|
เฟืองทอง
|
 |
« เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:34:08 » |
|
เริ่มจากที่ผมสังเกตว่าความร้อนผิดปกติ เวลาเลี้ยวแรง ๆ ความร้อนลดลง จึงเริ่มต้นการแก้ไขที่วาล์วน้ำก่อน 1 ตำแหน่งอยู่ใต้ฝากระโหลกนี้ครับ 2 ใช้ประแจบ๊อกเบอร์ 13 3 เริ่มถอดออกมา  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:36:53 » |
|
ถอดออกมาวาล์วน้ำผมเป็นอย่างนี้ไปได้ไง 4 หลังจากนั้นใช้เกรียงบาง ๆ ขูดขี้เกลือต่าง ๆ ออกให้หมด  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:39:21 » |
|
วาล์วน้ำที่ซื้อมาใหม่ ยี่ห้อนี้ ที่เอกชัย 230 บาทเมื่อวาน และเมื่อไปเทียบของเดิม มันถูกดัดแปลงมาได้ไง  
|
|
|
|
|
|
NOK405
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:42:58 » |
|
แล้วตรงกลางที่มันหลุดหายไปน่ะมันไปไหนล่ะ น่ากลัวว่ามันจะไปอุดส่วนไหนเข้าทำให้เกิดความร้อนนะอาจารย์ ต้องเอามันออกไปด้วย ว่าแต่จะหาเจอไหมเนี่ย  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:45:15 » |
|
หลังจากนั้นใส่ของใหม่เข้าไป ให้ตำแหน่งตัวหนังสืออยู่แนวตั้ง เสร็จแล้วเติมน้ำ ไล่ลมตามวิธีการต่อไป  
|
|
|
|
|
|
AB NORMAL
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:46:32 » |
|
แล้วตัวเก่าอาจารย์เปลี่ยนเอง หรือติดเครื่องเดิมมาครับ มันไม่น่าจะหลุดหายไปนะ ยกเว้นตัดออกตอนวาล์วน้ำตาย หรือมันจะกูกกินเข้าไป???  แต่ 230 ก็ถูกดีนะครับ เปลี่ยนบ่อยๆ ก็ได้  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:46:46 » |
|
มาเช็คที่หน้าปัด ตามสเปค ทุกอย่าง  
|
|
|
|
|
|
taey405 GRI
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:49:07 » |
|
:love love:แล้ว ผลเป็นอย่างไรบ้างครับอาจารย์ ความร้อนขึ้นเท่าไร   
|
|
|
|
|
|
กล้วย แฮปปี้แลนด์
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:50:25 » |
|
คิดว่าใส่วาล์วองศาต่ำละกันนะครับ เปิดตั้งแต่อุณภูมิอากาศเลย  
|
|
|
|
|
|
NOK405
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:56:44 » |
|
ว่าแต่สงสัยว่าทำไม เลี้ยวแรงๆแล้วความร้อนมันลดลง ไม่ใช่มันหลุดไปขวางทางน้ำหรอกเหรอ ยังสงสัยอยู่ ถ้ามันเป็นวาร์วที่เปิดตั้งแต่อุณหภูมิอากาศตั้งแต่แรกก็ไม่เป็นไร แต่ดูแล้วน่าจะถูกตั้งใจที่จะตัดมันออกไป  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 15:56:59 » |
|
เมื่องานขาเข้า กรุงเทพ ลอง กดดูทดสอบหน่อย ความเร็วมันไปแตะที่ 215 ถ้าไม่ยกคันเร่งสงสัยจะทะลุ ไมล์แน่ 5555 ภาพสุดท้ายเป็นสเปคของวาล์วน้ำครับ  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 16:05:23 » |
|
แล้วตรงกลางที่มันหลุดหายไปน่ะมันไปไหนล่ะ น่ากลัวว่ามันจะไปอุดส่วนไหนเข้าทำให้เกิดความร้อนนะอาจารย์ ต้องเอามันออกไปด้วย ว่าแต่จะหาเจอไหมเนี่ย
แล้วตัวเก่าอาจารย์เปลี่ยนเอง หรือติดเครื่องเดิมมาครับ มันไม่น่าจะหลุดหายไปนะ ยกเว้นตัดออกตอนวาล์วน้ำตาย หรือมันจะกูกกินเข้าไป???  แต่ 230 ก็ถูกดีนะครับ เปลี่ยนบ่อยๆ ก็ได้ คือตั้งแต่ที่ผมเปลี่ยนช๊อตบ๊อก มานานแล้วผมไม่ทำอะไรกับมันเลย มาอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น แล้วผมก็ไม่สงสัยเรื่องวาล์วน้ำด้วย แต่เมื่อถอดครั้งนี้ ผมจึงรู้ว่าวาล์วน้ำนี้เคยโดนถอดมาแล้ว เมื่อก่อนเคยเห็นแต่ลืมแล้ว แต่เข้าใจว่าคงจะเปลี่ยนตัวใหม่ใส่เข้าไป ไม่คิดว่าเป็นอย่างนี้  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 16:14:29 » |
|
ผมก็สงสัยน่ะ อย่าไปคิดมากเลยครับ ผมลองถอดดูอีกรอบเหมือนที่พี่ ๆ บอกมาเผื่อมันหลุดเข้าข้างใน งง ๆๆๆๆ ครับ  
|
|
|
|
|
|
|
|
jarb20
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 17:31:28 » |
|
ดูจากวาวล์น้ำตัวเก่า ถูกตัดเทอร์โมออกไปครับ  
|
|
|
|
|
|
TiTLe
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2012 เวลา 21:05:56 » |
|
215 เลยเหรอพี่ 555 นี่ถ้าบินได้บินแล้วแน่ๆ  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 12:03:41 » |
|
215 เลยเหรอพี่ 555 นี่ถ้าบินได้บินแล้วแน่ๆ
215 จริง ๆ มีภาพด้วย  
|
|
|
|
|
|
AB NORMAL
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 12:16:32 » |
|
215 เลยเหรอพี่ 555 นี่ถ้าบินได้บินแล้วแน่ๆ
215 จริง ๆ มีภาพด้วย แ่จ่มครับ ผมนั่งอ่านก็ขาสั่นแล้วนะเนีย จูนยังไงให้มันวิ่งขนาดนี้?  
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:01:57 » |
|
อย่าว่า ผมน่ะ อยากจะอารมณ์ขันบ้าง ช่วงนี้ เหงาเพราะไกลบ้านครับ 215 คือระยะทางครับ มันดันมาตรงพอดีเลยถ่ายเก็บไว้  
|
|
|
|
|
|
เปี๊ยก&Snow
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:06:57 » |
|
215 เลยเหรอพี่ 555 นี่ถ้าบินได้บินแล้วแน่ๆ
215 จริง ๆ มีภาพด้วย แ่จ่มครับ ผมนั่งอ่านก็ขาสั่นแล้วนะเนีย จูนยังไงให้มันวิ่งขนาดนี้? 5555 ตูว่าแล้ว  
|
|
|
|
|
เปี๊ยก&Snow
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:09:23 » |
|
อ.อยากได้แบบอันเก่าเขาซื้อกันที่ไหน ดูแล้วไม่กลัวมันปิดอีกต่อไป ใส่แบบนั้น  
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:14:08 » |
|
อ.อยากได้แบบอันเก่าเขาซื้อกันที่ไหน ดูแล้วไม่กลัวมันปิดอีกต่อไป ใส่แบบนั้น
เอาอันเก่าผมไปเลย ยังใช้ได้อีกนาน และเป็นของแท้ด้วยน่ะ ไม่ขายไม่ต้องไปหาซื้ออีก 5555  
|
|
|
|
|
Avenged 405
สิงห์ประถม

ออฟไลน์
กระทู้: 94
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:18:58 » |
|
|
|
|
|
|
|
เฟืองทอง
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2012 เวลา 13:30:20 » |
|
นอกเรื่องไปนิดกลับเข้าที่เดิมแล้วกัน หลังจากที่เปลี่ยน ความร้อนเริ่มต้น ขึ้นเร็วครับ แล้วไปหยุดที่ 80 แป๊ะ จะขึ้นอีกทีเมื่อผมเหยียบแช่ยาวที่ประมาณ 150 ขึ้นครับ เมื่อเช้า จากรุงเทพมาระยองความเร็วสูงมาตลอดเลยครับ ร่วม ๆ 200 กิโล ค้างอยู่ที่ 90 9 ตลอด แต่เมื่อติดไฟแดงในบางช่วงของถนน ประมาณ 2-3 นาที ลดลงครับ เหลือ 85 อัพ แต่ต่ำกว่า 90 พอออกตัววิ่งที่ความเร็วสูงขึ้นอีกครับ ถึงปลายทางจอดติดเครื่องไว้สัก 10 นาที เปลี่ยนเสื้อผ้า ความร้อนลงมาที่ 80 เหมือนเดิมครับ มันปกติไหม หรือ ต้องทำอย่างไร ถ้าในความรู้สึกผมคิดว่า น่าจะต่ำกว่านี้  
|
|
|
|
|
|