Deprecated: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in /home/idomy/domains/vlovepeugeot.com/public_html/forum/Sources/Load.php(249) : runtime-created function on line 3
 ถามปัญหาเกี่ยวกับเครื่อง 205 1.6 GTI
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2024 เวลา 18:33:53

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  ถามปัญหาเกี่ยวกับเครื่อง 205 1.6 GTI
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามปัญหาเกี่ยวกับเครื่อง 205 1.6 GTI  (อ่าน 1931 ครั้ง)
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2011 เวลา 21:51:25 »


พอดีน้าฝากมาถามครับ ว่า เครื่อง 1.6 ของ 205
1. มีชุดโอเวอร์ฮอลขายในบ้านเราไหมครับ ? พอดีเครื่องพัง (หลวมมาก)
2. เครื่องมือสองราคาประมาณเท่าไหร่?
3. เครื่อง 1900 ราคาประมาณเท่าไหร่?
4. มีสมาชิกท่านไหนต้องการขายเครื่องไหมครับ พร้อมเลขเครื่อง หรือเป็น short box ก็ได้ครับ

ต้องการปรึกษา ขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ ทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้ เด๋วผมโทรไปคุย ครับ
ขอบคุณครับ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
surapong18
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2011 เวลา 22:25:34 »


แนะนำขับไปอู่ช่างแว่น  แถว พัฒนาการ ซ่อมได้สบายๆ โทรเช็คคิวล่วงหน้าก่อนนะ

อยากวาง DKZ 1.9 อู่ช่างเอ นวมิน 58 มีของเล่นเยอะเลย

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #2 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2011 เวลา 22:30:20 »


แนะนำขับไปอู่ช่างแว่น  แถว พัฒนาการ ซ่อมได้สบายๆ โทรเช็คคิวล่วงหน้าก่อนนะ

อยากวาง DKZ 1.9 อู่ช่างเอ นวมิน 58 มีของเล่นเยอะเลย


รถอยู่ต่างจังหวัดครับ ตอนนี้รื้ออกมาแล้ว หาอะไหล่ไม่ได้ครับ
ช่วยแนะนำหน่อยครับอิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
surapong18
สิงห์ปริญญาโท
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 355



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2011 เวลา 08:51:12 »


อยู่ต่างจังหวัดไหน? ไม่ระบุ อาจจะอยู่ตามรอยต่อเขต

แนะนำ ให้ ยกมากรุงเทพ ของครบกว่า

ซ่อมจบ แล้วค่อย ขับกลับ ประหยัดเวลา

205 รุ่นนี้ เป็นรถสะสม ทำดีๆอยู่ได้อีกนานครับ อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

sura
COCO
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2011 เวลา 10:57:10 »


ชุดโอเวอร์ฮออลของ 205 เครื่อง 1.6 นั้นไม่น่าจะหายาก เพราะเป็นตัวเดียวกับ 405 GRi เครื่อง 1.6
ลองเช็คร้านอะไหล่ หรืออู่ Peugeot ก่อน แต่หากอยากแรง ก็ตามที่ คุณ surapong18 แนะนำครับ

____________________________
COCO


พอดีน้าฝากมาถามครับ ว่า เครื่อง 1.6 ของ 205
1. มีชุดโอเวอร์ฮอลขายในบ้านเราไหมครับ ? พอดีเครื่องพัง (หลวมมาก)
2. เครื่องมือสองราคาประมาณเท่าไหร่?
3. เครื่อง 1900 ราคาประมาณเท่าไหร่?
4. มีสมาชิกท่านไหนต้องการขายเครื่องไหมครับ พร้อมเลขเครื่อง หรือเป็น short box ก็ได้ครับ

ต้องการปรึกษา ขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ ทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้ เด๋วผมโทรไปคุย ครับ
ขอบคุณครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2011 เวลา 10:59:57 »


ชุดโอเวอร์ฮออลของ 205 เ
พอดีน้าฝากมาถามครับ ว่า เครื่อง 1.6 ของ 205
1. มีชุดโอเวอร์ฮอลขายในบ้านเราไหมครับ ? พอดีเครื่องพัง (หลวมมาก)
2. เครื่องมือสองราคาประมาณเท่าไหร่?
3. เครื่อง 1900 ราคาประมาณเท่าไหร่?
4. มีสมาชิกท่านไหนต้องการขายเครื่องไหมครับ พร้อมเลขเครื่อง หรือเป็น short box ก็ได้ครับ

ต้องการปรึกษา ขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ ทิ้งเบอร์ไว้ก็ได้ เด๋วผมโทรไปคุย ครับ
ขอบคุณครับ


ชุดโอเวอร์ฮออลของ 205 เครื่อง 1.6 นั้นไม่น่าจะหายาก เพราะเป็นตัวเดียวกับ 405 GRi เครื่อง 1.6
ลองเช็คร้านอะไหล่ หรืออู่ Peugeot ก่อน แต่หากอยากแรง ก็ตามที่ คุณ surapong18 แนะนำครับ


____________________________
COCO
ของเครื่อง 1.6 ของ 305 กับ 405 พอดีวัดดูแหวนแล้วมันหนาไม่เท่ากันนะครับ ก็เลยไม่แน่ใจ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
COCO
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401


« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2011 เวลา 11:10:46 »


The XU5 had a displacement of 1.6 L (1580 cc), with a bore of 83 mm (3.3 in) and a stroke of 73 mm (2.9 in). All XU5 engines were SOHC 2-valve per cylinder designs. It used either a single or double-barrel carburetor or fuel injection, depending on model. Output ranged from 80?115 PS (79?113 hp/59?85 kW).

The plastic timing covers for these engines have been discontinued and are notoriously difficult to find.

Model Output Notes Model of car
XU5 2C 92 PS (90 hp/67 kW) 2-bbl carb Peugeot 309 SX 1.6
Citro?n BX 16 TRS
 
XU5 C 80 PS (78 hp/58 kW) 1-bbl carb 
XU5 M3/Z 89 PS (87 hp/65 kW) FI catalyst  Peugeot 405 GRi

http://en.wikipedia.org/wiki/PSA_XU_engine#XU5

_________________________________________
COCO
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2011 เวลา 16:22:21 »


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!