...ผมก็ใช้หัวฉีดAG หม้อต้มtomasetto น่าจะรุ่น 140HP/ Vs 406/D8 + 5 ปีกว่าแล้ว..ยังโอฯ ครับ
**จริงๆ อาการสะอึกเกี่ยวหลายสาเหตุนะ ฯลฯเชียว/ ไม่น่าใช่หม้อฯ หมดอายุอย่าเดียว
*เดี๋ยวเฉลยท้ายๆ*>>อาการสะอึกเกี่ยว-เช่น ออกตัวใหม่ๆอาจยังเป็น *หัวฉีด นม.อยู่* เพราะAG-จะตัดเข้าlpg-เมื่อความร้อน+รอบเครื่องถึงเท่านั้น(ที่ตั้งไว้ในPro-จูน)/เว้นแต่กดSt-ด้วย Lpg เลย...ดังนั้น ก็ต้องไล่เช็ค ระบบ> หัวฉีด นม. ด้วย..ปกติบางอู่จะมีชุดล้างอหัวฉีด นม.~400 ฿./ครั้ง
- หัวเทียนก็มีส่วน /การกำหนดค่าชดเชยแรงดันตั้งไว้ในPro-จูนก็มีส่วน /กรองตัน/ที่สำคัญอีกตัว
*ควรคาริเบสหัวฉีดแก๊สใหม่*..ฯลฯ
*เฉลยท้าย*หม้อต้มtomasetto ไม่เสียง่ายๆนะ >มันมีชุดคิท(ช่อมของมันตรงๆ)~8-9 ร้อย฿./ซื้อตอนปลายปีที่แล้ว ..ชุดคิทเป็นยางผ้าหม้อด้านใน+ยางโอริงต่างๆ จากที่เปิดซ่อม(~1 ชม.)เจอคราบสนิมจับ-อุดตามผนังหม้อเพียบ
...ถ้าซื้อยกลูกตัวใหม่ก็ ~3 พัน+/-
>>ลองค้นgoogle->D.I.Y. ล้างหม้อต้ม Tomasetto ดูครับ ส่วนแหล่งอะไหล่ผมซื้อที่ **นภัทร เจริญยนต์**http://www.napatgas.com/main.html

