ถ้าคุณไม่ได้ขับเร็วแบบที่ต้องอาศัยทุกอย่างให้เต็มที่เหมือนที่พวกผมขับ ก็ไม่มีปัญหาหรอกครับยังไงก็ดีกว่าเครื่องเดิมแน่นอน
แต่ที่สำคัญ
สายพาน Timing ต้องอยู่ตรงมาร์กเดิมของมันทุกอย่างนะ ไม่เลื่อน หรือใส่มาร์คผิด
สายไฟต้องวายให้ครับ แม้แต่ตัวรีเลย์ตัวคอมแอร์ขณะเร่งรอบก็ต้องใส่ให้เรียบร้อย
กรองอากาศเอาของ GR มาแปลงใส่ได้ หรือจะเอากรองเปลือยก็ได้หมดครับ
ท่อไอเสีย หม้อพัก ต้องได้ขนาดของมันถึงจะดีที่สุด
ถ้าไม่ได้ก็ไม่วิ่ง ก็เท่านั้น แต่ถ้าได้ครบๆ 306 2.0 (D8) ก็หมด 6500 รอบได้ที่เกียร์ 5 ครับ
ในรูปเป็น Peugeot Par ที่ผลิตขายใน Iran ครับ เครื่อง XU7JP4 เป็นเครื่องบล็อกเดียวกับ D8 หรือ XU10J4R แค่ความจุมันน้อยกว่าเท่านั้ันครับ

