พอดีตอนนี้ GRI ผมมีอาการ back fire ซึ่งคิดว่า น่าจะมาจาก น้ำซึมเข้า เพราะ ถ้าถ่ายน้ำจากหม้อน้ำ ออก ติดเครื่องได้ปกติ แต่พอใส่น้ำไปจนเต็ม ก็มีอาการสะอึก และ back fire ออกที่ลิ้นปีกผีเสื้อ
คล้าย ๆ กับหัวเทียนเปียก แต่ พอถอดหัวเทียน ออกมาดู แห้งสนิท เปลี่ยนหัวเทียนใหม่แล้ว ใช้ของ Bosch FR8DC เชคคอยล์แล้ว โดยการยืมของ คันอื่นมาใส่ เป็นเหมือนกัน หัวฉีดก็ฉีกปริมาณ ok
ตอนนี้ อยากสอบถามท่าน ที่เคยทำหรือมีประสบการณ์ ว่า จะแก้ไข โดยการ จะเอา short box ของ GR มาใส่ จะทำได้ไหม หรือ แก้ไขอย่างไร ต้องเจียร์ ฝาสูบหรืออย่างไร แนะนำด้วยครับ
หรืออาการนี้มันจะเป็นที่อะไรครับ ขอบคุณ

