ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2025 เวลา 18:59:17

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  ข้ามพันธ์ Peugeot
| | |-+  เรียนถามทุกท่าน 405GRI วางเครื่องใหม่ ๆ อะไรได้บ้าง ครับ
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียนถามทุกท่าน 405GRI วางเครื่องใหม่ ๆ อะไรได้บ้าง ครับ  (อ่าน 14999 ครั้ง)
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #24 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 18:37:31 »


ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ
ขอถามแบบน้องใหม่นะครับ แล้ว D8 ราคาเท่าไหร่ ดีอย่างไรบ้างครับ แรงหรือเปล่า จุกจิกมั๊ยครับ

ดีตรงที่ 16 วาวล์
แรงหรือป่าว
 วางใน 405GR เกียร์ธรรมดา(น่าจะของ)605 ล้อ Mi ขอบ15  ผมเหยียบมอเตอร์เวย์ ทะลุ 200 แน่ๆครับ
จุกจิกไม๊
 ตั่งแต่วางมาเกือบสามปี ที่เป็นก็มอเตอร์เดินเบา(แต่ก็ของเก่าติดเครื่องมานะ)  ส่วนหัวฉีดน้ำมันไม่ต้องพูดถึงเพราะใช้แก๊ส
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Asklepios
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



« ตอบ #25 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 22:16:33 »


เครื่องฝรั่งเศสอย่าดูแค่สเปค ไปดูเอาตอนวิ่งจริงๆครับ

XU10J4R เครื่องนี้ 135 แรงม้ากับแรงบิดประมาณ 18.4 kgf*m แต่รอบสูงหน่อย ตัวเครื่องเองเป็น Square ดูๆแล้วทำมาเพื่อเล่นรอบสูงเป็นหลัก ดูจาก XU10J ของ GTi-6 ก็ปรับ spec กับอุปกรณ์แรงม้าก็กระจุยกระจายออกมาแล้วครับ

เฉพาะเครื่องพร้อมกล่องเดี๋ยวนี้ไม่น่าเกิน 25,000 แล้วมั้งครับ ชนเกียร์ธรรมดาเดิมได้เลย แต่อาจต้องหาคลัตช์ของ SRi แทน ของ GRi เดิมน่าจะเอาไม่อยู่ คิดว่าพร้อมวางรวมจิปาถะ คิดว่า 50,000 ไม่น่าเกิน ยกเครื่องร้อย bolt เดิมได้เลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
นาย...อั๊ยซ์...
แรงบิดไม่มา แรงม้าไม่มี !!
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,008



« ตอบ #26 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2012 เวลา 22:49:06 »


GRI อยากวิ่งดีๆ ขับดีๆ โทรมาหาผมครับ !!
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

VIGO มาแว้วววววววววววว ... ... ... !!

อะไหล่เปอโยต์ 306 406 ทุกรายการ โทรสอบถามได้เลยน่ะครับ !!
081-3456-359   อั๊ยซ์...  ครับผม

PEUGEOT .. แซงแล้วว !!
เปี๊ยก&Snow
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,468



เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2012 เวลา 10:03:36 »


วาง 8 วาล์ว 2.0 มาเปลี่ยนสายพานราวลิ้นไปแล้ว 2 รอบ
ความเร็วๆ กล้าๆน่าจะทะลุเหมือนกัน
แต่ผมเท้าเบาสูงสุดไม่เกิน 185 กม/ชม.
สิ่งที่ได้หลังเปลี่ยนคืน เหยียบมาเร็วกว่า GRi เดิมๆจะค่อนข้างต้องรอ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

www.winnerestateplus.com
ศูนย์รับฝากขาย จำนองบ้าน และที่ดิน
ขายง่าย ได้ไว.. รับขายฝากได้เงินเร็ว
Tel: 099-494-6599
405GRi_9989
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #28 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 13:33:27 »



ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่าน ครับ เท่าที่ดูแล้ว คงต้องเป็น D8 ตามพี่ๆ แนะนำ
แล้วมีแหล่ง หรือเราจะหา เจ้า D8 ดีีๆ เนียบ ๆ ได้ที่ไหน ครับ
อยากได้เป็น Gear Auto นะครับ สภาพดี ๆ เพราะผมให้รถเฉลี่ย วันละ 200-400 กม.ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 13:51:17 »



ขอบคุณพี่ๆ ทุกท่าน ครับ เท่าที่ดูแล้ว คงต้องเป็น D8 ตามพี่ๆ แนะนำ
แล้วมีแหล่ง หรือเราจะหา เจ้า D8 ดีีๆ เนียบ ๆ ได้ที่ไหน ครับ
อยากได้เป็น Gear Auto นะครับ สภาพดี ๆ เพราะผมให้รถเฉลี่ย วันละ 200-400 กม.ครับ

   การเดินทางอย่างนี้ ภายใน หนึ่งวัน นั่งหลังพวงมาลัย เป็นส่วนมากเลยหรือครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405GRi_9989
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 14:33:23 »


ใช้ครับพี่ แต่ไม่ทุกวันนะครับ สัปดาห์ละ 3-4 วัน ครับ
ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากได้เครื่องแรง ๆ ครับ จะได้ทำเวลาได้ ไม่ต้องนั้งขับนาน ปวดหลัง ปวดเอว ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
pp003399
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #31 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 15:49:41 »


ผมกำลังวางอยู่ครับ ดี 8 ยังไม่เสร็จ เครื่อง 25,000-บาท ค่าวาง 7,500-บาท แต่มีค่านู่นนี้เพื่อบูรณะให้มันดีอีกประมาณ 1 หมื่น และปรับแก๊สจากระบบดูดเป็นหัวฉีดอีก 12,000-หมื่น และค่าบูรณะอื่นๆ รวมคร่าวๆ ตั้งไว้ 6-7 หมื่นครับ// และตอนนี้กำลังตามหากันชนหน้าอยู่ ใครมีแบ่งปันด้วยครับ// และขายเครื่องที่ยกลงอยู่ด้วยครัีบ//
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #32 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 16:10:25 »


เครื่องขายเท่าไหร่ครับ..แล้วมีอะไรให้บ้างครับ..สภาพเป็นไงบ้างครับ..
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Yew
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,399



« ตอบ #33 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 17:32:33 »


ผมกำลังวางอยู่ครับ ดี 8 ยังไม่เสร็จ เครื่อง 25,000-บาท ค่าวาง 7,500-บาท แต่มีค่านู่นนี้เพื่อบูรณะให้มันดีอีกประมาณ 1 หมื่น และปรับแก๊สจากระบบดูดเป็นหัวฉีดอีก 12,000-หมื่น และค่าบูรณะอื่นๆ รวมคร่าวๆ ตั้งไว้ 6-7 หมื่นครับ// และตอนนี้กำลังตามหากันชนหน้าอยู่ ใครมีแบ่งปันด้วยครับ// และขายเครื่องที่ยกลงอยู่ด้วยครัีบ//
ราคาเครื่องซื้อแยกก็แบบนี้แหละครับ D8 ผมชอบซื้อพร้อมเกียร AL4 ราคาจะอยู่ที่ 33000 บาท เอาเกียรไว้สำรองในกรณีที่ขับแล้วไม่พอใจเกียรเดิมอยากซื้อเกียรใหม่ลูกนี้ต้องมี 16000-20000 บาท ลองใช้ชนเกียรเดิมไปก่อนชอบค่อยขายเกียรเก่าออกไปอย่างน้อย 12000 ขายได้แน่
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เฟืองทอง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,870


« ตอบ #34 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 17:43:44 »


ใช้ครับพี่ แต่ไม่ทุกวันนะครับ สัปดาห์ละ 3-4 วัน ครับ
ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากได้เครื่องแรง ๆ ครับ จะได้ทำเวลาได้ ไม่ต้องนั้งขับนาน ปวดหลัง ปวดเอว ครับ

    ดี แปด ที่สมาชิกแนะนำเลยครับ  ชนเกียร์ธรรมดา  ลากได้ยาว ๆ ไม่มีอั้น   ถ้าแช่ ที  140 - 150 เป็นร้อยโล สบาย ๆ ครับ ไม่เครียด  เครื่องไปได้อีกแยะ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #35 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 17:49:07 »


ใช้ครับพี่ แต่ไม่ทุกวันนะครับ สัปดาห์ละ 3-4 วัน ครับ
ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากได้เครื่องแรง ๆ ครับ จะได้ทำเวลาได้ ไม่ต้องนั้งขับนาน ปวดหลัง ปวดเอว ครับ


ถ้าแบบนี้ก็ เครื่อง 2000 c.c. 16 วาวล์(มีทั้งใน 406 ดี8 และ  306 )  ส่วนเกียร์ออโต้ก็ เอา ZF  4HP14  ใน405 SRI ก็ได้ครับ  รับลองงานนี้ แตะๆมี ร้อยแปด ร้อยเก้า ครับ  อัตราเร่ง ผมว่า รถญี่ปุ่นมีเหนื่อย

ส่วนเครื่อง ก็ติดต่อ ต่อย , ต่อ  มหาชัย  083-4302568 K.ต่อย อีกเบอร์ 084-1229991 K.ต่อ อีกเบอร์เป็น Fax 034-473852
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

hang_405
สิงห์ตัวจริง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708


« ตอบ #36 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 17:51:57 »


ใช้ครับพี่ แต่ไม่ทุกวันนะครับ สัปดาห์ละ 3-4 วัน ครับ
ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากได้เครื่องแรง ๆ ครับ จะได้ทำเวลาได้ ไม่ต้องนั้งขับนาน ปวดหลัง ปวดเอว ครับ

    ดี แปด ที่สมาชิกแนะนำเลยครับ  ชนเกียร์ธรรมดา  ลากได้ยาว ๆ ไม่มีอั้น   ถ้าแช่ ที  140 - 150 เป็นร้อยโล สบาย ๆ ครับ ไม่เครียด  เครื่องไปได้อีกแยะ 

อาจารย์ครับ คันผมอ่ะขับกทม.- ขอนแก่น ถ้าไม่เจอสิบล้อขึ้นเขาผมแถบไม่ได้เปลี่ยนเกียร์ครับ เรื่องแช่นี่ถ้าหม้อน้ำระบายดีๆ(3ช่องหรือช่องถี่) ชิวๆครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

จิรโรจน์
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,051


« ตอบ #37 เมื่อ: วันอังคารที่ 18 กันยายน 2012 เวลา 17:52:14 »


ถ้าใช้เดินทางต่างจังหวัดเป็นประจำ ก็สนับสนุนให้ใช้เกียร์ธรรมดา ดีกว่าเยอะครับ
ส่วนว่า จะใช้เกียร์ลูกไหน ก็แล้วแต่ความต้องการครับ เช่น ชอบจี๊ดๆ ต้นจัดๆ ก็เกียร์ลูกเดิมของGRIนั่นแหล่ะ
ประหยัดค่าเกียร์ไปได้ด้วยในตัว ถ้าชอบแบบไปเรื่อยๆ เอาปลายไหลได้ ก็ต้องเอาของSRIมา
แต่คงจะหายากหน่อยนะครับ หรือเอาของGRมาก็ได้ หาง่ายหน่อย
ลองหาคุยกับอู่ดูก่อนก็ได้ จะได้ประเมินได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ID Line:   manmingmitr
pp003399
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #38 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2012 เวลา 08:36:53 »


คุณโจครับ ขาย 1 หมื่น มีครบ (ไดสตาร์ท/ ชาร์ท/ อื่นๆ ยกเว้นคอมแอร์) ขอโทษผมเรียกไม่ถูก สรุปก็คือส่วนที่เอาออกทั้งหมดให้หมดเลย ต่อรองได้//
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405GRi_9989
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #39 เมื่อ: วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2012 เวลา 19:54:22 »


ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
ทศพร
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #40 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2012 เวลา 09:36:18 »


ขอทราบหน่อยครับ คุณ 405GRI_9989  แล้วเครื่อง GRI ที่อยู่ในรถคุณ เดิมอาการเป็นอะไร ถึงต้องเปลี่ยน ผมเห็นคุณใช้ฃื่อ 405GRI_9989 ก็แสดงว่าคุณรักใน 405GRI จริงอยู่เหตุผลส่วนหนึ่งใช้รถคันนี้วิ่งทางไกล แต่เครื่อง GRI เดิมเขาก็มีขัอดีเหมือนกันครับ ส่วนตัวผมคิดว่า GRI เป็นเครื่องที่ประหยัดดีครับ ค่าใช้จ่ายที่จะดูแลก็ไม่แพง อะไหล่ก็เห็นมีสมาชิกในเวป ประกาศขายอยู่บ่่อยๆ ถ้าเป็นผมนะ เครื่อง GRI เดิมถ้าไม่เสียอะไรมากผมจะซ่อมให้ใช้งานได้ แล้วก็วางแผนซื้อ 406 คันใหม่ ก็เท่ากับผมมี peugeot สองคันในครอบครอง โดยที่ไม่ต้องเสี่ยงกับการวิ่งหาเครื่องมือสองที่จะต้องซ่อมเหมือนกัน ขั้นตอนการติดตั้ง การเดินสายไฟในรถใหม่ และอื่นๆ อีกมาก ถามว่าทำไม่ผมคิดอย่างนี้ ก็ในอนาคต 405GRI ก็จะมีอายุมากขื้น แล้ว 406 ก็ราคาไม่สูงจนเกินไป จากประสบการณ์ของผมเอง ผมใช้ 405GRI เหมือนคุณ ตอนนี้ผมจ่ายไป 50,000 บาท ซ่อมจนได้ 405GRI ในสถาพดีมาใช้ ผมขับไปทำธุระทุกวัน พอเห็น 406 บนท้องถนน ก็อยากได้ รองคิดดูครับ  น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jatupum
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,702



« ตอบ #41 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2012 เวลา 10:04:46 »


GRI วางเครือง D8 จบประมาณ50000บาท
ซื้อ406ประมาณ180000บาทเก็บงานอีก30000บาท
เปรียบเทียบดูครับ
(ความเห็นส่วนตัวตรับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
405GRi_9989
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #42 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2012 เวลา 08:40:23 »


ขอขอบคุณทุกท่านครับ
ต้องขอบอกว่าตอนนี้ไม่เปลี่ยนแล้วครับ เพราะ

เมื่อวานซืนไปรับรถออกจากอู่มา หลังจากที่ไปจอดไว้หลายวัน

เมื่อวานได้ขับไปทำงาน เหมือนได้รถคันใหม่เลยครับ อาการที่เดิม ๆ หายไปครับ

ขับได้เหมือนรถปกติ ชึ่งตั้งแต่ซื้อมา เมื่อ 5 เมษายน 55 รวม 6 เดือน พึ่งขับได้อย่างนี้เมื่อวานนี้

ทั้งนี้ต้องให้เครดิต กับ อู่ช่างประสิทธิ์ ที่อุดรธานี ครับ

และขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำด้วยครับ
Love Peugeot.[/b]
[/b]
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jamesdrum
Cowboy from Hell
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,802



« ตอบ #43 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2012 เวลา 10:09:43 »


ขอขอบคุณทุกท่านครับ
ต้องขอบอกว่าตอนนี้ไม่เปลี่ยนแล้วครับ เพราะ

เมื่อวานซืนไปรับรถออกจากอู่มา หลังจากที่ไปจอดไว้หลายวัน

เมื่อวานได้ขับไปทำงาน เหมือนได้รถคันใหม่เลยครับ อาการที่เดิม ๆ หายไปครับ

ขับได้เหมือนรถปกติ ชึ่งตั้งแต่ซื้อมา เมื่อ 5 เมษายน 55 รวม 6 เดือน พึ่งขับได้อย่างนี้เมื่อวานนี้

ทั้งนี้ต้องให้เครดิต กับ อู่ช่างประสิทธิ์ ที่อุดรธานี ครับ

และขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำด้วยครับ
Love Peugeot.[/b]
[/b]

 ...ดีใจด้วยครับ ที่เจออู่ดีๆ(หาไม่ง่ายเลย...เหมือนถูกหวย...!!!)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

' ' ร ถ ส ว ย . . . ด้ ว ย มื อ เ ร า . . . ' '   ' ' เ เ ด ง เ เ ก้ ว . . . ศิ ล ป ะ ข อ ง ก า ร ใ ช้ ร ถ เ ก่ า . . . ! ! !' '
pp003399
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #44 เมื่อ: วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2012 เวลา 09:24:39 »


ผมก็เหมือนคุณครับ ได้จีอาร์ไอมาใหม่ๆ ชอบมาก ใช้ไปซ่อมไป ช่างซ่อมก็แนะนำให้ซ่อมโน่นซ่อมนี่ไปเรื่อย จนหมดเ้งินไปหลายตังค์ ซ่อมที5 พันอัพ จนถึง2-3 หมื่นก็มี รวมๆ แล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีๆ ได้สักตัว ย้อนคิดถึงวันนั้น ถ้าตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องซะเลย น่าจะประหยัดเงิน (รวมทั้งอารมณ์) ได้อีกเยอะ ฉะนั้น สุดท้ายจึงยอมเจ็บตัวไป 7 หมื่น (ที่จริงซื้อคันใหม่ได้ 1 คัน) เพื่อบูรณะตอ่ ส่วน 406 ก็คิดเหมือนกัน อยากได้ แต่ด้วยอายุ 406 ที่ราคา 1.8 แสน ก็พอๆ กับจีอาร์ไอที่ใช้อยู่ เลยไม่มีเหตุผลต้องเปลี่ยน กะรออีกนิสอยตัว 406 ใหม่ๆ มาใช้จะดีกว่า เป็นความเห็นในฐานะที่มีประสบการณ์ระดับหนึ่งนะครับ หลังเปลี่ยนเครื่องเป็น ดี8 แล้ว น่าขับขึ้นมาก แต่ยังติดปัญหาเรื่องแก๊สอีกเ็ล็กน้อย คาดว่าน่าจะมีความสุขได้ในไม่ช้า แลกเปลี่ยนกันนะครับ//
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!