ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2025 เวลา 23:43:05

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  40X
| | |-+  ทำยังไงดีความร้อนเกิน 90 ครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำยังไงดีความร้อนเกิน 90 ครับ  (อ่าน 5828 ครั้ง)
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2006 เวลา 09:38:03 »


405GRI วิ่งในเมืองรถติดๆเกย์ความร้อนวิ่งเกิน 90 บางครั้ง 95 หรือบางครั้ง 100 ก็มี แต่พอรถวิ่งทางยาวๆลดลงมาที่ 90 ไม่ทราบถือว่าผิดปกติหรือเปล่า GRI คันอื่นๆเป็นแบบนี้หรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
สุรเชษฐ์
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2006 เวลา 09:47:19 »


ของผมก็ 405 GRI ลองวิ่งใน กทม. วันศุกร์ที่ 24 ตั้งแต่ อู่อาดำริห์ - ขาออก มาสุพรรณ จนถึงสุพรรณฯ เวลาประมาณสี่โมงเย็น ซึ่งติดแบบหนักหนาพอสมควรเพราะเป็นรถขาออกวันศุกร์ช่วงเลิกงาน แต่ความร้อนก็ไม่มากถึง 90 นะครับ

ปล. ความร้อนแถว ๆ 100 นี่เป็นผมเริ่มเหวอแล้วแน่ ๆ ครับ ลองเช็คดูดีกว่าไหมครับ เพราะผมเคยทะลุ 100 แต่ตอนนั้นหม้อน้ำรั่วครับ ไอน้ำกรุ่นหน้าเครื่องเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

PEUGEOT------------------------------------------ 405 GRI
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2006 เวลา 09:52:09 »


 � � � � � � � � ผิดปกติ ความร้อนของเครื่องยนต์ต้องไม่เกิน 90 พอมันร้อนขึ้นไปถึงระดับ 90 นิดๆ พัดลม speed 2 จะต้องทำงานอย่างแรงความร้อนก็จะลงมา 82-85 ก็จะหยุด การที่วิ่งยาวๆ แล้วลดลงเพราะแรงลมมาช่วยทำให้หม้อน้ำเย็นขึ้น รีบแก้ไขนะครับไม่งั้นเรื่องยาว �โดยอันดับแรกเปลี่ยนวาวล์น้ำก่อนถ้าหากคิดว่าไม่เคยเปลี่ยนมาเลย ต่อมาก็ดูที่พัดลมหม้อน้ำว่ามันทำงานดีทั้ง 2 ตัวหรือเปล่า ที่ว่าดีหมายถึงกำลังของมันต้องไม่เอื่อยๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Hamoo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #3 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2006 เวลา 10:51:28 »


ของผมก็เคยเป็นเหมือนกันครับ SRI เดิมความร้อนขึ้นอยู่ 90 - 95 ตลอด ก็นึกว่าเป็นที่ฝาหม้อน้ำเพราะดูพวกยางต่างๆแล้วมันแข็งตัว จึงเปลี่ยนใหม่ของแท้ซื้อที่ศูนย์ ความร้อนมันก็ลดลงมาเล็กน้อยเท่านั้น พอดีรถจอดไว้โดนเฉี่ยวมา จึงไปทำสีทิ้งไว้อาทิตย์กว่าๆ เมื่อไปรับรถ ตรวจดูทุกอย่างก่อนขับออกมา พบว่า น้ำในหม้อน้ำหายไปประมาณ 2 ลิตรกว่า เมื่อเติมเข้าไป สตาร์ทเครื่องแล้ว พบว่า หม้อน้ำรั่ว ด้านล่างที่เป็นท่อพลาสติกใช้ต่อกับท่อยางเข้าเครื่องยนต์(ไม่ทราบเรียกถูกหรือเปล่าครับ) ซึ่งท่อพลาสติกนี้ ก็คืออยู่ในชุดเดียวกับหม้อพักน้ำที่เชื่อมติดกับรังผึ้งหม้อน้ำ ที่เวลาเราเติมน้ำเข้าไปในหม้อน้ำครับ แต่มันอยู่ด้านล่างสุด (ขออภัยอีกครั้งครับว่าเรียกถูกหรือเปล่า เพราะยังงงตัวเองอยู่เลย)ที่มีฝาหม้อน้ำปิดเปิดเติมน้ำ เพราะชุดนี้ทั้งหมดเป็นพลาสติก มันเสื่อมสภาพ พอโดนความร้อนมากๆหลายปี มันก็เกิดการแข็งตัวแตกหักได้ ช่าง(ร้านหม้อน้ำ)จึงเปลี่ยนให้ใหม่ทั้งอัน โดยเปลี่ยนจากพลาสติกเป็นทองเหลือง และก็เชื่อมติดกับรังผึ้งหม้อน้ำอย่างเดิม ผลปรากฎว่า ปัจจุบัน ความร้อนขึ้นไม่เกิน 80  เครื่องยนต์เดินเรียบขึ้นมาก แอร์เย็นขึ้นมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ติดฟิล์ม จ่าไปทั้งหมดรวมค่าแรง 3,200 บาท ก็พอใจครับ ลองเช็คจุดนี้ดูอีกจุดนะครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ต้อม
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 746



« ตอบ #4 เมื่อ: วันอังคารที่ 28 มีนาคม 2006 เวลา 11:43:52 »


พัดลมต้องดูรอบด้วยนะครับ ฟังเสียงดูก็ได้เมื่อสเต็ปสองทำงานเสียงจะดังมากถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเปอโยต์เลยรับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tuor
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 29 มีนาคม 2006 เวลา 06:43:28 »


-ของผม 405 จีอาร์ ออโต เคยเกิน 90 ตอนรถติด เพราะหมุน ปุ่มปรับความเย็นให้เย็นสุด (ไม่ใช่สปิดผัดลม)  แต่พอปรับปุ่มดังกล่าวให้อยู่ระดับกลาง ความร้อนจะอยู่ระดับ ไม่เกิน 90   สาเหตุ ผมเข้าใจว่า ในขณะที่คอมแอร์ทำงานจะเกิดความร้อน สะสม ถ้าคอมแอร์ทำงานตลาดเวลา โดยไม่ตัด อาจทำให้ไม่สามารถระบายความร้อนได้ทัน ลองตรวจระบบแอร์ ดูด้วยนะครับว่า คอมแอร์ทำงานปกติหรือเปล่า Smiley Wink Cheesy Grin Angry Sad Shocked Cool Huh Roll Eyes Tongue Lips Sealed Undecided Kiss   
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
KT30
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 29 มีนาคม 2006 เวลา 16:58:38 »


ผมเคยเจอแต่พัดลมไม่ทำงาน ความร้อนถึงขึ้นสูงถึง100  เนื่องจาก ฟิวส์ขาด ต้องปิดแอร์วิ่งยาวๆสักพัก จึงลดลงมาเหลือ ประมาณ 75 - 80  ลองเช็คพัดลมนะครับ แล้วใส่น้ำยาหล่อเย็นหม้อน้ำด้วยก็ดี
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 29 มีนาคม 2006 เวลา 21:27:44 »


รถปกติ 405GRI หรือรุ่นอืนๆ พัดลมทำงานยังไงครับ เวลาสตาร์สเครื่องไม่เปิดแอร์ความร้อนขึ้นเท่าไร ถึงพัดลมจะทำงานครับ หรือว่าต้องเปิดแอร์ถึงจะทำงาน รถผมลองสตาร์สเครื่องไม่เปิดแอร์ทิ้งไว้ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงความร้อนขึ้น 95 เลยครับแต่พัดลมไม่ทำงาน ต้องเปิดแอร์ช่วยพัดลมถึงทำงาน พอพัดลมทำงานความร้อนก็ลดระดับลงมาเหลือ 80-85 ครับ พี่ๆช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2006 เวลา 14:08:25 »


                       มีอีกวิธีคุณตุ้ย กล่องเดิมที่ว่ามือสองดีๆ มีขายราคาไม่โหดครับ ถ้าตัดสินใจวิธีผมจะหาของให้ครับ


* กล่องควบคุมแอร์ sri.jpg (20.83 KB, 400x300 - ดู 552 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2006 เวลา 22:15:30 »


                          คุณตุ้ย เอาตัวเก่าออกมานะครับ แล้วแกะกล่องเอาวงจรออกมาจะเห็นที่ด้านหลังตามรูป สังเกตุดูจะมีรอยไหม้ หรือรอยตะกั่วมันร่อนออกให้เอาบรัดกรีจี้ใหม่ก็ใช้ได้  ส่วน p/n  6445 t6  regulator box


* 691edx กล่องแอร์วงจร.jpg (32.26 KB, 250x298 - ดู 560 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2006 เวลา 22:33:07 »


 � � � � � � � � �คุณตุ้ย �รูปที่ลงจะเกี่ยวกับอาการแอร์ตัดแล้วไม่ยอมต่อ หรือตัดนานจนร้อน สำหรับพัดลมไม่น่าเกี่ยวกับตัวนี้ตัวที่คุณตุ้ยสงสัย ผมไม่ได้ถ่ายรูปไว้แต่บอกลักษณะได้ครับ เป็นกล่องสีดำใหญ่ขนาดฝ่ามืออยู่แถวหลังไฟหน้า ซึ่งตอนนี้ผมเอาออกมาติดไว้แถวกล่องฟิวส์ จะเป็นกล่องควบคุมพัดลมไฟฟ้าทั้ง 2 ตัว พรุ่งนี้เช้าจะถ่ายรูปมาลงให้ดูนะครับ

� � � � 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2006 เวลา 11:05:01 »


กล่องควบคุมพัดลมมันอยู่ตรงไหนครับผมหาไม่ยักกะเจอ อยู่ซ้ายหรือขวาครับ Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2006 เวลา 14:59:40 »


กล่องควบคุมพัดลมแอร์อยู่ตรงไหนครับ ผมหาไม่เจอคับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2006 เวลา 16:30:14 »


หรือของผมก็เป็นเหมือนคุณตุ้ยด้วยคนนะ เพราะเพิ่งไปทำแอร์มาเมื่อก่อนไม่เกิน 90 นะ  ไม่รู้ช่างเขารืออะไรออกบ้างไม่ทราบว่าก่อนที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับคุณเฮงที่อยู่ใต้พวงมาลัยหรือเปล่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2006 เวลา 18:38:43 »


              ของคุณเปี๊ยกเป็น GRI มันจะเหมือน SRI กล่องตัวนี้จะอยู่หลังไฟหน้าซ้าย หันหน้าเข้าหารถ  ส่วนของคุณ peera ผมไม่ทราบว่าเป็น 405 รุ่นไหนแล้วต้องการทราบกล่องควบคุมพัดลมอะไรครับ พัดลมแอร์ หรือพัดลมหม้อน้ำ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
amt
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #15 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2006 เวลา 07:33:33 »


ไม่รู้ตอบช้าไปหรือเปล่า ผมเคยมีปัญหากับกล่อง ครั้งแรกก็ถอดมาซ่อมใช้ได้ไม่นานก็เสียอีก แล้วช่วงนั้นคุมงานอยู่ต่างจังหวัดและต้องใช้รถทุกวัน ก็เลยดัดแปลง ผมถอดเอาสวิทช์ความร้อนมาจากรถซีตรอง CX ซึ่งจอดเป็นทรากไม่ได้ใช้แล้วฝังเข้ากับหม้อน้ำ แล้วเดินระบบไฟฟ้านำมาต่อควบคุมระบบพัดลมโดยใช้ตัดต่อใน Step2 (ต่อได้ไม่ยาก) ลองดูจากวงจรไฟฟ้าพัดลมของเปอโยต์ซึ่งหลายท่านเคยโพสต์ไว้ ส่วน Step1 ผมใช้ควบคุมจาก สวิทช์การเปิด-ปิดแอร์ ใช้มาจนทุกวันนี้ไม่เคยมีปัญหากวนใจ กับกล่องควบคุมพัดลมไฟฟ้า ส่วนสวิทช์ความร้อนที่ใช้ควบคุมพัดลมไฟฟ้าซื้อหาได้ง่าย สามารถซื้อของญี่ปุ่นมาใส่ก็ได้ ราคาตัวไม่กี่บาท อยากได้อุณหภูมิตัดต่อเท่าไร ก็เลือกเอามีหลายเบอร์ เสียเวลานิดหน่อยแต่ไม่จุกจิกครับ เข้าใจว่ารถญี่ปุ่นเกือบทั้งหมดและรถยุโรปส่วนใหญ่ก็ใช้การควบคุมพัดลมไฟฟ้าแบบนี้ ส่วนตัวคิดว่าการใช้กล่องควบคุมเป็นสิ่งไม่จำเป็นครับ จริงๆแล้วดูดีแต่มีส่วนทำให้ค่าบำรุงรักษารถฯสูงขึ้น และที่สำคัญเวลาต่อต้องให้ความสำคัญกับระบบแอร์ ก็จะทำให้แอร์ทำงานได้ดีไปด้วยครับ และอีกประเด็นหนึ่งการต่อแบบนี้จะไม่มีระบบหน่วงเวลาตอนดับเครื่องยนต์ขณะเครื่องร้อนจัด ดังนั้นก่อนจะดับเครื่องถ้ากรณีมีการอัดหนักๆ ผมจะเดินเบาทิ้งไว้สักพักครับ(กลัวความร้อนสะสมถ้าดับเครื่องแบบทันที) อ้อที่สำคัญ ค่าใช้จ่ายที่แปลงระบบก็มีเพียงแค่ค่า สายไฟ รีเลย์(ขนาดเล็ก) และสายไฟไม่กี่เมตร และเสียเหงื่อนิดหน่อย ค่าใช้จ่ายรวมไม่ถึงร้อยบาทครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #16 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2006 เวลา 12:47:36 »


 Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2006 เวลา 17:47:36 »


� � � � � � � � �หน้าตากล่องควบคุมพัดลม ตำแหน่งเดิมมันอยู่ใต้ไฟหน้าขวา หันหน้าเข้าหารถนะครับ



แผงวงจรตัวเก่าที่มีรอยไหม้



ตัวใหม่ที่ซื้อมาเปลี่ยนและได้เปลี่ยนตำแหน่งขึ้นมาเพื่อป้องกันเรื่องน้ำฝน

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 01 เมษายน 2006 เวลา 21:06:19 »


                กล่องสีน้ำตาลเข็ม (แดง) เป็นดับเบิลรีเลย์ไงครับ เป็นรีเลย์ควบคุมปั้มติ๊ก ตัวนี้ถ้าเสียปั้มติ๊กจะไม่ทำงานครับ ตัวนี้ก็สำคัญนะครับหาซื้อสำรองติดรถไว้ก็ดี ตัวละไม่กี่ร้อย  ส่วนแคต ซื้อเปลี่ยนมาแล้วครับดูรูปอีกกระทู้ครับ เรื่อง
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 เมษายน 2006 เวลา 13:09:54 »


ขอผมมีรายละเอียดเพิ่มเติม คือ รีเลย์ทั้งสเตป 1-2 ทำงานปกติ ความร้อนยังเกิน 90 ไปถึง 100 อยู่ดี แต่เมื่อพัดลมสเตป 2 ทำงานสักพักก็จะลดลงมาอยู่ไม่เกิน 90   ถ้าเป็นแบบนี้ปกติหรือยังครับ ต้องตรวจสอบตรงไหนเพิ่ม สงสัยวันเสาร์นี้จะต้องเข้าอู่อาดำริอีกรอบแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
heng
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 เมษายน 2006 เวลา 13:28:00 »


             ยังไม่ปกติครับ เพราะความร้อนที่ถูกต้องตามสเปก ไม่ควรเกิน 90-92 เพราะจุดนี้เมื่อถึง speed 2  จะทำงานให้มันลดลงถึง 82-85 หากมันเกินไปถึง 100 นานๆ บ่อยครั้งมีผลทำให้ปะเก็นอาจไหม้และเสียหายถึงฝาสูบได้ คุณเปี๊ยกเอาเข้าอู่แล้วตรวจสอบระบบดีกว่านะครับ มีทั้งพัดลมไม่มีแรงพอ / หม้อน้ำอาจมีปัญหา/ วาวล์น้ำอาจเสื่อมสภาพเปิดไม่สุด/ sensor ความร้อนที่หลังเครื่องเสื่อมสภาพเพี้ยนไป
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 เมษายน 2006 เวลา 13:45:54 »


ตั้งแต่วันนี้คงต้องจอดเพราะวันเสาร์ถึงจะว่างเข้าอู่อาดำริ...อีกรอบแล้วหรือนี่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
peera
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #22 เมื่อ: วันอังคารที่ 04 เมษายน 2006 เวลา 15:31:50 »


กล่องตามรูปขนาดเท่าไรครับ เล็กหรือใหญ่ ครับ แล้วมันอยู่ตรงไหนครับ Smiley
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Hamoo
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 เมษายน 2006 เวลา 20:47:01 »


หลังจากได้มีส่วนร่วมเสนอความคิดเห็นตอบกระทู้ไปแล้วนั้น ตอนนี้ รถผม  SRI ก็มีปัญหาเรื่องความร้อนอีกแล้ว คือว่า พัดลมไฟฟ้าทำงาน step เดียว เท่านั้น step 2 ไม่ทำงาน จึงทำให้ความร้อนขึ้นเกิน 90 อีกแล้ว และแอร์ ก็ไม่เย็น โดยเฉพาะตอนรถติด ความร้อนขึ้นสูง แกละกล่องควบคุมพัดลมดู ก็ปกติดี ไม่ส่วนไหนไหม้ จึงขอคำปรึกษามาอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!