เมื่อวันที่13 ผมได้นำรถกลับต่างจังหวัด พอถึงบ้านด้วยความที่ได้ยินเสียงพัดลมหม้อน้ำมีเสียงดังก๊อกๆๆ วันที่14เลยถอดออกมาทำความสะอาดหยอดน้ำมันหล่อลื่น
พอตอนประกอบเข้าผมดันขันน๊อตยึดใบพัดลมหนักมือไปหน่อยเลยทำไห้น๊อตขาดในเวรแล้วสิ :'( :'( :'(
เลยนั้งนึกอยู่ตังนานว่าจะทำยังไรดีพัดลมก็เหลือตัวเดียวความร้อนต้องขึ้นแน่ๆแล้วจะกลับกทม.ยังไงละเนียน๊อตดันเป็นเกียวซ้ายสะอีกไม่มีขายสะด้วย ร้านขายน๊อต
ก็คงปิดวันสงกรานกันหมด เคลียดครับเคลียด

คิดไปคิดมาก็เลยตัดสินใจถอดพัดลมตัวที่เสียออกแล้วตัวที่เหลือต่อเสตบสองให้ทำงานตลอด เอาละเสร็จแล้วตานี้ก็ถึงการใช้งานจริงละ
ผลออกมาคือขับกลับมารถไม่ค่อยติดเท่าไหร่ความร้อนขึ้นๆลง รถติดไฟแดงความร้อนอยู่ที่88-90องศา พอรถวิงอยู่ที่ประมาณ85 ขับไปมองเข็มความร้อนไปขึ้นถึง90ทีไรใจหายทุกที
แต่ในที่สุดผมก็มาถึงกทม.

รถมันอึดจริงๆ
พอถึงแล้วก็คิดแล้วตูจะหาน๊อตที่ไหนละเนียชาวVLOVE ท่านใดมีคำตอบบ้าง
แล้วอีกอย่างที่อยากจะถามคือรถผม405จีอาร์พอร้อนมากๆหรือจอดนิ่งๆเวลาร้อน พอออกตัวแล้วสะดุดเหมื่อนจ่ายน้ำมันเข้าคาบูไม่ทัน มันเป็นที่อะไรครับ

