ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 03:38:06

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ตามหาเกียร์ธรรมดา เครื่อง 405 SRi ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตามหาเกียร์ธรรมดา เครื่อง 405 SRi ครับ  (อ่าน 6334 ครั้ง)
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« เมื่อ: วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2011 เวลา 21:30:53 »


ตามหาเกียร์ธรรมดา เครื่อง 405 SRi ครับ

ของผม บอดี้ 405 GRi ครับ วางเครื่อง SRi มาแล้ว แต่ยังเป็นเกียร์ของ GRi อยู่ครับ  จึงอยากได้เกียร์ที่เหมาะกับเครื่องครับ

ท่านใดมีบอกผมด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ปิติ/0897719299
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Nongh
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 04:25:04 »


มีเกียร MI สนใจไหมครับ

http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php?topic=24628.0;topicseen

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 09:50:50 »


คุณปิติตอนนี้ใช้แล้วเป็นอย่างไรมีอะไรที่แตกต่างจากเดิมหรือเปล่า
GRI แหละมันส์แล้วครับ เปลี่ยนไปจะเสียใจเหมือนผม...Spec ไม่ได้ต่างกันเลยครับ
เป็นห่วงเปลี่ยนไปแล้วอาจจะขอเปลี่ยนคืน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #3 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 17:17:20 »


คุณปิติตอนนี้ใช้แล้วเป็นอย่างไรมีอะไรที่แตกต่างจากเดิมหรือเปล่า
GRI แหละมันส์แล้วครับ เปลี่ยนไปจะเสียใจเหมือนผม...Spec ไม่ได้ต่างกันเลยครับ
เป็นห่วงเปลี่ยนไปแล้วอาจจะขอเปลี่ยนคืน

ขอบคุณคุณเปี๊ยก&Snow มากครับ
ใช้ได้ปกติครับ 
แต่อาจจะเป็นเพราะผมคิดมาก เห็นว่า ใช้รอบเครื่องเกือบ 4000 ความเร็วรถ ประมาณ 140 คิดว่ารอบสูงไปหรือป่าว
คล้ายๆ อยากให้รอบต่ำกว่านี้

ผมใช้รถเดินทางไกลบ่อยๆ ครับ ก็เลยคิดไปว่า ถ้าได้เกียร์ SRi คงลดรอบลงได้บ้าง  สงสารเครื่องอ่ะครับ

ผมคิดมาไปไหม ของท่านอื่นเป็นไงกันบ้างครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Maxz-EBC Brakes
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,720



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 17:30:18 »


ถ้าเกียร์ SRI บ้านเราแท้ๆ รอบมันจะต่ำกว่าอีกนิดครับ

เกียร์พวก 8V 16V ที่มากะเครื่องเก่าญี่ปุ่น มักเป็นเกียร์ 306

ไม่เฟืองเกียร์ 5 ก็เฟืองท้าย จะจัดกว่ารุ่นที่ขายบ้านเรา   พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท  แต่มันจะชิดกว่า  :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ตัวแทนจำหน่าย
ผ้าเบรค จานเบรค EBC จากอังกฤษ
กรอง K&N แท้
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Amsoil / Liqui Moly
กรองน้ำมันเครื่อง WIX
ติดต่อ Max (Authorised Dealer)
อื่นๆ -> Moty's Oil / Brembo OEM



Facebook : EBC Brakes Authorised Dealer-Nonthaburi หรือ พิมพ์ว่า @MaxEBCBRAKES ครับ

รายละเอียด จิ้มตรงนี้ ->>> http://www.vlovepeugeot.com/forum/index.php/topic,36
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #5 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 17:37:44 »


ถ้าเกียร์ SRI บ้านเราแท้ๆ รอบมันจะต่ำกว่าอีกนิดครับ

เกียร์พวก 8V 16V ที่มากะเครื่องเก่าญี่ปุ่น มักเป็นเกียร์ 306

ไม่เฟืองเกียร์ 5 ก็เฟืองท้าย จะจัดกว่ารุ่นที่ขายบ้านเรา   พระเจ้าจอร์ท พระเจ้าจอร์ท  แต่มันจะชิดกว่า  :เอิ๊กๆๆๆ: :เอิ๊กๆๆๆ:

งั้นที่ใส่อยู่ก็คงใช่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chaisit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 20:33:21 »


แนะนำครับ  เกียร์ธรรมดา  405  sri  ของใหม่  ตอนนี้มีอยู่ศูนย์ยนตรกิจ รองเมือง  4  ลูกสุดท้ายเก่าเก็บ สืบราคามาแล้ว 10500  บาท  ผมเองพึงไปซื้อชุดครัทมา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 20:54:44 »


อย่าบอกนะครับว่าเป็นเจ้า 4 ลูกนี้ที่กองอยู่ที่ชั้น 4 ที่ศูนย์รองเมือง,ตรวจสอบสเปคให้ดีก่อนซื้อนะครับ ถ้าเกียร์ SRI เฟืองท้ายจะเป็น 16/59 ครับ


* BE3 Gearbox.jpg (16.32 KB, 300x400 - ดู 460 ครั้ง.)

* BE3_SRI.JPG (31.12 KB, 300x356 - ดู 453 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chaisit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 21:13:18 »


หัวหน้าช่างยนตรกิจบอกมา  เห็นว่าอยู่ในลังไม้ต้องรื้อ วันนั้นไปขอดู เลยไม่ได้เห็น แต่เห็นบอกว่าเก็บไว้จนลืม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 21:25:23 »


เกียร์ Manual SRI เท่าที่รู้นะครับประกอบกับ SRI ประมาณ ปี93-94 หลังจากนั้นจะเป็นเกียร์ Auto ครับ

เกียร์ Manual มาโผล่อีกที่ในBody GRI ครับ ถึงประมาณปี 99-00 ครับ

เกียร์ 4 ลูกนี้เป็นเกียร์นำเข้าที่เหลือจากสายการผลิต หลังหยุดการประกอบ 405 ครับ

นี้อีกลูกหนึ่งที่กองอยู่กับพื้นครับ


* BE3_GRI.jpg (16.29 KB, 300x400 - ดู 456 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

chaisit
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 22:03:02 »


สงสัยจะเหลืออยู่จริง  เดี๋ยวบอกให้พี่มงคลไปดู  เห็นแก่ถามหาอยู่บอกจะเอาไปใส่กับเครื่อง  d8
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 22:19:47 »


พี่ธวัชประกอบเสร็จแล้วก็ขายให้เจ้าของกระทู้หน่อยสิครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 22:30:44 »


พี่ธวัชประกอบเสร็จแล้วก็ขายให้เจ้าของกระทู้หน่อยสิครับ

55555.....อย่าเลยครับ....ของหายาก.....
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2011 เวลา 22:37:34 »


ผมใช้เกียร์ธรรมดามาก่อน  ยอมรับว่าเกียร์ธรรมดาของSRI กับเครื่องโบราณ ๆ 8 วาล์ว นี่มันไม่ได้ธรรมดาที่เราคิดเลยครับ  โดยเฉพาะ  เมื่อ  ลาก 3 แล้วส่งต่อไป  4  สุดมันเลยครับ  มันไม่มีลิมิตของคำว่า  ...... ช่วยต่อให้ผมหน่อยครับอารมณืเกียร์คนธรรมดา
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2011 เวลา 12:36:28 »


อย่าบอกนะครับว่าเป็นเจ้า 4 ลูกนี้ที่กองอยู่ที่ชั้น 4 ที่ศูนย์รองเมือง,ตรวจสอบสเปคให้ดีก่อนซื้อนะครับ ถ้าเกียร์ SRI เฟืองท้ายจะเป็น 16/59 ครับ

ขอบคุณมากครับ เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2011 เวลา 12:37:51 »


ผมใช้เกียร์ธรรมดามาก่อน  ยอมรับว่าเกียร์ธรรมดาของSRI กับเครื่องโบราณ ๆ 8 วาล์ว นี่มันไม่ได้ธรรมดาที่เราคิดเลยครับ  โดยเฉพาะ  เมื่อ  ลาก 3 แล้วส่งต่อไป  4  สุดมันเลยครับ  มันไม่มีลิมิตของคำว่า  ...... ช่วยต่อให้ผมหน่อยครับอารมณืเกียร์คนธรรมดา

หลงไหลเกียร์ธรรมดาเช่นกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
piti405
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #16 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2011 เวลา 12:43:24 »


เกียร์ Manual SRI เท่าที่รู้นะครับประกอบกับ SRI ประมาณ ปี93-94 หลังจากนั้นจะเป็นเกียร์ Auto ครับ

เกียร์ Manual มาโผล่อีกที่ในBody GRI ครับ ถึงประมาณปี 99-00 ครับ

เกียร์ 4 ลูกนี้เป็นเกียร์นำเข้าที่เหลือจากสายการผลิต หลังหยุดการประกอบ 405 ครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล

นี้อีกลูกหนึ่งที่กองอยู่กับพื้นครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2011 เวลา 14:27:04 »


คือผมตอนเปลี่ยนเครื่องก็คิดแบบนี้เหมือนกันเลย เพื่อความลงตัว แรง เร็ว เหมือนกับ SRI เกียร์ธรรมดา
ก็เลยยกเกียร์ SRI ที่ติดเครื่องญี่ปุ่นมา 1 ตัว + เครื่อง 2.0 น. แต่กลับไม่เป็นดังคิดไว้
ตอนนั้นพยายามจะหาสาเหตุความเร็ว 140 กม./4 พันรอบ .....แต่มันก็เหมือนกันกับที่อ๊อดราชบุรีใช้เกียร์ GRI ก็ประมาณนี้
สรุปสุดท้ายก็ยังไม่ได้คำตอบ ...รอบเหมือนสูงแต่อัตราบริโภคก็ปกติทางไกล LPG ก็ 9 กม/ลิตร
จึงคิดว่าหากไม่มีปัญหาก็ใช้ไปเพราะไม่แน่ใจว่าซื้อมาเปลี่ยนแล้วได้อย่างต้องการการเปล่าที่รอบจะลดลง
( ปล.หากสำเร็จก็แจ้งให้ทราบบ้างนะ เพราะจะได้ลองด้วย)
ส่วนเกียร์ 5 รอบสูงๆก็ดีตอนแซงโดยไม่เชนเกียร์เลยกดปรูดไปเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2011 เวลา 14:41:27 »


คือผมตอนเปลี่ยนเครื่องก็คิดแบบนี้เหมือนกันเลย
ก็เลยยกเกียร์ SRI ที่ติดเครื่องญี่ปุ่นมา 1 ตัว + เครื่อง 2.0 น.
ตอนนั้นพยายามจะหาสาเหตุ 140 กม./4 พัน .....เหมือนกันกับที่อ๊อดราชบุรีใช้เกียร์ GRI
สรุปสุดท้ายก็ยังไม่ได้คำตอบ ...รอบเหมือนสูงแต่อัตราบริโภคก็ปกติ
จึงคิดว่าหากไม่มีปัญหาก็ใช้ไปเพราะไม่แน่ใจว่าซื้อมาเปลี่ยนแล้วได้อย่างต้องการการเปล่าที่รอบจะลดลง
( ปล.หากสำเร็จก็แจ้งให้ทราบบ้างนะ เพราะจะได้ลองด้วย)
ส่วนเกียร์ 5 รอบสูงๆก็ดีตอนแซงไม่เชนเกียร์เลย


ใช้มาก ๆ ระวัง ซิงโคเมท จะกลับฝรั่งเศษนะครับคุณเปียก


* ซิงโคเมท.JPG (39.14 KB, 400x233 - ดู 593 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2011 เวลา 08:19:31 »


หมายถึงแซงเกียร์ 5 หรือว่ารอบสูงครับพี่ธวัช
เพราะเรื่องรอบเกียร์ 5 สูงผมเองก็ยังหาคำตอบไม่ได้รู้สึกเหมือนว่ารอบสูงกว่าปกติ(โดยเฉพาะเทียบกับ Auto)
บางท่านก็บอกว่าของผมเป็นปกติ 120 กม/ 3.5 พัน 140 กม/ 4.0 พัน (ของพี่เป็นอยางไร)
บางคนก็ว่าเพราะเกียร์นอก Spec ไม่ตรง,บางท่านก็ว่าได้เกียร์ 306S16,บางท่านก็บอกเกียร์โดนแต่งมาบ้าง
สรุปถึงปัจจุบัน ยังไม่ชัด พี่มีคำแนะนำอะไรหรือเปล่าอยากลดรอบเหมือนกันเกียร์
มีสมาชิกท่านหนึงแนะนำให้สลับเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 เป็นของ GRI แต่ยังหาไม่ได้
(ปล.พี่ครับร้านหุ้มพวงมาลัยเปิดหรือยังครับผมแวะไปรับให้หรือเปล่าจะได้เอาตัวของผมไปส่งด้วย จะได้เลี้ยงกาแฟซักถ้วย)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2011 เวลา 08:46:41 »


ปัจจุบัน

100 = 3.00 พันรอบ ควรจะเป็น 2.75 รอบ
110 = 3.25 พันรอบ ควรจะเป็น 3.00 รอบ
120 = 3.50 พันรอบ ควรจะเป็น 3.25 รอบ
130 = 3.75 พันรอบ ควรจะเป็น 3.50 รอบ
140 = 4.00 พันรอบ ควรจะเป็น 3.75 รอบ
150 = 4.25 พันรอบ ควรจะเป็น 4.00 รอบ
160 = 4.50 พันรอบ ควรจะเป็น 4.25 รอบ
170 = 4.75 พันรอบ ควรจะเป็น 4.50 รอบ
180 = 5.00 พันรอบ ควรจะเป็น 4.75 รอบ
190 ยังไม่เคยลอง
ทุกๆย่านความเร็วขยับขึ้น 10 กม/ชม รอบจะขยับ 250 รอบ ซึ่งหากสังเกตุ
จากเกียร์ Auto หรือ Manaul เดิมรอบน่าจะต่ำลงอีก 250 รอบทุกย่านความเร็ว
สำหรับเกียรตัวนี้ที่ได้มา  เป็นเกียร์ติดเครื่อง PG SRI 8V จากญี่ปุ่นทั้งชุด

พี่ธวัชผู้เชี่ยวชาญช่วยแนะนำให้หน่อยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #21 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2011 เวลา 10:50:19 »


หมายถึงแซงเกียร์ 5 หรือว่ารอบสูงครับพี่ธวัช
เพราะเรื่องรอบเกียร์ 5 สูงผมเองก็ยังหาคำตอบไม่ได้รู้สึกเหมือนว่ารอบสูงกว่าปกติ(โดยเฉพาะเทียบกับ Auto)
บางท่านก็บอกว่าของผมเป็นปกติ 120 กม/ 3.5 พัน 140 กม/ 4.0 พัน (ของพี่เป็นอยางไร)
บางคนก็ว่าเพราะเกียร์นอก Spec ไม่ตรง,บางท่านก็ว่าได้เกียร์ 306S16,บางท่านก็บอกเกียร์โดนแต่งมาบ้าง
สรุปถึงปัจจุบัน ยังไม่ชัด พี่มีคำแนะนำอะไรหรือเปล่าอยากลดรอบเหมือนกันเกียร์
มีสมาชิกท่านหนึงแนะนำให้สลับเปลี่ยนเฟืองเกียร์ 5 เป็นของ GRI แต่ยังหาไม่ได้
(ปล.พี่ครับร้านหุ้มพวงมาลัยเปิดหรือยังครับผมแวะไปรับให้หรือเปล่าจะได้เอาตัวของผมไปส่งด้วย จะได้เลี้ยงกาแฟซักถ้วย)

ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก  ใช้ๆไปเหอะ  เก็บตังก์ไปเลี้ยงกาแฟน้องนักศึกษาฝึกงานที่อ๊อฟฟิทดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2011 เวลา 11:19:03 »


ป๋า Wat เมื่อไหร่เข้า กทม. โทรหาแวะมานั่งจิบอะไรเย็น คุยกันบ้างนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
WAT_7229
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,049



« ตอบ #23 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2011 เวลา 11:27:47 »


ป๋า Wat เมื่อไหร่เข้า กทม. โทรหาแวะมานั่งจิบอะไรเย็น คุยกันบ้างนะ

ผมเข้าเรื่อยๆแหละ แต่ไม่กล้าโทรไปชวน เพราะเกรงใจลูกสาว(น่ารัก)คุณเปี๊ยก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!