ถ้าไม่ติดเลย ได้แต่เครื่องหมุนอย่างเดียว ก็ดูแถวๆปลั๊กของดับเบิ้ลรีเลย์
แต่ถ้ามันพยายามจะติด แต่ต้องสตาร์ทแบบลากยาวๆ แล้วเวลามันติดแล้ว เหมือนจะวอดๆ
ก็แรงดันในรางไม่พอ คงต้องดูพวกเพรสเชอร์ เรคกูเรเตอร์ ที่อยู่ตรงรางหัวฉีด
ซึ่เป็นไปได้มาก ที่มันเสื่อมสภาพแล้ว ปล่อยให้แรงดันน้ำมันไหลกลับมากเกินไป
คงต้องหามาเปลี่ยนดูครับ
อีกอย่างนึง เวลาเราถามอาการ ปัญหาของรถ คงต้องให้เวลากับผู้ที่จะมาช่วยคิด ช่วยตอบบ้างครับ
ทุกคนไม่ใช่ช่างอาชีพ แต่ก็พยายามช่วยเหลือกัน ตามความสามารถ ถูก ผิด อย่างไร ก็ต้องลองกัน
ถ้าอยากได้แบบด่วนๆ ทันอกทันใจ ก็เอารถไปหาช่างอาชีพโดยตรงดีกว่าครับ ชัวร์ และเร็วด้วย

