**ผมเคยเสียน็อคแบบนี้2ครั้ง (จำไม่ได้ว่าไดสตาร์ททำงานหรือไม่) ครั้งแรกผมขับเสียแถวงามวงศ์วาน ช่างเอาอะไหล่มาเปลี่ยน, อีกครั้งเมียขับไปหาลูกที่รังสิต รถเสีย ต้องเสียค่ายกรถ 1700-1800 เข้าอู่ อะไหล่ทั้ง2ครั้งตัวเดียวกันครับ อยู่แถวหัวโชคหน้าซ้าย(ฝั่งซ้ายของห้องเครื่อง) ค่าอะไหล่ทั้ง2หนๆละประมาณ500 เท่าๆกัน ....ไม่ทราบเป็นรีเลย์ที่กำลังสงสัยกันหรือเปล่า
** ถ้าสงสัยเรื่องปั๊ม ผมว่าถอดปลายสายที่ลอ็กกับ "เรลส่งน้ำมัน" อุดท่อด้วยนิ้วโป้ง ของผมบิดกุญแจปั๊มทำงาน2ครั้ง น้ำมันฉีดกระจาย ....ปั๊มน้ำมันใช้ได้ (ปั๊มสามพันแก่ๆ)
** ถ้ามีหัวเทียนเก่า ถอดสายหัวเทียนสักสาย เอาเขี้ยวหัวเทียนต่อกับโครงเครื่อง ถ้ามีประกาย ...ระบบไฟน่าจะใช้ได้
****ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ เข้าเรื่องตัวเองหน่อยครับ****
คุณworathep หรือผู้รู้ 1. เจ้า sensor fly wheel มันอยู่ตรงไหน 2. เปลี่ยนยากไหม (ต้องช่างเปลี่ยนเท่านั้น??) 3.เอาของ GRI ใส่ได้ไหม ..อาการของรถผม จากคำแนะนำอะไหล่ชิ้นนี้อยู่ในรายการน่าสงสัยด้วยครับ

