ครั้งแรกผมก็คิดว่าอาจเป็นที่โมดุลกับคอยล์ แต่เห็นบอกว่าตรวจดูแล้วมีไฟมาผมก็เลยข้ามไป อาการของคอยล์กับโมดุล พอร้อนๆ แล้วจะแสดงอาการถ้าเป็นที่โมดุลมันจะดับไปเลยและไม่สามารถติดเครื่องได้อีก แต่คอยล์พอร้อนๆ แล้วจะกระตุกแล้วก็ดับแต่พอเครื่องเย็นจะติดเครื่องได้ ถ้าแปลงใส่ชุดหัวฉีดก็คงมีกล่อง ECU เข้ามาเกี่ยวด้วย ดูไปตั้งแต่กรองเบนซินเลยนะครับ

