ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2025 เวลา 17:44:07

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก..
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำเนะนำหน่อยครับ 405GRI อาการสตาร์ดติดยาก..  (อ่าน 1835 ครั้ง)
tiddin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« เมื่อ: วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2012 เวลา 21:16:43 »


อาการก่อนหน้าสัก 3-4 วันสตาร์ดไม่อย่ากติด(แต่ติด)

วันนี้ตอนเย็นสตาร์ดไม่ติดงง..คิดอะไรไม่ออก
เลยถอดสายหัวเทียนออกขยับแล้วใส่เข้าไปใหม่
สตาร์ดติดกลับถึงบ้านดับเครื่องสตาร์ดใหม่อาการ
เหมื่อน 3-4 วันก่อน ท่านใดทราบให้ข้อมูลด้วยครับjavascript:void(0);
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tiddin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #1 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:19:06 »


โฮ่...ทามมายเปงเยี้ยงนี้หนอ.....@_@
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tiddin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #2 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 10:20:07 »


เหงาจังฮิ...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jod_ryhp
จ๊อด ครับ 0813193708
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,653



« ตอบ #3 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:01:11 »


เสียงเครื่องเป้นยังไง  สตาร์ทเงียบ หรือ ว่า สตาร์ท แชะๆ ๆๆๆๆ แล้ว ถึง จะติด

ลอง ไล่ชุด น้ำมันดูก่อนนะ แก็สผมไม่เป็น  บางที ชุดหัวฉีด ตันหรือปล่าว ไม่งั้น ก้อ ปั้มพ์ติก   เดาเอานะ อันหลังนี่หนะ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คนเมืองน่าน มา หยะ ก๋าน หยะ งาน อยู่ตี่ ระยอง ฮิ
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #4 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 11:13:43 »


ขอมานอนรอฟังด้วยคน..อาการคล้ายกันเลยแต่ของผมใช้วิธีเหยียบคันเร่งช่วยเวลาสตาร์ทหน่อยมันจึงติดได้ครับ........ใครทราบช่วยบอกที
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
krich
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #5 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:53:14 »


เคยเป็นลองดูอาจเป็นข้อมูล แบ็ตเตอรี่เก่า เร็คคูเรเตอร์ปรับแรงดันน้ำมัน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:56:47 »


เคยเป็นลองดูอาจเป็นข้อมูล แบ็ตเตอรี่เก่า เร็คคูเรเตอร์ปรับแรงดันน้ำมัน


แบตฯใหม่ครับ...แล้วเร็คคูเรเตอร์ปรับแรงดันน้ำมันนี่มันอยู่ตรงไหนแล้วจะดูอย่างไรครับว่ามันเสียหรือเปล่า..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #7 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 19:33:53 »


ถ้าไม่ติดเลย ได้แต่เครื่องหมุนอย่างเดียว ก็ดูแถวๆปลั๊กของดับเบิ้ลรีเลย์
แต่ถ้ามันพยายามจะติด แต่ต้องสตาร์ทแบบลากยาวๆ แล้วเวลามันติดแล้ว เหมือนจะวอดๆ
ก็แรงดันในรางไม่พอ คงต้องดูพวกเพรสเชอร์ เรคกูเรเตอร์ ที่อยู่ตรงรางหัวฉีด
ซึ่เป็นไปได้มาก ที่มันเสื่อมสภาพแล้ว ปล่อยให้แรงดันน้ำมันไหลกลับมากเกินไป
คงต้องหามาเปลี่ยนดูครับ

อีกอย่างนึง เวลาเราถามอาการ ปัญหาของรถ คงต้องให้เวลากับผู้ที่จะมาช่วยคิด ช่วยตอบบ้างครับ
ทุกคนไม่ใช่ช่างอาชีพ แต่ก็พยายามช่วยเหลือกัน ตามความสามารถ ถูก ผิด อย่างไร ก็ต้องลองกัน
ถ้าอยากได้แบบด่วนๆ ทันอกทันใจ ก็เอารถไปหาช่างอาชีพโดยตรงดีกว่าครับ ชัวร์ และเร็วด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
tiddin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #8 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 20:47:42 »


ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับที่ให้ข้อคิดเห็น
สรุปคือถอดขั้วแบตออกประมาณ 10-15 นาที
แล้วใส่เขาใหม่บิดกุญแจให้รูปแบตโชว์สัก 1-2 นาที
และสตาร์ดทีเดียวติดครับ อันนี้โทรถามช่างมา..javascript:void(0);
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pang23
สิงห์ปริญญาเอก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 442



« ตอบ #9 เมื่อ: วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2012 เวลา 23:28:00 »


ขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับที่ให้ข้อคิดเห็น
สรุปคือถอดขั้วแบตออกประมาณ 10-15 นาที
แล้วใส่เขาใหม่บิดกุญแจให้รูปแบตโชว์สัก 1-2 นาที
และสตาร์ดทีเดียวติดครับ อันนี้โทรถามช่างมา..javascript:void(0);
เท่ากับว่าถอดecuรีเซ็ตแล้วสตาร์ทติด. ระบบไฟชื้นรึเปล่าครับแล้วอาการสตาร์ทยากหลังจากนี้หายยังครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tiddin
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



« ตอบ #10 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2012 เวลา 18:14:22 »


ตอนนี้อาการปกติครับผม..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!