ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอังคารที่ 16 กันยายน 2025 เวลา 05:33:46

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  มือใหม่ถามทางนี้
| | |-+  รถดับครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถดับครับ  (อ่าน 2556 ครั้ง)
padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:27:59 »


เป็นอะไรไม่รุ้อ่ะครับ ขับอยู่ดีๆเครื่องดับ รแรถนิ่งก็สตาทติดเหมือนเดิม
สาเหตุมาจากอะไรเหอรครับ ช่วยแนะที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:29:47 »


รุ่นไหน
ใช้แก๊ส หรือ น้ำมัน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:38:35 »


405 Sriลงเครื่องซองเทีย  ใช้แก๊สด้วย น้ำมันด้วย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:41:22 »


ละตอนนี้ ดับ อยู่ไหนครับ
มีไรให้ช่วยมั้ยครับ แจ้งไว้ด้วยครับ
เผื่อ ใครสะดวกอยู่ใกล้ ๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:43:47 »


ออ  มันดับกลางคัน แต่ก็สตราท ติด ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:48:25 »


เป็นทั้งแก็สและน้ำมันหรือเปล่าครับ....หรือ...เป็นเฉพาะแก๊สครับ....ถ้าเป็นแก๊ส....mix หรือ หัวฉีดครับ....ช่วยให้รายละเอียดด้วยครับ

 :สะกดจิต: :สะกดจิต: :สะกดจิต:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:50:57 »


ตั้งออโต้ไว้ครับ เปนระบบหัวฉีดครับ  ออโต้สตราทน้ำมันครบรอบเปลี่ยนแก้สครับ พี่ธวัต
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 12:57:40 »


แสดงใช้แก็สระบบหัวฉีดแล้ววูปดับใช่มั่ยครับ.....ถ้าขับน้ำมันไม่เป็นหล่ะก็ ลองตรวจเช็ค

- ความสะอาดของกรองอากาศ
- หัวเทียน

ดูก่อนนะครับเอาแบบง่าย ๆ ก่อนนะครับ....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 13:09:43 »


ครับ แต่ถ้าใช้ ทั้งสองอย่างและยังดับละครับ เปนที่ไร
และถ้าเปนอย่างที่บอก คือปันหานี้แน่ใช่ไหมครับ พี่
(เครื่องใหม่เงียบดีพี่ ธวัต)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Chart lp 87
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 638



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 15:06:17 »


1.ลองวิ่งด้วยน้ำมันอย่างเดียว 1 รอบ ยาวๆ ดับไหม
2.ลองวิ่งด้วย Gas ยาวๆ แล้วคอยสังเกตุว่าดับจังหวะไหน
  เช่นตอนใช้ Gas จะดับตอนเหยีบคันเร่งแล้วผ่อนคันเร่งทันที หรือ เบาแล้วดับ       
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 20:51:16 »


ผ่อนคันเร่งแล้วดับครับ เปนตอนใช้แก้สนะ เพราะไม่ได้ใช้ระบบน้ำมันเลยไม่รู้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
SODA 405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 795



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2011 เวลา 22:19:28 »



 ....แก๊สระบบหัวฉีดผมไม่รู้ แต่ถ้าเป็นระบบ MIX ล่ะก้อ ไปปรับที่หม้อต้มโดยคายที่หัวจูนตัวใหญ่ออกสักครึ่งรอบ สังเกตุรอบเดินเบาจะเพิ่มขึ้นมาอีกประมาณ200+รอบ อาการที่เคยจอดติดไฟแดงออกตัวดับ หรือรอเลี้ยวยูเทรินดับ,วิ่งปกติยกคันเร่งแล้วเหยียบคลัชแล้วดับกลางถนนก็จะหายเป็นปกติครับ. ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแล้ว..           S  O  D  A    แ ซ ง แ ว้ ว ว ว ว ว
guntuner
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,777



« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2011 เวลา 11:12:00 »



 ....แก๊สระบบหัวฉีดผมไม่รู้ แต่ถ้าเป็นระบบ MIX ล่ะก้อ ไปปรับที่หม้อต้มโดยคายที่หัวจูนตัวใหญ่ออกสักครึ่งรอบ สังเกตุรอบเดินเบาจะเพิ่มขึ้นมาอีกประมาณ200+รอบ อาการที่เคยจอดติดไฟแดงออกตัวดับ หรือรอเลี้ยวยูเทรินดับ,วิ่งปกติยกคันเร่งแล้วเหยียบคลัชแล้วดับกลางถนนก็จะหายเป็นปกติครับ. ถูกต้องแล้วครับ
ให้จูนแบบนี้คือหม้อต้มtermarsetoใช่ไหมครับ แล้วคลายออกรอบก็สูงขึ้นสิครับคันgrเกียร์ธรรมดาผมเหยียบครัสดับยังเป็นอยู่บ้างครับหม้อโทมาเหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
padook1930
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #13 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2011 เวลา 09:51:48 »


ลองแล้วครับ น้ำมันไม่เป็นครับซัดยาวแล้วปล่อยไม่ดับ
แต่แก้สดับครับ แก้ไขไงดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2011 เวลา 11:13:49 »


ลองแล้วครับ น้ำมันไม่เป็นครับซัดยาวแล้วปล่อยไม่ดับ
แต่แก้สดับครับ แก้ไขไงดีครับ

แสดงว่า....ไฟ....อากาศ....เชื้อเพลิง ( น้ำมัน )....ปกติครับ....ก็เหลือระบบแก็สหล่ะครับ...ลองเช็ดอย่างที่แนะนำก่อนครับ...ลองดูฟิล์วและการต่อสายของระบบแก็สด้วยครับว่า โอ ..มั่ย....อายุแบตตารี่กี่ปีแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Nongh
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2011 เวลา 12:18:20 »


เอาท่อ ที่ดูดอากาศ เข้าเครื่อง ออกครับ

เรียกไม่ถูก เอาท่อนที่อยู่หน้าสุด ที่วางบน หม้อน้ำ ที่ต่อมาจากกระจังหน้า

ที่แบน ๆ อ่ะครับ

ลองดูครับ.....อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!