ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2025 เวลา 05:18:55

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  รบกวนเปรียบเทียบ405กับ306หน่อยครับพี่ๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนเปรียบเทียบ405กับ306หน่อยครับพี่ๆ  (อ่าน 4305 ครั้ง)
Phenixcom
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2011 เวลา 22:19:36 »


ถ้าเทียบโดยไม่ดูด้านราคา ดูเทียบเฉพาะระบบเบรค+ช่วงล่าง+ความทนทาน+ค่าซ่อมอะไหล่ อันไหนกินขาดอันไหนใกล้เคียงครับ(เอาแบบกินขาดกะใกล้เคียงพอครับจะได้เทียบง่ายๆ รึพี่ๆจะใจดีบอกละเอียดๆก็ดีครับ)  ขอบคุณล่วงหน้าครับ    ปล.กำลังเล็ง 405 กับ 306 อยู่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thanja
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2011 เวลา 22:44:24 »


รู้แต่ว่า405เริ่มขาดแคลนอะไหล่แล้วครับ
อันนี้พูดในฐานะของคนที่ไม่ใช่เซียนรถหรือเจ้าพ่อเซียงกงนะครับ

ดูๆในระกลางถึงยาว 306ดีกว่าครับ หาบอดี้สวยๆเดิมๆ มาลงเครื่อง2.0เนียนๆ อัพช่วงลางนิดหน่อย
ถ้าไม่เน้นขับแบบ"เหยียบสุด มุดทุกรู รถกูใครห้ามแซง" ผมว่า306นี่ก็เหลือๆแล้ว

.-_-.
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2011 เวลา 23:33:40 »


306 ครับ

405 เวลานี้ มันคือภาพขาวดำ แล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
306i
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61



« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2011 เวลา 23:58:19 »


I love this slogan "เหยียบสุด มุดทุกรู รถกูใครห้ามแซง"
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
panoom
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 01:06:55 »


306 จากการกอ่านกระทู้เก่าๆ ค่อนข้างจะกินน้ำมัน ขอความกระจ่างด้วยครับผม!!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 08:17:46 »


จากที่ใช้ทั้ง 2 คัน
405 sri ช่วงล่างดีมากเกาะออกทางกระด้างนิด ๆ ดีกว่า406และ 306 มาก
306 เบาคล่องตัวอัตราเร่งน้อยกว่า 405 ทำให้บางครั้งกินกว่า 405 เพราะคนขับใจร้อน

อะไหล่ 306มีมากว่าเยอะ ยกเว้น 306 รุ่น 4 ประตูถูกชนท้ายหนัก ๆเมือ่ไรร้องไห้เลยหาของไม่ได้
405 อะไหล่ตัวถังหาไม่ค่อยเจอแล้ว เครื่องทั้ง 2 ตัวอะไหล่ยังมาก

อยู่ที่ชอบถ้าทางไกลบ่อย 405 ดีกว่าขับสบายไม่เครียด ในเมือง 306 คล่องตัวดีเอาว่าอยู่ที่ใจรักดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tevamit
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 09:44:37 »


 :พักสบาย:เห็นด้วยครับเพราะใช่ทั้งคู่เหมือนกัน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
poom115
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,050



« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 11:32:58 »


รู้แต่ว่า405เริ่มขาดแคลนอะไหล่แล้วครับ
อันนี้พูดในฐานะของคนที่ไม่ใช่เซียนรถหรือเจ้าพ่อเซียงกงนะครับ

ดูๆในระกลางถึงยาว 306ดีกว่าครับ หาบอดี้สวยๆเดิมๆ มาลงเครื่อง2.0เนียนๆ อัพช่วงลางนิดหน่อย
ถ้าไม่เน้นขับแบบ"เหยียบสุด มุดทุกรู รถกูใครห้ามแซง" ผมว่า306นี่ก็เหลือๆแล้ว

.-_-.

+1ครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 18:09:37 »


306 406 อีกไม่นาน ก็น่าจะเป็นรายต่อไปครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2011 เวลา 19:45:10 »


อยากได้  306  สักคันเหมือนกันครับ  อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 12:06:59 »


๔๐๕ ผมว่ามันไกล้เคียง BMW E30 เข้าไปทุกทีแล้ว

อีกซัก ๑๕ ปี อยากรู้จังว่าจะเหลือประชากร ๔๐๕ อีกกี่คัน  ผมคนนึงแหละจะพยามอนุรักษ์ไว้

ถึงตอนนั้นใครขับ ๔๐๕ สภาพแท้ๆเดิมๆ คงหล่อน่าดู
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
Tako405
ครูบ้านนอก
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510



« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2011 เวลา 12:15:12 »


๔๐๕ ผมว่ามันไกล้เคียง BMW E30 เข้าไปทุกทีแล้ว

อีกซัก ๑๕ ปี อยากรู้จังว่าจะเหลือประชากร ๔๐๕ อีกกี่คัน  ผมคนนึงแหละจะพยามอนุรักษ์ไว้

ถึงตอนนั้นใครขับ ๔๐๕ สภาพแท้ๆเดิมๆ คงหล่อน่าดู

ขอร่วมอนุรักษ์  ๔๐๕  ด้วยคนครับ 


 โอ๊วๆๆๆ ยอดจริงๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ชีวิต คือ การเดินทาง ล้มบ้าง เจ็บบ้าง ผิดหวังบ้าง  เป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนตัวเราว่า " ยังมีลมหายใจ "
Phenixcom
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #12 เมื่อ: วันอังคารที่ 03 มกราคม 2012 เวลา 13:53:12 »


 :ยินดี อุอุอุ:ขอบคุณทุกคำตอบ สงสัยต้องเก็บข้อมูลอีกซักหน่อย  
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 08:39:31 »


406
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพุธที่ 04 มกราคม 2012 เวลา 08:54:48 »


หากห่วงเรื่องอะไหล่ก็น่ากลัวทั้งคู่ โดยเฉพาะภายนอก
ถ้าต้องการสบายใจเรื่องนี้ ก็พี่ยุ่นโลด.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
PEEXRD8
PG=Love but love is my life
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2012 เวลา 22:00:11 »


ถ้าเทียบโดยไม่ดูด้านราคา ดูเทียบเฉพาะระบบเบรค+ช่วงล่าง+ความทนทาน+ค่าซ่อมอะไหล่ อันไหนกินขาดอันไหนใกล้เคียงครับ(เอาแบบกินขาดกะใกล้เคียงพอครับจะได้เทียบง่ายๆ รึพี่ๆจะใจดีบอกละเอียดๆก็ดีครับ)  ขอบคุณล่วงหน้าครับ    ปล.กำลังเล็ง 405 กับ 306 อยู่ครับ
ถ้าเทียบเรื่องคุณภาพ ปอนด์ต่อปอนด์ 405 กินขาดในทุกๆด้าน
การจะเลือกว่าจะเป็น 405 หรือ 306 น่าจะดูอายุประกอบด้วยถ้ายัง ไม่เกิน  30  306 น่าจะเหมาะกว่า แต่ถ้าเกิน 30 ใกล้เข้าหลักสี่ แล้ว
405 ดูจะสมบุคคลิคมากกว่า ดูภูมิฐานสมวัย

ส่วนตัวผมใช้ทั้งคู่ ประทับใจ คุณภาพของ 405  แต่ก็หลงไหล รูปลักษณ์ของ 306 phase 3 ดูทันสมัย
ล้ำกว่ารถญีปุ่นไปหลาย 10 ปี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คิดแก้ไขปัญหาที่จะเกิดล่วงหน้า ดีกว่าเกิดปัญหาแล้วค่อยมาคิดแก้ไข
(Proactive)
lovepg
control
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 00:43:55 »


306 ดีกว่าทุกด้านครับยกเว้นเรื่องเดียวคือพื้นที่ด้านในมันครับแคบกว่าเท่านั้นเองที่เหลือดีกว่าเกือบหมดไม่ว่าจะเป็น
1 แชซซีแข็งแรงกว่าเหล็กทนการบิดตัวได้ดีกว่าโดยเฉพาะตัวประกอบนอกขึ้นเนินลงเนินหรือห้างสรรพสินค้าตัวถังไม่ลั่นเอี๊ยดอ๊าด
2 เครื่องตรงรุ่นแรงกว่าโดยเฉพาะ XU10J4RS แรงรอบจัดลงได้ตรงๆไม่ต้องแปลงอะไร 405 จะลงเครื่องตัวนี้มักมีปัญหาใส่เฮดไม่ได้
3 ช่วงล่างดีกว่าโดยเฉพาะทางโค้งเพราะมุมล้อหลังปรับตามการเข้าโค้งได้นิดหน่อย ซึ่ง 405 ไม่มีตรงจุดนี้ทำให้ในโค้งแย่กว่าทางตรงพอกัน
4 วิ่งทางไกล405อาจสบายกว่าเรื่องห้องโดยสารเพราะมีเบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้าเป็นออปชั่นตามกำลังทรัพย์ผู้ใช้ส่วน 306 ไม่มีเบาะที่ดีแบบ 405จะเอาเบาะ306Gti6 ลงก็ต้องเชื่อมตัวถังดัดแปลงกันนิดหน่อยซึ่งไม่ง่ายเลย
5 อะไหล่หาง่ายกว่ามากยังมีให้อีกประมาณ4-5ปี สบายๆส่วน 405 ลำบากแล้วหล่ะต้องเริ่มสต๊อคของกันแล้ว
6 รูปทรงดูทันสมัยโดยเฉพาะ 3 ประตู ส่วน 4 กับ 5 ประตูดูเชยๆไม่โฉบเฉี่ยวครับในสายตาผมแต่ถ้าคิดว่าซื้อไว้ใช้ประโยชน์ไม่แต่งรัยมาก 4 ประตูคือคำตอบที่ดีที่สุดครับ
ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆน่ะครับลองเอาไปพิจารณาข้อดีข้อเสียเอาน่ะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KonG_S16
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,093



« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 01:14:42 »


306 ดีกว่าทุกด้านครับยกเว้นเรื่องเดียวคือพื้ที่ด้านในมันครับแคบกว่าเท่านั้นเองที่เหลือดีกว่าเกือบหมดไม่ว่าจะเป็น
1 แชซซีแข็งแรงกว่าเหล็กทนการบิดตัวได้ดีกว่าโดยเฉพาะตัวประกอบนอกขึ้นเนินลงเนินหรือห้างสรรพสินค้าตัวถังไม่ลั่นเอี๊ยดอ๊าด
2 เครื่องตรงรุ่นแรงกว่าโดยเฉพาะ XU10J4RS แรงรอบจัดลงได้ตรงๆไม่ต้องแปลงอะไร 405 จะลงเครื่องตัวนี้มักมีปัญหาใส่เฮดไม่ได้
3 ช่วงล่างดีกว่าโดยเฉพาะทางโค้งเพราะมุมล้อหลังปรับตามการเข้าโค้งได้นิดหน่อย ซึ่ง 405 ไม่มีตรงจุดนี้ทำให้ในโค้งแย่กว่าทางตรงพอกัน
4 วิ่งทางไกล405อาจสบายกว่าเรื่องห้องโดยสารเพราะมีเบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้าเป็นออปชั่นตามกำลังทรัพย์ผู้ใช้ส่วน 306 ไม่มีเบาะที่ดีแบบ 405จะเอาเบาะ306Gti6 ลงก็ต้องเชื่อมตัวถังดัดแปลงกันนิดหน่อยซึ่งไม่ง่ายเลย
5 อะไหล่หาง่ายกว่ามากยังมีให้อีกประมาณ4-5ปี สบายๆส่วน 405 ลำบากแล้วหล่ะต้องเริ่มสต๊อคของกันแล้ว
6 รูปทรงดูทันสมัยโดยเฉพาะ 3 ประตู ส่วน 4 กับ 5 ประตูดูเชยๆไม่โฉบเฉี่ยวครับในสายตาผมแต่ถ้าคิดว่าซื้อไว้ใช้ประโยชน์ไม่แต่งรัยมาก 4 ประตูคือคำตอบที่ดีที่สุดครับ
ที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆน่ะครับลองเอาไปพิจารณาข้อดีข้อเสียเอาน่ะครับ

มีบางอู่ใส่เฮดให้ได้แล้วครับ โดนการเอาไฟเป่าดัดเฮดใหม่ แต่ข้อเสียอยู่ตรงที่อุปกรณ์ที่อยู่ใกล้ๆ จะมีความร้อนเพิ่มขึ้น การไหลของไอเสียจะลดลงกว่าเฮดที่ไม่ได้ดัด และที่สำคัญ อิมซูเลเตอร์ของห้องโดยสารจะร้อนกว่าปกติ ทำให้อุปกรณ์ที่อยู่ในห้องโดยสารพังไปด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ซ่อมรถ โมเครื่อง ทำช่วงล่าง: อู่ช่างแว่นที่เดียวเท่านั้น ที่ผมไว้ใจ
Phenixcom
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 10:28:58 »


ถ้าเทียบเรื่องคุณภาพ ปอนด์ต่อปอนด์ 405 กินขาดในทุกๆด้าน
การจะเลือกว่าจะเป็น 405 หรือ 306 น่าจะดูอายุประกอบด้วยถ้ายัง ไม่เกิน  30  306 น่าจะเหมาะกว่า แต่ถ้าเกิน 30 ใกล้เข้าหลักสี่ แล้ว
405 ดูจะสมบุคคลิคมากกว่า ดูภูมิฐานสมวัย

ส่วนตัวผมใช้ทั้งคู่ ประทับใจ คุณภาพของ 405  แต่ก็หลงไหล รูปลักษณ์ของ 306 phase 3 ดูทันสมัย
ล้ำกว่ารถญีปุ่นไปหลาย 10 ปี

คิดแบบเดียวกันเป๊ะ... เลยครับ ทำให้ตัดสินใจไม่ได้  แต่ยังไงคงไม่พ้น สิงห์ยกขาแน่นอนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pee306
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 406



« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 11:38:55 »


ถ้ามองในระยะยาวเลือก 306 เพราะรูปโฉมที่ยังดูไม่ล้าสมัยและอะไหล่ที่หาได้ไม่ยากและไม่แพง ยกเว้นอะไหล่ตัวถังด้านหลังของตัว 4 ประตูเท่านั้น
สำหรับการขับขี่ทางไกลอาจไม่เทียบเท่า 405  แต่ถ้าเอาไปเทียบกับรถญี่ปุ่นในระดับเดียวกัน 306 เหนือกว่าเยอะ

306 ออกแนวสปอร์ตช่วงเร่งช่วงแซงคล่องตัวกว่า ขับสนุกควบคุมง่าย และผมว่าอย่าไปใส่ใจกับเรื่องอายุหรือบุคคลิกเลยครับ ถ้าใจชอบซะอย่าง
ตัวผมอายุจะขึ้นเลข 5 แล้ว ยังชอบขับ 306 เลย แถมสีแดงซะด้วย ที่สำคัญสาวๆ ชอบมองรถ 306 แฮะๆ

เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมครับ

http://www.taladrod.com/b/w2/Comm/BdComm2.aspx?mk=18&bd=334

http://www.taladrod.com/b/w2/Comm/BdComm2.aspx?mk=18&bd=336
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

my306rad.png
Bj@DGR
My car
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 12:20:21 »


ผมใช้ 306 4 ประตูครับ ตอนซื้อแรกๆก็กลัวว่าจะหาอะไหล่ยาก แต่เอาเข้าจริงก็มีให้เปลียนทุกชิ้น ขับในเมืองคล่องตัวพอๆ สตาร์เลท เจ้าของเดิมแปลงเพศ เอ๊ยแปลงเป็นเฟส 3 แล้ว ซื้อมาได้ปีกว่าถือว่าใช้คุ้มแล้วครับ ราคาแค่แสนเดียว ถ้าขายต่อห้าหมื่นยังถือว่าได้กำไรกว่าซื้อรถใหม่เลยครับ แต่ไม่ขายหรอกครับนุ่มขับดีกว่ารถยุ่นที่ผมใช้อยู่อีกคันหนึ่ง(ซื้อมาตั้งหกแสนกว่า) ได้มาใหม่ๆก็งอแงน่าดูเลย ตอนนี้ เอาอยู่แล้ว ขับสนุกไม่งอแงแล้ว  ตัดสินใจซื้อได้เลยครับ เจ๋งทั้งสองรุ่น
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

" คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี" พระพรหมมังคลาจารย์ (ปัญญานันทะ ภิกขุ)   (Y)
TOON
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 19:37:06 »


 love love love
ความเห็นของคนนั่งอย่างเดียว (แต่ใช้ทั้ง 405 GR, 405 GRI, 306 , 305)

405 ชอบที่ใหญ่ดี กว้างขวาง นั่งสบาย หุ่นก็สวย  ถ้าตอนนี้เค้ายังมีขายใหม่ ๆ นี่จะซื้อเลย

306  ทีแรกก็ไม่ค่อยชอบ เพราะดูว่าเล็กไปหน่อย  แต่เมื่อลองใช้ดูแล้วก็ดีค่ะ  กระทัดรัดดี

เรื่องอะไหล่ เราว่าเค้าก็ยังมีขายเยอะแยะนะ  นี่ขนาดอยู่ต่างจังหวัดยังมีเลย  อู่ประจำก็มี สบายหายห่วง

ถึงตอนนี้ก็ยังมอง ๆ หาทั้ง 405 และ 306 อยู่เหมือนกัน (ถ้าถูกใจ)  แต่ 405 อาจหาดี ๆ ยากสักหน่อยแล้วมั้งตอนนี้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
วุฒิ (บางบัวทอง)
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2012 เวลา 23:17:58 »


 ถูกต้องแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

รถยังมีพัง สตางค์ยังมีหมด มิตรภาพอันสวยสด มิมีหมดเหมือนสตางค์
Gotji
PG 405 is basic.
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 314



« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2012 เวลา 15:07:48 »


ชื้อมาใช้ทั้งสองคันไปเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

XU9JA/Z+NGV
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!