...เช็คแรงดันหัวฉีด
->>> นม.[Regulator:บนรางหัวฉีด/2.5-3.0 บาร์] และ
->>>lpgไล่จากง่ายๆ ->สายไฟเข้าหัวฉีด ขาด-ชำรุดบางหัว/->แรงดันหม้อต้ม*ถ้าแบบหัวฉีดปรับแรงดันตรงก้นหอยแล้วเช็คที่Pro-จูน*..ถ้าต่างกันกับค่า นม.~(+/-)10.00 ใช้ได้...ถ้า+เกิน/น้อยไป หมายถึงแก็ส หนา/บาง..ไฟ*K จะโชว์ หน้าปัทย์
->>>เช็คหัวเทียน บอด/หลวม บางหัว
***เพิ่มเติม Regulator:บนรางหัวฉีด/2.5-3.0 บาร์/ยืมภาพน่าจะของ 405/ ถ้ายางโอริง ขาด+เปื่อยจะกักแรงดันไม่อยู่ ถ้าตัวนี้เสียเบิกห้างของD8อยู่ 3 พัน฿. ปลายๆ**..แต่ใช้เทียบรุ่นของ BMW.318 ได้เบิกห้างNew New ~1,700 ฿.
*[แรงดัน+ขนาดตัวลูก+>Ok]*...แต่ปรับเหล็กเสียบล็อคขวางนิดๆ ...ผมใช้มา 3 ปียังโอนะ

