ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2025 เวลา 09:58:12

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  หมวดหมู่ทั่วไป [ General topics ]
| |-+  พูดคุยทั่วไป ได้ทุกเรื่อง
| | |-+  ขอรูปเพลาข้อเหวี่ยง เครื่อง D8 หน่อยครับ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 3 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรูปเพลาข้อเหวี่ยง เครื่อง D8 หน่อยครับ  (อ่าน 11062 ครั้ง)
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2012 เวลา 11:11:49 »


พอดีกำลังซ่อมเครื่องอยู่ ตัวหนึ่งครับ ที่คิดไว้ จะได้ เครื่อง 2045 CC และใช้ชื่อ 86.88 Project

http://pg405sri.blogspot.com/p/8688-project.html

ตอนนี้มีเพลาข้อเหวี่ยง เครื่อง GRI GR SRI สังเกตุดู ของ SRI น่าจะหนักกว่าของ GR กะ GRI ประมาณ 5-10 กิโล คิดต่อไปว่า ของยิ่งหนักมาก ๆ หมุนสะสมพลังงาน...เวลาถ่ายพลังงานลงล้อจึงทำได้ง่าย ( แรงบิดมารอบต่ำ ) .....ในทางกลับกัน เพลาข้อเหวี่ยงที่เบา ๆ  อย่าง GR,GRI จึงต้องเร่งเครื่องเพือเพิ่มกำลังในการออกตัว

อยากเห็นความต่างของ เพลาข้อเหวียงของ D8 ว่ามันคล้าย GR,GRi ที่แรงบิดมารอบสูง หรือ คล้าย SRi ที่แรงบิดมารอบต่ำ

ใครมีรูปรบกวนหน่อยครับ


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

madmax
If you want pace. Prepare for war.
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,230



« ตอบ #1 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 14:54:52 »


โปรเจคนี้น่าสนใจ  รอติดตามชมครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

If you want peace. Prepare for war.
nun
คนร้อยเอ็ดครับ
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,072



« ตอบ #2 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 15:32:58 »


โปรเจคเทพมาอีกแล้ว    แรงๆๆๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า



มิตรภาพไร้พรมแดน
Tel 0868569846
405 gr  3s ge ไอดีกลม  ,    306 SR เดิมๆ
ned141
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #3 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 15:38:06 »


ถามหน่อยครับ ดูจาก Block ของพี่ เห็น บอก เพลาลูกเบี้ยว มุมองศา SRI กับ GR มัน เท่ากัน ถ้าอย่างนี้ ผมเอาเฉพาะ เพลาลูกเบี้ยว GR มาใส่ใน ฝาสุบ SRI ได้เลยหรือเปล่าครับ หรือถ้าไม่ได้ ผมเอาเฉพาะ ฝาสูบ GR มาประกบ กับท่อนล่าง SRI แล้ว ใช้ ฝาครอบ วาล์ว ของ SRI มาครอบฝาสูบGR ได้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2012 เวลา 16:26:05 »


ถามหน่อยครับ ดูจาก Block ของพี่ เห็น บอก เพลาลูกเบี้ยว มุมองศา SRI กับ GR มัน เท่ากัน ถ้าอย่างนี้ ผมเอาเฉพาะ เพลาลูกเบี้ยว GR มาใส่ใน ฝาสุบ SRI ได้เลยหรือเปล่าครับ หรือถ้าไม่ได้ ผมเอาเฉพาะ ฝาสูบ GR มาประกบ กับท่อนล่าง SRI แล้ว ใช้ ฝาครอบ วาล์ว ของ SRI มาครอบฝาสูบGR ได้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ

ตอบอันแรกก่อนครับ เพลาลูกเบี้ยว มุมองศา SRI กับ GR  เท่ากัน แต่การยกวาล์ SRI จะยกมากกว่า 0.8 มม ครับ...ถามว่าใส่แทนกันได้ไหม ใส่แทนกันได้แต่ประสิทธิภาพลดลงครับ

ฝาสูบแทนกันได้ไหม....แทนกันได้ครับ   สลับชิ้นส่วนนิดหน่อย ก็ โอแล้วครับ

แต่ทั้งหมดไม่แนะนำครับ เอาไว้เป็นทางเลือกสุดท้ายครับเพราะว่า ฝาสูบ GR

1 มีขนาดช่องไอดี ทางอากาศเข้า เล็กกว่า
2 มีขนาดช่องไอเสีย ทางอากาศออก เล็กกว่า
3 ขนาดการยกของลูกเบี้ยวยกวาล์วก็สั้นกว่าเล็กน้อย

ที่ผมทำคือเอาฝาสูบ SRI วางบน เครื่อง GRI 1905 CC ครับ......นอกจากนี้ผมยังคิดว่า สามารถยกชุดบนเครื่อง D8 มาวางบนเครื่อง SRI ได้ด้วยครับ ใช้กลองเดิม โทรถามคุณต่อแล้ว ท่อนบนของเครื่อง D8 อุปกรณ์ครบ 8500 ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2012 เวลา 13:45:12 »


มีเพลาข้อหวียง GRI สภาพดี......วิ่งมา  125,000 กม.สภาพหัวเพลาดีมาก ๆ เหมาะสำหรับท่านถึงคราว Overhual เครื่อง....แก้ไขปัญหาน้ำมันเครื่องซึมที่ซีลเพลาข้อเหวียงด้านเกียร์ครับ

ฟรี.....ไม่ส่งต้องมารับเองที่ชลบุรีหรือ นัดล่วงหน้า แถว  กิ่งแก้ว.....รามอินทรา....ร่มเกล้าครับ


* เพลาข้อเหวียง GRI_0.JPG (51.52 KB, 395x250 - ดู 5123 ครั้ง.)

* เพลาข้อเหวียง GRI_1.JPG (47.7 KB, 263x250 - ดู 971 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:20:16 »


พึ่งได้ข้อมูล....เพลาข้อเหวียง 405 SRI ( 2000CC 8V ) ก็ 406 D8 ( 2000CC 16V ) อันเดียวกันครับ....สงกะสัยท่อนล่างของเครื่อง 2 ตัวนี้จะอันเดี่ยวกันด้วยนะเนี้ย...

สงกะสัย เอาฝา 16 วาวล์มาวางบนท่อนล่าง 8 วาวล์ คงได้เครื่อง 2000CC 16V ในงบประมาณไม่ถึงหมื่นแน่นอนเลยครับ


* เพลาข้อเหวียง D8.jpg (28.59 KB, 564x400 - ดู 822 ครั้ง.)

* เพลาข้อเหวียง D8_Spec.jpg (32.05 KB, 453x410 - ดู 915 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Shutter J
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 00:13:25 »


พึ่งได้ข้อมูล....เพลาข้อเหวียง 405 SRI ( 2000CC 8V ) ก็ 406 D8 ( 2000CC 16V ) อันเดียวกันครับ....สงกะสัยท่อนล่างของเครื่อง 2 ตัวนี้จะอันเดี่ยวกันด้วยนะเนี้ย...

สงกะสัย เอาฝา 16 วาวล์มาวางบนท่อนล่าง 8 วาวล์ คงได้เครื่อง 2000CC 16V ในงบประมาณไม่ถึงหมื่นแน่นอนเลยครับ


ขอให้เป็นเช่นนั้นจริงๆเถิดคร้าบบบ เพี้ยง Cheesy
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

ต้น 0917213141(TruemoveH)  [email protected] ไม่ใช่ช่างไม่ใช่อู่ แค่ช่างภาพผู้ใช้เปอโยต์ธรรมดาครับ
ข้อมูลการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ http://www.vlovepeugeot.com/index.php?ind=blog&op=home&idu=364
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #8 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 00:42:01 »


 Ho Ho คิดถึงเกียร์ GRi จังเลยคับ ^^  . . . .
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
AB NORMAL
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,299


« ตอบ #9 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:16:31 »


พึ่งได้ข้อมูล....เพลาข้อเหวียง 405 SRI ( 2000CC 8V ) ก็ 406 D8 ( 2000CC 16V ) อันเดียวกันครับ....สงกะสัยท่อนล่างของเครื่อง 2 ตัวนี้จะอันเดี่ยวกันด้วยนะเนี้ย...

สงกะสัย เอาฝา 16 วาวล์มาวางบนท่อนล่าง 8 วาวล์ คงได้เครื่อง 2000CC 16V ในงบประมาณไม่ถึงหมื่นแน่นอนเลยครับ

เอิ๊กๆ มีคนทำแล้วนี่ครับ แต่ลงทุนเยอะเหมือนกันนะครับ ไหนจะฝา 16 V ชุดลูกรอกสายพาน สายพาน โมกล่องเพิ่ม....
เห็นว่ายกเครื่องมาเลยง่ายกว่าเยอะครับ อิๆๆๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #10 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:59:55 »


มีเพลาข้อหวียง GRI สภาพดี......วิ่งมา  125,000 กม.สภาพหัวเพลาดีมาก ๆ เหมาะสำหรับท่านถึงคราว Overhual เครื่อง....แก้ไขปัญหาน้ำมันเครื่องซึมที่ซีลเพลาข้อเหวียงด้านเกียร์ครับ

ฟรี.....ไม่ส่งต้องมารับเองที่ชลบุรีหรือ นัดล่วงหน้า แถว  กิ่งแก้ว.....รามอินทรา....ร่มเกล้าครับ

อะไหล่ของGRIที่ให้ฟรีผมรับหมด...อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:11:47 »


อะไหล่ของGRIที่ให้ฟรีผมรับหมด...อิๆ

ถ้าอย่างนั้นจะขนเข้ากรุงเทพ.....หาเวลามารับด้วย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #12 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:46:07 »


ถามหน่อยครับ ดูจาก Block ของพี่ เห็น บอก เพลาลูกเบี้ยว มุมองศา SRI กับ GR มัน เท่ากัน ถ้าอย่างนี้ ผมเอาเฉพาะ เพลาลูกเบี้ยว GR มาใส่ใน ฝาสุบ SRI ได้เลยหรือเปล่าครับ หรือถ้าไม่ได้ ผมเอาเฉพาะ ฝาสูบ GR มาประกบ กับท่อนล่าง SRI แล้ว ใช้ ฝาครอบ วาล์ว ของ SRI มาครอบฝาสูบGR ได้หรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ

ตอบอันแรกก่อนครับ เพลาลูกเบี้ยว มุมองศา SRI กับ GR  เท่ากัน แต่การยกวาล์ SRI จะยกมากกว่า 0.8 มม ครับ...ถามว่าใส่แทนกันได้ไหม ใส่แทนกันได้แต่ประสิทธิภาพลดลงครับ

ฝาสูบแทนกันได้ไหม....แทนกันได้ครับ   สลับชิ้นส่วนนิดหน่อย ก็ โอแล้วครับ

แต่ทั้งหมดไม่แนะนำครับ เอาไว้เป็นทางเลือกสุดท้ายครับเพราะว่า ฝาสูบ GR

1 มีขนาดช่องไอดี ทางอากาศเข้า เล็กกว่า
2 มีขนาดช่องไอเสีย ทางอากาศออก เล็กกว่า
3 ขนาดการยกของลูกเบี้ยวยกวาล์วก็สั้นกว่าเล็กน้อย

ที่ผมทำคือเอาฝาสูบ SRI วางบน เครื่อง GRI 1905 CC ครับ......นอกจากนี้ผมยังคิดว่า สามารถยกชุดบนเครื่อง D8 มาวางบนเครื่อง SRI ได้ด้วยครับ ใช้กลองเดิม โทรถามคุณต่อแล้ว ท่อนบนของเครื่อง D8 อุปกรณ์ครบ 8500 ครับ

อยากทราบว่า ประสิทธิภาพลดลงนี้เป็นยังไงหรือครับ ความทนของเครื่อง หรือแรงอัด กำลัง หรืออะไรนะครับ พอดีผมจะใช่ราวลิ้น SRI ใส่ใน ของ 306 18000 อยู่นะครับ จะเป็นยังไงบ้างนะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #13 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 09:05:30 »


อะไหล่ของGRIที่ให้ฟรีผมรับหมด...อิๆ

ถ้าอย่างนั้นจะขนเข้ากรุงเทพ.....หาเวลามารับด้วย

เดี๋ยวรอเวลาไปบางบ่อแล้วจะแวะไปรับนะตัวเอง.....อิๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:38:50 »


ตอบคำถามเต้ก่อนครับที่ว่า " ประสิทธิภาพลดลง " ในความหมายของคุณธเนศครับ.....เพราะรถของคุณธเนศ เป็น 405 SRI แล้วนำเพลาลูกเบี้ยวที่มีมุมยกน้อยกว่า(GR)มาใช้ ทางเข้าของอากาศเปิดเข้าได้น้อยกว่า.....และ....เวลาเปิดก็สั้นกว่า.....ทำให้ปริมาณอากาศเข้าห้องเผาไหม้น้อยลงนะครับ


* GR CAM_11.JPG (53.67 KB, 320x250 - ดู 761 ครั้ง.)

* SRI CAM_11.JPG (49.61 KB, 302x250 - ดู 733 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 12:49:27 »


เดี๋ยวรอเวลาไปบางบ่อแล้วจะแวะไปรับนะตัวเอง.....อิๆ

ถ้าอย่างนั้น เอาคิ้งแผงประตู GRI ท่อนล่าง ( สภาพยังสวยมาก....ไม่มีรอยเฉียวของเท้าเวลาขึ้นลง ) ไปด้วยนะ.....ท่อนบนแตกละเอียดผมโยนทิ้งแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

taey405 GRI
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 293


« ตอบ #16 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:06:54 »


สุดยอดเลยพี่ธวัช   ตาดำๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #17 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 15:01:24 »


พึ่งได้ข้อมูล....เพลาข้อเหวียง 405 SRI ( 2000CC 8V ) ก็ 406 D8 ( 2000CC 16V ) อันเดียวกันครับ....สงกะสัยท่อนล่างของเครื่อง 2 ตัวนี้จะอันเดี่ยวกันด้วยนะเนี้ย...

สงกะสัย เอาฝา 16 วาวล์มาวางบนท่อนล่าง 8 วาวล์ คงได้เครื่อง 2000CC 16V ในงบประมาณไม่ถึงหมื่นแน่นอนเลยครับ

อยากได้ชุดจุดระเบิดของ SRI มาลงเครื่อง1900 จะทำหัวฉีดแก็ส ทำให้เค๊า หน่อยจิ มันจะต้องใช้ทุนเท่าไร ไม่อยากเป็นพี่ชายเต้ (คาร์บลู ปีศาจ) คริคริ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #18 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 07 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:08:21 »


ตอบคำถามเต้ก่อนครับที่ว่า " ประสิทธิภาพลดลง " ในความหมายของคุณธเนศครับ.....เพราะรถของคุณธเนศ เป็น 405 SRI แล้วนำเพลาลูกเบี้ยวที่มีมุมยกน้อยกว่า(GR)มาใช้ ทางเข้าของอากาศเปิดเข้าได้น้อยกว่า.....และ....เวลาเปิดก็สั้นกว่า.....ทำให้ปริมาณอากาศเข้าห้องเผาไหม้น้อยลงนะครับ
เข้าใจแล้วครับพี่  และวันนี้ผมก็ได้ ลองเปลี่ยนเพลาลูกเบี้ยว SRI ลงใน 306 1800 ได้รอบออกตัวมี่มันส์มาก กระชาก รอบจัดขึ้น กดเสียงเครื่องแน่น และจัดขึ้นมากเลย เป็นเพราะได้ตั้งวาวล์ และตั้งไฟใหม่ จูนแก็สใหม่ ทำให้อารมณ์การขับขี่สนุกขึ้นเยอะมากครับ ค่อยดูอัตราบริโภคอีกที่นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
Custom-Man
สิงห์มืออาชีพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 539


« ตอบ #19 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 00:19:27 »


ตอบคำถามเต้ก่อนครับที่ว่า " ประสิทธิภาพลดลง " ในความหมายของคุณธเนศครับ.....เพราะรถของคุณธเนศ เป็น 405 SRI แล้วนำเพลาลูกเบี้ยวที่มีมุมยกน้อยกว่า(GR)มาใช้ ทางเข้าของอากาศเปิดเข้าได้น้อยกว่า.....และ....เวลาเปิดก็สั้นกว่า.....ทำให้ปริมาณอากาศเข้าห้องเผาไหม้น้อยลงนะครับ
เข้าใจแล้วครับพี่  และวันนี้ผมก็ได้ ลองเปลี่ยนเพลาลูกเบี้ยว SRI ลงใน 306 1800 ได้รอบออกตัวมี่มันส์มาก กระชาก รอบจัดขึ้น กดเสียงเครื่องแน่น และจัดขึ้นมากเลย เป็นเพราะได้ตั้งวาวล์ และตั้งไฟใหม่ จูนแก็สใหม่ ทำให้อารมณ์การขับขี่สนุกขึ้นเยอะมากครับ ค่อยดูอัตราบริโภคอีกที่นะครับ
รอฟังผลตรีนปลายครับพี่เต้ ว่าจะเป็นยังไงบ้าง ?!?
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
Thawatpra
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,373



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 07:33:45 »


อยากได้ชุดจุดระเบิดของ SRI มาลงเครื่อง1900 จะทำหัวฉีดแก็ส ทำให้เค๊า หน่อยจิ มันจะต้องใช้ทุนเท่าไร ไม่อยากเป็นพี่ชายเต้ (คาร์บลู ปีศาจ) คริคริ

ปู่พูดถึงรถคันไหนเอ่ย.....ของปู่เป็นคาร์บูไม่ใช่หรือ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #21 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:01:06 »


อยากได้ชุดจุดระเบิดของ SRI มาลงเครื่อง1900 จะทำหัวฉีดแก็ส ทำให้เค๊า หน่อยจิ มันจะต้องใช้ทุนเท่าไร ไม่อยากเป็นพี่ชายเต้ (คาร์บลู ปีศาจ) คริคริ

ปู่พูดถึงรถคันไหนเอ่ย.....ของปู่เป็นคาร์บูไม่ใช่หรือ
ก้อคาร์บูนั้นแหละถึงอยากให้ทำหัวฉีด SRIให้ไง จะได้ไม่ต้องมีคาร์บู จะได้ติดแก็สหัวฉีดได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
เต้ มหาชัย
ตั้งสติ ก่อนสตาสร์ (เมาไม่หลับ)
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,633



« ตอบ #22 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:07:45 »


พี่ตู้ต้องเสียเวลา มาอู่อาซักวัน เมื่อวานผมไปนั่งทำตั่งแต่เที่ยง กลับเย็นเลย และได้อาเป็นคนลงมือจูน ทำให้ด้วยสุดยอด อาฟังเสียงก็รู้อาการผิดปรกติ ของเครื่องแล้ว และ เร่งเครื่อง ผ่อนเครื่อง ดูการคายแก็ส ถ้าอาแกมีอารมณ์ทำนะ แกทำจนพอใจ ถึงจะหยุดนะ ไม่ปล่อยออกง่าย ง่าย นะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

เสียงท่อมันเข้าหู อารมณ์นักสู้มันเข้าสิง
เจ้าชาย อสูร
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,706



« ตอบ #23 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 08:09:56 »


พี่ตู้ต้องเสียเวลา มาอู่อาซักวัน เมื่อวานผมไปนั่งทำตั่งแต่เที่ยง กลับเย็นเลย และได้อาเป็นคนลงมือจูน ทำให้ด้วยสุดยอด อาฟังเสียงก็รู้อาการผิดปรกติ ของเครื่องแล้ว และ เร่งเครื่อง ผ่อนเครื่อง ดูการคายแก็ส ถ้าอาแกมีอารมณ์ทำนะ แกทำจนพอใจ ถึงจะหยุดนะ ไม่ปล่อยออกง่าย ง่าย นะครับ
แบบนี้ ต้องให้เต้ไปสังเกตอารมของอาทุกวันแล้ววันไหนอารมดีรีบไปเลย อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!