfull grup ทำให้เกิดอาการแก๊สท่วมขณะกลับมาที่รอบเดินเบาfobosแก้ไขอาการนี้ได้โดยเปลี่ยนแนวการฉีดจากfull grup เป็นแบบฉีดต่อเนื่องครับecuแก๊สมันจัดการให้เลยครับจึงจบปัญหาเบาดับเดินเบาเครื่องสั่นไฟเครื่องยนต์โชว์ตอนนี้ผมกำลังทดสอบกับหัวฉีดเดี่ยวยี่ห้อHANAอยู่ครับเบื้งต้นอัตตราเร่งดีกว่าหัวฉีดแบบรางครับเดี๋ยวทดสอบผ่านจะมาเล่าสู่กันฟังครับ
อาการประมาณนี้เหมือนกันค่ะ จะลองเอาไปให้ช่างเค้าดูว่า set แบบนี้ได้มั้ย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2011 เวลา 21:56:25 »


มาแจ้งผลครับ ช่างจูนแก๊สให้โดย วิ่งจูนจับกร้าฟน้ำมันก่อนแล้วจูนแก๊สให้เท่ากับน้ำมันครับ ไฟโชร์ไม่กลับมาหลอนเลยครับ ช่างแนะนำให้ตัดปั้มติ้กน้ำมัน เพราะขณะใช้แก๊สปั้มติ้กน้ำมันจะทำงานตลอดเวลาครับ เลยโดนค่าตัดไป 800 ครับ หลังจากใช้งานจากน้ำมันไปแก๊สไม่มีปัญหาครับ แต่แก๊สไปน้ำมันเครื่องดับครับ ต้องปิดกุญแจแล้วเปิดสต้าดเครื่องใหม่จึงติด เข้าใจว่าให้ติ้กน้ำมันทำงานก่อนจึงฉีดน้ำมันครับ ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
studee
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 09 สิงหาคม 2011 เวลา 22:13:32 »


ลองใช้กล่องอย่างนี้สิครับ

ใช้แก๊สตัด  ผ่อนคันเร่งต่อ

http://www.thaigascar.com/review/%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B9%8A%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81/
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน่อย406
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #22 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2011 เวลา 21:37:03 »


ขอบคุณครับ จะเข้าไป thaigascar ครับ พึ่งได้รถประมาณ 3 เดือนครับ เปลี่ยนหัวเทียนและของเหลวแล้วครับ ตอนเช้าสต๊าดน้ำมัน ติดยากมากครับ ประมาณ 3-4ครั้งจึงติดครับ เกี่ยวกับใช้โซฮอล์ 95รึเปล่าครับ แต่ถ้าเครื่องร้อนทีเดียวติดครับ รึว่าต้องตั้งรอบเดินเบา ไฟแก่ขึ้นรึเปล่าครับสามารถทำเองได้หรือเปล่าครับมก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jaykay
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2012 เวลา 13:18:09 »


ตอนนี้ผมสนใจติดของ Fobos 2 ครับ ... กำลังเลือกอู่อยู่ครับ ... ใครมีอู่แนะนำมั้ยครับ??

วันนี้ผมโทรไป Thaigascar เพราะสนใจอยากติดกับอู่นี้ ... แต่ทางอู่บอกว่า "ทางอู่ไม่ถนัดติดแก๊สรถยุโรป" เลยขอไม่รับงานครับ ... จบข่าว

(ตอนนี้ผมใช้รถอยู่ที่เชียงใหม่  แต่ก็ขับลงไปกรุงเทพฯ ทุกเดือนครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!