ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 03:19:52

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  405 SRI auto ลุยน้ำมาครับ เช็คจุดไหนบ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 405 SRI auto ลุยน้ำมาครับ เช็คจุดไหนบ้าง  (อ่าน 3648 ครั้ง)
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2011 เวลา 22:22:30 »


สดๆ ร้อนๆ ครับ ขับออกไปซื้อของฝนตกหนัก ขากลับจากถนนก็เป็นคลองไปเลยครับ น้ำสูงพอสมควร เต็มขอบถนนครับ รู้สึกเหมือนน้ำจะเข้าห้องโดยสารด้วย พรมเปียกๆ
เนื่องจากมันดึกแล้วก็เลยยังไม่ได้สำรวจความเสียหายครับ เอากลับมาบ้านได้ก็ถือว่าโชคดีมากครับ เพราะลุยน้ำเป็นกิโลๆ
ตอนกลับเครื่องเดินสะดุดครับ เสียงระเบิดปุ้งปั้งๆ  พัดลมไม่แน่ใจว่าฟิวส์ขาดหรือเปล่า แต่คิดว่้าขาด เกจวัดความร้อนไม่ขึ้น ไม่รู้เครื่องฮิตไหม??
ตอนลุยเครื่องดับไป 4 รอบ (โชคดีที่สตาร์ทติด สามารถประคองมาถึงบ้านได้ ไม่งั้นก็ต้องติดหางเสือขับกลับบ้านละครับ)
เกียร์ไม่รู้น้ำเข้าหรือเปล่า?

ผมควรจะเช็คอะไรบ้างครับแนะนำหน่อยครับ
เซ็งมาก อยากร้องไห้ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #1 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2011 เวลา 23:09:12 »


เอาที่นึกออกทีละอย่างแล้วกันนะครับ

-ที่เกจความร้อนไม่ขึ้นเพราะมันไม่มีความร้อนจะให้ขึ้น เนื่องจากอุณหภูมิของน้ำที่เข้าปะทะที่รังผึ้งระบายความร้อนมันเย็น จึงทำให้ระบายความร้อนได้ดีเกินไปครับ

-เครื่องดับไป 4 รอบ ยังรอดมาได้ นับว่าเฮงมากๆ ครับ

พรุ่งนี้เช้า ตื่นมาลองเช็ค ดูว่า
1. น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์มีน้ำผสมไหม ดูจากก้านชักเอานะครับ (แต่หลังหมดน้ำท่วมแนะนำให้เปลี่ยนถ่ายออกทั้ง 2 อย่างนะครับ)
2. กรองอากาศชื้นหรือไม่ (คิดว่ายากเพราะอยู่เหนือเครื่อง)
3. ปลั้กที่ต่อเข้าคอลย์จุดระเบิดเปียกหรือเปล่า (เปียกก็ทำให้แห้งก่อนใส่นะ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
valentine2525
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,062



« ตอบ #2 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2011 เวลา 23:33:07 »


เอาใจช่วยแล้วกันครับผม,

รอผู้รู้มาตอบนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 05:49:36 »


ใจเย็นๆน้อง ยังไงมันก้อพาเรากลับถึงบ้านแล้ว มันอาจไม่หนักหนาอย่างที่คิด จำของพี่ได้ป่าว ตอนที่กลับจากบ้าน ลุยฝน ลุยน้ำมาจากปากช่อง ถึงกรุงเทพ หม้อน้ำเย็นหม้อต้มแก็สไม่ร้อน น้ำแข็งเกาะดับเหมือนกัน พอดับปุ๊บมีรถลากตามมาถามด้วย แต่มันยังติดได้อีกพอขับๆมามีกระตุดด้วยตกใจแทบแย่นึกว่าเกียร์พัง สุดท้ายไม่มีอะไร ใจเย็นๆอย่าเครียด เดี่ยวฉี่จะเหลือง.....สู้โว้ยยยยย...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #4 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 08:09:49 »


เช็คเบื้องต้นแ้ล้ว เครื่องยนต์ไม่มีปัญหาครับ แต่เกียร์น้ำน่าจะเข้า เป็นสีนมเย็นนิดๆ น้ำเข้าด้านคนขับ สงสัยมีที่ผุครับ ผมต้องทำไงกับเกียร์ครับ แค่ถ่ายทิ้งอย่างเดียว หรือต้องล้างด้วยครับ?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ATP89.
แค่ได้ขับก็มีความสุขแล้ว....
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 441



« ตอบ #5 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 08:40:28 »


งานนี้แน่ๆๆน้ำมันเกียร์คงต้องเปลี่ยนแน่ๆครับ ระวังตรวจเช็คคอมแอร์ด้วยนะครับเพราะมันอยู่ต่ำ ผมว่าพากชุดสายไฟน่าจะใช้ WD-40 ช่วยได้ ห่วงก็พัดลมหม้อน้ำ เอาใจช่วยครับให้ปัญหาแค่เล็กๆๆ ไม่บานปลายครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

"มีใจที่เป็นสุขกับชีวิตที่พอเพียง"
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #6 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 08:47:41 »


ขอบคุณทุกความเห็นครบ ได้ระบายแล้ว ค่อยยังชั่วครับ วันนี็ก็ซ่อม (ตามเึคย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #7 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 11:05:44 »


น้ำเขาจริงๆ ไม่ได้ล้อเล่นครับ (อย่าลุยถ้าำไม่จำเป็นครับ เด๋วเป็นแบบผมนะครับ)
แล้วเกียร์ผมจะพังไหมเนี่ย?Huh ไม่นะ ไม่นะ


* นมก-1.jpg (80.87 KB, 600x399 - ดู 242 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #8 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 11:19:09 »


ลองถ่ายดูหลายๆ ครั้งหน่อยจะไ้ด้เจือจางน้ำให้มากที่สุดครับ กลัวจะมีสนิมในเกียร์ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #9 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 11:20:53 »


ลองถ่ายดูหลายๆ ครั้งหน่อยจะไ้ด้เจือจางน้ำให้มากที่สุดครับ กลัวจะมีสนิมในเกียร์ครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
kla_2000
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 11:26:07 »


อีกตัวที่เป็นปัญหาของSRI คื่อดับเบิลรีเลย์ สำหรับรถที่ยังไม่แก้ใข ของเดิมมันจะติดตั้งอยู่ที่ซุ้มล้อด้านซ้ายถ้าจำไม่ผิด ถ้าเกิดเราลุยน้ำสูงน้ำมักจะเข้าตัวดับเบิลรีเลย์ทำให้เครื่องดับกลางน้ำได้เลย วิธีแก้ใขก็แค่ถอดยกเจ้าดับเบิลรีเลย์มายึดใว้ในที่สูง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #11 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 19:14:16 »


ไปกันใหญ่แล้วครับ ถ่ายน้ำมันเกียร์เสร็จ สตาร์ทเอาออกลองวิ่ง ขับไปถึงกลางซอย ดับกลางอากาศเลยครบ จอดตายสนิทแน่นิ่ง
เช็คเบื้องต้นไฟไม่มาหัวเทียนครับ เปลี่ยนคอยล์แล้วไม่ติดเหมือนเดิม ตอนแรกถอดดับเบิ้ลรีเลย์มาขัด สตาร์ทติด กำลังเก็บของจะขับเข้าบ้าน ดัยอีก ไฟไม่มีอีกแล้ว เปลี่ยนดับเบิ้ลรีเลย์ก็ไม่ติด ผมต้องทำไงครับ วันนี้ต้องยอมแพ้ มืดแล้ว ฝนก็ตก ไม่รู้อะไรนักหนา ท่อเบนซินก็แตก เอาเข้าไป เกียร์็ก็ไม่รู้จะเ้ป็นไง เป็นเพราะลุยน้ำเมื่อคืนอย่างเดียวเลย   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #12 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 20:21:14 »


สู้ๆ นะ น่ากัวจัง รถผมจะเป็นไหมนี่  กลัว
น้ำเขาจริงๆ ไม่ได้ล้อเล่นครับ (อย่าลุยถ้าำไม่จำเป็นครับ เด๋วเป็นแบบผมนะครับ)
แล้วเกียร์ผมจะพังไหมเนี่ย?Huh ไม่นะ ไม่นะ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #13 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 20:40:38 »


ไปกันใหญ่แล้วครับ ถ่ายน้ำมันเกียร์เสร็จ สตาร์ทเอาออกลองวิ่ง ขับไปถึงกลางซอย ดับกลางอากาศเลยครบ จอดตายสนิทแน่นิ่ง
เช็คเบื้องต้นไฟไม่มาหัวเทียนครับ เปลี่ยนคอยล์แล้วไม่ติดเหมือนเดิม ตอนแรกถอดดับเบิ้ลรีเลย์มาขัด สตาร์ทติด กำลังเก็บของจะขับเข้าบ้าน ดัยอีก ไฟไม่มีอีกแล้ว เปลี่ยนดับเบิ้ลรีเลย์ก็ไม่ติด ผมต้องทำไงครับ วันนี้ต้องยอมแพ้ มืดแล้ว ฝนก็ตก ไม่รู้อะไรนักหนา ท่อเบนซินก็แตก เอาเข้าไป เกียร์็ก็ไม่รู้จะเ้ป็นไง เป็นเพราะลุยน้ำเมื่อคืนอย่างเดียวเลย   

มีอาการอะไรแปลกๆ มีไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #14 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 21:02:45 »


อาการแปลกๆ ไำม่มีครับ ตอนแรกสตาร์ทติดปกติ ดับเครื่องสตาร์ทใหม่แต่ไม่ติด ลองถอดหัวเทียนมาเช็คไฟ สตาร์ทไปสตาร์ทมาติดครับ
ขับออกไปลองอยู่ดีๆ ก็ดัีบครับ จอดซ่อมอยู่ถอดดับเบิ้ลรีเลย์ออกมาเช็ด+ขัดๆ เสียบแล้วสตาร์ทติดครับ ดับเครื่องแล้วสตาร์ทก็ติดอีกครับ
หลังจากติดแล้ว ก็เก็บของเครื่องมือ ใส่ท่ออากาศ อยู่ดีๆ ก็ดับไปอีกครับ ไฟไม่มาเหมือนเดิมครับ
เปลี่ยนคอยล์ตัวใหม่ สำรองก็ไม่ติด เปลี่ยนดับเบิ้ลรีเลย์ก็ไม่ติดครับ
วันนี้จนปัญญาแล้วครับ มือ ฝนตก จอดข้างถนนครับ ท่อน้ำมันก็แตกครับ
ผมต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ?? ช่วยด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Jad ^_^
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,037



« ตอบ #15 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2011 เวลา 22:10:01 »


พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีแอ็ป ลองใจเย็นๆ ไล่เช็คระบบจ่ายไฟทีละจุดดู พี่ว่าอาจจะชื้นหรือช๊อตน่ะ ค่อยๆ ไล่เอาน้ำยาไล่ความชื้นฉีดดู ถ้ามีอะไรระบบไฟตัวไหนก็ลองไล่สลับดู แต่เช็คให้แน่ใจด้วยนะว่ามันใช้ได้ สุดท้ายที่คุยกันเมื่อเย็น กล่องแอ็ปยังไม่ได้เช็ค ไม่รู้มันช๊อตเข้าไปที่กล่อง ECU หรือเปล่า ลองดูเอาใจช่วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #16 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2011 เวลา 00:25:19 »


อาการแปลกๆ ไำม่มีครับ ตอนแรกสตาร์ทติดปกติ ดับเครื่องสตาร์ทใหม่แต่ไม่ติด ลองถอดหัวเทียนมาเช็คไฟ สตาร์ทไปสตาร์ทมาติดครับ
ขับออกไปลองอยู่ดีๆ ก็ดัีบครับ จอดซ่อมอยู่ถอดดับเบิ้ลรีเลย์ออกมาเช็ด+ขัดๆ เสียบแล้วสตาร์ทติดครับ ดับเครื่องแล้วสตาร์ทก็ติดอีกครับ
หลังจากติดแล้ว ก็เก็บของเครื่องมือ ใส่ท่ออากาศ อยู่ดีๆ ก็ดับไปอีกครับ ไฟไม่มาเหมือนเดิมครับ
เปลี่ยนคอยล์ตัวใหม่ สำรองก็ไม่ติด เปลี่ยนดับเบิ้ลรีเลย์ก็ไม่ติดครับ
วันนี้จนปัญญาแล้วครับ มือ ฝนตก จอดข้างถนนครับ ท่อน้ำมันก็แตกครับ
ผมต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ?? ช่วยด้วยครับ

ก่อนอื่น เปลี่ยนท่อน้ำมัน(ต้องเปลี่ยนเพราะเสื่อมแล้ว)

ไฟไม่มา บิดสวิตซ์ on แล้ว ดับเบิลทำงานปกติไหมครับ

ถ้าไฟมาแต่สตาร์ทไม่ติดให้เช็คดูด้วยว่าปั้มติ้กทำงานหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
เจ้าเปิ๊ป
"เปอโยต์ 505 คงคุณค่า คู่เวลา"
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,770



« ตอบ #17 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2011 เวลา 07:59:55 »


เอาใจช่วยนะครับ พี่แอ๊ป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2011 เวลา 08:08:33 »


แอ็ปครับลองโทรปรึกษา  อ.จำรูญ ซิครับ อ. เขามีประสบการณ์น้ำท่วมรถมาก่อน....อาจจะแนะนำอะไรที่มีประโยชน์ได้บ้างครับ

สู้ ....สู้....ครับ ๆ

 โชคดี โชคดี โชคดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #19 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2011 เวลา 08:27:38 »


วันนี้โดดงานครับ ต้องเอารถกลับบ้านให้ได้ ไม่รู้จะไหวหรือเปล่า?? Aah
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #20 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2011 เวลา 21:31:10 »


ปิดฉากแล้วครับ พระเอกงานนี้คือ เซนเซอร์ฟลายวีล ครับ
ตอนแรกไล่เปลี่ยนจนหมด โชคดีที่ 2 คันอะไหล่เหมือนกัน (เครื่อง SRI)  หาสาเหตุไม่ได้ก็ยำกันเลยครับ สุดท้ายใส่เซนเซอร์ฟลายวีลเข้าไปสตาร์ทติด
เอา้เซนเซอร์ที่เสียมาใส่อีกคัน มันสตาร์ทติดครับ ก็เลยดับเครื่องไว้เอาคันที่เพิ่งสตาร์ทได้เขาบ้านก่อน แล้วออกมาเอาอีกคัน ปรากฏว่าสตาร์ทไม่ติดครับ สุดท้ายต้องกลับไปถอดเอาเซนเซอร์มาเปลี่ยนกลับ สตาร์ทติดกลับบ้าน แล้วออกไปหาเซนเซอร์มาเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วครับ
ตอนนี้เครื่องยนต์เป็นปกติแล้ว เหลือเกียร์ต้องถ่ายน้ำมันอีกรอบ ยางกันฝุ่นเพลาขาดน้ำเข้าหมดเลย ลุยน้ำครั้งนี้ยาวเลยครับ Aah

ผมไม่เข้าใจอยู่อย่างครับ เซนเซอร์ฟลายวีลนี่มันทำงานยังไงครับ ใช้หลักการอะไร ? (ผมไม่รู้จริงๆ ครับ เซนเซอร์มันไม่เห็นมีอะไรเลย มีตุ่มเล็กๆ อยู่ปลายแ่ท่ง อีกด้านหนึ่งเป็นปลั๊ก ช่วยชี้แนะให้กระจ่างด้วยคับ :ยินดี อุอุอุ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2011 เวลา 22:13:50 »


มันใช้หลักการแม่เหล็กไฟฟ้า.....ใช้เฟืองเหล็กของ Fly wheel ตัดสัญญาณ....ที่ Fly wheel จะมีเฟืืองหนึ่งที่หายไป....เพื่อบอกว่าหมุนครับ 1 รอบแล้วครับ

http://pg405sri.blogspot.com/2011/08/flywheel-sensor-or-engine-speed-and.html
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 08:30:16 »


ออ เข้าใจแล้วครับพี่ ขอบคุณครับ
แล้่วที่มันเสียนี่มันน่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ (ขดลวดขาดหรือเปล่า?)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2011 เวลา 08:38:01 »


ออ เข้าใจแล้วครับพี่ ขอบคุณครับ
แล้่วที่มันเสียนี่มันน่าจะมาจากสาเหตุอะไรครับ (ขดลวดขาดหรือเปล่า?)

ถ้าขดลวดขาด....น่าจะเกิดจากการไฟฟ้าช็อต....แต่ถ้าไฟ้ฟ้าช็อตจริง....น่าจะมีส่วนอื่นหรือฟิวล์ขาดด้วยนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!