ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 14:48:15

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  LPG & NGV (ผู้ดูแล: gasman)
| | |-+  ตอนติดแก๊ส เวลาเจาะรูหัวฉีด ถอดท่อไอดีออกมาไหมครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนติดแก๊ส เวลาเจาะรูหัวฉีด ถอดท่อไอดีออกมาไหมครับ  (อ่าน 1857 ครั้ง)
Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 11:49:55 »


พอดีจะเอา406 D9 เวลาเจาะรูหัวฉีด ถอดท่อไอดีออกมาไหมครับ
โทรถามสองสามแห่งบอกว่าไม่ถอด เจาะไปเลยอย่างงี้จะมีปัญหามั้ยครับ

มีที่ไหนแนะนำอู่ติดแก๊สงานดีๆไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 11:55:24 »


ของผม 405 SRI ถอดครับมาเจาะด้านนอกครับ....ตามความเข้าใจของผมนะครับ....น่าจะดีกว่าในการ เซ็ต องศาหัวฉีดให้ใกล้เคียงกับหัวฉีดน้ำมัน.....และง่ายต่อการประกอบหัวฉีดแก็สด้วยว่า ดี หรือ ไม่ดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 11:57:00 »


ของผมถอดครับมาเจาะด้านนอกครับ
ติดที่ไหนครับ ชุดหัวฉีดของอะไรครับ มีปัญหาไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 12:02:07 »


ตามนี้เลยครับ

http://www.gasboyd.com/forums/viewtopic.php?f=11&t=399
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 12:12:30 »


เพิ่งอ่านกระทู้ตัวเองที่ Gasboy จบครับ.....กระทู้ผมถูกลบบทความออกครับ....เนื้อหาของปัญหา

- รูป และ การติดตั้งสายกราวย้ำสายไม่ดี....
- รูป และ การวิเคราะห์ปัญหาผิด...ทำให้ผมต้องซื้อแบตใหม่ไป 1 ลูก
- รูป และ การสึกหรอของหัวฉีดน้ำมัน

กระทู้ผม.....ใช้เพื่ออ้างอิงได้....แต่ท่านต้องไปคุยเองนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Dongo
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 12:14:09 »


ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2011 เวลา 18:13:35 »


ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ใช่เซียนนะครับ แต่ให้ข้อคิดเวลาไปคุยกับช่างได้ว่า การไม่ถอดท่อไอดีใน ดี9 หรือเปอโยต์หลายๆรุ่นที่ท่อไอดีเป็นพลาสติกนั้น  ช่างจะอ้างว่า เจาะได้ไม่ต้องถอด(แน่หล่ะเพราะเนื้องานน้อยลงเยอะ)  เพราะท่อไอดีเป็นพลาสติก พอติดเครื่องโดนความร้อนพลาสติกก็ละลายไป  ซึ่งความเป็นจริงก็อย่างที่คุณธวัชว่าครับ การเซ็ทองศาหัวฉีดให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับหัวฉีดน้ำมัน แต่ไม่ได้หมายถึงใกล้หัวฉีดน้ำมันนะครับเพราะหากเจาะใกล้หัวฉีดน้ำมัน หัวฉีดน้ำมันน่าจะชำรุดง่าย  การเซ็ทตำแหน่งเจาะและองศาหัวฉีดแก๊สทำได้ง่ายกว่า

ผมติดแก๊สหัวฉีดให้รถเปอโยที่เป็นเพื่อนกันน่าจะเกินกว่า 15 คันผมถอดท่อไอดีออกมาเจาะทุกคันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!