ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:06:30

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  D.I.Y.
| | |-+  การซ่อมคานหลัง 405
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 ... 10 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การซ่อมคานหลัง 405  (อ่าน 36663 ครั้ง)
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #24 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 13:58:51 »


วิธีการที่จะทำเอง
   1. ไปอู่เพื่อถอดคานหลังลงจากรถ
   2. นำคานไปโรงกลึงเพื่อเอาอามและเพลาออกจากคาน
   3. โรงกลึงกลึงบู๊ชทองเหลืองให้ได้ขนาด
   4. โรงกลึงเจียระไนเพลาตรงช่วงระหว่างลูกปืนตัวนอกกับตัวใน
   5. ประกอบบูชทองเหลืองเข้าไปในเสื้ออาม แล้วเจาะรู 2 รูเพื่อใส่หัวอัดจารบีตรงตำแหน่งบู๊ช
   6. เอาเพลาที่เจียรแล้วใส่เข้าไปในอามที่มีบู๊ชทองเหลืองอยู่ ถ้าใส่ไม่เข้าให้เจียรเพลาแต่ระวังมันจะหลวม
   7. ถ้าใส่ได้แล้วประกอบคานให้เหมือนเดิม  ใส่กับเข้าไปในรถ
   การใช้งานเท่าที่สอบถามช่างที่ใช้ 309 แก่บอกว่าใช้มา 10 ปีแล้วไม่ต้องไปทำอะไรกับคานอีกเลย
ส่วนของผมใช้มาแล้ว 1 ปี ยังไม่มีอะไรผิดปกติ  กำลังทำอยู่อีกชุดหนึ่งเพื่อใส่ในรถอีกคัน

 ...สุดยอดเลยครับอาจารย์...!!! 405 GR ผมเปลี่ยนเป็นคาน Sri แล้ว ...จำได้ว่าก่อนเปลี่ยน(ประมาณหกปีก่อน) ช่วงล่างหลังแย่มาก ทั้งกระด้างทั้งเสียงดังและหลวมๆ(ล้อแบะออก) ให้ช่างผมดูแกบอกถ้าซ่อมคานน่าจะห้าพันขึ้น หาคานที่เป็นดีสดีกว่า ผมเลยให้ช่างหาให้ ปรากฎแกหาจนได้สภาพสวยมาก(จาน+ผ้าเบรคยังหนามาก และผ้าเบรคยี่ห้อ Ate ครับ...!!!) ...จำได้แม่นว่าจ่ายไปเก้าพันบาท จนทุกวันนี้ก็ยังปกติครับ...!!!
                                                                                                                                              ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #25 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 16:57:06 »


ขอถามหน่อยครับอาจารย์  กลึงบุ๊ชทองเหลืองใส่เข้าไปแล้วต้องใส่ลูกปืนด้วยไหมครับ

ใส่แทนลูกปืนครับ  ผมว่าใช้จนรถผุครับ

ไอเดียเกิดทันที 

ว่าแต่สงสัยไอ้แกนเพลาที่เป็นรอยมันถอดออกมาจากคานหลังได้ด้วยเหรอครับ เพื่อนำไปกลึง

เอาแบบย่อๆ
  1. เมื่อเอาอามออกแล้วเราจะเห็นฝาปิดตรงปลายเพลามันจะเป็นพลาสติกกันน้ำเข้า  แต่ทั้ง 2 ด้านขนาดไม่เท่ากัน  เอาขควงปากแบนงัดออกทั้ง 2 ข้าง
  2. เอาท่อนเหล็กใส่เข้าไปในรูเพลาด้านใหญ่(ยาวประมาณ 1 ม.) โดยให้เหล็กโพล่ออกมาจากเพลาประมาณ 6 ซม (เนื่องจากเพลามันถูกอัดอยู่ยาวประมาณ 6 ซม.)
  3. ยกคานไปที่แท่นไฮดริลิกส์ โดยให้ปีกคานตัวบน(ผมขอตั้งชื่อเอง คือส่วนที่ต่อออกมาของคาน)  จะเป็นด้านที่ท่อนเหล็กโผล่ออกมา  ให้อยู่บนคานรองของแท่นไฮดรอลิกส์
  4. ส่วนที่โผล่ออกมาของท่อนเหล็กคือส่วนที่จะรับกระบอกไฮดรอลิกส์ที่จะอัดเพลาออกมา
  5. แต่ช้าก่อน  เมื่อเราโยกแขนโยกของไฮดรอลิกส์เพลาจะออกมาพร้อมกับปีกคาน ส่วนเพลาจะคิดอยู่
  6. หลังจากนั้นนำเอาปีกคานมาขึ้นแท่นไฮดรอลิกส์  โดยหงายเอาเพลาขึ้นด้านบน เอาแท่นไฮดรอลิกส์อัดอก
  7. สาเหตุที่เพลาไม่หลุดออกมาที่แรกเนื่องจากปลายเพลาที่อยู่ด้านในมันมีขนาดใหญ่กว่าประมาณ 0.3 มม. เพื่อป้องกันเพลาหลุดออมาจากการใช้งาน
  8. ปีกคานที่หลุดออกมาเมื่ออัดออก  อาจเป็นปีกคานด้านบนหรือด้านล่างก็ได้  ขึ้นอยู้กับว่าปีกคานอันไหนมันแน่นกว่าก็ออกยาก
  9. หลักจากออกแล้ว  เพลาต่อไปก็ไม่มีปัญหา ทำตามข้อ 6 แต่ต้องใช้เหล็กเพลาให้ใหญ่กว่ารูเพลาแล้วอัดออก
 10. แต่ทั้งนี้เราต้องวัดระยะทั้งหมดเอาไว้ก่อน ตอนประกอบกลับจะได้ไม่มีปัญหา  หาใบเลื่อยมาขีดตรงปีกคานกับคานเอาไว้ด้วย เวลาประกอบระดับความขนานจะยังคงอยู่
  โชคดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #26 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 17:12:41 »


9. หลักจากออกแล้ว  เพลาต่อไปก็ไม่มีปัญหา ทำตามข้อ 6 แต่ต้องใช้เหล็กเพลาให้ใหญ่กว่ารูเพลาแล้วอัดออก
ขอแก้ไขข้อ 9 ครับ  ทำตามข้อ 6 ไม่ต้องใช้เหล็กเพลา   ให้ใช้แกนแท่นอัดไฮดรอลิกส์อัดออกได้แลยแต่ต้องวางปีกคานอยู่ด้านบนแท่งเหล็กบนแท่นอัดไฮดรอลิกส์
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 17:15:47 »


ทั้งหมดนี้ถ้ามีรูปประกอบแค่ภาพเดียวไม่ต้องอธิบายมาขนาดนี้  แต่เวลาผมออกข้อสอบนักศึกษาต้องอธิบายให้ผมฟังประมาณนี้ครับถึงจะได้คะแนน  ให้ดูว่าผมไม่มีความรู้อะไรเลยแล้วอธิบายให้ผมเข้าใจ
หมายเหตุ  เดี๋ยวหาภาพประกอบให้รอหน่อย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #28 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 18:51:25 »


ทำรูปให้ดูครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #29 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 18:56:33 »


รูปภาพมาเรื่อยๆครับเพื่อความเข้าใจของผู้ชม  เยี่ยมจริงๆครับ  นับถือๆ :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ: :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #30 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:01:18 »


ดูรูปแล้วขึ้นไปอ่านข้างบนต่อน่าจะเข้าใจมากขึ้นนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tevamit
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208



« ตอบ #31 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:17:06 »


เข้าใจแล้วครับ...แต่เวลาเอาไปทำที่โรงกลึงคงต้องกำกับดูแลการทำโดยใกล้ชิดครับ.... ขอบคุณมากครับ...อาจารย์... ตั้งใจว่าจะปลุกช่วงล่างคันนี้ให้แน่นเลย ยังไม่รู้เลยว่าจะต้องใช้ งบ อีกเท่าไหร่ครับ ว่าจะเริ่มที่ด้านหน้าก่อนครับ  ว่างๆ จะแวะเข้าไปสนทนาธรรมกับอาจารย์่นะครับ... ไม่ทราบว่าอาจารย์ดื่มหรือป่าวครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #32 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:17:09 »


รูปปีกคานที่อัดออกมาแล้ว และต้องอัดเพลาออกมาเพื่อเชื่อมหรือเจียระไน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:23:19 »


สุดยอดเสียดายจังวันก่อนเพิ่งเปลี่ยนลูกปืน ซ้ายขวามาเอง
ครั้งต่อไปได้เจอกันแน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #34 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:29:10 »


    ผมเคยถามช่างบางคนบอกให้ใช้ค้อนตี  ตีแทบแขนหลุดก็ไม่ขยับ  ขนาดแท่นอัดไฮดรอลิกส์ยังมีเสียงดังเอี้ยดอ๊าด   เนื่องจากการประกอบแน่นมาก   ทั้งนี้ผมก็มีความรู้แค่นี้ครับ 
    ดังนั้นถ้าคิดจะซื้อคานจากใคร  ก็ดูให้ดีๆ ไม่ใช่ซื้อมาแล้วก็ต้องมานั่งซ่อมยกเว้นซื้อมาราคาไม่แพง และทำสำรองไว้ใช้เอง
    ผมเคยซื้อคาน SRI มาพร้อมดีสแต่ไม่มีตัวกระจายแรงดันน้ำมันเบรคราคามิตรภาพจากช่างแว่นเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วในราคา 2500 บาท ที่เจ้าของถอดทิ้งใส่คานนอก  ผมทิ้งคานไว้เป็นปี  หลังจากนั้นก็ลงมือทำตามที่อธิบายข้างบนทำเสร็จใส่รถมาเป็นปีเหมือนกัน  ยังวิ่งดีไม่มีเสียงดังจากด้านหลังนอกจากเสียงเครื่องจากด้านหน้า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #35 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:30:31 »


สุดยอดเสียดายจังวันก่อนเพิ่งเปลี่ยนลูกปืน ซ้ายขวามาเอง
ครั้งต่อไปได้เจอกันแน่

เปลี่ยนลูกปืนแล้วมั่นให้ช่างถอดมาอัดจารบีทุกปีก็ใช้จนลูกบวชครับคุณเปี๊ยก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #36 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:32:02 »


ว่าแล้วคงต้องเจียระไนเพลาให้คุณธวัชและประกอบส่งคืนเสียทีอยู่กับผมหลายเดือนแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #37 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:41:45 »


วิธีนี้ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด  ยังมีอีกวิธีหนึ่งคือทำเพลาขึ้นมาใหม่จากเหล็กเครื่องมือแล้วชุบผิวแข็งหลังจากนั้นก็เจียระไนให้ได้ขนาด  วิธีนี้ผมยังไม่ได้ลองทำ ยากทำอยู่เหมือนกัน  ทำเป็นชิ้นส่วนไว้ซัก 10 คู่
(1คู่/รถ1คัน) สำหรับเพื่อนๆที่ยากได้  แต่ไม่มีเวลาครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #38 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:46:23 »




.. ช่วงล่างหน้ากันย์ ซ่อมไปหมดเรียบร้อยเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เหลือแต่หลังนี่แหล่ะครับ กำลังคิดๆดูว่าจะเลือกทางไหนดี (ที่ประหยัดงบหน่อย แหะๆ) กินแกลบแล้วครับตอนนี้  เดือนเดียว ทำช่วงล่าง,ซ่อมแรคเพาเวอร์,ซ่อมชุดกระบอกโช๊คเพาเวอร์(งานคนละ่่่จ๊อบกัน) , ซ่อมไดสต๊าร์ท , เปลี่ยนหม้อต้ม , แง่วๆ

.. ตอนนี้รับประทานแกลบเป็นอาหารหลัก 555 กำลังคิดจะทำชุดคานและได้ปรึกษาอาจารย์สถาพรนี่แหล่ะครับ  แต่ดูขันตอนแล้วท่าช่างของกันย์คงจะไม่ทำให้แห๋งเลย 555  ซ่อมพอกมันก็ง่ายดีแต่อายุมันก็สั้นแถมงบก็ใกล้เคียงกับเปลี่ยนชุดแกนใหม่เลย    เหออ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #39 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 19:58:38 »


ชุดแกนเพลาใหม่ที่เปลี่ยนต้องแน่ใจว่ามีความแข็งใกล้เคียงของเดิมนะครับ  ผมเคยกลึงแกนเพลาเดิมออกด้วยมีดคาร์ไบด์  กลึงไม่ค่อยเข้าแสดงว่าของเดิมมีความแข็งแต่ยังแข็งน้อยกว่าเม็ดลูกปืน
แต่การเชื่อมพอกแล้วเจียระไนเป็นวิธีที่เร็วที่สุดแต่ลวดที่ใช้เชื่อมต้องเป็นเกรดแข็ง  ไม่เช่นนั้นความแข็งของแกนเพลาจะลดน้อยลงไปด้วย
 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #40 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 20:12:22 »


เข้าใจแล้วครับ...แต่เวลาเอาไปทำที่โรงกลึงคงต้องกำกับดูแลการทำโดยใกล้ชิดครับ.... ขอบคุณมากครับ...อาจารย์... ตั้งใจว่าจะปลุกช่วงล่างคันนี้ให้แน่นเลย ยังไม่รู้เลยว่าจะต้องใช้ งบ อีกเท่าไหร่ครับ ว่าจะเริ่มที่ด้านหน้าก่อนครับ  ว่างๆ จะแวะเข้าไปสนทนาธรรมกับอาจารย์่นะครับ... ไม่ทราบว่าอาจารย์ดื่มหรือป่าวครับ

เข้ามาคุยได้ครับ  เรื่องดื่มก็ดื่มได้นิดหน่อยแต่ไม่คอยชอบเท่าไร เข้ามาหาผมเพื่อผมจะได้แนะนำอะไรได้บ้าง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
สิงห์สำราญ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,142



« ตอบ #41 เมื่อ: วันพุธที่ 28 กันยายน 2011 เวลา 23:00:55 »



   เยี่ยมครับ.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ลมหายใจมีเพียงเข้าและออก ใกล้ไกลไม่เกินหนึ่งช่วงแขน
รักษาลมหายใจเอาไว้ให้ดีที่สุด .. อย่าคิดไกลเกินกว่าที่ลมหายใจจะไปถึง
Rlex
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #42 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 07:00:06 »


อาจารย์ถ้าคุยเรื่องคานอย่าไปคุยกับสาวๆหรือผู้หญิงเด้อเดี๋ยวเขาจะเครียดเอา  :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Gun'n
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 927



« ตอบ #43 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 08:32:03 »


อาจารย์ถ้าคุยเรื่องคานอย่าไปคุยกับสาวๆหรือผู้หญิงเด้อเดี๋ยวเขาจะเครียดเอา  :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ:


.. คุยกับ วัยรุ่นอย่างผมก็เครียดครับ คุณอเล็กสซ์ 555  ยิ่งโดยเฉพาะช่วงนี้
.. เวลาได้ยินคำว่าคาด รสชาติแกลบ มันขึ้นมาอยู่ที่คอยังไงไม่รู้ 5555+
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
rd
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 310



« ตอบ #44 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 09:55:51 »


ของผมก็โดนข่มขืนออก ทั้งตีทั้งเผา มองภาพการอัดออกของอาจารย์ก็เข้าใจครับ แต่ขั้นตอนการอัดเข้าล่ะครับ ผมสงสัยว่าในรูคานนั่นมันจะมีเกลียวอยู่ที่หัวแป๊บไหม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #45 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 10:43:54 »


ของผมก็โดนข่มขืนออก ทั้งตีทั้งเผา มองภาพการอัดออกของอาจารย์ก็เข้าใจครับ แต่ขั้นตอนการอัดเข้าล่ะครับ ผมสงสัยว่าในรูคานนั่นมันจะมีเกลียวอยู่ที่หัวแป๊บไหม

ไม่มีเกลียวครับ   เดี๋ยวออกไปถ่ายรูปให้ดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
draculajung
draculajung
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,839



« ตอบ #46 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 10:51:41 »


ของเกี๊ยว ก่อนซ่อม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
sathapron
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,565


« ตอบ #47 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2011 เวลา 11:06:05 »


รูป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 ... 10 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!