ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 00:36:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  30X
| | |-+  สอบถามปัญหาเกียร์AUTO 306srเครื่อง1800 เปลี่ยนเกียร์2ครั้งปกติไหมครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามปัญหาเกียร์AUTO 306srเครื่อง1800 เปลี่ยนเกียร์2ครั้งปกติไหมครับ  (อ่าน 1561 ครั้ง)
serph เกิ้บๆ
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



« เมื่อ: วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2011 เวลา 14:55:18 »


ขับแต่ในเมืองเลยไม่ค่อยใด้ใช้ความเร็วสูงเมื่อคืนมีโอกาศใด้พาเจ้า306ไปวิ่งไกลหน่อยเลยใด้วิ่งแบบเหยียบคันเร่งยาวมีอาการและปัญหาดังนี้ครับ
เกียร์ออโต้ของผมมันเปลี่ยนแค่2ครั้งปรกติไหมครับอย่างเช่นออกตัวสักพักรถกระตุกเปลี่ยนเกียร์ แล้วพอขับไปใด้อีกประมาณหนึ่งก้อกระตุกเปลี่ยนเกียร์อีกรอบ แล้วก้อขับยาวเลย (ลืมบอกไปไมล์ผมไม่ขึ้นครับสายขาด)แต่การเปลี่ยนเกียร์ครั้งที่สองเร่งความเร็วยังใงรอบเครื่องก้อไม่เกิน3000รอบครับ
เลยอยากทราบว่าเกียร์ออโต้ตัวนี้เปลี่ยนเกียร์2ครั้งนี่ปกติหรือเปล่าครับ
อีกเรื่องนะครับ ผมไม่ค่อยชอบระบบเบรคABS ถ้าผมถอดฟิวส์ออกเบรคจะทำงานปกติไหมครับ(คือคิดว่าเหยียบเบรคแบบธรรมดาที่ไม่มีabsมันง่ายกว่าครับ)แล้วถ้าผมจะไม่ใช้absต้องถอดฟิวส์ตัวไหนบ้างครับ

 :What:ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เวรกรรมมันมี อย่าโทษปี่โทษกลอง
tang
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:43:56 »


- เท่ากับว่า ตอนนี้รถคุณวิ่งอยู่ 3 เกียร์  ซึ่งถ้าเข้า D ปกติเกียร์จะมี 4 เกียร์ เว้นแต่ที่คันเกียร์เราอาจจะดันเลยไปยัง 3 ทำให้วิ้งแค่ 3 เกียร์  หรือ    อาจจะต้องปรับที่สายเกียร์ช่วยเนื่องจากตำแหน่งอาจไม่ตรง
- เรื่อง ABS ไม่แน่ใจว่าที่แผงฟิวส์ มีบอกหรือเปล่า ถ้ามีก็ดึงฟิวส์ออกได้เลยครับ หรือจะทำเป็นสวิทช์ เลือก ON-OFF เหมือนใน เกียร์ O/D ของรถญี่ปุ่นก็ได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
serph เกิ้บๆ
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2011 เวลา 18:00:20 »


ขอบคุณครับ แล้วเกียร์4 มันเปลี่ยนตอนรอบเครื่องเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าลากเกียร์3ความเร็วสูงสุดใด้ที่เท่าไหร่ครับ เพราะเท่าที่ขับดูผมน่าจะขับที่เกียร์3เกิน100ไปแล้ว เลยไม่แน่ใจว่าเกียร์4มันเปลี่ยนขึ้นให้รึเปล่า  :เครียดดูดบุหรี่: แล้วเวลาเปลี่ยนเกียร์4รถจะกระตุกรึเปล่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เวรกรรมมันมี อย่าโทษปี่โทษกลอง
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2011 เวลา 20:31:50 »


หากรอบยังไม่เกิน 3000 แต่รู้สึกว่าเร็วแล้ว น่าจะเป็นเกียร์ 4
 เพราะผมเคยขับเกียร์3 รอบขึ้นถึง4000ยังไม่เร็วเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
serph เกิ้บๆ
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2011 เวลา 13:41:43 »


ปกติแล้วครับสรุปเกียร์2เปลี่ยนที่ประมาณรอบเครื่องที่1800ครับเปลี่ยนนุ่มจนไม่รู้สึกว่าเปลี่ยนครับ แล้วจะมาหงึกๆหน่อยๆที่เปลี่ยนเกียร์3และ4ที่รอบเครื่ง2800 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เวรกรรมมันมี อย่าโทษปี่โทษกลอง
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!