ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันพุธที่ 17 กันยายน 2025 เวลา 06:33:47

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

315,832 กระทู้ ใน 27,428 หัวข้อ โดย 14,887 สมาชิก
สมาชิกล่าสุด: bigboys
* หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
+  Vlovepeugeot ชมรมคนรักเปอโยต์ (เปอร์โยต์) ประเทศไทย
|-+  มีปัญหา /สอบถาม /ให้คำแนะนำ รถยนต์ peugeot แต่ละรุ่น
| |-+  20X
| | |-+  ไขปัญหา 205 แจ้งมาว่างตอบ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขปัญหา 205 แจ้งมาว่างตอบ  (อ่าน 19386 ครั้ง)
siriwan205
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« ตอบ #24 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม 2012 เวลา 12:00:10 »


ขอบคุณมากมายครับคุณ CHET มาทันเวลาพอดี ๆ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

.. คิดดี+พูดดี+ทำดี=สังคมดี .. ตู๋@เพชรบูรณ์ .. ครับ 08-4624-3837 ..
aungsung
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #25 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 20:30:17 »


อยากทราบว่าคอมแอร์ 205 เดิมๆนั้นใช้รุ่นไหนครับ เพราะที่ติดที่รถผมเป็นรุ่น sanden 508 มันฉุดเครื่องมากเลยครับ

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #26 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 09:41:44 »


อยากทราบว่าคอมแอร์ 205 เดิมๆนั้นใช้รุ่นไหนครับ เพราะที่ติดที่รถผมเป็นรุ่น sanden 508 มันฉุดเครื่องมากเลยครับ

ขอบคุณครับ
508 ครับ ลองเช็คดูระบบเดินเบายังปกติดีหรือป่าวครับ โดยปกติเมื่อเปิดแอร์รอบจะตกลงแล้วระบบเดินเบาจะทำงานสั่งให้มอเตอร์เ้ดินเบาทำงานเร่งรอบเครื่องยนต์ให้ขึ้นมาเท่าเดิมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
พ่อหมูหวาน
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



« ตอบ #27 เมื่อ: วันพุธที่ 06 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:16:19 »


ของผมใช้เทคนิคเวลาขึ้นสะพาน กดสวิทย์ Acตัดแอร์พุ่งยังกะจรวดเลย แบบว่าสั่งได้ดังใจเลย 555
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
The_ReDzDoGz_MaN
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



« ตอบ #28 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 03:07:51 »


ปํญหาหลักๆของ 205 มีอะไรบ้างคับ แล้วเริ่องอะไหล่ห่ยากมั้ยคับ พอดีสนใจ 205 อยู่ อยากเปลี่ยนแนวคับ เคยใช้แต่405คับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jack205
สิงห์ปริญญาตรี
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


« ตอบ #29 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:21:48 »


อยากทราบว่าคอมแอร์ 205 เดิมๆนั้นใช้รุ่นไหนครับ เพราะที่ติดที่รถผมเป็นรุ่น sanden 508 มันฉุดเครื่องมากเลยครับ

ขอบคุณครับ
sanden  507  คอใหญ่ คอนเฟิมร์   ระวังถ้าซื้อจากเชียงกง จะเป็น 507 คอเล็ก หาอะไหล่ยากมาก  ซื้อ 507 คอใหญ่ ไหม่(จีน) ราคา 2500 เปลี่ยนมู่เลย์ เป็น ร่อง pk อีก 600
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
DIMOND
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #30 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 13:54:25 »


อยากทราบว่าคอมแอร์ 205 เดิมๆนั้นใช้รุ่นไหนครับ เพราะที่ติดที่รถผมเป็นรุ่น sanden 508 มันฉุดเครื่องมากเลยครับ

ขอบคุณครับ
sanden  507  คอใหญ่ คอนเฟิมร์   ระวังถ้าซื้อจากเชียงกง จะเป็น 507 คอเล็ก หาอะไหล่ยากมาก  ซื้อ 507 คอใหญ่ ไหม่(จีน) ราคา 2500 เปลี่ยนมู่เลย์ เป็น ร่อง pk อีก 600
เห็นด้วยครับ ใช้ SD508 เย็นก็จริงแต่มันใหญ่เกินไปกินกำลังเครื่องมาก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aungsung
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #31 เมื่อ: วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:42:27 »


ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากๆครับ เดี๋ยวผมจะลองหาของมาเตรียมไว้เพราะตอนนี้ช่างบอกว่าคอมแอร์ใกล้จะเสียแล้ว
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
aungsung
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #32 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:56:37 »


ขอถามอีกเรื่องครับ

ไดชาร์ตของ 205 ถ้าเสียใช้รุ่นไหนแทนได้ครับ หรือว่าต้องเป็นของตรงรุ่นครับ แล้วหาซื้อได้ที่ไหนครับ

ขอบคุณครับ  Like
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
NOK405
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,290



« ตอบ #33 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 15:08:11 »


ไดร์ชาร์ตของผมเคยไม่ชาร์ต ถอดออกมาดูมันเสียที่ตัวตัดไฟ(เขาเรียกไรไม่รู้อยู่ที่ตูดไดร์)ตัวทุ่นตัวถ่านยังดีอยู่ช่างที่ทำให้เลยดัดแปลงเอาตัวคัทเอาท์ออกมาไว้ข้างนอก โดยการเอาของรถบัสมาใส่ให้ก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหามาปีกว่าแล้วครับ ส่วนถ้าจะต้องเปลี่ยนไดร์ชาร์ต เดี๋ยวรอผู้รู้มาตอบอีกทีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #34 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 17:37:35 »


ขอถามอีกเรื่องครับ

ไดชาร์ตของ 205 ถ้าเสียใช้รุ่นไหนแทนได้ครับ หรือว่าต้องเป็นของตรงรุ่นครับ แล้วหาซื้อได้ที่ไหนครับ

ขอบคุณครับ  Like
:Oooops:ใช้รถใหม่ๆๆซ่อมซับของศูนย์เยื้องตั้วฮัวเซ๋งธนบุรีตอนนี้เจ้งเรียบร้อยแล้ว เขาดัดแปลงเอาของญี่ปุ่นมือสองแปลงให้ คิดราคา 4000กว่าบาท รู้ทีหลังว่ามือสองราคาไม่เท่าไรแต่ก็ซื้อความรู้ก็เท่านั้นเอง ของญี่ปุ่นมือสองราคาไม่เท่าไรไปเทียบเพียงแต่เอาเลื่อยตัดหูร้อยน๊อตให้กว้างเท่านั้นเอง จึงเล่าประสบการณ์ให้ฟังเท่านั้น  อิอิ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #35 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 18:45:39 »


ขอถามอีกเรื่องครับ

ไดชาร์ตของ 205 ถ้าเสียใช้รุ่นไหนแทนได้ครับ หรือว่าต้องเป็นของตรงรุ่นครับ แล้วหาซื้อได้ที่ไหนครับ

ขอบคุณครับ  Like
ตรงรุ่นครับเช็คเอกชัยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
porGTI
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #36 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 02:07:13 »


เห็นพี่เชษฐวางเครื่องกล้วย อยากทราบว่า 205 วางเครื่องอะไรได้อีกครับ (อยากได้เครื่องสภาพใหม่ๆ ครับ)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #37 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:16:39 »


d8 ก็วางได้แต่ต้องย้ายหม้อลมเบรคมาทางซ้าย ย้ายแบต.ไปไว้ข้างหลัง sri ก็วางได้
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #38 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:21:15 »


รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับว่า205เนี่ยอะไหล่หาง่ายหรือป่าวครับ,ค่าดูแลแพงกว่า405หรือป่าวครับ,แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้นี่ใช้ของอะไรงบประมาณเท่าไหร่ครับ..รบกวนด้วยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #39 เมื่อ: วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 14:56:01 »


ถ้าอะไหล่มือสองก็ยากหน่อยแล้วแต่จังหวะครับ ค่าดูแลที่เห็นโหดๆก็มีสวิทช์ปีกผีเสื้อที่ราคาไปเกือบ2หมื่นกว่าแล้ว ส่วนอื่นก็ทั่วๆไปครับ ถ้าลงออโต้ไม่ข้ามพันธ์ ก็มี เครื่อง1900 block xu ลงได้หมด งบ 3หมื่น+-/sri/d8 งบ 6-7หมื่น ครับ ถ้าข้ามพันธ์ก็เห็นลงกันก็พวกตระกูล4AE ทั้งหลายแต่ต้องตัดต่อเพลาขับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
aungsung
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #40 เมื่อ: วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 23:11:14 »


วันนี้ขับบนถนนขรุขระ (40 km/hr) แล้วรู้สึกสะท้อนที่พวงมาลัยครับ ไม่ทราบว่ามันเป็นกับอะไรครับ และถ้าอยากจะแปลงเป็นพวงมาลัยพาวเวอร์สามารถทำได้หรือไม่ครับ (เครื่องเดิมๆครับ)

ขอบคุณมากครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
P205
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,684


« ตอบ #41 เมื่อ: วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 09:32:54 »


รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับว่า205เนี่ยอะไหล่หาง่ายหรือป่าวครับ,ค่าดูแลแพงกว่า405หรือป่าวครับ,แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้นี่ใช้ของอะไรงบประมาณเท่าไหร่ครับ..รบกวนด้วยครับ
            :ยินดี อุอุอุ:สวัสดีครับ ขอตอบนิดน๊ะรถที่บ้านมี 2 คัน ของผมเองคันคิ้วเล็๋กใช้มาตั้งปี 45 แล้วดูแลรักยิ่งกว่าลูก ขณะนี้ สองแสนแปดกว่าโลแล้วเครื่องเดิมๆ อะไหล่ใหม่-เก่าที่ตัดหัวมาก็มีขายร้านบนหัวข้อเวปฯนี้ ของใหม่เพียบแถวถนนบรรทัดทอง แถววรจักรเดินถามราคามันๆดีที่ใหนถูกซื้อที่นั่น ส่วนที่ปรึกษาผมมีอะไรก็โทร.ท่าน CHET ท่่านก็ให้คำปรึกษาแนะนำอย่างดีเยี่ยม Like จึงมาเล่าสู่กันฟังเรื่องอะไหล่ครับ โชคดี :มอบดอกไม้:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
โจ เทียนทะเล
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,532



« ตอบ #42 เมื่อ: วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:08:49 »


ถ้าอะไหล่มือสองก็ยากหน่อยแล้วแต่จังหวะครับ ค่าดูแลที่เห็นโหดๆก็มีสวิทช์ปีกผีเสื้อที่ราคาไปเกือบ2หมื่นกว่าแล้ว ส่วนอื่นก็ทั่วๆไปครับ ถ้าลงออโต้ไม่ข้ามพันธ์ ก็มี เครื่อง1900 block xu ลงได้หมด งบ 3หมื่น+-/sri/d8 งบ 6-7หมื่น ครับ ถ้าข้ามพันธ์ก็เห็นลงกันก็พวกตระกูล4AE ทั้งหลายแต่ต้องตัดต่อเพลาขับ

รบกวนขอข้อมูลหน่อยครับว่า205เนี่ยอะไหล่หาง่ายหรือป่าวครับ,ค่าดูแลแพงกว่า405หรือป่าวครับ,แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ออโต้นี่ใช้ของอะไรงบประมาณเท่าไหร่ครับ..รบกวนด้วยครับ
            :ยินดี อุอุอุ:สวัสดีครับ ขอตอบนิดน๊ะรถที่บ้านมี 2 คัน ของผมเองคันคิ้วเล็๋กใช้มาตั้งปี 45 แล้วดูแลรักยิ่งกว่าลูก ขณะนี้ สองแสนแปดกว่าโลแล้วเครื่องเดิมๆ อะไหล่ใหม่-เก่าที่ตัดหัวมาก็มีขายร้านบนหัวข้อเว็บฯนี้ ของใหม่เพียบแถวถนนบรรทัดทอง แถววรจักรเดินถามราคามันๆดีที่ใหนถูกซื้อที่นั่น ส่วนที่ปรึกษาผมมีอะไรก็โทร.ท่าน CHET ท่่านก็ให้คำปรึกษาแนะนำอย่างดีเยี่ยม Like จึงมาเล่าสู่กันฟังเรื่องอะไหล่ครับ โชคดี :มอบดอกไม้:

ขอบคุณครับที่มาให้ข้อมูล..พอดีว่าไอ้น้องที่รู้จักกันกำลังจีบ205อยู่คันนึงว่า20,000 บ.ขายป่าวถ้าได้มาแล้วจะเปลี่ยนเป็นออโต้+เพาว์เวอร์มันจะต้องใช้งบเพิ่มอีกเท่าไหร่...และอนาคตอาจมีการเปลี่ยนเครื่องด้วย...
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

มีอะไรที่ผมพอช่วยได้โทรมานะ 084-7093279 โจ (เวลา 08.00-18.00น.)แต่ถ้ามีเรื่องด่วนจริงโทรทุกเวลา
อย่าอายในสิ่งที่ไม่รู้..แต่จงอายในสิ่งที่ไม่กล้าถาม...
มีปัญหาประกันภัยปรึกษาฟรี......รับเคลียร์ประกันภัย...
คนหน้าเดิม
สิงห์มือใหม่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #43 เมื่อ: วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 10:39:58 »


สงสัยครับ 205 ที่ลงขายกัน ทำไมราคาต่างกันมากจัง(ไม่รวม gti) ติดตามดูมาเป็นปีแล้ว ผู้รู้บอกใจเย็นๆ ค่อยๆดูไป เข้าตำรา ช้าๆได้พร้าเล่มงาม งบเลยเทไปที่ 309 เกือบหมดต้องมาตั้งงบใหม่ แล้วหัวเพลานอกเหมือน 309 ไหม๊ครับที่เปลี่ยนลูกปืนไม่ได้ ต้องเปลี่ยนทั้งเส้น คอนโซลยังหาได้หรือเปล่า วันนี้ถามเท่านี้ก่อนครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #44 เมื่อ: วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2013 เวลา 11:30:01 »


หัวเพลา 309 ไม่ทราบครับ แต่ถอดไม่ได้เหมือนกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
porGTI
สิงห์มัธยม
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 137



« ตอบ #45 เมื่อ: วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2013 เวลา 21:18:56 »


พี่ครับ 205 gti สวิทช์ปรับความเย็นแอร์ (ปุ่มขวาสุด) ที่มันมีฮีตเตอร์ด้วย ปกติมันปรับความเย็นได้มั้ยครับ คือผมเอารถไปทำแอร์กับช่างผู้ชำนาญการแห่งหนึ่ง ก่อนเอาไปทำปุ่มมันยังหมุนได้อยู่ แต่หลังจากรื้อทำตู้แอร์แล้ว ช่างผู้ชำนาญการบอกว่าได้ทำการปรับปรุงระบบไฟต่างๆ ให้ใหม่ ปรากฎว่าปุ่มปรับความเย็นหมุนไม่ได้อีกเลย สอบถามดูช่างบอกว่าปกติมันปรับไม่ได้เพราะเป็นรถนำเข้า เมืองนอกใช้แต่ฮีตเตอร์ ซึ่งช่างบอกว่าฮีตเตอร์ได้ถูกตัดระบบทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอันนี้ผมก็ไม่อาจรู้ได้ว่ารถถูกแปลงมาขนาดไหนเพราะเป็นมือที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แต่อย่างน้อยปุ่มมันก็ต้องหมุนได้บ้างแหละ อย่างที่สองช่างผู้ชำนาญการได้ทำการสลับสวิทช์ AC จากก่อนหน้า (ซึ่งไม่รู้ว่าเดิมหรือเปล่า) มันอยู่ตำแหน่งที่สองจากด้านซ้ายครับ แต่ช่างสลับไปไว้ซ้ายสุดเลย และปกติสวิทช์มันร้อนมั้ยครับ ผมจับดูมันค่อนข้างร้อนมากครับ ร้อนขนาดถ้่ากำไว้ซักพักจะร้อนจี๋ ต้องปล่อยครับ ไม่รู้ว่าเค้าเปลี่ยนให้เหมือนของเดิม หรือถูกเปลี่ยนจากของเดิมกันแน่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHET
เจอคันนี้อย่าพยายามตามตูดเพราะว่าคุณจะต้องผิดหวัง
เซียนสิงห์
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,916



« ตอบ #46 เมื่อ: วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2013 เวลา 20:26:02 »


ตอบน้องปอGTi สวิทช์ต้องหมุนได้ครับด้านหลังจะมีสายสลิงดึงบานประตูปิด-เปิด ลมด้านหน้า เวลาต้องการลมร้อน เราหมุนไปที่สีเแดง แต่ถ้าฮีตเตอร์ถูกตัดไปแลัวก็ไม่มีลมร้อนครับ  
ส่วนสวิทช์ที่ร้อนมันไม่ร้อนขนาดนั้นหรอก อย่างดีก็แค่อุ่นๆ และคงใส่กลับมั่วตอนถอดคงไม่ได้จำว่าอยู่ตำแหน่งไหน  คงโดนช่างชำนาญคนนี้เล่นของใส่แล้วล่ะ :สาบแช่ง:
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

คู้บอน service ซ่อม +,ติดแก๊ส 205โดยเฉพาะ (บริการถึงบ้านถ้ามาที่บ้านไม่ได้)
Tel: 086-6141264.
Id line: pg205gti
พิเชษฐ์ หาญกิจรุ่ง เลขบ/ช BBL.111 0 527 189
Tomcat
สิงห์ประถม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37



« ตอบ #47 เมื่อ: วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2013 เวลา 13:59:32 »


การปรับจูนส่วนของผสมน้ำมันกับอากาศของ205เครื่อง 1.4 Griทำอย่างไรครับ?
ตอนนี้รถผมส่วนผสมบาง หัวเทียนเป็นสีขาว เดิมเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 ขึ้นบน พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF | Sitemap Valid XHTML 1.0! Valid CSS!