คนขาย พูดตรงไปตรงมาดี
ว่าแต่ว่า เครื่อง ทำไมซ่อมแพงจัง
ช่างคิดอะไรมั่งจึงได้ราคาทำมหาโหดแท้
จริงๆแล้ว หากมีเชิงช่างอยู่บ้าง ก็ซ่อมจบนะครับ
ผมเอง ก็เพิ่งยำเครื่องมา วิ่งกรองน้ำมันเครื่องแตก น้ำมันเครื่องเลยแห้ง พัง
ช่างแถวนี้บอกราคาซ่อมเครื่องประมาณ7000 ผมก็เลยยกเครื่องอีกคัน มายำไส้ใน หมดไปพันกว่าๆทั้งปะเก็นและ น้ำมันเครื่อง
เครื่องรุ่นนี้ มันเป็นอลูมิเนียม มันทะลุได้หากปะเรียบร้อยมันก็จบครับ
คันนี้ ถ้าจะซ่อมก็เหลืออีกไม่เยอะ เก็บๆเอาน่าจะไหว
เรื่องราคาก็ว่ากันไป
ช่วยดันให้ละกันะครับ
โดนส่วนตัวผมก็ว่าแพงครับ เพราะตอนนั้นจะให้ลากมาซ่อมที่ช่างเปอร์โยประจำที่เชียงรายไม่ไหว เลยไปซ่อมที่ลพบุรีแล้วขับขึ้นมาครับ เปลี่ยนลูกสูบ แหวน ประเก็น เปลี่ยนฝาสูบ สายพาน ลูกรอกสายพานลาวลิ้น เปลี่ยนหม้อน้ำพัดลมคู่หน้า ยางแท่นเครื่อง เขาเขียนบิลเหมารวมเลยครับ ตอนนั้นก็คิดว่าทิ้งไว้ก็เสียดายครับ ซ่อมแรคพวงมาลัยด้วยครับ
ลืมบอกไปครับเพิ่งไปทำเบรคหน้าหลัง เบรคมีลม เบรคหลังสปริงอะไรสักอย่างหลุดหายหมดครับ เปลี่ยนผ้าเบรคไป เบนดิกซ์ครับ อีก 3000 กว่า ตอนนี้เรือนไมล์ดังครับ ผมเพิ่งถอกสายไมล์ออกครับ
ผมก็บอกตรงๆตามสภาพรถและสิ่งที่ไปทำมาครับ ไม่อยากหลอกขายว่าสภาพดีใช้งานไม่มีปัญหา เห็นมี 405GR เมืองแพร่ขายในราคาเท่ากันครับ ผมเลยตัดสินใจขายราคานี้ รู้ว่าคงสู้คัน 405GR ไม่ได้ครับ
ขอเชียร์ 405 มากกว่าครับ(อ้าว เป็นไงไป) สมถนะเหนือกว่า และประโยชน์ใช้สอยที่เราจะได้รับจะมากกว่าในราคาเท่า 309 จะดีกว่าในยามนี้คือประหยัดน้ำมันกว่า เพราะเครื่องยนต์เล็กกว่าครับ อยู่ที่ชอบหล่ะครับ
ขอบคุณนะครับสำหรับการช่วยดัน


